chương(H) 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Thỉnh Hoàng thượng " Dương Quỳnh thấy đoàn người của tên Hoàng đế kia đã đi xa , cô hé cửa nhẹ bước vào trong điện.

Dương Quỳnh đi vào bên trong thấy dưới sàn quần áo vướt khắp nơi , nhưng cô cũng đã quen với cảnh này , Dương Quỳnh đi thẳng tới tủ trang điểm của Khang phi mở hộp tủ lấy ra lộ thuốc mở trị đau , sau đó cô đi lại giường vén màng lên .

" Hơii , sao nàng phải chịu khổ như vậy chứ " Dương Quỳnh nhìn Khang phi đang không mảnh vải nằm trên giường, trên thân thể nàng đâu đâu cũng có dấu tên khốn kia để lại.

Dương Quỳnh động tác nhẹ nhàng ngồi xuống giường nhìn Khang phi sau đó từ từ cởi đồ mình ra , xong xui hết cô lấy thuốc mỡ thoa lên " Dương vật " của mình cho đều hết .

Dương Quỳnh nhẹ nhàng nhắc đầu Khang phi lên cho nàng nằm lên cánh tay cô , cô nằm xuống ôm nàng từ phía sau . " ta biết làm vậy chả khác nào tên biến thái ,nhưng mà nàng có biết khi thấy nàng bị tên Hoàng thượng kia hành hạ đến như vậy tim ta đau không thể chịu được. "

" cho ta xin lỗi nàng "

Dương Quỳnh từ từ cho dương vật của cô vào trong tiểu huyệt của Khang phi . khi cho vào hết cô cũng không động mà cứ ôm chặt lấy Khang phi vào lòng thủ thỉ bên tai nàng . " Ta yêu nàng "

Từ lúc Dương Quỳnh vào khang phi đã biết , lúc trước mỗi lần nàng thị tẩm xong cơ thể nàng không thể nhúng nhính được một chút , sáng hôm sau nàng thường sẽ bị sốt hoặc sẽ bị bệnh gì đó lúc trước thường sẽ là như vậy , đến khi năm ngày trước sau khi thị tẩm xong , nàng chờ Hoàng thượng đj rồi , nàng định đi tẩy rửa cơ thể dơ bẩn của này của nàng .

Thế nhưng nàng định nhắc chăng lên thì nghe tiếng mở cửa thường thì không có lệnh của nàng thì không ai dám vào ngay canh này .

Khang phi nằm jm lắng nghe động tĩnh , thì ra là Tiểu Dương Tử hắn vào đây làm gì chứ ??

Khang phi cố gắng lắng nghe hắn định làm gì , thì nàng nghe tiếng mở tủ ra .
*Gạch*
Khang phi cảm nhận được bên giường lúng xuống, Dương Quỳnh đang ngồi nhìn nàng .

Khang phi định mở mắt dạy cho tên chết bầm này biết lễ nghĩa thì .. Nàng nghe điều mà nàng không thể ngờ trước được .!!

" Thu hoa cái tên của nàng là do ta nghe được từ mấy phi tần khác, tên nàng thật đẹp " Dương Quỳnh vừa nói vừa ôn nhu vuốt mặc khang phi và nhìn nàng bằng ánh mắt tràn đầy tình cảm của cô .

"ta rất muốn nói cho nàng biết là từ khi lần đầu nhìn thấy nàng cả tâm hồn và trái tim ta điều thuộc về nàng rồi , nhưng ta biết có nói ra tình cảm này nàng cũng chẳng đếm xỉa tới chứ đừng nói là chấp nhận ta "

" lúc trước ta từng nói với bản thân mình là chỉ cần tên Hoàng đế đó làm cho nàng hạnh phúc mỗi ngày thì ta cũng vui rồi, thế nhưng dạo này ta thật sự chịu không nổi nữa rồi nhìn nàng mỗi lần bị hắn hành hạ cho đi không nổi sức khỏe càng ngày càng yếu tim ta rất đau. "

Dương Quỳnh cuối xuống hôn nhẹ lên trán Khang phi . Nếu như Dương Quỳnh để ý có thể thấy tay khang phi đang nắm chặt chăn .
"Ta biết điều mình sắp làm với nàng có khi sẽ kiến nàng hận ta có thể giết ta ,nhưng ta chấp nhận vì nó đổi lại sức khỏe cho nàng cũng là niềm hạnh phúc của ta rồi "

"Ta yêu nàng "

Dương Quỳnh từ từ cởi hết y phục của cô ra một cơ thể có thể không đô con nhưng cũng có cơ bấp đủ dùng .

Cô lấy một ít thuốc cô đã tự chế trộn lại với thuốc mỡ của thời đại này vào trung với nhau ,sau đó lấy một ít tha điều liên 'dương vật ' của mình .

'Híchhh..'

Dương Quỳnh hích một hơi thật sâu , sau đó cô nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh khang phi , mùi hương này chỉ có một mình khang phi của nàng có được .

Dương Quỳnh nhẹ nhàng lấy tay nâng đầu khang phi cho nàng gói lên tay nàng nằm .

" ưmmm .."
Khang phi thật không biết phải làm thế nào nên nàng chỉ có thể quay vào trong đưa lương về phía Dương Quỳnh để không lộ ra nàng đang giả ngủ.

"Hơiii " Dương Quỳnh thở ra một hơi cứ tưởng nàng ấy thức chứ , Dương Quỳnh cầm ' dương vật '
Của cô từ từ nhẹ nhàng cho vào
' tiểu huyệt bé nhỏ ' của Khang phi.

" địc..hhh "

Dương Quỳnh vòng tay qua eo nhỏ nhắn của khang phi ôm chặt lấy nàng từ phía sau nói nhỏ vào tai khang phi . " thì ra đây là cảm giác được làm một với người mình yêu sao " .

Khang phi cứng đơ người ,nàng không biết mình bị cái gì nữa , nàng tự hỏi mình có thể can ngăn chuyện này xảy ra tại sao nàng không làm.

Khi nghe những lời kia của Dương Quỳnh và hành động ôn nhu của cô nói nàng không động lòng là giả .

Khang phi nắm chặt chăn nàng tự nhủ với lòng mình' hãy cho nàng phóng túng một lần này , trái tim nàng đã quá lạnh lẽo rồi chỉ một lần này thôi . '

khang phi  cảm giác được vật to dài của Dương Quỳnh đã vào trong nàng .

Nàng nghĩ Dương Quỳnh sẽ giống tên Hoàng đế kinh tởm kia ,  nhưng từ khi Dương Quỳnh vào người nàng rồi lại không động mà chỉ ôm chặt lấy  nàng  và thủ thỉ .

Thế nhưng lúc cái đó của Dương Quỳnh vào nàng không  còn thấy đau rác như lúc nãy nửa mà cảm giác mát lạnh từ từ lấn tới *thật thoải mái *.
Một đêm đó Dương Quỳnh ôm khang phi gần sáng rồi cô tranh thủ đi trước khi nàng thức.

Một đêm này khang phi nàng là lần đầu tiên  từ khi vào cái cung lạnh lẽo này có một  giấc ngủ  sâu như vậy.

Lúc nàng thức dậy thì mới biết ,cô không phải có ý nghỉ xấu xa muốn xâm chiếm nàng mà là muốn giúp nàng, cơ thể khang phi không còn đau nhức giống những lần trước nửa mà đổi lại  cảm giác rất thoải mái  .

__

Và từ đêm đó mỗi lần nàng thị tẩm xong Dương Quỳnh lúc nào cũng vào ôm nàng và thoa thuốc cho nàng như vậy . Dần dần hơi ấm của  người này  đem lại cho nàng làm con tim tưởng chừng đóng băng của nàng dần tan ra .























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #bhtt #bhxk