Chap 5: Đột Phá!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Bây Giờ Shu Sẽ Gọi Lucy Bằng Reine Nha!!
----------Shu Là Dòng Ngăn Cách Kawai--
1 Tháng Sau
Ầm Ầm!!

Năng Lượng Trong Tay Cô Từ Từ Tuôn Ra!!...Tạo Hình Một Ngọn Lửa, Đang Cố Vùng Vẫy Trước Ngực Cô?..Đột Nhiên Cô Cảm Thấy Năng Lượng Đột Nhiên Gia Tăng Hơn Nữa!!
ẦM!!... ẦM!...

Âm Thanh Lớn Đó Lại Tiếp Tục Phát Ra!!...Đột Nhiên Ánh Sáng Từ Từ Tập Trung Lại Một Chổ?...Hình Thành, Hình Chữ Thập!!...Bên Trên Có Ghi Những Kí Tự Khó Hiểu?...
Cô Thì Thảo Nói Nhỏ
-Đ...Đây Là??
-Chúc Mừng Ngài, Ngài Đã Tới Tắn Thăng Đến Ngũ Cấp

Kawaki Vừa Cười, Vừa Nói...Nhưng Ai Đâu Biết?..Trên Khuôn Mặt Hiện Lên Một Phần Sợ Hãi, Khán Phục!...Chỉ Trong Vòng 1 Tháng?...Mà Ngài Ấy Đã Tấn Thăng Đến Chức Ngũ Cấp Trung Kì!!...Cái Này Có Phải Là Người Bình Thường Không Vậy??...Kể Cả Đám Lâu La, Quý Tộc Của Quỷ Giới Chắc Cũng Phải Suy Nghĩ Kĩ Lại!!
-Ngươi Sao Vậy?...
Cô Hỏi
-K..Không Thần Không Sao
Kawaki Đáp
Đột Nhiên Giọng Nói Bản Thể Của Cô Lại Vang Lên
-Được Đấy Bản Thể Của Ta!!...Mới Trong Vòng 1 Tháng Mà Đã Tới Cấp Bậc Ngũ Cấp Trung Kì Rồi!!...Tuy Không Được Được Gọi Là Cường Giả Trên Đại Lục Dị Gới Này!!..Nhưng Trong Thời Gian Ngắn Như Vậy Cũng Được Gọi Là Thiên Tài Rồi...

-Ngũ Cấp??
Cô Khó Hiểu Hỏi

-Haiz..Ta Quên Nói Cho Ngươi Biết!!..Khi Đến Với Đại Lục Dị Giới Này!..Thì Trước Tiên Phải Khai Thông Kinh Mặt...Nhưng Trong Cơ Thể Ngươi Chứa Ta!! Nên Không Cần Phải Làm!!...Hơn Nữa Khi Ngươi Tu Luyện!!..Đạt Được 1 Sức Mạnh Nhất Định Thì Ngươi Sẽ Tấn Thăng Như Lúc Nãy!!...Và Hơn Thế Trên Đại Lục Này Được Chia Theo Những Nghề Nghiệp Khác Nhau Cũng Được Chia Theo Những Cấp Bậc Sau!!
Chiến Sĩ, Luyện Đan Sư, Ma Pháp Sư, Thuần Thú Sư, Và Triệu Hồi Sư!!
Trong Đó Triệu Hồi Sư Và Luyện Đan Sư Là Cao Quý Nhất!!..Nếu Tính Theo Thì Triệu Hồi Sư Sẽ Cao Hơn Luyện Đan Sư 1 Bậc!!
Và Cũng Được Chia Theo Những Cấp Bậc Từ Nhỏ Đến Lớn!!...Cấp Bậc Càng Cao Thì Sẽ Được? Mọi Người Tôn Quý, Kín Trọng!!...

Chiến Sĩ Tổng Cộng Có 4 Cấp:
Hạ Sĩ, Sơ Kì, Trung Kì, Cao Cấp, Và Cuối Cùng Là Đột Phá!!...Đột Phá Sẽ Nhảy Lên Một Cấp Bậc Khác Được Chia Thành:
Sơ Cấp, Nhị Cấp, Tam Cấp, Tứ Cấp, Ngũ Cấp, Lục Cấp, Thất Cấp, Bát Cấp, Cửu Cấp, Và Những Cấp Khác Gồm Có Thống Lĩnh, Quân Chủ, Tôn Giả Và Trên Tồn Giả Là!!...Tồn Hoàng, Còn Cao Hơn Là "TÔN THẦN"
Bản Thể Nhấn Mạnh!!

Triệu Hồi Sư, Và Ma Pháp Sư Cũng Đều Chia Theo Như Vậy Như Vậy!!...
Nhưng Còn Thuần Thứ Sư Thì Khác!!...Nghề Nghiệp Đó Dùng Một Loại Phù Chú Cổ, Có Thể Thuần Thú Được Ma Thú, Tùy Theo Cấp Bậc Của Người Đó!!...Nhưng Khi Thuần Phục Ma Thú Thì Sẽ Mất Đi Tính Công Kích, Có Thể Thành Ma Sủng, Hoạc Là Tọa Ky Sĩ!!..

Nhưng Đối Với Triệu Hồi Sư Thì Khác!!...Triệu Hồi Sư Và Ma Thú Khế Ước Không Mất Khả Năng Chiến Đấu!! Điều Đó Làm Bắt Lợi Cho Thuần Thú Sư Vì Khả Năng Thuần Phục Thú Của Mình,...Nên Được Mọi Người Gọi Là "Kẻ Giả Mạo"

Nhưng Triệu Hồi Sư Thì Cả Ngàn Năm Nay Điều Không Xuất Hiện!!...Người Còn Sót Lại Là Ta!!
-Vậy Thì Ta Cũng Có Thể Trở Thành Triệu Hồi Sư Sao?

Cô Hỏi
Dứt Lời
-Tất Nhiên Là Được, Không Có Ta, Với Thiên Phú Hơn Người Bình Thường Của Ngươi Đều Được!! Thậm Chí Kể Cả Thần Thú Cũng Phải Phục Tùng Ngươi!!

Cô Tròn Mắt Nghe Nói, Đến Cả Thần Thú Luôn À!!...Tuy Không Biêt Nó Mạnh Không Như Nghe Bản Thể Nhắc? Chắc Cũng Mạnh Lắm!!
-Còn Luyện Đan Sư Thì Sao??
Bản Thể Trả Lời
-Còn Nói Đến Luyện Đan Sư Thì...Đều Chia Ra Cấp Bậc Đan Khác Nhau
Thấp, Cao Cấp, Thượng Phẩm, Và Hoàn Mĩ!!

Vì Đan Dược Rất Quý!! Có Thể Cải Lão Hoàn Đồng!!...Và Thường Bán Được Có Nhiều Tiền, 1 Viên Đan Dược Cấp Thấp Thôi Cũng Có Thể Mua 1 Căn Biệt Thự Đó

Nghe Bản Thể Nói!!..Cô Tròn Mắt Nghỉ Thầm
-Chỉ 1 Viên Đan Dược Thôi Mà Có Thể Kiếm Được Nhiều Tiền Đến Thế Cớ À!!..Nếu Mình Có Thể Chế Được Dược Thì Cuộc Sống Sa Hoa Không Còn Là Chuyện Nhỏ Nữa Rồi

Cô Sung Sướng Cười Mỉm Nhìn Bản Thể...
Thấy Thế, Bản Thể Tự Nhiên Á Khẩu, Người Run Cầm Cặp!!...Đường Đường Là Một Ma Vương, Tại Sao Lại Cảm Thấy Bất An Thế Này???.

-Hể!!..Không Lẻ Ngươi Định Trở Thành Luyện Đan Sư??
Bản Thể, Bất An Trả Lời
-Hì..Hì (Ahihi =)))

Giọng Điệu Man Rợn Của Cô Làm Cho Ai Đó Phải Lạnh Sống Lưng Thầm Nghỉ
-Khụ Khụ!!..Mình Ăn Ở Sao, Mà Trọng Sinh Thành Con Bé Này Chi Vậy Trời!!..Vangets Ngươi Ít Có Ác Lắm À Nhe!!..Thà Rằng Lúc Đó Ngươi Giết Ta Còn Hơn??..

End.
Edit: Shu Đang Cực Kì Rối Não @@ Để Thêm Chi Tiết Cho Nội dung Nhưng Suy Nghỉ Sao Cũng Không Được )3 Thôi Shu Bye Bye!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #yuri