Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thương Thiên Mặc lười biếng ngồi trên sô pha , nhìn Diệp Dĩ Tình đang chăm chú nhìn văn kiện trên bàn làm việc phía trước.

"Ta nói băng nhân a, ngươi gọi tới chính là nhìn ngươi có bao nhiêu chăm chỉ để bản thân biết có bao nhiêu rơi xuống sao?"

"Xem ra ngươi chính là tự mình hiểu lấy", Diệp Dĩ Tình mắt chưa từng nhìn một chút.

Thương Thiên Mặc không nói gì nháy mắt, "Vì sao nói móc ta? Thật là có trò đùa thú vị ! ta cũng không muốn ở đây với ngươi lãng phí thời gian" , nói liền đứng dậy muốn đi ra ngoài.

"Lại muốn đi gây tai họa cho người khác?" , Diệp Dĩ Tình rốt cuộc giương mắt nhìn nàng.

Thương Thiên Mặc quay đầu lại, "Thế nào ngươi còn có ý kiến? nếu không thì ủy khuất cho ta gây tai họa cho ngươi ?"

"...." , Diệp Dĩ Tình không nói gì, "Chờ ta một chút, ta trước đem cái này làm xong"

Thương Thiên Mặc xoay người đến ghế sô pha ngồi, "Ngươi đây là muốn theo ta cùng đi gây tại họa cho người khác sao"

Diệp Dĩ Tình không phản ứng nàng, Thương Thiên Mặc lại nói, "Ngươi bình thường đều không phải giờ này về nhà bồi cái tiểu quỷ kia sao? Ngày hôm nay là làm sao vậy ?"

"Khụ khụ, gần đây bị cảm "

"Sợ truyền cảm đến tiểu quỷ kia?"

Diệp Dĩ Tình từ chối cho ý kiến, Thương Thiên Mặc lúc này mới xù lông lên, "Vậy ngươi không sợ truyền nhiễm cho ta? Lòng dạ ngươi cũng quá hiểm độc đi"

Diệp Dĩ Tình thần sắc nhàn nhạt mà nói một câu, "Cũng sẽ không thể nào "

"Bị cảm ngươi không uống thuốc a, cần phải như thế mà chịu đựng. A, thiếu chút nữa đã quên, ngươi sợ uống thuốc, thực sự là đi tong, lớn như vậy cư nhiên sợ uống thuốc, nếu như làm cho tiểu quỷ kia biết không khỏi chê cười ngươi đi!"

Diệp Dĩ Tình có chút cứng ngắc kéo khóe miệng, tiểu quỷ kia khẳng định đã biết.

Ngày đó Diệp Thanh Dương khuyên can mãi chính là Diệp Dĩ Tình không chịu uống thuốc, khiến cho Diệp Thanh Dương đều phải phát hỏa.

Diệp Dĩ Tình nguyên vốn tưởng rằng tiểu quỷ này rốt cục buông tha, trong tư tưởng vừa mới thở một hơi, nhưng phát hiện Diệp Thanh Dương chạy vào phòng bếp, chỉ chốc lát sau cầm một cái chén cùng cái muỗng đi ra.

Nhìn Diệp Thanh Dương ngồi xuống sô pha sau đó, đem đồ vừa mới lấy tới bỏ hai viên thuốc vào trong chén, sau đó cầm lấy muỗng bắt đầu dùng sức ấn.

"Ngươi là làm cái gì "

"Giúp ngươi đem nghiền thành bột a, như thế này đổ nước nóng vào, hơn nữa có bỏ đường, như vậy sẽ không đắng"

"....."

Một chuỗi im lặng tuyệt đối từ trên trán thổi qua.

Diệp Dĩ Tình không nói gì, đều không phải tiểu hài tử ba bốn tuổi uống thuốc như kia sao? !

Nữ vương sợ hãi, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Diệp Thanh Dương, Diệp Thanh Dương có chút ủy khuất mở miệng nhẹ nhàng nói.

"Mẹ ngươi làm chi nhìn ta như thế, là ngươi không chịu uống, thì, cũng chỉ có khả năng như này thôi "

"Ta nói không uống"

"Mẹ không uống cũng được, vậy đi bệnh viện, làm cho bác sĩ chích thuốc là tốt rồi, bất quá ta nhớ kỹ hình như là một mũi chích sau mông, mẹ ngươi đều lớn như vậy, hình như không tốt lắm đâu . . . "

"...."

Cuối cùng, Diệp Dĩ Tình không gì sánh được liền vội vã đem thuốc uống hết , này sắc mặt trong nháy mắt khó coi không gì nhìn được!

Từ lúc đó, Diệp Thanh Dương là nhắc nàng các loại thuốc uống, tại công ty thì gọi điện cho nàng, ở nhà thì trước mặt huyên huyên náo náo, Diệp Dĩ Tình thực sự là chịu không nổi .

Tan tầm sau đó, Diệp Dĩ Tình lái xe đưa Thương Thiên Mặc đến nhà hàng ăn .

Nhìn Diệp Dĩ Tình cau mày, Thương Thiên Mặc nhịn không được mở miệng hỏi.

"Khó chịu sao? Nếu không thì đi bệnh viện xem "

Diệp Dĩ Tình lắc đầu, tuy rằng tại ban ngày ở công ty không uống thuốc, thế nhưng buổi tối sau khi về sẽ bị Diệp Thanh Dương cấp uống, cho nên tuy rằng cảm mạo không tốt, nhưng là nhiều ít cũng không nghiêm trọng .

"Đồ ăn không hợp sao ?"

"Đều không phải ", Diệp Dĩ Tình bắt đầu nhấp ngụm bọt , "Ta nghĩ Diệp Thanh Dương gần đây có chút không thích hợp "

Thương Thiên Mặc trong nháy mắt hứng thú, "Sao? Chuyện gì xảy ra mau cùng ta nói "

Diệp Dĩ Tình suy nghĩ một chút, "Chính là cảm giác là lạ, luôn luôn dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn ta, nói cũng thường thường cằn nhằn "

"Đều với ngươi nói cái gì ?"

"Cái gì không thể bởi vì một con chuột nhắt mà phá hủy kho gạo, còn có cái gì không thể bị rắn cắn mà mười năm sợ dây thừng "

"....." Thương Thiên Mặc cũng nghe đắc có điểm che dấu, "Này đều có ý tứ a "

Diệp Dĩ Tình lạnh lạnh mà liếc mắt nhìn nàng, ý tứ nếu đã biết ta còn cần hỏi ngươi sao?

"Còn có nói cái gì khác sao "

Diệp Dĩ Tình nhìn nàng một cái, "Khen ngươi tốt "

"Ân? Thực sự? Tiểu quỷ này rất có mắt nhìn a, còn khen ta cái gì "

Diệp Dĩ Tình trắng mắt liếc nàng, "Nói ngươi là người tốt , vĩnh viễn hội ở cạnh ta này, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện thương tổn đối ta, còn có cái gì mà trên đời này chính là nhiều người tốt "

Nghe đến mấy lời lúc này, Diệp Dĩ Tình không hiểu ra sao, xem ánh mắt Diệp Thanh Dương cùng bệnh nhân tâm thần đều như nhau!

"Khụ khụ ", Thương Thiên Mặc vừa mới uống vào một ngụm nước đã sặc cho tới rồi , "A... ha ha "

Diệp Dĩ Tình nhíu mày, "Nàng sẽ không thực sự nghĩ ngươi thích ta chứ "

"Ai nha không có khả năng " , Thương Thiên Mặc thật sự là nhịn không được muốn cười, "Ha ha, này chỉ có thể nói mình ta đối với ngươi hảo tốt, ngươi xem tiểu quỷ đều đã nhìn ra "

"....", Diệp Dĩ Tình trực tiếp không để ý nàng .

Thương Thiên Mặc cười đến có chút thở không thông, hiện tại không cần Diệp Dĩ Tình nói nàng năng có thể tưởng tượng ra, ánh mắt Diệp Thanh Dương đến tột cùng là nhìn nàng như thế nào.

"Cười cái gì "

"Không, không có gì, nhanh ăn đi "

Này tiểu quỷ đúng là đơn thuần không nhịn được, thật đúng là cho rằng băng nhân bị bạn thân đoạt đi nam bằng hữu tốt , nàng cũng không ngẫm lại, băng nhân tuyệt thế yêu nghiệt như vậy, có khả năng sao ?!

Diệp Thanh Dương cùng Tịch Thanh đều đạp xe đi tới .

Này hai ngày Diệp Thanh Dương một mực nghĩ chuyện Diệp Dĩ Tình, cũng không biết Tịch Thanh cùng Lâm Mục hai người đều giận dỗi.

"Thanh nhi, ngươi đều biết Lâm Mục từ trước đến nay làm việc thiếu suy nghĩ, cùng đừng nên không để ý tới hắn, ta xem hắn cũng không phải cố ý "

"...."

Tịch Thanh không nói gì, chỉ là trầm mặc đi về trước .

Nguyên nhân sự tình gây ra là Cao Giản, hai ngày trước, Cao Giản đột nhiên tìm Lâm Mục , hỏi hắn Diệp Thanh Dương bình thường đều thích cái gì muốn cái gì, Lâm Mục không suy nghĩ nhiều đã nói, ai biết đã bị Tịch Thanh nghe được, Tịch Thanh rất tức giận, thì quở trách Lâm Mục , Lâm Mục cũng để ý, hai người thì nhất thời giận nhau .

"Ta cũng nói hắn, lần sau không được nói lý do này nữa! Thanh nhi ngươi tha thứ cho hắn lần này đi , nói đến ngươi đều vì ta mới nói hắn "

"Thanh Dương "

Tịch Thanh cúi đầu mà kêu lên một tiếng, Diệp Thanh Dương thiếu chút nữa không nghe được

"Ân "

Tịch Thanh quay đầu nhìn nàng, biểu tình là không quá chăm chú, tựa hồ mang theo một tia ưu thương.

Diệp Thanh Dương có điểm kinh hách đến tới rồi , "Làm sao vậy?"

"Ngươi có đúng hay không có người thích" , Tịch Thanh nhìn chằm chằm vào mắt Diệp Thanh Dương, rất sợ bỏ qua cái gì.

Diệp Thanh Dương sửng sốt, sau đó có chút không được tự nhiên mà cười cười, "Không có a "

Người có biểu tình biến hóa trên mặt rất nhanh đem bản thân bán đứng, Diệp Thanh Dương hiện tại là thế này, trong mắt chợt lóe qua tia hoảng loạn cùng do dự, Tịch Thanh nhất thanh sở thị

Kỳ thực đáp án này Tịch Thanh sớm đã biết, ngày đó Diệp Thanh Dương hỏi nàng làm thế nào biết bản thân thích một người cũng đã biết.

Tịch Thanh đột nhiên nở nụ cười, nhưng nụ cười này thoạt nhìn có chút miễn cưỡng.

"Có thể nói cho ta biết hắn là ai được không ?"

"A..... thực sự không có, ngày đó chỉ là tùy tiện hỏi hỏi "

Tịch Thanh rất muốn nói cho người trước mắt, ngươi không biết nói xạo, bởi vì mọi chuyện ngươi đều đem viết hết lên mặt. thế nhưng, này cũng là một trong những nguyên nhân mình thích nàng không phải sao ?

Kiễng chân hôn lên làn môi kiều diễm kia, một tia cảm giác mất mát nháy mắt xâm nhập tận đáy lòng,

Diệp Thanh Dương bỗng dưng mở to hai mắt, đèn đường đã bật lên, cấp hai người một tầng dày ánh sáng .

Một chiếc Porsche màu trắng bạc từ bên trái đi qua ....

***

Diệp Thanh Dương có chút hốt hoảng móc chìa khóa mở cửa, vào nhà, xoay người đóng cửa lại

Cởi túi sách từ tay xuống, nghe được thanh âm TV liền phản xạ có điều kiện ngẩng đầu lên , tâm này một chút thì hoảng loạn cả lên.

"Mẹ, ngươi đã về "

"Ân "

Diệp Dĩ Tình mắt nhìn TV, nhàn nhạt lên tiếng.

"Cảm mạo khá hơn chút nào không? Ngày hôm nay có hay không đúng giờ uống thuốc "

"....."

Bầu không khí đột nhiên trở nên quỷ dị, Diệp Dĩ Tình nhìn nàng một cái, chẳng biết vì sao, Diệp Thanh Dương một chút thì nghĩ tới tình cảnh, cư nhiên có loại cảm giác như có kẻ bị người bắt thông dâm tại giường, vừa khẳng định là mẹ đã thấy được.

"A, đều không phải như mẹ thấy "

Diệp Dĩ Tình nhìn chằm chằm Diệp Thanh Dương một hồi, "Ngươi hoành đao đoạt ái ? "(* Dùng biện pháp mạnh, dùng bạo lực để cướp đoạt tình yêu =)))) )

Diệp Dĩ Tình trước có thấy qua Diệp Thanh Dương, Tịch Thanh với Lâm Mục ba người cùng nhau thân thiết, lại liên tưởng đến mấy ngày nay Diệp Thanh Dương cùng nàng nói trên trời dưới đất, nên cho ra kết luận như vậy , Tịch Thanh vốn cùng Lâm Mục là một đôi , sau đó Diệp Thanh Dương chen chân, hoành đao đoạt ái đem Thanh Tịch đoạt về, vì thế bọn họ ba người trong lúc đó tình hữu nghị tan vỡ .


"A? Cái gì mà hoành đao đoạt ái?" , Diệp Thanh Dương triệt để nhảy dựng lên .

Diệp Dĩ Tình tiện tay cầm lấy điều khiển từ xa bên cạnh , "Nếu làm, sẽ gánh chịu trách nhiệm, đối mặt hậu quả "

Trách nhiệm ? Gánh chịu cái gì trách nhiệm ? Diệp Thanh Dương cảm giác Diệp Dĩ Tình triệt để là hiểu lầm, hoảng loạn giải thích nói

"Đều không phải mẹ, ta cùng thanh nhi không phải như ngươi tưởng, ta là thích nàng, không có như vậy cái loại này, cái loại này thích, vừa chỉ là, chỉ là ... "

Câu nói kế tiếp đang nhìn đến ánh mắt đột nhiên trở nên băng lãnh của Diệp Dĩ Tình, sau đó một chụt mắc lại trong cổ họng, mẹ nổi giận!

"Vậy ngươi vì sao không đẩy ra?"

"....."

"Ngươi có cùng nàng nói ngươi không thích nàng sao?"

"....."

"Ngươi rõ ràng cự tuyệt nàng sao?"

"....."

Diệp Dĩ Tình một người tiếp một vấn đề, hỏi Diệp Thanh Dương đến á khẩu không trả lời được, tại trong nháy mắt, đại não của nàng trống rỗng, hoàn toàn quên đi phản ứng, thẳng đến khi thấy xe Porsche của Diệp Dĩ Tình đi qua mới lấy lại tinh thần, vừa nghĩ đến thế nào cùng Diệp Dĩ Tình giải thích, cuối cùng cái gì cũng chưa từng nói thì Tịch Thanh đã lên xe chạy đi rồi.

Chỉ là, mẹ vì sao như thế tức giận? Diệp Thanh Dương bất an giương mắt nhìn Diệp Dĩ Tình đang ngồi trên sô pha kia, kia đôi mắt băng lãnh trong sâu thẳm như cất giấu rất nhiều phức tạp, có thất vọng, cố tình đau đớn, có phẫn nộ, còn có một tia hoảng hốt.

Diệp Dĩ Tình đứng lên, kia ánh mắt sắc bén nhìn Diệp Thanh Dương tựa như muốn xem thấu như nhau.

"Ngươi đây là đang đùa giỡn tình cảm, mà tình cảm thì không được không có trách nhiệm, cũng là đối với đối phương không được phụ trách nhiệm!"

Nguyên lai hẳn là nên ủy khuất, mà Diệp Thanh Dương chỉ cảm thấy có yêu thương, nhìn bản thân Diệp Dĩ Tình từ bên cạnh đi qua, sau đó ngừng lại, nhưng không có xoay người.

"Bội tình bạc nghĩa, thương tổn không chỉ có người khác, còn có bản thân "

Diệp Thanh Dương kinh ngạc đứng tại chỗ, nhìn Diệp Di Tình lên lầu hai, trong đầu đều là ánh mắt Diệp Dĩ Tình nhìn nàng, kia đều không phải đang nhìn nàng, mà là thông qua nàng nhìn một người khác. . .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #bhtt