118 (2019-05-21 23:46:35)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh Tú khi tỉnh lại, bên ngoài tựa hồ có tích tí tách tiếng mưa rơi, trong phòng rèm cửa sổ như cũ lôi kéo, mờ mịt không nhìn ra thời gian. Nàng theo thói quen đi tìm Quý Hựu Ngôn, quay đầu bên gối là không, Quý Hựu Ngôn không tại người một bên.

Cảnh Tú nhìn về phía đối diện trên tủ đầu giường để đồng hồ báo thức, nguyên lai đã tiếp cận giữa trưa. Nàng xoa xoa cái trán, chống đỡ một thân bủn rủn ngồi dậy.

Ngoài cửa phòng có mềm mại tiếng bước chân vang lên, Cảnh Tú theo tiếng nhìn lại, Quý Hựu Ngôn đẩy cửa mà vào.

Nàng ăn mặc lại đơn giản bất quá quần đùi đại T-shirt, một bộ bình thường ở nhà sinh hoạt dáng dấp. Nhìn thấy Cảnh Tú đã ngồi dậy, nàng đến gần Cảnh Tú, tự nhiên khom lưng, đưa tay giúp Cảnh Tú sửa lại một chút ngổn ngang tóc đẹp, thân trán của nàng cưng chìu nói: "Tỉnh rồi? Trên người khó chịu sao? Ta ngày hôm qua có chút không tiết chế."

Phảng phất là tách ra những kia năm nửa ngủ nửa tỉnh mộng đẹp trong mong mỏi qua vô số lần cảnh tượng. Cảnh Tú trong lòng hiện ra một vòng lại một vòng gợn sóng, có chút không tự nhiên trở về nàng một tiếng "Cũng còn tốt" .

"Ngươi tỉnh đã lâu rồi sao?" Nàng tiếng nói hơi ách nói sang chuyện khác.

Quý Hựu Ngôn thẳng lên eo, ánh mắt vỗ về qua khuôn mặt của nàng, cười nhạt nói: "Chỉ so với ngươi sớm một chút nhỏ. Đói bụng sao?"

Không biết có phải hay không là bốn phía tia sáng quá mức tối tăm ám muội, Cảnh Tú có trong nháy mắt cảm thấy, Quý Hựu Ngôn trong thần sắc ngoại trừ ôn nhu, tựa hồ còn ngậm lấy chút cái gì khác.

"Có chút." Cảnh Tú đánh giá Quý Hựu Ngôn.

Nhưng chưa kịp tra cứu, Quý Hựu Ngôn xoay người đi đến rồi bên cửa sổ, kéo màn cửa sổ ra, giọng điệu tùy ý nói: "Cái kia nhanh đi rửa mặt đi, bữa sáng ta chuẩn bị hảo rồi. Muốn mang đi vào tại đây phiêu trên cửa ăn sao? Bên ngoài trời mưa, vừa ăn bữa sáng, một bên nghe mưa, cảm giác sẽ rất thoải mái."

Cảnh Tú tầm mắt rơi ở bên ngoài bầu trời âm u không, quả nhiên là trời mưa."Đều tốt." Nàng đè xuống vừa mới cảm giác kỳ quái, lấy quần áo đi tới phòng vệ sinh, quan tâm nói: "Tiêu Tiêu và Duyệt Duyệt đây? Ăn rồi sao?"

Quý Hựu Ngôn tự nhiên trả lời nàng nói: "Ăn rồi, các nàng đi ra ngoài. Hiếm thấy có thể tranh thủ thời gian hai ngày, ta cho các nàng thả cái giả, làm cho các nàng chung quanh tùy tiện đi dạo. Ngươi không ngại chứ?"

"Ta muốn là chú ý đây?" Cảnh Tú chế nhạo nàng.

Quý Hựu Ngôn cười nói: "Vậy ta chỉ có thể đem mình thường cho. . . Ngươi." Trong giọng nói của nàng ý cười, bỗng nhiên theo lời nói dần dần phai nhạt xuống, cuối cùng cái kia "Ngươi" Cảnh Tú hầu như nghe không rõ.

Cảnh Tú nhíu mày, đóng lại chạy bằng điện bàn chải đánh răng, Quý Hựu Ngôn thanh âm lại truyền vào: "Trợ lý Diêu Tiêu số hai đã login, xin hỏi chủ nhân cần ta vì ngươi làm cái gì?"

Thanh âm từ xa đến gần, "Cần ta vì ngươi cởi áo nới dây lưng thiếp thân phục vụ sao?"

Cảnh Tú thả lỏng ra, giễu cợt một tiếng, đưa tay vô tình đem cửa nhà vệ sinh đóng lại, tiện thể khóa trái.

Nàng thay đổi áo ngủ, phát hiện trong gương bản thân xương quai xanh hạ dấu hôn, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào, thanh lãnh khuôn mặt thượng hiện ra ngượng ngùng vừa mềm cùng ý cười.

Một môn chi cách ngoài phòng vệ sinh, Quý Hựu Ngôn lâu dài đứng thẳng, vành mắt dần dần ửng hồng.

Cảnh Tú rửa mặt xong đi ra, Quý Hựu Ngôn đã đem bữa sáng để tốt tại phiêu cửa trên bàn nhỏ. Nàng chân dài bàn lên, ngồi dựa vào khung cửa sổ thượng nhìn ngoài cửa sổ, tóc dài chặn lại rồi thần sắc của nàng, Cảnh Tú lại từ bóng người của nàng trong bén nhạy đã nhận ra tiêu điều ý tứ.

Nàng tâm tình cũng bỗng dưng thấp xuống, xếp bằng ở Quý Hựu Ngôn đối diện. Quý Hựu Ngôn lấy lại tinh thần, khẽ động khóe miệng đối với nàng lộ ra cười.

"Tại sao không cao hứng?" Cảnh Tú trầm mặc hai giây, đi thẳng vào vấn đề hỏi.

Quý Hựu Ngôn sửng sốt một chút, há mồm tựa hồ nghĩ che giấu cái gì, Cảnh Tú lại chắc chắc nói bổ sung: "Từ vừa nãy ta lúc thức dậy, ngươi tâm tình liền không cao lắm."

Nàng hơi làm suy tư, thẳng chọt hồng tâm nói: "Cho nên, là tối hôm qua, hoặc là sáng sớm ta còn không lúc tỉnh xảy ra chuyện gì?"

Quý Hựu Ngôn thán phục vào nàng đối tâm tình mình mẫn cảm trình độ, á khẩu không trả lời được. Nàng cuống họng trơn nhúc nhích một chút, thuận thế không lưu loát thừa nhận nói: "A Tú, tâm tình ta xác thực không phải rất tốt. Thế nhưng, ngươi ăn cơm trước, cơm nước xong ta sẽ cùng ngươi nói được không?" Nàng vốn cũng không có mặt mũi lại bịt tai trộm chuông, chỉ là trong thời gian ngắn không biết nên làm sao vạch trần những việc này. Cảnh Tú câu hỏi, vừa vặn cho nàng mở miệng thời cơ.

Nhưng Quý Hựu Ngôn đau lòng Cảnh Tú một đêm mệt nhọc, đến bây giờ tích thuỷ chưa tiến vào, sợ nói ra sau đó các nàng đều phải ăn không ngon.

Cảnh Tú trong lòng loạn tung tùng phèo, đôi mi thanh tú chau càng chặt hơn, nghiêm túc nói: "Như bây giờ, ngươi cảm thấy ta có thể ăn được sao?" Nàng trong lúc nhất thời đoán không được Quý Hựu Ngôn tại vì sự tình gì lo lắng, nhưng trực giác là rất nghiêm trọng chuyện.

Quý Hựu Ngôn lộ ra khổ sở vẻ mặt, muốn nói lại thôi, Cảnh Tú đau lòng, thở dài hỏi nàng: "Ngươi đây?"

"Ta ăn rồi." Nghĩ đến Cảnh Tú không biết phó xảy ra điều gì đánh đổi, nghĩ đến thân thể nàng thượng kỳ quái đau có thể là đánh đổi sở trí, Quý Hựu Ngôn căn bản không có khẩu vị ăn điểm tâm.

Cảnh Tú là rõ ràng không tin. Nàng nhặt lên dao nĩa, phân ra một nửa món ăn điểm cho Quý Hựu Ngôn, hơi có chút áp chế ý tứ: "Ngươi theo ta ăn thêm một chút."

Quý Hựu Ngôn nghe hiểu nàng nghĩa bóng, không thể làm gì khác hơn là thuận theo cùng nàng cùng ăn. Hai người yên tĩnh lập lại, cả phòng chỉ nghe thấy ngoài cửa sổ giàn giụa tiếng mưa rơi.

Ăn không biết vị.

"Hiện tại có thể nói sao?" Cảnh Tú tại Quý Hựu Ngôn thả xuống món ăn điểm không hề ăn uống sau, cũng đi theo buông xuống rồi. Nàng tiếp nhận Quý Hựu Ngôn đưa tới khăn ướt, chà xát tay miệng, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn Quý Hựu Ngôn.

Quý Hựu Ngôn màu mắt nặng nề cùng Cảnh Tú nhìn nhau. Trong lòng nàng kỳ thực cực sợ, sợ hãi đột nhiên gia tăng tại giữa các nàng một đời trước sẽ làm kiếp này hiếm thấy bình tĩnh sản sinh vết nứt, sợ hãi sắp xé ra chân tướng, sẽ tàn khốc đến làm cho các nàng giờ khắc này có hạnh phúc đều biến thành thoáng qua liền qua bọt biển. Có thể nàng vẫn là nhẹ vô cùng đáp một tiếng: "Ừm."

Không hỏi rõ ràng, nàng từ đây sau này đều không thể an tâm.

Nàng chậm rãi từ quần trong túi tiền lấy xảy ra điều gì, đưa đến Cảnh Tú trước mặt mở ra —— khối này màu đỏ ngọc bình an, tại lòng bàn tay của nàng lẳng lặng mà nằm.

Cảnh Tú tâm lộp cộp một tiếng, nhưng vẫn là cố gắng trấn định, nỗ lực lấy tịnh chế động.

"Đây là môi giới sao?" Quý Hựu Ngôn lại nói lời kinh người.

Vấn đề này hoàn toàn ở Cảnh Tú bất ngờ, Cảnh Tú trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng.

"Cái gì môi giới? Ngươi đang nói cái gì?" Nàng theo bản năng mà che giấu, nhưng trong thần sắc chợt lóe lên hoảng loạn vẫn bị Quý Hựu Ngôn bắt được.

Quý Hựu Ngôn biết mình hẳn là đã đoán đúng, mở ra tay không khống chế được run, thanh âm nhẹ nhàng, lại nói năng có khí phách: "Chúng ta trùng sinh, hoặc là, thời gian nghịch lưu môi giới."

Đến đây, vẫn ngu dốt tại giữa các nàng tầng kia sa mỏng, triệt để mở ra.

Cảnh Tú khó có thể tin mà nhìn Quý Hựu Ngôn, cả người đều ngây ngẩn cả người. Ngôn Ngôn câu nói này là có ý gì?

Nàng biết nàng là trùng sinh, cũng biết mình là trùng sinh? Nàng. . . Là mới vừa biết nàng là trùng sinh, vẫn là, từ đầu tới cuối đều biết? Không, không đúng. Nàng đã sớm nên phát hiện, là Ngôn Ngôn vẫn luôn ẩn giấu đến quá tốt rồi. Ngôn Ngôn nên vẫn luôn là trùng sinh trạng thái, bằng không tại sao sẽ ở như vậy trong thời gian ngắn chuyển biến tâm thái. . .

Cảnh Tú trong đầu né qua thiên đầu vạn tự, tâm hoảng ý loạn. Tại sao vẫn ẩn núp lại đột nhiên đâm thủng? Nàng là đột nhiên nhớ ra cái gì đó không nên biết sao? !

"Ta không hiểu, ngươi đang nói cái gì?" Cảnh Tú cực lực lãnh tĩnh, sợ Quý Hựu Ngôn chỉ là đang thăm dò nàng. Nhưng nàng âm cuối đã không bị khống chế có chút run lên.

Quý Hựu Ngôn càng ngày càng khẳng định bản thân suy đoán, rõ ràng Cảnh Tú nhất định là phó xảy ra điều gì không muốn để cho bản thân có gánh nặng, cho nên mới cực lực che giấu. Trong mắt nàng hơi nước mịt mờ, nắm chặt Cảnh Tú tay, thanh âm bởi vì khắc chế tâm tình mà khàn khàn đến không ra hình thù gì: "A Tú, không muốn lừa gạt nữa ta, ta đều nghĩ tới, có lỗi với ta đến bây giờ mới nhớ lại."

Nàng nói tới như vậy rõ ràng, Cảnh Tú thay đổi sắc mặt, ánh mắt dần dần đã biến thành Quý Hựu Ngôn phân không phân rõ được phức tạp. Như là thâm trầm đau đớn, vừa giống như ngậm lấy vô biên quyến luyến cùng thâm tình.

Đã từng ma xui quỷ khiến, chết sinh không còn nữa gặp lại vết nứt, phảng phất bỗng nhiên vắt ngang ở giữa các nàng.

Cảnh Tú há miệng, lại tìm không trở về thanh âm của mình. Nàng không biết nên nói cái gì, cũng sợ hãi nói nhiều sai nhiều. Nàng như cũ không xác định Quý Hựu Ngôn nói đều "Nhớ lại" phạm vi là cái gì.

Quý Hựu Ngôn thấy Cảnh Tú không nói lời nào, hút một hồi mũi, cố tự tiếp tục nói: "A Tú, ta là năm ngoái tháng năm trùng sinh, ta đoán, ngươi trùng sinh hồi thời gian nên so với ta sớm một chút, cho nên ngươi mới năng lực ta làm tốt tất cả an bài, bao quát để Đào trước thời gian ký kết ta, giúp ta chăm sóc cha mẹ ta. Vừa trở về lúc, ta hoài nghi mình là không phải đang nằm mơ, từ trước hoặc là hiện tại, có một là mộng, hoặc là của ta ảo tưởng. Nhưng ta xác thực qua nhiều lần, rốt cục xác định, bất kể là từ trước vẫn là hiện tại, cũng không phải mộng. Ta là thật đã chết rồi một lần, lại trùng sinh."

Cảnh Tú tiếng hít thở khi nghe đến "Chết" chữ này lúc trầm trọng hạ xuống, giam ở trên mặt bàn tay, đốt ngón tay dùng sức đến trắng bệch.

"Ta đã từng vẫn cho là là trời xanh thương hại ta, mới cho ta một lần làm lại đổi sai cơ hội. Đến lúc tối hôm qua. . ." Quý Hựu Ngôn thanh âm nhiễm phải khóc nức nở: "Đến lúc tối hôm qua, ta nắm khối ngọc này, ký ức hấp lại, ta mới chính thức nhớ tới, căn bản không phải cái gì trời xanh quan tâm, là ngươi, là A Tú ngươi liều lĩnh đổi hồi ta. . ."

"A Tú ngươi tại sau khi ta chết trở lại, lấy được khối ngọc này, nhớ tới Đạo Không đại sư đã từng nói, năn nỉ mẹ ta không muốn hoả táng ta, hay là còn có biện pháp. Có thể mẹ ta cảm thấy ngươi là ăn nói linh tinh, không chỉ có không tin ngươi còn đuổi ngươi đi. Nhưng ngươi không muốn từ bỏ một chút hi vọng sống, vẫn là bước lên đi tìm Đạo Không đại sư đường. Là ngươi trả giá trầm trọng đánh đổi cùng Đạo Không đại sư làm trao đổi, Đạo Không đại sư mới giúp ngươi làm pháp sự, đổi lấy chúng ta nặng tới một lần. . ." Nàng kỳ thực nhớ lại vẫn là rất vụn vặt, nhưng nàng ngắm cảnh tú biểu hiện, xác định tự mình nói nên tám chín phần mười.

"A Tú, chúng ta thật vất vả mới trở lại hiện tại, ngươi thật sự còn muốn giấu ta sao? Ngươi muốn ta vẫn như vậy không minh bạch áy náy xuống sao?" Quý Hựu Ngôn nắm chặt Cảnh Tú nhỏ bé mềm mại tay, tâm tình không kềm được, nước mắt từng viên lớn lăn xuống.

Cảnh Tú cuống họng sáp đến đau đớn, tan nát cõi lòng thành từng mảnh từng mảnh. Nàng run rẩy môi, treo ở lông mi thượng treo mà chưa rơi nước mắt châu, rốt cục theo gương mặt mãnh liệt lướt xuống.

Quý Hựu Ngôn nói tới đều đúng.

Những kia nàng vẫn giấu ở đáy lòng không dám hồi tưởng thời gian, rốt cục lại không thể tránh khỏi trồi lên đầu óc của nàng.

Tất cả đánh đổi đều không đáng sợ, đáng sợ chính là tồn tại ở cái kia đã không còn Quý Hựu Ngôn trong thế giới —— như vậy sáng tỏ, sáng tỏ biết, Quý Hựu Ngôn mất.

Cuối cùng này cả đời, yêu cũng được hận cũng được, nàng sẽ không còn được gặp lại nàng. Lại như, những kia ghi lòng tạc dạ, chỉ là nàng 23 năm đến một hồi điên đại mộng.

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu khả ái chúng, 521 vui sướng ~

Ta cho chương trước bình luận tiểu khả ái chúng đều gửi đi cái tiểu hồng bao, bởi vì hệ thống vấn đề, cho nên có một phần tiểu khả ái khả năng nặng tái phát. Lặp lại không có quan hệ, chỉ hy vọng không có tiểu khả ái bị để sót không phát đến. 520, cảm ơn mọi người cho tới nay ủng hộ ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net