101. Hèn mọn lốp xe dự phòng 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vân Xán Nhi thu được tin tức thời điểm đang ở Minh Tâm Đường, phu tử vừa mới rời đi, Song Vấn liền đầy mặt kích động mà tiến vào nói nữ hoàng tuyên nàng yết kiến.

Vân Xán Nhi phản ứng đầu tiên là nữ hoàng đã biết nàng cùng Ninh Tiêu sự.

Nàng có chút khẩn trương mà mím môi, "Song Vấn. Nữ hoàng vì cái gì muốn đột nhiên gặp ta, ngươi biết nguyên nhân sao?"

Người chung quanh tất cả đều nhìn qua, muốn biết nữ hoàng vì cái gì muốn gặp Vân Xán Nhi.

Song Vấn liếc một vòng người chung quanh, đắc ý mà "Hừ" một tiếng, nói: "Chủ tử, là bởi vì chúng ta Vân Vụ quốc đại sứ tiếp ngài trở về kế thừa ngôi vị hoàng đế, qua không bao lâu ngươi chính là Vân Vụ quốc nữ hoàng!"

Chung quanh các học sinh ồ lên, ai có thể nghĩ đến bị trở thành Vân Vụ quốc khí tử Vân Xán Nhi muốn kế thừa ngôi vị hoàng đế!

Vân Xán Nhi mờ mịt nói: "Không phải có đại hoàng tỷ cùng nhị hoàng tỷ sao? Vì cái gì muốn ta kế thừa ngôi vị hoàng đế?"

Song Vấn: "Ta cũng không biết. Chủ tử, chúng ta đừng trì hoãn, tới rồi nữ hoàng trước mặt trực tiếp hỏi Vân Vụ quốc đại sứ không phải cái gì đều biết sao."

Song Vấn khuyên Vân Xán Nhi ra Minh Tâm Đường, bên ngoài đã có người nâng kiệu liễn chờ, nhìn thấy Vân Xán Nhi, lập tức ngồi xổm xuống thỉnh nàng ngồi trên đi.

Song Vấn đỡ Vân Xán Nhi ngồi xong, đám phu khiêng kiệu đứng lên, dưới chân tứ bình bát ổn, nâng kiệu liễn đưa Vân Xán Nhi đi gặp nữ hoàng.

Trên đường Song Vấn hưng phấn mà đến không được, đi đường trong chốc lát chạy trong chốc lát nhảy, mặc sức tưởng tượng Vân Xán Nhi trở lại Vân Vụ quốc sau tốt đẹp sinh hoạt.

Vân Xán Nhi ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn phía trước, trong lòng hoảng loạn vô cùng.

Nàng phải về Vân Vụ quốc.

Nàng như thế nào đột nhiên phải về Vân Vụ quốc?

Nàng sau khi trở về, còn có cơ hội nhìn thấy Ninh Tiêu sao?

Vân Xán Nhi ở Sồ Phượng Điện gặp mặt nữ hoàng, Vân Vụ quốc đại sứ khuôn mặt bi thống mà nói nàng đại hoàng tỷ ở hai ngày trước qua đời, nhị hoàng tỷ cũng bị thương qua đời, Vân Vụ quốc nữ hoàng bi thống không thôi ngã bệnh, hy vọng lâm chung trước có thể nhìn thấy Vân Xán Nhi, thân thủ đem ngôi vị hoàng đế giao cho nàng.

Vân Xán Nhi như rơi vào trong mộng, rời đi Sồ Phượng Điện, hoảng sợ nhiên không biết thân ở nơi nào.

Ninh Tiêu chạy tới thời điểm, vừa lúc thấy Vân Xán Nhi trong mắt làm nhân tâm đau mà mờ mịt.

Nàng đi qua nhẹ giọng gọi tên nàng: "Xán Nhi, có ta ở đây, đừng lo lắng."

Song Vấn thấy Ninh Tiêu, kích động tâm chậm rãi bình tĩnh lại.

Nàng rốt cuộc ý thức được Vân Xán Nhi vì cái gì không giống nàng trong tưởng tượng vui vẻ.

Nàng luyến tiếc Ninh Tiêu.

Song Vấn buồn rầu mà nhíu mày.

Các nàng về Vân Vụ quốc, cũng không thể đem Tịch Vũ quốc vương trữ mang đi a.

Ninh Tiêu mang Vân Xán Nhi trở về Đông Thuỵ Điện, Hạ Thanh cùng Song Vấn canh giữ ở bên ngoài.

Vân Xán Nhi ưu sầu mà đối Ninh Tiêu nói: "Ninh Tiêu, ta phải về Vân Vụ quốc, ngươi biết không?"

Ninh Tiêu gật đầu: "Sớm mấy ngày ta đã biết."

Vân Xán Nhi sửng sốt, "Ngươi đã sớm biết?"
Nếu Ninh Tiêu đã sớm biết nàng phải rời khỏi, vì cái gì một chút đều không thương tâm?

Nàng tưởng tượng đến muốn cùng Ninh Tiêu tách ra, chỉ cảm thấy tâm đều phải đau đã chết.

Ninh Tiêu có phải hay không không có như vậy thích nàng? Hay là nàng đã sớm coi trọng Mục Nguyên Nhược, chỉ còn chờ đem nàng tiễn đi liền cưới Mục Nguyên Nhược làm chính quân?

【 đinh! Nữ chủ hắc hóa giá trị 80%! 】

Ninh Tiêu đột nhiên nghe được máy móc âm trong lòng cả kinh, sau đó liền phản ứng lại đây Vân Xán Nhi là hiểu lầm.

Ninh Tiêu đem Vân Xán Nhi kéo vào trong lòng ngực, nhẹ giọng giải thích nói: "Ngươi trước không cần sinh khí, nghe ta giải thích được không."

Vân Xán Nhi ngẩng đầu, "Vậy ngươi giải thích."

Ninh Tiêu cúi đầu hôn nàng chóp mũi, cười nói: "Xán Nhi, không thể đối ta không tin tưởng, ngươi biết ta chỉ yêu một mình ngươi."

Vân Xán Nhi nguyên bản đang sinh khí, bị nàng một phen động tác làm cho mặt đỏ, "Ta biết, ngươi mau giải thích cho ta nghe a."

Ninh Tiêu đem ý nghĩ của chính mình nói cho Vân Xán Nhi, "Ta đối làm nữ hoàng không có hứng thú, ta muốn cùng ngươi về Vân Vụ quốc."

Vân Xán Nhi trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây.

Nàng suy nghĩ vô số loại khả năng, như thế nào cũng không thể tưởng được Ninh Tiêu sẽ nguyện ý từ bỏ ngôi vị hoàng đế bồi nàng về Vân Vụ quốc.

"Ninh Tiêu, ngươi......"

"Suỵt ——" Ninh Tiêu ngón trỏ chống lại Vân Xán Nhi môi, "Nghe ta nói xong. Ta đã làm tốt quyết định, cùng ngươi về Vân Vụ quốc, làm ngươi Hoàng Hậu. Xán Nhi, ta dám cùng ngươi đi, ngươi dám hay không dám mạo thiên hạ to lớn tuyên bố cùng ta thành thân?"

Vân Xán Nhi hai tròng mắt oánh nhiên, nàng nắm lấy Ninh Tiêu tay, kích động gật đầu: "Ta nguyện ý, ta đương nhiên nguyện ý!"

Nàng nói xong lại có chút do dự: "Chính là Tịch Vũ quốc làm sao bây giờ? Ngươi muốn cho Ninh Giang thay thế ngươi kế thừa ngôi vị hoàng đế sao?"

Ở Vân Xán Nhi xem ra, Ninh Giang tính cách lười nhác, chỉ thích hợp làm Tiêu Dao Vương, nếu nàng thành nữ hoàng, lại cưới Mục Nguyên Nhược, tương lai Tịch Vũ quốc ai làm chủ còn không nhất định đâu.

Ninh Tiêu nói: "Nguyên bản ta muốn cho Ninh Giang kế vị, cũng cùng nàng nói tính toán, kết quả Ninh Giang cự tuyệt. Nàng nói xem nữ hoàng mỗi ngày như vậy mệt, nàng chịu không nổi. Ta lấy Mục Nguyên Nhược ái mộ địa vị cao giả tới dụ hoặc nàng đều không có dùng."

Ninh Tiêu bất đắc dĩ mà cười lắc đầu: "Ninh Giang nói tình nguyện không cưới Mục Nguyên Nhược, cũng không nghĩ kế thừa ngôi vị hoàng đế."

Vân Xán Nhi nói: "Ninh Giang là có tự mình hiểu lấy. Ta xem ngươi căn bản không đem Tịch Vũ quốc để ở trong lòng, liền tính Tịch Vũ quốc bị Mục Nguyên Nhược cầm giữ, ngươi cũng không thèm để ý đi."

Ninh Tiêu cười khẽ: "Bị ngươi phát hiện. Ngươi biết đến, ta trên thế giới này duy nhất để ý chỉ có ngươi, mặt khác đều không có ngươi quan trọng, mặc dù là Tịch Vũ quốc."

Vân Xán Nhi nhìn nàng nói: "Ngươi nguyện ý vì ta không để bụng sở hữu, ta lại không đành lòng ngươi quốc gia rơi vào người khác tay."

Ninh Tiêu nói: "Liền biết ngươi sẽ nghĩ như vậy, cho nên ta lại suy nghĩ cái biện pháp."

"Biện pháp gì?"

"Ta kế thừa ngôi vị hoàng đế sau, dùng Tịch Vũ quốc làm của hồi môn gả cho ngươi, hai nước đều về ngươi quản, không phải tốt?"

Vân Xán Nhi sợ ngây người: "Còn có thể như vậy???"

Ninh Tiêu nói: "Ta nói được là được. Bất quá cứ như vậy ta liền không thể lập tức cùng ngươi về Vân Vụ quốc, chỉ sợ ngươi phải chờ ta một đoạn thời gian."

Vân Xán Nhi đỏ mặt nói: "Ngươi đều vì ta làm được loại trình độ này, mặc kệ bao lâu ta đều chờ ngươi...... Bất quá vẫn là muốn mau một chút, ta sợ ta sẽ nhớ ngươi, nhịn không được chạy đến Tịch Vũ quốc tìm ngươi."

Ninh Tiêu ôm Vân Xán Nhi, cằm đặt ở nàng đỉnh đầu, thở dài, "Ngươi còn chưa đi, ta đã bắt đầu nhớ ngươi."

Vân Vụ quốc nữ hoàng thân thể không thể chờ, Vân Xán Nhi yêu cầu ngày hôm sau lập tức khởi hành về Vân Vụ quốc.

Tịch Vũ quốc nữ hoàng cử hành long trọng tiệc tối vui vẻ đưa tiễn Vân Xán Nhi.

Nữ hoàng vẫn luôn không biết quý quân sự, hoàng quân đóng lại quý quân cùng Ninh Tuyền, quý quân mẫu thân Tạ Khái nhân xúc phạm điều luật cũng bị hoàng quân quan vào đại lao.

Ninh Phổ không có phạm sai lầm, hoàng quân không có lý do gì quan nàng, chỉ có thể tìm cái lý do đem nàng tống cổ đi ra ngoài làm việc.

Giờ phút này Ninh Phổ hẳn là ở kinh giao xử lý bàn xử án.

Nào biết tiệc tối tiến hành đến một nửa, Ninh Phổ bỗng nhiên xông vào.

Nàng lập tức chạy đến nữ hoàng trước mặt, quỳ xuống dùng sức khái mấy cái vang đầu, cái trán chảy máu nói: "Mẫu hoàng, phụ thân bệnh tình nguy kịch, cầu ngài cứu cứu phụ thân!"

Quý quân ở trong cung được sủng ái mười mấy năm, trong cung các nơi đều có được hắn chỗ tốt vì hắn sở dụng người.

Quý quân bị nhốt lại sau, tâm tình buồn bực, ngẫu nhiên cảm phong hàn, không nghĩ tới vẫn luôn cũng không tốt, thế nhưng phát triển trở thành sốt cao không lùi, ăn ngự y khai quá toa thuốc cũng không dùng được.

Quý quân bên người gã sai vặt nghĩ mọi cách tìm được chịu quá quý quân ân huệ người, làm cho bọn họ đệ tin tức cấp Tam hoàng nữ Ninh Phổ.

Ninh Phổ thu được tin tức sau ra roi thúc ngựa, khi trở về vừa lúc đuổi kịp tiệc tối.

Nàng bất chấp cái gì thể thống, vọt vào tới dập đầu cầu nữ hoàng cứu cứu nàng phụ thân.

Những cái đó đệ tin tức cung nhân làm nàng tốt nhất trực tiếp xông đến nữ hoàng trước mặt nói rõ, Ninh Phổ tuy không biết nguyên nhân, vẫn là làm theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net