Xe Đạp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi dốc sức phóng xe lên sườn núi ngập tràn ánh nắng

Một mình chở theo những lời hứa đã từng ước hẹn cùng cậu

La la la la la khẽ giọng ngân nga huýt sáo

Hy vọng niềm hạnh phúc cùng cậu tương phùng sẽ giống như tôi ước nguyện...

"Muốn hóa thành gió" – Ayano Tsuji (Lời tiếng Trung)

"Lấy cơm trưa của con này! Cơm trưa của con!" Mẹ tôi vội vàng chạy xuống lầu, trong tay mang theo gà mên của tôi.

"Á, thiếu chút nữa đã quên." Tôi ngồi vắt ngang trên xe đạp, ngượng ngùng lè lưỡi.

"Bảo con đừng vừa chạy xe vừa nghe nhạc con vẫn không nghe, mẹ mới gọi con con cũng không nghe thấy, con bé này rốt cuộc có để lời nói của mẹ trong lòng hay không, con nói con.........." Sau khi mẹ tôi đưa gà mên qua bắt đầu càu nhàu.

"Được rồi, được rồi, con đi đây!" Trả lời qua quít mẹ tôi, treo gà mên lên tay cầm, sau khi tay trái của tôi vẫy vẫy trong không khí lập tức phóng xe, vụt đi mất.

Tôi lao nhanh trên đường, trong tai đang văng vẳng bản nhạc phim "Muốn hóa thành gió" của của bộ hoạt hình "Sự trả ơn của bầy mèo". Giọng hát của Ayano Tsuji rất trong trẻo, trong đến mức tựa như dòng suối nhỏ chảy không ngừng. Vừa nghe đến giai điệu ấy, tôi đã ngay thích bài hát này, giống như thích biến thành chú mèo nam tước Baron cao ngạo, thích ăn bánh pudding như chú mèo lang thang Muta mập ú, thích sự nhẹ nhàng len lỏi từ đầu đến cuối phim giống như hạnh phúc gãi ngứa người ta.

Quen thuộc dừng lại ở cua quẹo thứ ba, nhìn thấy cậu ấy đã sớm đứng ở bên đường, có vẻ như đã đợi rất lâu.

Hai năm trước, tôi cũng gặp được cậu ấy tại ngay góc đường này, giống như xe lửa đột nhiên trật đường ray, tôi không kịp thốt lên một tiếng đã phanh xe lại, nhưng cũng đụng phải làm cậu ấy ngã trên mặt đất. Lập tức xuống xe đỡ cậu ấy dậy hỏi có bị thương chỗ nào hay không, cậu ấy còn lầm bầm, bị muộn rồi. Nhìn thấy phù hiệu trường giống hệt tôi trên đồng phục của cậu ấy, tôi nói, "Bạn học à, chúng ta cùng trường, tôi chở cậu đi."

Khi đó, tôi để tóc dài giống như cậu ấy, chỉ khác cậu ấy thích xõa tóc rơi lòa xòa trên vai, mà tôi thì lại thích cột thành đuôi ngựa gọn gàng. Nghe được lời đề nghị của tôi, đôi mắt cực to của cậu ấy nhìn tôi ngập ngừng, lại cúi đầu nhìn đồng hồ đang đeo trên cổ tay trái, lập tức ngồi lên cái yên nhỏ phía sau của xe tôi.

Không nghĩ tới vừa ngồi xuống, đã ngồi hơn hai năm.

"Sao giờ mới tới, bị muộn rồi." Giọng điệu của cậu ấy có chút oán trách, nhưng vẫn vịn lên bả vai tôi, quen thuộc ngồi ở phía sau tôi.

"Xin lỗi xin lỗi xin lỗi, ngủ quên." Sau khi tôi cầm chắc tay vịn lập tức đạp xe lăn bánh.

Cậu ấy bị sự chuyển động đột ngột dọa sợ, lập tức ôm lấy eo tôi nói, "Cậu làm tớ sợ chết được, chạy chậm chút đi!"

"Cô hai, bị muộn rồi đó! Tớ cũng không muốn bị Địa Trung Hải 007 túm lấy mà điên cuồng phun nước miếng đâu." Không để ý tới lời oán trách của cậu ấy, động tác trên chân tôi dần nhanh hơn, đường phố hai bên lúc này giống như đường hầm không gian, theo thời gian bị chúng tôi bỏ lại phía sau, chỉ còn lại giai điệu bên tai là vẫn vang lên chậm rãi như cũ.

Đi tới một đoạn dốc nhỏ, tôi và cậu ấy rất có ăn ý cùng nhau xuống xe đi bộ qua. Lúc trước tôi cắn răng, hai ba cái đã lủi lên được rồi, nhưng từ khi chở thêm cậu ấy, lên đến nửa đường luôn bị đuối sức mà xấu hổ trượt lại, lúc đó cậu ấy sẽ khinh thường chế nhạo tôi chưa ăn sáng, tôi lại ầm ĩ giải thích nói còn không phải tại cậu sao.

Thời gian rỗi lúc dừng bên đường chờ đèn đỏ, cậu ấy túm lấy mái tóc chấm ngang vai của tôi nói, "Cậu còn để tóc dài thì thật tốt, bây giờ tớ muốn nắm lấy cũng không tiện nữa."

"Uầy uầy, bây giờ có gì không tốt, tớ chính là không muốn cho cậu nắm được mới cắt đấy."

"Không tốt chính là không tốt, " Cậu ấy lại tăng thêm lực kéo, nói, "Nhìn ngố như nhóc Maruko ấy."

Cuối cùng đèn xanh, lại bất thình lình vọt nhanh về phía trước rước lấy oán giận của cậu ấy lần nữa, "Đã nói cậu đừng đột ngột chạy!"

Bây giờ nghĩ lại, thời kỳ này chính là khoảng thời gian dễ dàng bị chúng ta quên đi nhất, nhưng cũng quý báu nhất, sự hạnh phúc nhẹ nhàng phảng phất gãi ngứa người ta.

Cất xe ở phía trước bãi đỗ xe, cậu ấy nói, "Nhớ trưa nay cùng đi căn tin đó."

Tôi lắc lắc chìa khóa trong tay, ậm ừ xem như đồng ý.

"Cậu nói chuyện coi! Nhớ hay chưa?!" Biết cậu ấy không thích nhất là thái độ qua loa đó của tôi.

"Nhớ rồi nhớ rồi nhớ vô cùng! Yên tâm đi cô hai." Tôi nịnh nọt nói.

"Như vậy mới ngoan – Vậy trưa gặp, bye~" Cậu ấy hài lòng cười khẽ, giống như tú bà trong kỹ viện vỗ vỗ má phải của tôi, mới lắc lắc cái eo thon rời đi.

"Chà – Thật hâm mộ! Sao có thể hạnh phúc như vậy!" Bên cạnh đột nhiên xuất hiện Tiểu J học chung lớp với tôi đã hai năm.

"Hả? Hạnh phúc gì?"

"Làm ơn đi, mỗi ngày chở hoa khôi đến trường, còn có thể cùng cô ấy lunch time, tài xế như vậy còn không hạnh phúc?!" Tiểu J lấy vẻ mặt "không phải cậu chứ" nhìn tôi.

"Này này này, đừng quên tớ là con gái nha, hạnh phúc của cậu tớ không cảm thấy chút gì cả." Tôi không khỏi liếc nhìn dáng vẻ mê gái không chịu thua kém kia của Tiểu J bằng nửa con mắt.

"Cho nên tớ mới có thể nhịn được làm bạn cùng lớp với cậu hai năm, cho dù cậu tiếp cận cô ấy thế nào cũng không thành công, nói như vậy tớ còn có thể ảo tưởng một chút, ha ha." Đôi mắt háo sắc của Tiểu J có thể ngưng lại thành nước.

"Ảo tưởng ảo tưởng ảo cái đầu cậu!" Tôi nắm chặt tay lại gõ lên đầu Tiểu J một cái.

Đúng vậy, cái người mà tôi đã chở suốt hai năm này, chính là hoa khôi có thể làm say mê đám con trai tuổi trẻ hừng hực trong truyền thuyết. Nghe nói đây là do lớp lớn tổ chức, đặc biệt cử người đến từng lớp, vô cùng chuyên nghiệp đưa cho bọn con trai mỗi người một phiếu để bầu chọn, tuyệt đối công bằng, công chính, công khai. Cuối cùng, cậu ấy lấy toàn bộ phiếu thắng vinh quang leo lên đầu bảng, sau đó nữa, bảng xếp hạng này bắt đầu lan truyền ầm ĩ trong trường, mọi người đều biết – ngoại trừ tôi.

Tôi đây từ một ẩn sĩ không màng thế sự, sau khi chở cậu ấy ba tháng được một bà tám nào đó cho biết thân phận này của cậu ấy, phản ứng lúc đó của tôi chính là hai mắt trừng lớn khóe miệng bên trái khẽ giật, đùa? Không phải chứ? Hoa khôi??? Tiếp đó ngửa mặt lên trời cười to.

Trước đó, lúc làm cậu ta ngã trên mặt đất sao lại không phát hiện ra, cậu ta chính là hoa khôi có hai mắt hai lỗ mũi một cái miệng cùng sống chung trên trái đất giống hệt như tôi chứ?!

Thẳng thắn mà nói, hiện giờ tôi làm sao cũng không cảm thấy cậu ấy chính là hoa khôi. Về cách gọi của cái thân phận này, cậu ấy cảm thấy khinh thường, tôi lại càng cảm thấy khinh thường. Tuy rằng ngoại hình của cậu ấy đúng thật là không tầm thường, dáng người cũng rất cao, nhưng mà! Nhưng mà, bà đây tự nhận ngoại hình cũng không kém hơn cậu ta là bao, sao ngay cả hoa loa kèn cũng không vớt được, độ gian lận của cái bình chọn này tuyệt đối rất cao. Từ sau khi thân nhau, những bản tính xấu xa của cậu ấy đều bị tôi nhìn thấu triệt để, ví dụ như cậu ấy chính là một động vật ăn thịt không hơn không kém, hơn nữa suốt ngày cứ thích giở thủ đoạn lưu manh kéo tóc tôi, làm cho tôi không thể không một phen nước mắt nước mũi cắt luôn mái tóc đuôi ngựa yêu quý đã theo tôi mười mấy năm, bây giờ mỗi ngày chỉ có thể đội lên đầu mái tóc ngô ngố giống như cái mũ sắt.

Hoa khôi? Cậu ta á? Hừ! Hừ! Hừ – ! !

Lúc ăn cơm trưa, tôi vừa giở gà mên ra, cậu ấy như gió lốc cuốn hết phần lớn đồ ăn của tôi.

Ăn thêm mấy miếng thịt nữa thì cậu sẽ biến thành bà cô mập, cậu ấy nói như thế.

"Xì, dáng người của tớ và cậu cũng không khác nhau bao nhiêu đâu nhá!" Tôi khinh thường liếc một cái.

"Vậy –– sao?" Cậu ấy mang theo vẻ mặt phóng đãng dùng hai mắt càn quét bộ phận phía dưới cổ phía trên bụng của tôi.

"Ê này này, nhìn cái gì vậy, ăn cơm ăn cơm!" Biết chỗ đó chính là điểm yếu của mình, vậy nên tôi cuống quít đỏ mặt quát cậu ấy.

Mang theo vẻ mặt đắc ý, cậu ấy cười tủm tỉm vùi đầu gắp thức ăn – gắp thức ăn của tôi.

Thật hy vọng đám người lúc trước bầu chọn cậu ấy là hoa khôi mau lại đây xem bộ mặt thật của người này, lại nhìn đến tôi đây ngồi đối diện bị cậu ấy vùi dập, chắc chắn trong lòng sẽ ân hận không thôi. Nhưng nói đi nói lại, cậu ấy ăn thịt thì vẫn duyên dáng thướt tha như trước, mà tôi bị cậu ấy lạm dụng hai năm nay luôn phải ăn chay, thì vóc người vẫn thuộc dạng trung bình, làm sao cũng không thướt tha nổi, vì sao? Rốt cuộc là vì sao?

"Này, " ăn đến một nửa, tôi làm như rất vô tình hỏi, "Nghe nói hot boy học cùng lớp với cậu?"

"Hot boy?" Cuối cùng cậu ấy cũng chịu rời khỏi hộp cơm mà ngẩng đầu lên.

"Là nghe mấy bà tám nhiều chuyện trong lớp tớ nói ấy," tôi múc một muỗng cơm, "Có đúng không?"

"Không biết." Trả lời rất nhanh, làm cho tôi cảm thấy khó hiểu.

"Không phải cậu........." Tôi gian xảo nhìn cậu ấy, rù rì hỏi, "Sợ sau khi tớ biết hot boy, vô tình trở thành cô gái sau lưng hot boy, đoạt lấy danh tiếng của cậu đó chứ?"

"Ha! Ha!" Cậu ấy lập tức cười khan hai tiếng, sau đó lại đột nhiên nheo mắt lại, học vẻ mặt gian xảo của tôi hỏi, "Không phải cậu muốn làm cô gái sau lưng hot boy, nên để cho tớ làm bà mai à?"

"Xì, nói vớ vẩn, " Tôi liếc mắt xem thường, khí phách ầm ĩ lên, "Chỉ hỏi thăm một chút mà thôi, tớ mà muốn làm bạn gái của hắn? Thôi dẹp đi!"

"Tớ bảo cậu này, " Cậu ấy cúi đầu gắp thức ăn, nghiêm túc nói, "Tốt nhất là đừng nghĩ tới, cho dù muốn thì cậu cũng từ bỏ ý nghĩ này đi, tên như cậu, cô gái sau lưng hot boy? Người qua đường sau lưng á?"

"Cái tên miệng lưỡi độc ác này!!!" Chiếc đũa nhất thời bị tôi bẻ gãy, mà trên trán cũng hiện ra vài sợi gân xanh. Vậy nên nói, bản tính của cậu ấy tuyệt đối không tốt đẹp như đám con trai tuổi trẻ hừng hực đó tưởng tượng, chỉ có tôi, chỉ có dịu dàng đáng thương như tôi, mới đáng giá để bọn anh tôn sùng thôi các anh trai à.

Trên đường trở về sau giờ tự học buổi tối.

"Này, dạo này cậu cứ hay nghe nhạc, nghe bài gì thế." Cậu ấy hỏi.

"Hoa – khôi, liên quan gì tới cậu." Tôi cố ý nhấn mạnh, còn tức giận chuyện lúc trưa.

"Hỏi một chút làm gì ghê vậy?" Cậu ấy véo eo của tôi, "Còn nữa, đừng có kêu hoa khôi hoa khôi, chướng tai muốn chết."

"Chỉ muốn gọi cậu là hoa khôi, sao? Hoa khôi hoa khôi hoa khôi hoa ————- khôi !!!!" Tôi cố ý gào to.

"Người khác gọi sao tớ cũng mặc kệ, chỉ cậu là không được gọi tớ hoa khôi!" Cậu ấy lại kéo tóc của tôi, "Nói! Nghe bài gì?"

"Muốn hóa thành gió, là tiếng Nhật."

"Cậu nghe hiểu à?"

"Nghe nhạc quan trọng chính là feel, f-e-e-l, feeeeeeeeeeeeeel~ Cậu hiểu không?"

Nói một lúc đã đến cua quẹo, tôi phanh lại bên đường, lớn tiếng nói, "Tới nhà của hoa khôi rồi, mời hành khách lập tức xuống xe cho tôi, cám ơn hợp tác."

Cậu ấy tức giận xuống xe, lại nói, "Nếu ngày mai cậu tới trễ..........."

"Ngày mai nếu trễ, tớ cho cậu tiền đi taxi chịu chưa?" Tôi nói xong vô cùng phóng khoáng quay đầu rời đi, còn không quên giơ tay lên vẫy vẫy trong không khí, "Hoa khôi bái ~ bai!!"

Khi đó, tôi vẫn không biết, thật ra sau khi mỗi lần xuống xe cậu ấy đều cố chấp đứng tại chỗ, cho đến khi bóng dáng vô tâm vô tư của tôi biến mất ngay góc đường mới rời đi.

Ngày tháng cứ bị chúng tôi vô tâm vô tư hoang phí như vậy, tuổi trẻ ấy, nếu như không tiêu xài thì đảo mắt một cái sẽ không còn nữa đâu.

"Này, sắp đến lễ tình yêu, cậu có người yêu gì gì đó muốn tặng quà không?" Một buổi sáng nào đó, cậu ấy lại ngồi phía sau lưng tôi nói vu vơ.

"Không có." Tôi cũng nghĩ vu vơ đáp lại, đối với một người không màng thế sự như tôi mà nói, ngày lễ tình yêu? Cũng không khác ngày cá tháng tư là bao nhiêu.

"Tớ biết ngay, ha ha." Cậu ấy đột nhiên vui vẻ.

"Này này này, cậu có ý gì đây, " Gân xanh trên trán tôi lại xuất hiện, "Tớ là không muốn bị phiền phức như thế thôi, nếu muốn có còn sợ tìm không được sao?"

"Tớ có nói gì à? Cậu làm gì mà giấu đầu hở đuôi như vậy?" Cậu ấy vẫn vui vẻ.

"Hừ, " Gân xanh trên trán tôi cũng sắp đứt, "Còn cậu? Cậu thì sao?"

"Tớ? Đang chuẩn bị quà." Cậu ấy nói.

"Ồ~" Tôi đáp, trong lòng vì không thể nói móc được cậu ấy mà buồn bực. Cũng nên sớm nghĩ đến, cậu ấy là hoa khôi đấy, muốn Ngô Ngạn Tổ có Ngô Ngạn Tổ, muốn Huỳnh Hiểu Minh có Huỳnh Hiểu Minh, căn bản không cần phải lo âu. Nhưng mà lâu như vậy, tôi vẫn chưa từng thấy cậu ấy quen bạn trai, sao đột nhiên lại có? Là ai chứ? Chuyện khi nào? Tôi cố gắng lục lọi trong đầu tìm đối tượng tình nghi.

"Bài hát đó của cậu thật sự hay vậy à?" Cậu ấy đột nhiên hỏi.

"Cái gì?"

"Bài hát gió gió gì đó, bây giờ cậu vẫn còn nghe? Cũng nghe mấy ngày rồi?"

"Tớ thích ~ Tớ si tình ~ Sao, không cho à?"

"Tớ cũng muốn nghe." Cậu ấy nói xong đột nhiên đưa tay đến tai phải của tôi.

Nhột! Cổ của tôi là chỗ nhạy cảm nhất không thể chạm vào, cậu ấy vừa chạm vào tôi cũng lập tức rụt người lại, vừa nghiêng liền lảo đảo.

Sau đó, thật sự bị ngã.

Chẳng những vậy còn ngã vào một chiếc xe đạp kế bên đang muốn vượt lên chúng tôi, ba người nhất thời ngã lên nhau. Mặc kệ đau đớn, đứng dậy xem cậu ấy có bị thương hay không, hoa khôi nha, lỡ như vì ngồi xe của tôi mà bị mất một sợi tóc, mấy tên con trai tuổi trẻ manh động kia chắc sẽ làm thịt tôi.

Đang muốn tiến đến kéo cậu ấy, một âm thanh nhỏ nhẹ truyền lại, "Là cậu? Xin lỗi, không đè phải các cậu chứ?" Sau đó một đôi tay mạnh mẽ lại dịu dàng kéo hoa khôi đứng dậy.

"Không sao, là bọn mình đụng phải cậu, xin lỗi." Cả người lập tức nổi da gà, lỗ tai tôi không bị điếc chứ, giọng nói của cậu ấy sao đột nhiên trở nên nữ tính như vậy?? Sau đó tôi mới phát hiện, ngoại trừ trước mặt tôi là mẫu dạ xoa, trước mặt những người khác cậu ấy đều vô cùng nữ tính. Cho nên, cần phải nổi da gà không phải là tôi, mà là những người khác.

"Thì ra cậu cũng đi xe đạp đến trường nha."

"Ừ, bạn mình tiện đường chở mình."

Tôi nhíu mày, hình như bọn họ biết nhau.

"Bạn học bạn sao rồi? Bạn không sao chứ?" Giọng nói có vẻ như là hướng về phía tôi.

Tôi vừa ngẩng đầu, oa oa oa, Huỳnh Hiểu Minh Huỳnh Hiểu Minh Huỳnh Hiểu Minh. Tôi muốn thốt lên kinh ngạc.

"Mình không sao." Không ngờ là vô cùng rụt rè mở miệng.

"Ấy chân của cậu!" Cậu ấy đứng bên cạnh bỗng nhiên khẩn trương nắm lấy cổ tay của tôi. Tôi vừa cúi đầu đã thấy ngay một vệt máu dài ước chừng hai mươi centimet nhìn mà phát hoảng. "Ọe". Tôi cơ hồ muốn ngất xỉu.

Trong phòng y tế của trường.

"Thuốc đỏ, bôi đi!" Bác gái y tá tùy tiện để một cái chai trên bàn, lập tức đi khỏi phòng.

Xem thái độ phục vụ kìa.

Thấy tôi bất mãn nhìn bóng bác gái y tá rời đi, cậu ấy không nói gì, chỉ để tôi ngồi yên trên ghế, vội vàng cúi đầu giúp tôi bôi thuốc.

"Còn nói không sao không sao, lúc ấy cậu nhìn trai đẹp đến ngây người đi, ngọt ngào đến mức gây tê luôn cái chân đau." Vừa giúp tôi bôi thuốc cậu ấy vừa lải nhải.

"Đâu có, lúc ấy thật sự không đau một chút nào." Tôi đáp lại bằng thái độ xem thường, lại hỏi, "Bạn nam kia là bạn học cậu à?"

"Ừ."

"Chẳng trách các cậu quen biết, " Tôi khẽ gật đầu, sau đó lại cười ngây ngô, "Nhưng quả thật là rất đẹp trai ha ha."

Trên chân đột nhiên truyền đến cảm giác đau đớn, tôi hít một ngụm khí lạnh, giết người!!

"Đây là một chút dạy dỗ cho cái hành vi háo sắc của cậu." Cậu ấy nói xong, lại ra vẻ dịu dàng nhẹ nhàng thổi vào miệng vết thương của tôi.

"Tên biến thái này!!!!" Trán tôi đã nổi ba sợi gân xanh.

Trong lớp có mấy tên nhiều chuyện thấy tôi và hoa khôi cả ngày dính lấy nhau, liền nói, "Sao cậu chơi cùng cậu ta, một người cao ngạo như vậy." Cậu ấy? Cao ngạo?

"Có sao?" Tôi vừa tùy tiện ứng phó qua loa lời thăm dò của những người đó, vừa nghĩ chắc là chúng tôi nói đến không cùng một người rồi? Sau đó tôi mới phát hiện, trước mặt mọi người cậu ấy thật sự đúng là một người cao ngạo. Bước đi ngẩng đầu ưỡn ngực, cằm ngóc lên tuốt trên cao, mỉm cười tuyệt đối không hở răng, nói chuyện không vượt qua năm chữ, chính là một ngọn núi băng bằng người thật. Chẳng trách đám con trai trẻ tuổi kia không dám manh động, một người như vậy, đụng mặt nhất định sẽ bị đông chết, rõ ràng là chỉ có thể đứng ngắm từ xa, không thể đùa được.

Nhưng mà sao tôi lại không bị đóng băng chứ, thỉnh thoảng tôi lại nghĩ như vậy, cuối cùng đột nhiên tỉnh ngộ, đúng nha, tôi chính là con gái mà, đóng băng cái rắm gì.

Một hôm giải lao nào đó, có người gọi tên tôi, nói, "Có người tìm."

Tôi vừa ra phòng học đã nhìn thấy vẻ mặt gấp gáp của cậu ấy ở cửa.

"Lại đây mượn sách à, muốn mượn sách ngữ văn, sách toán, tiếng anh hay lịch sử, hóa học đây?" Đối với việc này tôi đã sớm từ thói quen biến thành chuyện hiển nhiên.

"Tiếng anh!" Hai tay cậu ấy tạo thành hình chữ thập nói.

"A, ngại quá, mới vừa cho người khác mượn."

"Cái gì?! Nhưng tớ cần dùng, hiện tại cần ngay!!"

"Vậy đi mượn của người khác." Tôi nhắc cậu ấy.

"Tớ mặc kệ, tớ chỉ muốn mượn của cậu."

"Đã nói là sách của tớ đã cho người khác mượn rồi!"

"Vậy cậu giúp tớ lấy sách của cậu về đi."

"Làm ơn, đồ vừa cho mượn làm sao có thể đi lấy về chứ."

"Người đó là ai, tớ đi lấy."

"Không phải cậu chứ, hay là tớ giúp cậu mượn một quyển khác?"

"Tớ đã nói chỉ mượn của cậu!"

"Tớ cũng nói sách của tớ cho người khác mượn rồi mà."

"Đi lấy về."

"Tớ mới vừa cho mượn......."

"Vậy cậu nói cho tớ biết người đó là ai tớ đi lấy về!"

"Cậu.........."

Nội dung cuộc đối thoại của chúng tôi đã rơi vào một vòng tuần hoàn chết.

Sau đó bất đắc dĩ, tôi đành phải nói ra tên cùng với lớp của người nọ, lúc này cậu ấy mới vừa lòng rời đi.

Về phần quyển sách, đương nhiên là cậu ấy đã lấy lại.

Tôi biết, với khả năng của cậu ấy, chắc chắn có thể lấy lại được.

Lại là một buổi giải lao nào đó.

Bà tám số một: "Hôm nay tớ gặp hot boy ở sân bóng rổ! Siêu đẹp trai nha!"

Bà tám số hai: "Tớ cũng thấy tớ cũng thấy!"

Bà tám số ba: "Tớ còn lấy điện thoại ra chụp lại! Các cậu xem!!"

Tôi ngồi bên trái đằng sau bọn họ nhíu mày, hot boy? Thật sự đẹp trai đến khoa trương như vậy sao? Sau đó lại nhớ đến tên con trai rất giống Huỳnh Hiểu Minh hôm nọ, ờ, như vậy mới tính là đẹp trai, hot boy chỉ tính là đồ bỏ. Vì thế khóe miệng bất giác cong lên.

Rất không may mắn, điệu bộ mờ ám này đã bị đám bà tám thu hết vào đáy mắt.

"Tớ thấy rồi nha! Cậu đang cười! Cậu đang cười khinh miệt! Đừng nhìn xung quanh nữa! Tớ nói chính là cậu đó!" Cậu ta nắm lấy cổ áo của tôi bắt đầu rít gào. Vì thế bà tám số hai và số ba cũng vây lại đây chuẩn bị đánh hội đồng.

Để ý sĩ diện, tôi không phục mà phản bác, "Xì, hot boy đã tính là gì, tớ đã gặp qua một tên con trai còn đẹp trai hơn cả hot boy!" Trong lòng lại nghĩ, tuy rằng chưa từng gặp qua hot boy, nhưng mà Huỳnh Hiểu Minh thật sự rất đẹp trai, hẳn là ngang tài ngang sức với hot boy đi.

"Làm sao có thể?! Ai?" Ba bà cùng tức giận, ba bàn tay đồng loạt nắm lấy cổ tôi.

"Không....... Không biết tên, nhưng.......... bộ dáng....... đặc biệt giống Huỳnh Hiểu Minh." Tôi sắp bị bóp chết.

Ba bà buông tay, hô lên – Tha cho.

"Giống Huỳnh Hiểu Minh? Người cậu nói chính là hot boy đi?" Bà tám số một vẻ mặt nghi hoặc.

"Đúng vậy đúng vậy, hot boy mới giống Huỳnh Hiểu Minh chứ." Bà tám số hai nói như thế.

"Chính xác, quả thực là một khuôn mẫu đúc ra." Bà tám số ba xác nhận lần nữa.

"Gì? Hot boy giống Huỳnh Hiểu Minh." Tôi vẻ mặt nghi ngờ.

"Ngay cả hot boy cậu cũng không biết có bộ dáng thế nào mà còn kêu gào?!" Bà tám số một mặt bắt đầu biến xanh.

Tôi hóa đá.

Ba bà vây lại tấn công.

Thì ra Huỳnh Hiểu Minh chính là hot boy, hot boy chính là Huỳnh Hiểu Minh. Thế vì sao bạn hoa khôi kia lại không nói cho tôi biết chứ, hại tôi bị hội đồng thế này. Chẳng lẽ cậu ấy thật sự sợ hãi, một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net