085 (2019-03-19 20:05:38)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm giờ rạng sáng chung, Quý Hựu Ngôn viết xong phải cho cha mẹ phong thư thứ nhất, trong thư dùng từ là đối nói lúc không vững vàng ôn hòa cùng lý tính. Nàng vụn vụn vặt vặt viết một phần đang trưởng thành tiếc nuối, rời nhà sau trải qua, bao quát cùng Cảnh Tú quen biết yêu nhau, cùng với bản thân đối với tương lai cùng nhân sinh suy nghĩ.

Nhà bọn họ xưa nay đều thiếu hụt như vậy bình đẳng câu thông cơ hội, rất nhiều chuyện, nàng trầm mặc ẩn nhẫn quá lâu. Đương nàng tại phong thư thượng viết đến "Đưa thân ái ba ba mụ mụ" mấy cái này đại tự, bỗng nhiên có một loại vui sướng tràn trề cảm giác. Đây là nàng lần thứ nhất như vậy mở rộng cửa lòng cùng cha mẹ tiến hành cấp độ sâu câu thông. Nàng không hi vọng Quý Trường Tung cùng Chung Thanh Ngọc có thể thông qua một phong thư liền thay đổi ý nghĩ, nhưng hi vọng cha mẹ có thể đã gặp nàng câu thông thành ý. Bất luận làm sao, nàng làm cho...này một phần tình thân cố gắng.

Nàng vỗ tấm phong thư bức ảnh, ngay lập tức cùng Cảnh Tú chia sẻ nói: "Ta quyết định, ta bảo bối nhất định phải tại ba mẹ ta nơi đó nắm giữ họ tên."

Nước Pháp là mười giờ tối nhiều, Cảnh Tú trong nhà giao thừa party còn không có kết thúc. Nàng đi bệ cửa sổ bên cạnh nhận cái bằng hữu chúc phúc điện thoại, cắt đứt sau vừa vặn Quý Hựu Ngôn tin tức nhảy ra ngoài. Thấy rõ Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú tâm phảng phất cũng muốn đi theo nhảy ra ngoài.

Nàng lời muốn nói rất nhiều, nhưng trong lúc nhất thời nhưng lại không biết thế nào biểu đạt mới là tốt nhất, cuối cùng nàng bản năng dùng tiếng Pháp hồi Quý Hựu Ngôn: "Ngươi có thể lại lo lắng nhiều một quãng thời gian." Dù sao Quý Hựu Ngôn cùng cha mẹ quan hệ vừa mới mới vừa tu khá một chút.

Quý Hựu Ngôn rất nhanh sẽ trở về nàng: "Đã cân nhắc quá lâu, cho ngươi thụ quá nhiều ủy khuất." Nếu như không ngả bài, Quý Trường Tung sẽ không đem Cảnh Tú coi là chuyện đáng kể, không còn Lục Phóng, còn có thể có Trương Phóng, X Phóng. Không thỏa hiệp sẽ cãi vã, thỏa hiệp liền khó tránh khỏi sẽ làm Cảnh Tú bất an. Đây không phải nàng muốn cho Cảnh Tú tình yêu sinh hoạt.

Cảnh Tú sóng mắt như nước, vừa muốn nói gì, uống đến hơi say Quan Dĩ Mân từ phía sau lưng thò đầu ra nói: "Tìm khắp nơi không tới ngươi, làm sao trốn nơi này đến rồi?"

Cảnh Tú còn không có đáp lời, Quan Dĩ Mân lại như phát hiện tân đại lục như thế thán phục: "Oa, ngươi tại cùng ai tán gẫu, cái này vẻ mặt oh, ta phải đập xuống đến cho mọi người cùng nhau nhìn một cái."

Cảnh Tú mặt có mỏng đỏ, lạnh dò xét nàng một mắt, đột nhiên không kịp chuẩn bị mở cửa sổ. Gió lạnh vèo vèo rót vào bên trong, Cảnh Tú cười nhạt nói: "Ngươi thổi cái gió tỉnh lại đi rượu."

Quan Dĩ Mân bị đông cứng đến thẳng run, một bên rút đi một bên lẩm bẩm muốn đi tìm bạn gái cáo trạng. Cảnh Tú nghĩ đến Quan Dĩ Mân cùng nàng bạn gái —— bản thân phát tiểu một nhà vui vẻ ấm áp dáng dấp, lòng sinh ngóng trông.

Nhưng nàng vẫn là nói cho Quý Hựu Ngôn nói: "Ta không ủy khuất, ngươi không cần quá miễn cưỡng." Đây là thật tâm nói. Quý Hựu Ngôn cùng từ trước tuyệt nhiên ngược lại dũng cảm thái độ cho nàng đầy đủ cảm giác an toàn, nàng thỏa mãn.

"Ta không miễn cưỡng. Kỳ thực đây là của chính ta bài tập, là ta vốn là nên đối mặt sự tình. Ngươi không cần có gánh nặng." Quý Hựu Ngôn tâm ý đã quyết.

Cảnh Tú mềm lòng thành một mảng, "Vậy ta có thể làm những thứ gì cho ngươi?"

Quý Hựu Ngôn chống đỡ cằm, giảo hoạt nói: "Ngươi có thể cho ta kéo vào độ."

Cảnh Tú sửng sốt hai giây, nhìn màn ảnh hình chiếu trong bản thân dần dần tăng lên khóe môi, cắn môi cho Quý Hựu Ngôn phát: "+5%."

95%! Niềm vui bất ngờ! Quý Hựu Ngôn tươi cười rạng rỡ. Nàng vừa muốn phát hài lòng vẻ mặt, Cảnh Tú còn nói: "Nhưng bây giờ Trung Quốc thời gian hẳn là năm giờ rạng sáng nửa. Ngươi một đêm không ngủ."

"Trừ 10%."

Quý Hựu Ngôn sốt sắng nói: "Không được không được! Làm sao còn trừ lại. Ta sai rồi, ta lập tức đi ngay ngủ, ngươi không cho phép chụp."

Cảnh Tú vừa buồn cười lại đau lòng. Nàng làm bộ nghiêm ngặt nói: "Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa. Bằng không chụp 50%."

Quý Hựu Ngôn gửi đi cái "Ta ngủ thiếp đi" vẻ mặt, không có động tĩnh.

Cảnh Tú thượng trơn tán gẫu ghi chép, một lần nữa thấy được Quý Hựu Ngôn gởi tới cái kia tấm phong thư bức ảnh, khắp nơi ôn nhu. Nàng đã không có lại đi nữa cùng người xã giao tâm tư, cùng mẫu thân hỏi thăm một chút, về tới thư phòng của chính mình.

Dưới lầu như cũ thỉnh thoảng truyền tới vui cười huyên tiếng huyên náo, Cảnh Tú lại không bị ảnh hưởng giống như, chỉ có thể tinh tường nghe thấy được bản thân nội tâm thanh âm. Nàng tại trước bàn đọc sách ngồi xuống, mở máy vi tính ra bản văn, tỉ mỉ chế tác một phần bản thân bảng CV, nghiêm túc khai báo bản thân ba đời gia đình bối cảnh, từ nhỏ đến lớn giáo dục lý lịch, hành nghề tới nay thu hoạch vinh dự. Phía chân trời trắng bệch thời gian, nàng đóng dấu ra bảng CV, sau đó rút ra bút máy, tìm kiếm ra giấy viết thư, thành khẩn viết xuống đầu đi chữ: "Thân ái thúc thúc a di: " .

Ngày mồng hai tết, Quý Hựu Ngôn hắc top search nhiệt độ dần dần biến mất, Ngụy Di Chân xem đúng thời cơ, liên hợp đoàn phim bắt đầu vì Quý Hựu Ngôn làm sáng tỏ, đem nhiệt độ lại xào đi tới.

« nhân gian có tin » đoàn phim tại trên đầu sóng ngọn gió quan tuyên Quý Hựu Ngôn, đạo diễn còn phát ra tiếng khen Quý Hựu Ngôn từng thấy nhất chịu khổ chăm chú nhất nữ diễn viên một trong. Võng hữu chúng chính đứng xếp hàng trào phúng đạo diễn "Nếu như ngươi bị hiếp bách ngươi liền nháy mắt mấy cái", « Dao Hoa Truyện » chính thức weibo đi theo gửi đi thanh minh.

Đoàn phim làm sáng tỏ Quý Hựu Ngôn bộ phận cảnh đánh sử dụng đóng thế chỉ do bất đắc dĩ mà thôi. Tỉ mỉ khán giả nên có thể phát hiện, trong phim sử dụng đóng thế cảnh tượng chỉ tập trung ở thiên trì đại chiến cái kia một đoạn trước sau. Trận này phim là trước nửa bộ phân nội dung vở kịch cao trào điểm, cũng là cảnh đánh từ đầu bộ phận, cho nên cảnh phim này đầy đủ quay chụp sáu ngày mới hoàn thành. Nhưng quay chụp ngày thứ nhất Quý Hựu Ngôn cũng bởi vì đạo cụ tổ điều khiển sai lầm bất ngờ bị thương, mắt cá chân bầm tím, thần kinh nghiêm trọng bị thương. Dây fu bố cảnh dựng thiên tân vạn khổ, đoàn phim tiến độ cùng tài chính đều rất hồi hộp, Quý Hựu Ngôn thông cảm đoàn phim, cho nên giải lao hai ngày sau liền chống gậy trở về trường quay phim, cảnh đánh bộ phận cũng bản thân kiên trì bản thân vào trận. Nhưng vết thương ở chân vẫn là ảnh hưởng tới nàng bộ phận động tác biểu hiện, vì hình ảnh hiệu quả, mấy mới hiệp thương sau, bất đắc dĩ mới sử dụng võ thay biểu diễn độ khó cao động tác.

Làm sáng tỏ văn tự hạ phụ thượng rồi Quý Hựu Ngôn năm đó liền chẩn sách, phía trên là rõ rõ ràng ràng chẩn đoán cùng ngày. Quay chụp lúc chuyện này không có vạch trần, Uông Quân Thiền cũng là chuẩn bị chờ phim phát lại nhảy ra đến xào.

Sau đó, Quý Hựu Ngôn đại fan cũng chỉnh lý ra Quý Hựu Ngôn năm đó quay chụp đương kỳ biểu, làm sáng tỏ Quý Hựu Ngôn năm đó trống ra đầy đủ đương kỳ, không tồn tại cái gọi là đương kỳ không đủ hoặc là yết phim dẫn đến móc ảnh tình huống.

Người qua đường vốn cũng không có lập trường, xem giải thích có lý có chứng cứ, chỉ trích thanh âm nhỏ đi rất nhiều. Nhưng bịa đặt dễ dàng, làm sáng tỏ không dễ, như vậy cường độ cùng phạm vi còn chưa đủ. Ngụy Di Chân lại một lần nữa đem đã sớm chuẩn bị xong thông cảo phát sinh. Tài khoản makerting đại V y theo chỉ thị đem Quý Hựu Ngôn đặc sắc nhất cảnh đánh hình ảnh cắt đứt thành GIF, cố ý quái gở nói: Mọi người phẩm phẩm, này cảnh đánh có thể đánh mấy phần? Nói thật, lúc này liền "Đau chân" đi? Ta cảm thấy chụp thành như vậy còn không bằng toàn bộ dùng đóng thế.

Quý Hựu Ngôn anti-fan, Lâm Khải Chi bộ phận fans only chúng đều bị dẫn theo tiết tấu, cùng nhau tiến lên, tiếp tục bỏ đá xuống giếng. Ngụy Di Chân thuê thuỷ quân, trở nên gay gắt mâu thuẫn. Lần này không chỉ có Quý Hựu Ngôn fan quần tình sục sôi, liền một ít người qua đường đều không nhìn nổi.

"Liền này vài tấm ảnh chụp màn hình đến xem, kỳ thực thân hình động tác còn có thể chứ?", "Có mấy người chỗ nào đến lớn như vậy ác ý, thiện lương một điểm không tốt sao?", "Bàn phím hiệp chúng trên bàn phím phim có thể đánh 100 phân ra.", "Tuy rằng ngốc nghếch thổi đáng sợ, thế nhưng ngốc nghếch hắc cũng rất buồn nôn.", "Sợ sợ, cũng bị những này ngốc nghếch hắc đánh thành người qua đường fan."

Không có lập trường người đi đường bị không khác biệt công kích khí đến sau, chuyển trạm Quý Hựu Ngôn lập trường. Quý Hựu Ngôn tiếp viện sẽ thụ rồi Ngụy Di Chân nằm vùng nhân viên gây xích mích, công khai xé Nhiễm Văn cùng Ngụy Di Chân không đạt được gì, để Quý Hựu Ngôn vô tội bị mắng nhiều ngày. Quý Hựu Ngôn tại trận sóng gió này bên trong triệt để đã biến thành người bị hại "Thật thê thảm một nữ", thu hoạch một đại sóng đồng tình và hảo cảm.

Còn tiếp nhiều ngày phong ba cuối cùng tại sửa ảnh tay cùng kéo tay buôn bán an lợi, người qua đường hô to "Thật là thơm" trong tiếng hạ màn kết thúc. « Dao Hoa Truyện », « nhân gian có tin », Quý Hựu Ngôn ba bên đạt thành ba thắng.

Show giải trí tại phong ba dư ôn trong cũng truyền ra, Quý Hựu Ngôn có thể hát có thể diễn hình tượng, lấy được càng ngày càng nhiều người cho phép. Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú tại tiết mục trong thoải mái tương tác, bị Tương Thuần cùng Ngụy Di Chân đem khống hảo rồi chiều gió, ngoại trừ fans CP lời đường ở ngoài, chỉ có tiểu tài khoản makerting phát ra một điểm scandal thanh âm, rất nhanh sẽ không còn bọt nước.

Cảnh Tú bồi Cảnh Thư Dong tại Nepal du lịch, toàn bộ hành trình đều đang chú ý tiến triển, bởi vì quá đáng không thể rời bỏ di động, không ít bị Cảnh Thư Dong thổ tào.

Nàng nhìn thấy Quý Hựu Ngôn cho nàng báo cáo mới nhất tiến triển, không khỏi mà làm nổi lên khóe môi thở phào nhẹ nhõm.

Cảnh Thư Dong xem Cảnh Tú vẻ mặt liền biết sự tình nhất định cùng Quý Hựu Ngôn có quan hệ, hỏi nàng: "Tiểu Ngôn chuyện tình giải quyết?"

Cảnh Tú "Ân" một tiếng, Cảnh Thư Dong đi theo thở ra một hơi, làm dáng muốn tịch thu Cảnh Tú di động: "Lần này ngươi có thể an tâm theo ta du lịch rồi chứ?"

Cảnh Tú thấy buồn cười. Nàng cùng Quý Hựu Ngôn nói một tiếng, ngoan ngoãn giao ra di động, thuận tiện giúp Quý Hựu Ngôn quét hết cảm nói: "Ngôn Ngôn cũng nói ta nên chuyên tâm cùng ngươi. Vốn là ta nghĩ sớm mấy ngày bay Bắc thành, tại nàng tiến vào tổ trước thấy một mặt, nhưng nàng để ta nhiều bồi bồi ngươi."

Cảnh Thư Dong nhíu mày, mạnh miệng mềm lòng nói: "Vẫn tính hiểu chuyện."

Cảnh Tú nghe so với mình bị khen càng cao hứng.

Đại niên mùng sáu, Quý Hựu Ngôn bay trở về Bắc thành, chuẩn bị năm sau khởi công. Rời đi Duyên Châu trước, nàng đem thư đặt ở Quý Trường Tung trên bàn sách.

Hồi Bắc thành đêm đó nàng đi Nhiễm Văn mở ra đoàn đội hội nghị, ngày tiếp theo liền mang theo đoàn đội bay Tây thành tham gia « nhân gian có tin » khởi động máy nghi thức, xem như là chính thức tiến vào tổ.

Bởi mới vừa khởi công không mấy ngày, ngày lễ cũng khá là đặc thù, Quý Hựu Ngôn không tiện xin nghỉ. Lễ tình nhân hai ngày trước buổi tối, Quý Hựu Ngôn hạ rồi trường quay phim tại khách sạn cùng Cảnh Tú video, sầu não uất ức nói: "A Tú, năm nay lễ tình nhân lại không thể cùng ngươi cùng nhau qua."

"Tại sao phải theo ta cùng nhau qua?" Cảnh Tú hỏi đến đàng hoàng trịnh trọng.

Quý Hựu Ngôn bị hỏi bối rối.

"Độc thân người qua cái gì lễ tình nhân?" Cảnh Tú lộ ra điểm ý cười.

Quý Hựu Ngôn này mới phản ứng được Cảnh Tú là ở trêu bản thân. Nàng quên đi không thể cùng nhau qua lễ tình nhân khổ sở, dựa vào lí lẽ biện luận nói: "95% tiến độ đơn độc thân sao có thể tính là độc thân đây?"

"90%." Cảnh Tú sửa chữa.

"Ta ngày đó ngủ, ngươi đáp ứng không chụp."

"Vậy ngươi qua 95% lễ tình nhân đi." Cảnh Tú buông ra đạo.

"Cái gì gọi là 95% lễ tình nhân?" Quý Hựu Ngôn chờ mong đạo.

"Tiếp cận lễ tình nhân nhưng không phải lễ tình nhân ngày lễ."

"Vậy là cái gì ngày lễ?"

Cảnh Tú câu môi nói: "Hai ngày nữa ngươi sẽ biết."

Quý Hựu Ngôn bị treo lên khẩu vị, tâm tâm niệm niệm đợi hai ngày, chờ đến lễ tình nhân buổi tối hôm đó kết thúc công việc ngồi trên bảo mẫu xe mới thu được Cảnh Tú tin nhắn: "Tết nguyên tiêu vui sướng."

Quý Hựu Ngôn: ". . ." Hảo có đạo lý, không phản bác được.

Năm nay lễ tình nhân cùng tết nguyên tiêu cùng một ngày, sáng sớm tại trường quay phim, sinh hoạt sản xuất trả lại mọi người một người gửi đi mấy viên bánh trôi ý tứ một hồi.

Có lẽ là bởi vì quá mức mong đợi, được đáp án này, Quý Hựu Ngôn mơ hồ có chút mất mát. Nhưng bất kể là lễ tình nhân vẫn là tết nguyên tiêu cũng không chuyện, nàng cho Cảnh Tú chuẩn bị lễ vật. Nàng lên tinh thần đang chuẩn bị hồi phục Cảnh Tú, Cảnh Tú tin tức đi vào trước.

"Đối diện đuôi số 20 xe ô tô nhìn thấy không?"

Quý Hựu Ngôn theo bản năng mà ngước mắt xem đối diện, không biết lúc nào, đối diện trên đất trống quả nhiên dừng một chiếc đuôi số 20 màu đen xe ô tô.

Quý Hựu Ngôn tim đập nhanh hơn, vẫn còn đang đánh "Kanjian", Cảnh Tú tin tức lại tiến đến.

Nàng nói: "Ngươi muốn thì nguyện ý qua tết nguyên tiêu, ngay ở khách sạn bãi đậu xe sau khi xuống xe đổi lại chiếc xe này."

Tác giả có lời muốn nói:

Quý tỷ: Ta đồng ý! !

Xuân tâm dập dờn mà xuống xe sau,

Thượng rồi sai xe.

Toàn văn xong.

ps: Nhìn thấy có tiểu khả ái cầu xin nhóm, thống nhất hồi phục một hồi, không có nhóm oh. Mọi người nếu như nghĩ tán gẫu, có thể tại bình luận trong vùng nhiều nổi bong bóng giao lưu a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net