Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là câu chuyện tình yêu nho nhỏ giữa một sinh viên và một cô chủ tiệm cơm, cho nên không có ngự tỷ, không có hàng xấp hàng xấp tiền mặt, chỉ có những tình tiết của những con người nhỏ bé bình thường. Viết về sự nghèo khó, áp lực trong cuộc sống, về sự lựa chọn, đạo đức, ân tình, tình yêu đợi chờ này nọ......

Xin trân trọng tặng câu chuyện này cho những người biết không ngừng vươn lên! Tặng cho những linh hồn dù rơi vào cảnh bần cùng và bị thế tục quất roi lại vẫn trưởng thành vững vàng trong cô độc. 

Đương nhiên, cũng dâng hiến cho tình yêu, dâng hiến cho cuộc đời tươi đẹp.Hy vọng từ nay về sau không ai sẽ lại khinh bỉ bần cùng, có lẽ giữa sự nghèo khó ấy lại ẩn chứa sự cao thượng mà chúng ta chưa từng xem thấu.

Tác phẩm này kế thừa phong cách nhất quán của Đông Lưu Thủy, nhưng cũng đồng dạng sẽ không ngừng đột phá...Câu chuyện là Đông Lưu Thuỷ tự mình suy nghĩ viết nên, giọng văn có thể không chính thống, tình tiết khá nguội và bình lặng êm đềm, cái gọi là tình yêu của tiểu nhân vật cũng...... vì thế trước tiên xin cúi đầu chào với những độc giả có thể dừng lại và đọc tác phẩm này.

———————————————

Bách Linh: Nếu bạn thích hàng loạt nhân vật ngự tỷ tổng tài mỹ nữ tài năng giàu có nổi bật hay 1 truyện vs đủ loại tình tiết từ bi kịch cho đến hài kịch thì ko nên đọc tác phẩm này làm gì, vì bạn sẽ ko thích 1 câu chuyện với tình tiết bình lặng, nguội ngắt với những chi tiết quá đỗi vụn vặt đời thường, nhiều triết lý và trần thuật nội tâm như tác phẩm này, nhưng đối với mình, đây lại là truyện BH mà đọng lại dư vị trong mình nhiều nhất.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt