Chap 3 : Phỏng vấn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-" Tôi mới là người hỏi cô là ai " - Cô không thèm liếc nàng đến 1 cái mà vẫn chăm chú ăn sáng.

-" Tại sao tôi lại ở đây?" - Nàng nói với giọng lạnh băng khiến người ta không khỏi rùng mình.

-" Đêm hôm qua tự cô xông vào nhà tôi, người toàn mùi rượu còn ói ra giường, la lối om sòm khiến tôi cả đêm không ngủ được,cô là con gái thì cũng cần phải giữ ý khi đang ở nhà người khác, thật bất lịch sự..." - Cô là người kiệm lời nhưng đột nhiên hôm nay lại bất mãn mà nói nhiều như vậy, chính cô cũng giật mình vì suy nghĩ này.

Nàng liếc cô 1 cái rồi đi thẳng ra cửa cũng không ngoảnh lại nhìn cô. Ra khỏi chung cư nàng gọi thư kí chuẩn bị bộ quần áo mới. Xong cũng không quay về nhà mà đến thẳng tập đoàn. Vì hôm nay có buổi phỏng vấn trưởng phòng các ngành nhân sự, kinh doanh, marketing,. . . các chức vụ cao nên cô đích thân đến xem.

 *Tại Tập đoàn Park Thị *

-" Cả 3 tòa nhà đều thuộc sở hữu của Park Thị, kinh doanh bất động sản. . . ừm cũng không tệ nha, nếu hợp tác với La Thị không phải cả 2 đều được lợi sao." - Đi dưới tầng dưới của Park Thị cô ngầm suy nghĩ  đánh giá trong lòng.

Đi vào tầng 1, có rất nhiều người ở đó chờ phỏng vấn nếu là người thường sẽ nghĩ cơ hội trúng tuyển rất mong manh nhưng với cô cô thừa sức vào vị trí Giám đốc nhưng nếu vậy thì không phải mục đích ban đầu của cô nên chỉ chọn chức trưởng phòng kinh doanh.

-" Mọi người hãy xem xét lại hồ sơ sơ yếu lý lịch rồi cầm số thứ tự chờ phỏng vấn, cảm ơn. " - Bỗng cái loa gắn ở gần đấy vang lên.

-" Cái WTF!!!! Gì đây, cái tập đoàn chết tiệt này đùa người à. Tức chết mà!!" - Cô bất mãn khi thấy mình đứng tận thứ 190, mỗi người trung bình phỏng vấn cũng hết 5 - 8p nhanh thì 2, 3p nếu vậy thì phải hơn nửa ngày mới đến lượt cô.

Nghĩ đến đây cô ra quán cafe gần đấy ngồi mà không cần phải đứng xếp hàng như mấy người kia vì cô biết thế nào cũng thông báo nghỉ trưa mà cô lại xếp tận 190.

Cũng may mỗi lần phỏng vấn có đến 3 - 5 người cùng vào nên thời gian đến lượt cô cũng rút ngắn lại. Cuối cùng cũng đến lượt cô, bước vào trong phỏng vấn cô rất tự tin mà không để ý có người nào đó đã nhìn cô từ lúc cô bước vào. Sau khi ổn định chỗ ngồi thì cô mới nhìn về phía giám khảo. Vị giám khảo, là con người khí chất đầy người, ngũ quan tinh tế hút hồn, đôi mắt trong suốt nhìn vào liền khiến người khác thấy thoải mái, cô giật mình muốn hét lên nhưng trước kia vì là vị Tổng Tài lạnh lùng bình tĩnh nên Lisa cũng kiềm chế bản thân.

-" Là cô. . ." - Lisa vừa nói vừa nhìn thẳng mắt vị giám khảo kia mà không chút kiêng dè.

Vị giám khảo đó không ai khác là Park Chaeyoung, nàng vẫn vậy không cảm xúc, ngồi ngay ngắn, hai tay khoanh trước ngực nhìn cô.

-" Hai người quen nhau???" - Park Jiyeon  ngồi cạnh nàng đột nhiên cất tiếng khiến cô có chút giật mình. Park lớn khi xem qua hồ sơ của cô thì biết cô là người ở chung với nàng tối qua.

-" A. . . không có " - Cô có giật mình nhưng không để lộ ra mà bình thản nói.

Nghe xong Park lớn nhếch mép cười như không cười bắt đầu xem xét lại sơ yếu lý lịch của cô. Lần đầu xem Park lớn khá bất ngờ vì Lisa khi nhỏ cô được giáo dục bên Mỹ học cách ăn nói lịch sự, tính cách oai nghiêm có trách nhiệm lại cẩn thận, còn học 4 loại ngôn ngữ, Đại học thì học trường quốc tế Hàn Quốc, bằng tốt nghiệp ĐH cũng thuộc loại ưu, với năng lực này rất được nhiều công ty săn đón.

-" Tôi là Park Jiyeon, cô. . .là LaLisa đúng chứ?? - Park lớn lịch sự nói.

-"Đúng, là tôi"

-" Rất ấn tượng, không ngờ lại là 1 mỹ nhân xinh đẹp đây, tôi thấy cô đủ khả năng để lên ghế Giám đốc kinh doanh nhưng sao lại chỉ muốn chức vụ trưởng phòng này?

-" Đơn giản tôi không muốn quá áp lực, nếu được tôi còn có thể xuống vị trí nhân viên. . .với lại tôi nghe nói trưởng phòng kinh doanh còn được hưởng nhiều lợi" - Nói dối không chớp mắt

-" Ồ. . . Giám đốc cũng được hưởng không kém nha~~" - Park lớn nói giọng như đang trêu đùa cô.

-" Ahahahha. . . ." - Cô gãi gãi đầu miễn cưỡng cười.

- " Nhưng nếu không muốn thì tôi cũng không ép. Được rồi, mời cô trở về nhận thông báo"

-" Được, cảm ơn, Park tiểu thư hẹn gặp lại."-Lisa cũng lịch sự đáp lại.

-"  Ha. . . còn thông báo cái mẹ gì nữa, không phải thừa khả năng rồi sao, tài có nhân có , lẽ ra phải tuyển thẳng mới đúng" - Trong đầu Lisa khinh người nghĩ.

Trước khi bước ra khỏi cửa Lisa có liếc nàng 1 cái thì thấy nàng vẫn vậy không cảm xúc cũng không nhìn cô thì thấy có cái gì đó rất bực bội. Trong đầu thầm nghĩ " Lisa sao mày lại phải bực mình nhỉ, cô ta phiền phức lại bất lịch sự như vậy không đáng để tiểu thư như mày quan tâm".

Không về thẳng nhà Lisa có ghé qua siêu thị mua ít đồ, đây là lần đầu tiên cô vào những nơi đông người như thế này. Thường thì cô không phải đi siêu thị mua đồ mà chỉ mua quần áo  túi xách, xe với vân vân mà mây mây nên sẽ đặt qua Internet hay sẽ trực tiếp mua ở cửa hàng thương hiệu không phải ai cũng có thể đặt chân vào. Bên ngoài cửa siêu thị thì người người chen chúc lẫn nhau, vào được bên trong siêu thị thì thở phào nhẹ nhõm, vừa đi cô vừa cầm tờ giấy lẩm bẩm "thịt thịt thịt..." lượn vài vòng quanh khu đồ ăn sống rồi rau củ quả thì Lisa cũng lấy được 1 miếng thịt bò với ít hành lá, 1 mớ rau.

Vì Lisa quản lí chuỗi nhà hàng trên khắp thế giới nên tay nghề nấu ăn cũng thuộc dạng đầu bếp chuyên nghiệp. Về đến nhà là lao thẳng vào bếp nấu ăn.

*Xèo...xèo...xèo*
______________________
    
    Gần 2 tiếng sau. . .

-" Xong rồi, từ lúc du học về đến giờ vậy tính ra cũng gần 1 năm mình chưa vào bếp, tay nghề quả là giảm đi. Hửm?? Thoáng cái đã 6 rưỡi rồi. . . nhanh thật đấy.

Dọn đĩa bò bít tết với trứng ốp la ra bàn thực sự nhìn rất ngon miệng. Ai lại có thể ngờ vị chủ tịch tập đoàn lớn cao cao tại thượng, khí chất đầy mình lại biết xuống bếp nấu ăn.

-"  Cũng không tệ đâu ha, ăn tạm đã mấy ngày tới cũng chỉ được ăn mì thôi. . . Mày ngu thật đấy Lisa, cứ bình yên với đống tài liệu văn kiện kia lại không thích. Thích trải nghiệm mấy cái gì không biết. " - Lisa nhìn đĩa thức ăn nhìn tới nhìn lui rồi tự cảm thấy hối hận vì quyết định kia.

----------------------------------😶

*Cùng thời điểm đó tại văn phòng CEO*

-" Xin lỗi Giám đốc nhưng. . . nhưng chúng tôi là không tìm ra bất kỳ tin tức gì về cô gái đó." - Tên vệ sĩ này là tay sai đắc lực của Park lớn vậy mà hôm nay 1 việc "tưởng nhỏ" như vậy mà làm không xong. Quả thực là nỗi nhục lớn đối với hắn. Trước kia thông tin về bất cứ ai thì người vệ này đều có thể tìm ra mà không quá 1 tiếng đồng hồ.

-" Thú vị thật~~ . Thôi được rồi thông tin người này không cần tìm nữa, anh có thể về rồi." - Park Jiyeon rất có hứng thú với Lisa nhưng cũng có chừng mực là chỉ muốn trêu đùa Lisa thôi, tên vệ sĩ lúc đầu còn do dự không dám về nhưng sau lại miễn cưỡng gật đầu cảm ơn.

-" Alo, thư kí Song. . . sau giờ cơm tối em gửi hồ sơ tôi vừa duyệt sang cho Giám đốc Bae rồi thông báo kết quả tuyển dụng, à nhớ gọi cho người tên Lalisa đầu tiên. " - Park lớn bấm 1 dãy số rồi gọi cho thư ký nói.

-" Vâng. . .cô nhớ buổi hẹn ăn cơm tối với Kim Thị lúc 7h không? Tôi giúp cô chuẩn bị."

-" Ừm, được, cảm ơn" - Suýt chút nữa thì quên nhưng Park lớn cũng bình tĩnh trả lời không lộ ra vẻ ngạc nhiên.

Sau khi ăn xong thì Lisa đi tắm rửa sạch sẽ, ngồi ở sofa đọc quyển sách " Chìa Khóa Mở Cửa Thành Công " đây là quyển sách mà 1 vị trưởng bối trong họ hàng đã tặng cô. Đột nhiên điện thoại vang lên, thấy dãy số lạ cô giật mình do dự có nên nghe hay không thì nhớ ra điều gì đó liền nhấc máy nghe.

-" Alo, cho hỏi đầu dây bên kia là ai??" - Cô lịch sự hỏi dù biết đối phương là ai.

-" Xin chào, tôi là Bae Sooji, tôi gọi để thông báo cô đã trúng tuyển, đúng 8h ngày mai tại tầng 20, văn phòng cuối hành lang đến gặp trực tiếp tôi.

-" À là chắc là cô gái ngồi cạnh Park Ji. . .tên gì nhỉ quên rồi!" - Trong đầu Lisa nghĩ

-" A. . . làm phiền cô rồi cảm ơn, mai tôi sẽ đến đúng giờ." - Biết trước kết quả nên cô cũng không quá vui hay bất ngờ.

-" Được, vậy mai gặp, buổi tối tốt lành" - Bae Sooji cũng đáp lại khách sáo.

-" Ok, hẹn gặp lại, tối vui vẻ."

Giám đốc nhân sự Bae Sooji ( Suzy ) nha


-" Nhìn cô gái họ Bae này cũng xinh đấy chứ, nhiều người ứng tuyển vậy lại chọn mình đúng là có mắt nhìn người, làm sao phí 1 nhân tài như mình được. Khà khà khà. . ." -Tự luyến 1 hồi thì cô lại xuống dưới nhà tiếp tục đọc sách.

Sáng sớm hôm sau cô đã dậy rất sớm để chuẩn bị, tìm trong tủ đồ cô lấy quần jean đen kết hợp với áo tay lỡ không hình cùng với áo blazer nhìn cô trông chẳng khác gì nam thần. 7h40p cô bắt đầu rời khỏi nhà đến Park Thị.

-" Xin chào,tôi là Lalisa, người tên Bae Sooji nói tôi đến tầng 20 gặp cô ấy." - Đứng trước quầy tiếp tân cô chào, giới thiệu rồi nói.

-" Xin chào cô, phiền cô đợi tôi 1 chút" - Nữ tiếp tân nói rồi lấy điện thoại gọi nói 2 3 câu xong tắt máy nhìn Lisa nở nụ cười nghề nghiệp.

-" Vậy mời cô đi thẳng đến chỗ thang máy tay trái rồi đi lên tầng 20, cuối hành lang là phòng của Giám đốc Bae.

-" Cảm ơn" - Cô cũng chỉ gượng cười trả lời.

Lúc còn làm ở tập đoàn không phải lúc nào cô cũng có thể cười, luôn phải kìm chế cảm xúc, khí phách như vậy mới có thể quản được nhân viên. Giờ chỉ làm 1 trưởng phòng kinh doanh bình thường nên cô cũng chỉ cười cười 1 chút vì không quen lắm.

Lisa đi vào thang máy rồi lên thẳng tầng 20.
Thang máy vừa lên đến tầng 20 thì mở cửa liền thấy cô gái xinh đẹp đứng trước mặt có chút giật mình.

-" A. . . cô là Bae Sooji?? Rất vui được gặp!"

Bản thân Suzy cũng giật mình vì Lisa đột ngột xuất hiện nên cũng đờ người ra 1 lúc nhưng rất nhanh khôi phục tinh thần nhìn đồng hồ đáp lại.

- " Cô Lisa, cô đến thật là đúng giờ nha, vừa đúng 8h. " - Suzy nhìn Lisa rồi lại nhìn xuống đồng hồ.

-" A ha ha  " - Cô gượng cười khi Suzy khen cô.

-" Văn phòng tôi ở cuối hành lang kia cô ngồi đợi 1 chút."

-" À, được" - Cô nói xong thì cũng bước đến văn phòng của Giám đốc Nhân sự - Bae Sooji và thầm đánh giá.

Căn phòng không quá rộng cũng quá nhỏ 35m2. Bàn lãnh đạo là loại Royal Roy - 15. Ghế cũng thuộc loại ghế da cao cấp của My Chair. Đối diện với bàn lãnh đạo ( kiểu bàn giám đốc á m.n ) là ghế sofa cũng là bộ cao cấp sơn tĩnh điện sang trọng là sản phẩm bán giới hạn của công ty con La Thị. Tủ đựng tài liệu tuy là gỗ công nghiệp nhưng thoạt nhìn đẹp không kém gỗ tự nhiên. Không gian trang bị thêm đèn trần hiện đại, TV, v. .v. . . Nhìn tổng thể thì văn phòng hiện đại không khác gì phòng làm việc ở biệt thự nhà cô. Park Thị ngay cả văn phòng Giám đốc Nhân sự đã đẹp và cách trang trí hiện đại như thế này thì không biết phòng của CEO với Chủ tịch  sẽ như thế nào?
__________________________
🌟🌟🌟 vote nha 1 tuần chắc zin chỉ ra 2 chap thôi nếu có thời gian thì 2 ngày 1 chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net