Chương 87 :Tương phùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SUNMI lái xe về LA gia, cũng đã là một giờ sáng. Biệt thự LA gia vẫn mở đèn chờ, con đường xung quanh sáng như là ban ngày. Nhìn LISA đang nằm ngủ yên lành trên đùi mình mông vẫn còn đặt bên ghế cạnh chỗ tài xế, SUNMI vỗ nhẹ bả vai đánh thức cô.

"Ngô..." Trải qua một chút nghỉ ngơi ngắn ngủi, thân thể mệt mỏi cũng không có gì tốt thêm, ngược lại càng khiến cho bản thân thêm khó chịu. LISA hé mi mắt, nhìn thấy chính mình trong mắt của SUNMI, trong nháy mắt thanh tỉnh hơn phân nửa. "Không tiện." LISA lúng túng nói, phát hiện người nọ vẫn như cũ không chớp mắt nhìn mình, đúng là cảm thấy khẩn trương không giải thích được.

Tuy rằng trước đây một mình ở chung cùng với SUNMI, thì LISA chung quy vẫn không thích ứng được là bởi vì trong lòng còn có tình yêu giày vò, nói vậy một vài người có thể làm được đang đối mặt nhau nhưng không lên tiếng cũng không thấy người thản nhiên mà ở chỗ này. Hơn nữa SUNMI cường đại nghiêm túc và trang trọng khí tràng, thì càng khiến cho LISA không biết ứng cử ra sao.

Mà trong lúc khẩn trương thì lòng lại bất an, cũng khiến LISA không rõ ý nghĩ kia. Cô hiện tại rất rõ ràng bây giờ trong lòng chỉ có mỗi một người là ROSE, mặc du tình cảm sót lại đối với SUNMI cũng không rõ là gì, nhưng cũng không phải là tình yêu. LISA mong muốn SUNMI có thể coi cô như là em gái là người nhà, chứ không phải là một nguyên tắc hay một công cụ sai khiến.

"Xuống xe." Qua hồi lâu, SUNMI mới mở miệng nói. Vừa nghe xong LISA đưa tay mở cửa bước xuống xe. Hai chân vừa chạm đất, cô mới phát hiện thể lực tiêu hao có nhiêu nghiêm trọng, cho nên ngay cả cước bộ cũng không tự chủ được mà nghiêng ngã lảo đảo. Mắt nhìn thấy SUNMI đã đi vào cửa biệt thự LA gia, LISA đầu óc choáng váng lảo đảo nghiêng ngã đi theo.

Hai năm trôi qua,LA gia biến hóa cũng không nhiều lắm. Đi qua máy thu hình an ninh nhỏ như lỗ kim trước cửa sắt, chỉ dùng đá cuội để sắp thành đường, xung quang là các loại hoa cỏ cùng cây mới xanh tươi. Đây cũng chính là nơi mình từng ở qua, nhưng cũng không phải là nhà của mình. Nó giống như một cái khách sạn xa hoa dùng để nghỉ chân sau một cuộc du ngoạn vòng quanh thế giới, cho dù tốt đến bao nhiêu, cũng không thuộc về mình.

Theo SUNMI đi vào biệt thự, vừa đẩy cửa ra, liền thấy có bốn người đã ngồi bên trong. "ROSE, chị không sao chứ?" LISA bước nhanh đến chỗ ROSE, khẩn trương kiểm tra thân thể của người kia, nhìn thấy người nọ một vết thương cũng không có lòng lúc này mới yên tâm. "ROSE, em..."

"Ba!"

Cái tát thanh thúy vang dội khắp phòng khách, khuôn mặt bị đánh của LISA liền lật sang một bên. Nhìn cái tay kia của ROSE lại muốn vung lên, muốn tránh né đi cũng không có. "Vì sao không né?" Buông tay xuống cách LISA chỉ còn vài cm bàn tay cũng chưa động, ROSE hỏi.

"Là em không tốt, nên đánh." Tuy rằng trong lòng tràn đầy ủy khuất, nhưng LISA lại muốn ROSE đánh mình thêm vài cái. Cô biết, tối nay đã khiến cho ROSE phải sợ hãi, cũng khiến nàng tổn thương thấu tâm. Một người, ngay cả chính mình nội tâm có cường đại, cũng không thể tha thứ cho người đã ba lần bốn lượt bỏ mình lại. Cho dù là hoàn toàn xuất phát từ ý tốt.

"LISA, em biết không? Tôi đánh em cái tát này, không phải là vì tôi, mà là vì em." Nhìn sắc mặt LISA tiều tụy trên mặt còn in năm dấu ngón tay đỏ hỏn. Trong nháy mắt ROSE liền hối hận vì nhất thời xúc động mà vung tay tát người kia, cũng không thể thu hồi lại.

Trước khi lên xe bus ROSE suy nghĩ rất nhiều. Cô tức giận LISA một lần lại một lần bỏ lại mình, rồi nhịn không được mà lo lắng cho người này. Cô là con gái làm sao có thể một mình mà đối phó với nhiều sát thủ được như vậy? Bọn chúng có súng, nhưng mà người này đến cả vũ khí cơ bản phòng thân cũng không có. Mình và cùng DOYEON cứ như vậy mà bỏ đi, nếu như nữ nhân ngu ngốc kia bị bắt lại, thì ai có thể cứu cô?

ROSE ở trong lòng tính toán tỉ lệ phần trăm thành công của LISA rất thấp ngay cả 10% cũng chưa đến. Cô nói DOYEON vô số lần dừng xe lại, cô muốn quay trở lại giúp LISA. Cho dù gặp phải nguy hiểm, cho dù bị bắt. ROSE thầm nghĩ chỉ cần thấy LISA, thầm nghĩ một bên yên lặng trông chừng cô.

Nhưng vô luận mình nói như thế nào thì xe bus cũng không chịu dừng lại. ROSE có ý muốn tông cửa xe nhảy ra, lại bị ánh mắt của YOOJUNG nhìn thấu. Cho đến khi Ngô Nam phái sát thủ đuổi theo, lòng của ROSE vẫn chỉ có thể nghĩ tới LISA, như người mất hồn không chỗ nương tựa.

Nghe thấy tiếng súng nổ bang bang bên tai, ROSE không biết chính mình được cứu ra như thế nào. Chỉ biết DOYEON và YOOJUNG lao thẳng đến vậy chặt mình, thậm chí đến cả vết trầy trên người cũng không có. Nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của HYUNA, còn có một thuộc hạ đứng sau giúp cô một tay. ROSE cho tới bây giờ đều không nghĩ ra mình làm sao sẽ làm ra loại chuyện đó, cô cứ vậy mà ôm lấy HYUNA khẩn cầu nàng đi cứu LISA.

Tối nay, cũng có thế nói là ROSE đời này cũng trải qua mộng ảo một đêm.
Đã từng nhiều lần nằm mơ, cũng không nghĩ tới mọi chuyện trở thành hiện thực. Thời gian qua tính tình đạm bạc, phảng phất đối với bất cứ chuyện gì cô đều thờ ơ nhưng khi LISA cứ như vậy mà rời đi thì lại kêu khóc khàn cả giọng. Mà vừa rồi cô còn mang thái độ cầu xin HYUNA để nàng trở lại cứu LISA.

Yêu LISA chính bản thân mình cũng đã tự thay đổi rất nhiều. Có phải chỉ cần cùng người này đoạn tuyệt thì cô có thể trở về làm một ROSE đã từng có nhiều tài năng như trước? Loại ý nghĩ này chợt lóe lên trong đầu. Nhưng mà nghĩ đến vẻ mặt LISA lúc tiễn biệt trước xe bus, ROSE liền giết chết cái ý niệm này. Nữ nhân của cô, vì tương lai các cô không tiếc phục vụ quên mình mà nỗ lực làm tất cả. Nhưng chính mình làm sao có thể nghĩ ra cái ý nghĩ muốn bỏ cô trong đầu?

Cái ý nghĩ này, sao mà tàn nhẫn quá?

"LISA..." Phòng khách yên tĩnh không tiếng động, lần thứ hai vang lên âm thanh của ROSE. Nghe được người nọ gọi mình LISA vội vàng ngẩng đầu nhìn cô. Trải qua cả đêm đánh nhau, trên người đều là những vết thương xanh tím, vết roi, còn có không biết thứ vũ khí gì làm ra nhiều vết cào xước

Cô ngẩng đầu nhìn trong nháy mắt đập vào cô là hình ảnh năm vết cào trên cổ LISA. Tuy rằng không còn chảy máu nữa nhưng cũng khiến cho da thịt trắng noãn đều bị nhuộm đỏ, nhìn qua đặc biệt khiến người ta rợn người. Nếu như những vết thương này sâu hơn một chút nữa, cũng sẽ lấy mạng cô gái này mất.

"Đau không?" ROSE đưa tay xoa nhẹ mặt LISA, nhẹ giọng hỏi. Người kia còn cho là cô đang hỏi về cái tát vừa nãy, nhếch miệng cười nói không đau. "Ngu ngốc." Tuy rằng miệng thì quở trách, nhưng thân thể cũng đem cái đầu kia ôm vòa trong ngực.

"ROSE, tha thứ cho em tối này đã làm tất cả. Nhưng mà nếu cho em cơ hội lần nữa, em cũng sẽ làm như vậy. Em không đành lòng để chị phải bị thương, sợ chị sẽ xảy ra chuyện, càng không muốn tương lai của chúng ta bị hủy đêm nay. Ngô Nam đã chết, thuốc phiện cũng đã giao lại cho cảnh sát. Tất cả, đều kết thúc."

LISA đem đầu vùi trong lòng ROSE nhẹ nhàng cọ cọ, nói ra toàn bộ chuyện tối nay. Cô tựa như chú cún nhỏ đợi chủ nhân về nhà, mềm mại đáng yêu lấy lòng đòi khen thưởng. Thấy cô bộ dạng nhu thuận, ngay cả cơn giận còn sót lại trong ngực ROSE cũng không đành lòng mà nổi giận đối với cô.

"Ừ, em làm tốt, tốt lắm." Tần Nhuế sờ đầu Quý Duyệt Phong nhẹ giọng nói, thanh âm không có trầm thấp giống như ngày thường, ngược lại là mềm mại như nước chảy. Trực tiếp nghe qua khiến thân thể Trần Tĩnh Hinh và Phùng Dịch run lên, khắp người  nổi da gà. Mà hai tên đầu sỏ gây ra tội vẫn còn chuyên chú ôm nhau, không chút nào tỉnh ngộ.

"Ha ha, em gái và 'em rể' ân ái thực sự khiến người ta ước ao được như vậy nga. Bậy giờ cũng đã trễ lắm rồi, trên người Phong cũng có thương. Tôi đã gọi bác sĩ tư nhân đến LA gia, tối nay mọi người cứ ở đây đi."

"Không được!" HYUNA vừa nói xong thì DOYEON và LISA liền phản bác.
Ai cũng biết, đây là biệt thự duy nhất ở X thị của SUNMI. Thân là một đặc công, DOYEON có thể ngủ ở đầu đường xó chợ, cũng không thể ngủ ở biệt thự của kẻ đứng đầu tội phạm. Ai biết được nửa đêm ngủ say, có biết được khi nào sẽ mãi mãi không thể tỉnh lại?

"DOYEON tiểu thư yên tâm, nếu cô lo lắng LA gia sẽ làm gì cô, thì cô có thể cũng ngủ chung với tôi. Nhà của tôi làm gì mọi người bên ngoài đều rất rõ ràng, đây chính là rất chính trực đó." Làm như biết DOYEON lo lắng, HYUNA vừa cười vừa nói. Đôi lông mày hẹp dài của cô hơi nheo lại, mái tóc vàng quăn tự nhiên rối tung bung xỏa. Lễ phục dạ hội cũng sớm vì các cô mà tơi tả đến cả tư thế ngồi cũng không chỉnh tề, lộ ra nửa bờ vai mềm mại trắng như ngọc. Nếu đổi lại là đàn ông, chỉ sợ là đã sớm không chế được mà đồn ý tức khắc.

Nhưng DOYEON, hết lần này tới lần khác cũng chỉ mà một Loli khuynh hướng M, bị vợ quản nghiêm. HYUNA phóng điện tiếp tục câu dẫn.

Editor: Tội chế Hinh không còn gan mà ăn vụng.... còn chế Lôi thật sự là mật ngọt không chết con ruồi nhỏ mà... lần này thất bại ê mặt nữa rồi...

"Ách... Rất xin lỗi, KIM tiểu thư tôi trở về chỗ cũ nghĩ ngơi là được rồi." DOYEON rất có tiền đồ lần thứ hai cự tuyệt yêu càu của HYUNA. Muốn cô ngủ chung với tên quỷ này DOYEON thà ngủ chung với LISA lẳng lơ còn hơn. Tuy rằng HYUNA có cha là người đứng đầu giới chính trị, nhìn bề ngoài biểu hiện cũng là một người thuần khiết.

Nhưng bên trong lại nội bộ lại đen mọi người cũng đã sớm biết. Người nào mà không biết HYUNA là người thừa kế duy nhất của KIM gia ăn tươi nuốt sống tuyển thủ? Sát nhân? Đối với nàng mà nói cũng như một bữa cơm đơn giản vậy. Ngang nhiên yêu nữ nhân, người kia còn là đương gia LA gia hết sức quan trọng trong X thị. Cho dù ai cũng biết LA gia và KIM gia ở trong bóng tối cấu kết nhau làm việc xấu, nhưng cũng chẳng có ai dám động tới hai nhà này.

E rằng còn chưa bắt đầu công kích, thì đã bị xử ngay tại chỗ.

Trừ phi não của tôi bị hỏng mới có thể ngủ chung với cô! DOYEON ở trong lòng oán thầm, dắt tay YOOJUNG đi ra ngoài. Mà LISA cũng không nói thêm, ôm chầm ROSE muốn đi theo. Giữa lúc cửa chính vừa mở ra, vốn là những gã đàn ông mặc tây đen canh cửa lại móc súng ra chĩa vào đầu các cô, muốn đi ra khỏi chỗ này cũng chỉ có thể làm xác chết.

"KIM tiểu thư, cô có ý gì?" YOOJUNG quay đầu lại yếu ớt cười hỏi HYUNA, khuôn mặt trắng noãn phối hợp cũng nụ cười ngọt ngào, nho nhỏ như là cái viên nằm trên bánh màn thầu, khả ái dị thường. Nhưng hai tròng mắt của cô lại đề phòng, âm sâu đến nỗi người thường cũng không thấy đáy." Ha ha, thật ra cũng không có ý gì, chỉ là  LISA đã rất lâu rồi chưa có về đây, tôi và SUNMI muốn em ấy ở lại đây, DOYEON tiểu thư và YOOJUNG tiểu thư có thể đi, nhưng mà phải để LISA lại nghỉ ngơi, dù sao trên người em ấy còn có thương."

Nhân vật chính trong tâm của câu chuyện từ YOOJUNG DOYEON chuyển tới trên người LISA. Cô hiện tại cũng không muốn nói nhiều vét thương trên người rát còn đau rát, ngay cả đường đi cũng nhìn không được rõ, nhưng HYUNA hết lần này tới lần khác cứ muốn dây dưa không hết. Minh bất luận như thế nào cũng không muốn ở lại chỗ này, càng không thể để ROSE lại chỗ này.

"Xin lỗi, tôi cũng hiểu được ở nơi này rất bất tiện, vẫn mong cô có thể cho chúng tôi rời đi." LISA nói với HYUNA, nhưng tầm mắt của cô cũng không lơ lửng bất định, mờ nhạt mơ hồ. "Đều là người trong nhà, có gì bất tiện với không bất tiện? Lẽ nào em muốn tôi và SUNMI phải tự mình giữ em lại sao?"HYUNA nói xong, sắc mặt cũng không còn thân thiện.

"HYUNA, tôi nói, được hay không được! Để chúng tôi đi!" LISA lên giọng nhìn, từ từ tới gần HYUNA, âm thầm đem ROSE che chở ở sau người, bộ dạng thủ thế chờ phản công.

"LISA, em thực sự càng lớn càng không đáng yêu. Em cho là..."

"Vương thúc, đưa bon họ về đi."

Lúc này, từ đầu đến cuối không lên tiếng duy trì trầm mặc SUNMI bỗng nhiên mở miệng. Cô xem ánh mắt lung lay sắp đổ, hoàn toàn là cứng rắn chống đỡ của LISA, lại nhìn em ấy nỗ lực bảo vệ ROSE ở sau người, xoay người đi lên lầu. HYUNA thấy SUNMI rời đi, cũng không nhiều quấy rầy, đang theo đi lên.

Theo hai người trước sau rời đi, một lão đầu tóc hoa râm từ trong phòng đi tới. Hắn ăn mặc quần áo màu đen kiểu áo Tôn Trung Sơn, trên mặt mang kính mắt lão nhân. Tuy rằng tuổi tác đã cao, nhưng động tác chào rất nghiêm túc. Đi mở đường hạ bàn thật vững vàng, con mắt như chim thương ưng, vừa nhìn là biết một người thành thạo.

"Nhị tiểu thư, các vị tiểu thư, thỉnh.

"Lão nhân vươn tay nói, sau đó cũng không chờ các nàng, liền đi ra ngoài ngồi trên chiếc ghế màu đen trên chiếc xe màu đen dài hơn Lincoln, một bộ thái độ thống nhất. Dường như vừa mời căn bản mọi thứ đối với hắn đều như nhau.

"Nhị tiểu thư đi chỗ nào?" Đợi bốn người lên xe, lão nhân hỏi.

"Đường Vạn Phúc số 33" LISA liền cướp lời những người khác liền nói ngay, mà nghe ra cũng chỉ một nơi địa thế xa lạ, mọi người cũng ăn ý duy trì trầm mặc. Qua hơn 10 phút, cũng tới nơi, LISA liền lôi kéo ROSE nhanh chóng xuống xe, ngay cả một giây đồng hồ cũng không muốn đợi nữa.

Mắt thấy chiếc kia màu đen dài hơn Lincoln rời đi, bốn người mới đón xe quay về biệt thự. Giằng co một ngày đêm, các nàng đều mệt không muốn nói chuyện, ai biết chân trước vừa mới bước vào cửa, LISA liền hôn mê bất tỉnh. Sờ cái trán cô nóng đến dọa người, ROSE để DOYEON và YOOJUNG lên lầu nghỉ ngơi, tự mình lái xe người này đi bệnh viện.

Dọc theo đường đi, ROSE nhìn xuyên qua kính chiếu hậu LISA nằm co người rúc vào một chỗ, từng giọt nước trong suốt tràn ra từ hốc mắt, theo gò má chảy xuống, sau cùng rơi lên tay lái.

Em luôn là như vậy, chẳng lẽ không biết chị sẽ đau lòng sao?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sách sách, số lượng từ cực kỳ nhiều trong một chương, đây là Hiểu Bạo đã viết từ đêm hôm qua cho đến sáng nay vì vội ra ngoài, cũng không có kiểm tra lại trước. Nếu như có chữ bị sai, mong mọi người nhắc nhở. Vậy hôm nay là 11/11 ngày lễ độc thân, mọi người đều nói rằng hôm nay là ngày hạnh phúc! ( hoàn toàn không có ở cười trên nỗi đau của người khác ) chúng ta thân là hoa bách hợp một thành viên trong đại chúng, tui cũng biết mọi người còn muốn tìm một em gái thì cũng là vấn đề khó khăn biết bao. Cho nên tui nghĩ, cái ngày này hẳn mọi người đa số đều la độc thân. Hy vọng mọi người cũng không nên buồn bã, cũng không cần phải gấp, một ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp được người mình cần, vĩnh viễn tạm biệt độc thân! Mà cả đời độc thân, có thể bị phù thủng sao! 11 - 11! thì không có ai làm bạn, còn có chính chúng ta! Cùng lắm thì tự mình làm công tự mình làm thụ! Không chỉ là bốn người nhất. Chúng ta có mười ngón tay, nghĩ thế nào muốn làm sao thì làm! (lời này thật bỉ ổi đúng không? Mọi Người: pia phi Hiểu Bạo!)

Vốn định viết một cia phiên ngoại h nóng đốt người mừng ngày FA, nhưng mà tối nay Hiểu Bạo sẽ không ở nhà, bởi vì khóa không thể mở cũng không thể gửi bài cho mọi người. Nhưng chương H cũng sẽ không viết mà đổi thành chính văn luôn. Thịt ăn nhiều không tốt đâu, nhưng chúng ta cũng không thể không lên tiếng thịt thịt xuốn bên dưới. Nếu như tui nhớ không lầm, lần trước phản công, hẳn là còn chưa đủ triệt để Như vậy, ho khan một cái, chú ý, phúc lợi tới. Có thể sớm báo trước sau hoàn toàn phản công, cũng chính là lần đầu tiên của ROSE, đọc lại các chương trước. Về cái H khi nào có, tui sẽ sớm nói cho mọi người biết, mọi người không cần vội.

Chương này a, tui viết rất là móc xích, cũng đang suy nghĩ viết về đoạn vui vẻ của SUNMI tỷ tỷ và HYUNA, lại sợ số lượng từ của các nàng chiếm hết của nhân vật chính. Vì vậy sẽ viết SUNMI tỷ tỷ trong phiên ngoại vậy.  LISA a LISA, cô thực sự là một hài tử đáng thương. Không chỉ bảo vệ lão bà nhà mình không bị sứt mẻ mà còn bị ăn một cái tát. Nếu như là tui, tui đã sớm đạp ra Hoàng Phổ Giang cho đỡ ô nhiễm tự nhiên. Còn có, CHAENG a CHAENG, lẽ nào ngươi ở đây sờ đầu LISA sẽ không cảm giác được sát ý sao? Nói cho ngươi biết, không cần đoán, hay SUNMI tỷ tỷ. Cô nha đánh LISA, vừa sờ đầu vừa hỏi han, còn ôm một cái. Tui dám cam đoan, nhất định bây giờ tên cô đã bị xếp vào sổ đen của SUNMI tỷ tỷ, hay là bị kim đâm như một tên tiểu nhân rồi!.

Ôi chao, tính toán một chút, nói nhiều như vậy, sẽ không lảm nhảm, để tránh khỏi mọi người nói tui nhiều lời vô ích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net