8.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Ánh nắng bên ngoài xuyên qua tấm màng mỏng màu trắng của cửa sổ phòng khách chiếu thẳng vào đôi mắt của hai con người nằm ngủ mê man trên đó . Còn xung quanh chiếc ghế sofa những vỏ lon bia đã rỗng cùng với những bịch snack đã bị xử lý hết sạch nằm la liệt ở bên cạnh hai con người đó . Sau giấc ngủ không mấy thoải mái vì cô chỉ vừa mới chợp mắt được khoảng vài tiếng đồng hồ , mặc dù bây giờ cô thực sự muốn ngủ tiếp nhưng cái ánh nắng đáng ghét đó cứ chiếu thẳng vào mắt cô và cả cái cổ đang khô rát lên khiến cho cô chỉ muốn uống thật nhiều nước ngay lúc này . Vương vai nhanh một cái cô nhanh chóng gượng cái cơ thể mệt mỏi này đứng dậy đi thẳng vào bếp uống ừng ực gần hết mấy chai nước suối để trên bàn , uống hết cô cảm thấy cái cổ mình như vừa mới được cứu sống dậy không còn đau rát như lúc mới thức dậy .



Bước ra phòng khách cô liền tiến tới để dọn dẹp cái chỗ bề bộn của cô và Lisa bày ra tối hôm qua để giải sầu . Còn căn phòng mình cô nghĩ chút sẽ dọn dẹp sắp xếp lại sau . Chuyện quan trọng bắt đầu từ hôm nay là cô sẽ cố gắng thực sự để gạt bỏ em ra khỏi cơ thể mình , không thể để em ấy cứ ngày ngày tổn thương nó được . Nhưng chỉ nghĩ đến nụ cười của em mọi suy nghĩ đó cứ như có thể một bước quên sạch đi hết , nhưng lần này cô thực sự quyết tâm sẽ không vì một nụ cười nào đó của em mà từ bỏ ý chí của mình . Kim Jisoo này một khi đã cố gắng nhất định sẽ làm được nhưng đó là vì giấc mơ vì những hoài bão của mình , còn đối với người con gái mà cô ấy yêu còn phụ thuộc vào sự quyết tâm không vướng bận một chút gì của cô ấy .



"- Lalisa em mau dậy cho chị !"



"- Ưm...ưm Jisoo unnie à ! Đêm qua em tâm sự với chị mới mệt mỏi như thế này mà nên chị hãy cho em ngủ thêm một chút đi mà !"




"- Trễ rồi em mau dậy xuống bếp phụ chị nấu thức ăn sáng cho mọi người....mau mau dậy đi nào !"




"- Ahhhh bực mình chị mà ! Em dậy ngay nè chị đừng nói nữa !"



"- Mà Jisoo unnie chị thực sự sẽ buông bỏ hả ? Không tiếc nuối mấy năm qua âm thầm yêu thương Jennie unnie sao ?"



"- Tiếc thì chắc chắn phải tiếc rồi ! Nhưng nếu mình suốt ngày chỉ biết tiếc nuối một thứ luôn luôn làm mình tổn thương thì đó là một sự ngu ngốc của một con người ! Chị đã quyết tâm rồi và chị sẽ cố gắng làm được ."



"- Em đã nói rồi dù chị ra sao em cũng sẽ ủng hộ chị ! Jisoo unnie cố lên !"




"- Cảm ơn em Lisa ! Bây giờ thì đi làm vệ sinh cá nhân đi rồi nhanh ra phụ chị làm bữa sáng !"



"- Dạ Jisoo unnie !"




================================



Cô khẽ nhăn mặt lại khi cảm giác cái bụng mình đang đói lên khiến cô cảm thấy thực sự khó chịu . Đêm qua do khóc quá nhiều và ngủ không đủ giấc nên bây giờ cơ thể cô như chẳng có chút sức lực gì . Cô cứ nằm lì ra đó cho tới khi cảm nhận được mùi hương của thức ăn đang lan tỏa ra khắp nơi trong drom này nên cũng nhanh chóng gượng dậy đi vệ sinh cá nhân và đi ra ngoài đi thẳng vào trong bếp .


Bình thường cô cũng không thường xuyên ngắm nhìn bóng lưng của chị vì lúc ấy cô là chưa biết gì và có ngắm cũng chỉ thấy nó không có gì đặc biệt thì bây giờ sau khi nghe Chaeyoung nói chị ấy đã yêu mình thì cô mới một lần ngắm thật kĩ cái bóng lưng không to lớn đó , mặc dù chỉ đứng từ xa nhưng cô vẫn cảm nhận được sự ấm áp của bóng lưng đó và sự xinh đẹp của nó ra sao ! Trái tim cô bây giờ cứ vì chị ấy mà thường xuyên đập nhanh lên liên hồi , chẳng lẽ khi biết chị ấy yêu mình thì cô cũng nhận ra những thứ mình đối với chị ấy qua bao ngày đó cũng chính là yêu nhưng mình lại cứ nghĩ nó là một tình chị em thân thiết tuyệt vời giữa mình và chị .


Đẹp thật ! Tại sao bây giờ mình mới nhìn kĩ được vẻ đẹp của chị ấy khi nấu ăn chứ ? Xem kìa chỉ với chiếc áo phông trắng và chiếc quần thể thao đen thôi nhưng chị ấy lại quyến rũ đến như vậy ! Tại sao bây giờ mày mới chịu nhìn kĩ hả Kim Jennie ngu ngốc kia ? Nhưng tại sao gần đây trái tim mình lại đập nhanh lên vì chị ấy nhiều như thế ? Bình tĩnh lại Kim Jennie quan trọng là mày phải nhớ mày có người yêu rồi và người yêu mày rất tuyệt vời ! Nhưng lỡ sau này mình sẽ thích chị ấy thì sao vì gần đây trái tim cô mất kiểm soát vì chị nhiều lắm , cô sợ có ngày chị ấy sẽ chiếm giữ trái tim cô quá ! Bình tĩnh phải bình tĩnh Kim Jennie mày phải bình tĩnh để không bận tâm đến chị ấy nữa !


"- Jennie unnie....Jennie unnie ! Làm gì mà chị đứng thẩn thờ ra thế kia ! Mau lại bàn ngồi dùng bữa sáng nè mọi người đang chờ !"



"Jennie unnie mau lên em đói !"



"- À...ừm chị lại ngay nè hai đứa !"


Không khí trên bàn ăn cứ bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra nhưng ánh nhìn của chị lâu lâu lại chiếu đến người con gái đó , khi mọi người điều đã ăn xong và đang chuẩn bị đi ra phòng khách thì giọng nói bình thường của chị vang lên giữa phòng khi chỉ còn hai người :


"- Jennie chị muốn nói chuyện với em một chút !"



"- Ahhh đúng lúc nha em cũng có chuyện chuẩn bị nói với chị !"


"- Vậy em nói trước đi !"


"- À...em...em muốn xin lỗi chị vì những lời nói thiếu suy nghĩ ngày hôm qua ! Tại lúc đó em tức giận quá nên mới nói vậy thôi chứ em không có ý gì đâu ! Em thực sự xin lỗi chị !"



"- À...ừm không sao ! Chị cũng tính nói xin lỗi em vì những hành động của mình trong những ngày qua ! Chị cũng thực sự xin lỗi em !"



Sao bây giờ nhìn chị ấy bình thường vậy như chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy ? Chẳng lẽ...chẳng lẽ chị ấy chấp nhận buông vì mình có người yêu sao ?



Nếu như chị đã có ý định buông tay thì ngay lúc này cô phải cảm thấy vui mừng cho chị chứ . Tại sao lại cảm thấy trái tim mình nhói nhói lên vài cái thế này ? Tại sao lại mong muốn chị tiếp tục chứ không nên buông tay mình ? Mặc dù có cảm thấy ích kỷ nhưng cô thực sự bây giờ không muốn chị chấp nhận buông tay mình .



"- Mình sẽ tiếp tục làm chị em tốt chứ Jennie à !"

"- Em đừng giận chị nữa nha mai chị đưa đi chơi chịu không ?"



Chị em tốt sao ? Sau lúc đầu kiên quyết nói ra như vậy nhưng khi nói ra lại đau đến như thế này ? Tại sao khi cố gắng buông bỏ cũng lại đau đớn như thế này ? Chắc có lẽ mọi thứ liên quan đến Kim Jennie đều khiến cho Kim Jisoo cô đau như thế nào ? Có khi đau đến khi không còn cảm nhận được gì nữa ! Nhìn chị vui vẻ tươi cười như vậy thôi chứ tim chị đang rỉ máu ra đây này Jennie à !


"- Jennie à !"

"- Kim Jennie !"

"- Ơ..dạ em nghe nè ! Chị đang nói chuyện gì vậy ?"

"- Chị nói là chúng ta sẽ là chị em tốt được không ? Chị không muốn chúng ta xảy ra những chuyện không vui nữa !"

"- Em đồng ý không ?"


"- Dạ được chứ Chichoo à !"


"- Mai đi chơi với chị nha Mandoo !"



Chị em tốt sao ? Haha từ này sẽ là chị em thật tốt nha Kim Jisoo !







================================
TBC



Chap này hơi nhạt nhẽo xíu :(((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net