Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiêu Vũ Châu một nữ cảnh sát nhân dân xinh đẹp, cường thế giữ chức vụ Thiếu Uý ở Đài Bắc được 2 năm thì được chuyển công tác đến Bắc Kinh. Truyền thống có nhiều đời làm cảnh sát , cha cô đã qua đời trong một lần thực thi nhiệm vụ . Sợ rằng 1 ngày nào đó sẽ mất luôn cả con gái, nên Dương Diệu Hoa một mực không đồng ý khi biết Tiêu Vũ Châu muốn theo đuổi nghề này , nhưng cuối cùng bà vẫn không thể làm gì ngoài miễn cưỡng ủng hộ con mình. Lần này chuyển công tác đến Bắc Kinh bà quả thực là rất lo lắng, không thuận tiện chăm chóc cho con gái, cũng không an tâm để Tiêu Vũ Châu đi xa.

Hà Khánh Băng con gái một Đại Uý một thời uy nghiêm cường võ , lại giống cha đam mê theo đuổi ngành cảnh sát, thông minh tài trí cuối cùng lại giữ chức vụ Trung Uý.

Tiêu Vũ Châu và Hà Khánh Băng 2 con người này vừa tài vừa sắc , cùng có chung chí hướng số phận đã đưa đẩy họ gặp nhau, cùng nhau vượt qua vô số thử thách. Ngay từ lần đầu chạm mặt Tiêu Vũ Châu đã bị nàng Trung Uý làm cho đứng ngồi không yên, luôn tìm cách để tiếp cận nàng , gây chú ý với nàng , sau 1 tháng công tác ở đây với sự nhanh nhẹn thông minh Tiêu Vũ Châu đã thích ứng với môi trường cũng như là cách làm việc của các quân nhân ở đây đồng thời cũng có một tí tẹo tèo teo vị trí trong lòng của ai kia.

Tiêu Vũ Châu xưng: cô
Hà Khánh Băng xưng : nàng
Trần Kỳ xưng : cô
Hạ Dương Giang xưng : nàng

Thời gian đăng tải : 20h .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net