Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nga, kia nhiệm vụ khó sao? Có hay không sinh mệnh nguy hiểm? Ta này đây cái gì thân phận chấp hành nhiệm vụ? Ngươi có thể cho ta cái gì trợ giúp sao? Có cái gì hạn chế sao?” Lục Dao đối với sự tình quan sinh mệnh nhiệm vụ, ước gì hỏi thanh thanh rõ ràng sở.
“Nhiệm vụ yêu cầu căn cứ tình huống mà định, thông thường sẽ không quá mức nguy hiểm. Đến nỗi thân phận, có hồn xuyên cùng mặc. Hạn chế nói sẽ căn cứ ảo tưởng không gian tính chất cùng nhiệm vụ mà định.”
“Đến nỗi trợ giúp, ta hiện tại chỉ có thể vì ngươi cung cấp một cái nhưng trưởng thành không gian.”
“Ta đây nhiệm vụ khi nào bắt đầu. Có cái gì yêu cầu sao?”

“Ngươi hiện tại có thể 1 tháng xuyên qua một lần, mỗi lần xuyên qua qua đi đều yêu cầu nửa tháng thời gian làm linh hồn nghỉ ngơi. Lần đầu tiên nhiệm vụ thời gian, ký chủ có thể chính mình lựa chọn.”
“Hy vọng ngươi có thể hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ.”
“Đúng rồi, nhiệm vụ hoàn thành không được sẽ có trừng phạt sao?”
“Hệ thống sẽ không cho ngươi trừng phạt, nhưng là đương hệ thống năng lượng không đủ khi, hệ thống sẽ tự động thoát ly ký chủ. Hơn nữa, nhiệm vụ hoàn thành đối ký chủ trợ giúp rất lớn.”
“Hảo, ta trước nghỉ ngơi, nhiệm vụ ngày mai lại chuẩn bị đi.” Lúc này đã nửa đêm 2 điểm, Lục Dao cũng cảm giác được buồn ngủ liền chuẩn bị nghỉ ngơi. Rốt cuộc nhiệm vụ cũng không phải một chốc một lát có thể thu phục sự.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net