CHƯƠNG 4: Đầu thai chuyển thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi bị đá vào đường hầm luân hồi , Hương cảm thấy đầu óc bắt đầu mơ màng , cơ thể như đang bay giữa vũ trụ vô định , không biết thời gian qua bao lâu Hương cứ bay cứ bay . Bỗng nhiên , Hương cảm thấy buồn ngủ và từ từ chìm vào giấc ngủ sâu còn cơ thể cô ấy thì đang phát ra một vầng sáng màu vàng và nguồn sáng ngày càng mạnh lên rồi một giây sau cả vũ trụ lại về với sự tĩnh lặng và không còn bóng dáng Hương đâu cả.

Trong sự yên tĩnh ấy có một giọng nói thanh nhã nhưng không mất sự uy nghiêm :" Haiz!!! Thành thật phải xin lỗi đứa bé này , chỉ vì sự ham vui của con ta mà nó phải chịu nhiều uất ức . Thôi coi như thay con ta xin lỗi nhà ngươi , ta sẽ đưa ngươi đến nơi ngươi cần đến , dù sao cũng tiện cả đôi đường . Hy vọng ở đó , nhà ngươi có thể vui vẻ và sống tốt." (n_n)

                                ๖ۣۜA ..... Mơ màng phân cách tuyến.....  ๖ۣۜB

" Ây da..... nhức đầu quá ..... còn chóng mặt nữa...... " 

Một đứa bé nằm trong tã lót quay xung quanh nhìn và trong mắt đầy ngạc nhiên không giống một đứa trẻ sơ sinh nên có khi mà xung quanh nó là một khu rừng rộng lớn không có một bóng người . VÂNG! Không ai xa lạ chính là chị Hương nhà ta , Sau khi chị bị đá ý lộn được "mời" đi đầu thai thì bây giờ chị đã nhập vào thân xác một đứa trẻ sơ sinh và đang nằm trong một khu rừng già .

 (ò_ô) "Cái gì thế ???" Trong lòng Hương đầy hoang mang " Mình bị mấy tên đó bán đi đâu vậy nè ? Sao toàn là cây với cây không vậy trời ? " 

Bỗng nhiên từ xa xa có tiếng nói của vài người và họ đang đi đến gần 

" Này Lão Quỷ ông nói nó có phải được đưa đến đây không ? Sao chúng ta tìm nãy giờ mà không thấy ? Nếu trong 1 canh  giờ nữa mà còn không thấy thì liệu hồn với tôi!(¬_¬")"

" Haiz! Mị Nhi à đừng nóng giận nó chỉ ở đâu đây thôi , tôi chắc chắn mà"

" Mị Nhi , Lão Quỷ tôi tìm thấy đứa trẻ rồi nó ở đây này"

Xuất hiện trước mặt Hương là Bảy người , ai cũng đều là tuấn nam mỹ nữ , họ nhìn Hương với ánh mắt nhìn thấy miếng thịt ngon  ≧❂◡❂≦ 

" Ha ha ha ! Cuối cùng cũng tìm được rồi , mau đem tiểu bảo bảo của chúng ta về thôi nếu không sẽ gặp phiền phức đấy"

" uk , để muội bồng đứa bé cho " Mị Nhi năng nổ nói 

' Sao mình có cảm giác mình sắp vào hang cọp vậy trời ! Mà không chỉ là một con mà còn là bảy con cọp ! (>.<)' Hương cảm thấy ngày sau của mình .......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#gl
Ẩn QC