chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" tiểu Dương tử dậy.. Đi Ăn cơm nè " tiểu Quế tử sao khi làm công việc của hắn xong định đi ăn cơm tối thì chợt nhớ còn tên ham ngủ còn đang ngủ trong phòng chưa thức ,đành đi về phòng kiêu 'hắn' để không, chờ 'hắn' thức chắc không còn một hột cơm để ăn .

" ừm.. Hả" Dương Quỳnh nghe có người kêu cô , cô hé nữa con mắt ra nhìn tên nào dám làm phiền dớt ngủ của cô thì ra là tiểu Quế tử. Dương Quỳnh cất giọng ngái ngủ .
" chuyện gì vậy đại ca của ta cho ta ngủ đi " nói xong Dương Quỳnh chùm mền lên đầu ngủ tiếp.

Tiểu Quế tử dựt cái mền ra lôi Dương Quỳnh ngồi dậy.
" ngươi còn ngủ hả!! mau dậy đj ăn cơm nếu không, không còn một hột cơm cho ngươi ăn bây giờ "

*hơiiii* "biết rồiiii " Dương Quỳnh đá cái mền ra ngồi ra mép giường cho tỉnh ngủ . Tiểu Quế tử nhìn khuôn mặt đờ đẫn ngái ngủ của Dương Quỳnh mà không khỏi lắc đầu " không thể tin được ngươi có thể ngủ từ giờ MÙI đến giờ DẬU mà vẫn còn ngái ngủ nữa cũng hay thiệt "

"hôm nay là ngươi được Khang Phi nương nương cho nghỉ giữ sức , ngày mai mà ngươi còn ngủ không biết trời trăn như này ta chắc chắn ngươi sẽ bị tổng thái giám đánh ngươi một trận nhừ đòn. Tới lúc đó ta cũng không đỡ cho ngươi nổi đâu " . tiểu Quế tử hắn vừa uống nước vừa nói say mê một mình .

Dương Quỳnh đứng dậy chỉnh chỉnh lại tóc của mình rồi nhìn tiểu Quế tử nói.
." hehe đại ca của ta ơi,, đệ đệ đây xin thông báo cho huynh một chuyện từ ngày mai đệ sẽ làm thái giám cận thân của Khang Phi nương nương " Dương Quỳnh vừa nói vừa đi tới trước mặc hắn cười hahả " có người sắp ranh tị với ta rồiii .. "

"CÁI.. GÌIIIII"

TIỂU QUẾ TỬ đứng bật dậy nắm chặc vai Dương Quỳnh nói " ngươi.. Ngươi ..ngươi được làm thái giám cận thân của Khang Phi nương nương hả "

"Đau. Đau có gì mà ngươi kích động dữ vậy, " Dương Quỳnh đánh lên tay hắn cho hắn buôn vai cô ra hồi sáng thì gặp bà chằng Như nguyệt đánh muốn gẩy vai bây giờ lại tới tên này . ' ôiii cái vai đáng thương của tôi ' .

Dương Quỳnh vừa xoa xoa vai mình vừa nói.
" đúng vậy Khang Phi nói ngày mai ta bất đầu theo người đi gặp Hoàng thượng sao đó sẽ theo Như nguyệt học hỏi thối quen thường ngày của Khang Phi để dễ hầu hạ người . " Tiểu Quế tử nghe Dương Quỳnh nói vậy hắn buôn vai cô ra vuốt vuốt cầm nhìn cô " sao Khang Phi nương nương lại chọn ngươi làm thái giám cận thân chứ , ngươi vừa lười vừa thích ngủ nướng làm việc thì không ra gì ...vv thật là "

" chắc tại ta vừa mắt Khang Phi, hơiii phải trách ta có nét đẹp vừa nhìn đã mê một nét đẹp vô cùng tuấn mỹ , còn có thân hình chuẩn 6 búi nữa chứ .. Không thể rách " Dương Quỳnh vừa cầm gương đồng vừa sôi mình trong gương tự kỷ nói .

" hơiii.. đồ tự kỷ ,, ta đi ăn cơm đây không nói chuyện với đồ tự kỷ nhà ngươi nữa " Tiểu Quế tử lắc đầu nói xong đi thẳng ra ngoài bỏ mặc Dương Quỳnh còn đang ngơ ra .

" đang nói chuyện mà thật tình, mà mình đẹp troai thiệt chứ bộ" Dương Quỳnh xôi xôi mình trong gương xong sao đó cũng chạy theo Tiểu Quế tử ra ngoài. " chờ ta với tên chết bầm " .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #bhtt #bhxk