Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Diệp Thanh Dương chỉ cảm thấy đại não trống rỗng, bất luận đều không nghe rõ xung quanh âm thanh gì, chỉ nghe từng đợt âm hưởng ong ong. Cảm giác đôi môi lạnh lẽo đặt lên như trước rõ ràng, kia một cỗ mùi thơm vẫn như cũ trên đôi môi ngập tràn.

Diệp Thanh Dương cảm giác đôi môi như bị đóng băng, động cũng không động, thân thể cùng điện giật đều như nhau, cũng không nhúc nhích. Chỉ có thể dùng con ngươi đen láy sâu thẳm nhìn Diệp Dĩ Tình ngồi đối diện, nhìn đôi môi hồng nhuận kia mà mê người, cảm giác tại môi đều hơi run run.

Vừa nãy là mẹ mình sao? Môi mẹ hảo lạnh a, tựa như một cỗ gió mát, trong nháy mắt thổi vào trái tim khô nóng của bản thân, môi mẹ thật mềm, so cới chính mình bất luận cái gì cũng không bằng, lại còn thơm, kia cái cổ hương lạnh như có ma lực làm cho bản thân mê luyến, nhất thời cũng không muốn rời ra.

Rõ ràng chỉ có 10 giây, nhưng cảm giác như là vĩnh viễn. Diệp Thanh Dương có chút dại ra chậm rãi giơ tay lên, vừa định xoa dư vị lạnh lạnh lưu lại trên môi kia, giọng cười Thương Thiên Mặc đột nhiên có chút bén nhọn xông vào tai

"Ha ha, băng nhân , ngươi xem tiểu quỷ đều bị ngươi dọa đến choáng váng "

Diệp Thanh Dương mạnh lấy lại tinh thần, vội vã hạ tay kia đã đưa đến giữa không trung, con mắt không sai đánh lên hai mắt Diệp Dĩ Tình, trong mắt hoảng loạn như là chấn kinh, lại nửa muốn chạy trốn.

Diệp Dĩ Tình liếc mắt nhìn Thương Thiên Mặc, "Muốn chơi thì tiếp tục, đừng nhiều lời vô ích "

Thương Thiên Mặc cười gian nhìn Diệp Thanh Dương, "Hoàn hồn đi tiểu quỷ, vừa nãy đều là thật, ngươi không có đang nằm mơ đâu !" vừa nói xong cười một trận to, Diệp Thanh Dương thì càng không dám nhìn hướng Diệp Dĩ Tình bên này.

"Ặc, lần này đối người ngoài cho kích thích , ra ngoài ôm người mắt đầu tiên thấy, sau đó lớn tiếng nói ta yêu ngươi!"

"......"

Diệp Thanh Dương đột nhiên không muốn chơi (kỳ thực lúc đầu nàng đã nghĩ không chơi ), bởi vì nàng không biết nữ nhân e sợ thiên hạ không loạn này hội lại nghĩ đến trò thiếu đạo đức gì, vạn nhất đến phiên nàng, kia đều không phải . . .

"Ha ha, 4 "

Thương Thiên Mặc đột nhiên cười to ra tiếng, dọa Diệp Thanh Dương nhảy dựng lên, vừa nhấc đầu lên thì thấy Thương Thiên Mặc cười đến 'Mao cốt tủng nhiên*' ( rùng rợn đến lông tóc dựng đứng, xương nhũn ra) nhìn nàng.

"Hắc hắc, tiểu quỷ, đi ra ngoài nhanh lên một chút "

Diệp Thanh Dương phản ứng lưỡng lự sau đó, lấy tay chỉ bản thân, "Ta?"

"Giả ngu cũng phải đi! Nhanh lên một chút, đừng nói nhiều!" , Thương Thiên Mặc một tay kéo vai Diệp Thanh Dương, không khỏi đẩy đến vãng cửa .

Diệp Thanh Dương đứng ở cửa, có chút vô thố quay đầu nhìn Diệp Dĩ Tình, Diệp Dĩ Tình cũng thấy nàng đang nhìn nàng, đoan khởi lấy nước trên bàn uống một ngụm.

Diệp Thanh Dương nhất thời lệ rơi đầy mặt, đây là mặc kệ nàng đi, làm cho nàng tự chơi tự chịu a! Ô ô, mẹ thế nào năng như vậy, dù thế nào cũng vừa thay nàng hát a!

Thương Thiên Mặc đứng sau nhìn nàng cả nửa ngày cũng không có động tác, tâm liền sinh ra ở sau lưng đẩy nàng một cái, kết quả, Diệp Thanh Dương vô tình chúi người ra.

Diệp Thanh Dương có chút khẩn trương lại bất an đứng ở giữa lối đi, một phút đồng hồ, hai phút, ba phút, một người đều không có. Diệp Thanh Dương quay đầu lại, thập phần vô tội nhìn Thương Thiên Mặc, "Mặc tỷ, không có ai, này cũng không nên trách ta a "

Làm bộ bất đắc dĩ xoay vai nhún người trở về, vừa đi một bên nhịn không được cảm thấy may mắn trong lòng, may là tới phòng vip ở KTV cao cấp, hầu như đều không có người, bằng không nàng hôm nay khẳng định rất thảm a.

Giữa lúc Diệp Thanh Dương vì bản thân hôm nay vận tốt hoan hô, Thương Thiên Mặc đột nhiên lại duỗi tay đẩy bả vai nàng, "Người, nhanh lên một chút "

Diệp Thanh Dương đứng vững sau đó ngẩng đầu, quả nhiên thấy một người từ bên này đi tới, thật là, nhanh không nhanh chậm không chậm hết lần này đến lần khác sao phải đi ra lúc này ,là người tịch mịch lâu rồi nên khẩn cấp muốn tìm mình sao?

Diệp Thanh Dương chính ở trong lòng liên tục phỉ nhổ, Thương Thiên Mặc cũng chờ không nổi nữa, "Tiểu quỷ, ngươi chần chừ cái gì, còn không mau làm"

Diệp Thanh Dương quay đầu lại thương cảm nhìn nàng, "Cũng không nhất thiết phải làm a , Mặc tỷ "

Thương Thiên Mặc đột nhiên cười đến không thể ôn nhu hơn "Ngay lập tức, cũng đừng nghĩ đến chuyện " , Diệp Thanh Dương bật thốt lên sẽ đâu có, ai biết Thương Thiên Mặc lại tiếp một câu , "Trực tiếp KISS! "

Diệp Thanh Dương nhất thời căm hận, này đều nữ nhân gì a, khi dễ tiểu hài nhi! Hức, có cái gì, không phải là làm một chút sao, cũng sẽ không thể nào chết, dù sao cũng là một nữ nhân !

Trong tư tưởng tuy nói rằng vậy, nhưng này lòng bàn tay đều bắt đầu toát mồ hôi. Diệp Thanh Dương nhịn không được ngẩng đầu lên hít một hơi, mau đi đến trước mặt nữ nhân, nắm tay nắm chặt, hai mắt một hướng, nhất thời nhào tới.

"Ta thích ngươi!"

Diệp Thanh Dương thấy chết không sờn sau đó rống một câu, chăm chú ôm lấy nữ nhân, chờ bị chửi ầm lên còn có lẽ sẽ hành hung, ai biết đợi nửa ngày cũng không có phản ứng, hình như nghe có thanh âm nữ nhân cười trộm.

Này sẽ không đem người ta dọa khóc đi, này thanh thiên bạch nhật bị một nữ nhẫn phi lễ đến biểu lộ, Diệp Thanh Dương đột nhiên có chút bất an, giữa lúc nàng chuẩn bị mở mắt ra ngẩng đầu lên, đỉnh đầu đột nhiên truyền đến một giọng nói xa lại có điểm quen thuộc .

"Ha ha, ta cũng thích ngươi"

Diệp Thanh Dương phút chốc mở mắt ra, chạm rãi ngẩng đầu, thấy một khuôn mặt đẹp không gì sánh được, Giang Chỉ Mỹ ! ! !

***

Ngẩng đầu lên một chút, thấy bóng lưng Tịch Thanh, lại nhìn lên bục giảng một chút thấy Hác Kiến Nhân, hô, hóa ra chỉ là mộng mà thôi.

Diệp Thanh Dương có điểm kinh hồn thở phào một hơi, ngày đó cũng không biết vận gì, liền tùy tiện ôm một người, lại chính là người quen, mà mẹ cũng không cho tiếp xúc nữ nhân nguy hiểm kia.

Ngày đó Giang Chỉ Mỹ nhìn ánh mắt Diệp Thanh Dương, thì cũng biểu tình như hồ ly nhìn con mồi, giảo hoạt lộ ra một loại tình thế ý tứ hàm xúc bắt buộc. Diệp Thanh Dương là hoàn toàn dại ra, hiện tại không biết nên làm cái gì, thẳng nghe đến âm thanh giày cao gót quen thuộc.

Diệp Dĩ Tình một câu còn chưa nói, tay dắt Diệp Thanh Dương đi về, phía Thương Thiên Mặc chỉ kịp đối Giang Chỉ Mỹ một câu, "Thối tiểu quỷ uống hơi nhiều, đầu óc không tốt lắm "

Từ lúc đó, Diệp Thanh Dương luôn mộng này một màn, mỗi một lần đều đột nhiên tỉnh lại! Lại nói tiếp đều do cái dì Mặc nữ nhân xấu xa kia, thực sự là bày ra hành vi không có đạo đức.

Bất quá cũng may ông trời công bằng, phong thủy thay phiên luân chuyển, tiếp theo dại ra chính là Thương Thiên Mặc, thế nhưng người làm ra kỳ thực là Lam Hi, Thương Thiên Mặc chọn nàng nói thật, sau đó Lam Hi coi như trước mặt Thương Thiên Mặc mà biểu lộ. . .

Trương mụ dọn dẹp hảo phòng bếp đi ra, thì thấy Diệp Dĩ Tình chính một người ngồi ở phòng khách xem TV.

Cắt hoa quả đem đến trước mặt Diệp Dĩ Tình, sau đó ngồi xuống ghế sô pha.

"Cũng không biết tiểu Dương hiện tại có hay không ăn cơm chiều" , Trương mụ đột nhiên nói .

Diệp Dĩ Tình mắt nhìn TV, "Nàng đều không phải tiểu hài tử, tự biết chiếu cố bản thân"

Trương mụ thở dài, "Nghe nói cơm trường học đều không thể ăn, cũng không biết tiểu Dương có đi ăn quán không, nàng vốn gầy, ngươi nói nếu không ăn cơm đều không phải ngày càng gầy sao "

"...."

Sinh nhật Thương Thiên Mặc sau đó vài ngày, Diệp Thanh Dương cùng Diệp Dĩ Tình nói muốn đến trường học trú, nói gì gần ngày thi vào đại học, buổi tối muốn ở lại thư viện trường học, học xong về nhà thì đã muộn. Diệp Dĩ Tình cái gì cũng chưa nói, thì gật đầu đồng ý .

"Thì ở trường cũng có thể về nhà a, ta cũng có thể làm thức ăn ngon hảo hảo bồi bổ cơ thể , ngươi nói này đều hơn một tuần, một lần cũng chưa về nhà"

Một lát sau mới nghe thanh âm lãnh đạm của Diệp Dĩ Tình, "Nếu như nhớ nàng, để nàng cuối tuần về "

Trương mụ quay đầu nhìn Diệp Dĩ Tình, trên mặt có chút bất đắc dĩ, rõ ràng bản thân cũng muốn, chính là không chịu mở miệng nói nàng về.

Kỳ thực trương mụ ngoại trừ lo lắng cho Diệp Thanh Dương tại trường học sinh hoạt không quen, còn có lo lắng cho Diệp Dĩ Tình, từ khi Diệp Thanh Dương đến trường trú sau đó, Diệp Dĩ Tình mỗi ngày đều ăn uống không có quy luật, hơn nữa mỗi lần ăn đều rất ít, có đôi khi thậm chí một điểm cũng không ăn.

Trước đây, Diệp Dĩ Tình trên cơ bản về nhà đúng giờ, thế nhưng gần đầy trở về càng lúc cùng trễ, hơn nữa có mấy lần còn uống rượu.

Mấy ngày nay, mỗi ngày Diệp Dĩ Tình đều tại buổi tối ngồi phòng khách xem TV, Trương mụ thì nghĩ yêu thương, tổng nghĩ tiểu thư như vậy cô độc, sẽ qua cùng nàng ngồi bồi nói chuyện, thế nhưng nàng một cái lão mụ có thể nói gì cùng tiểu thư.

Một tuần sau đó

Phòng làm việc tổng tài tầng 23

Khả Lan thấp thỏm đứng trước bàn công tác, nhìn Diệp Dĩ Tình nhíu nhíu vùng lông mày phê duyệt văn kiện, cảm giác bốn phía không khí đều trở nên ngưng trọng.

Diệp Dĩ Tình khép lại văn kiện trên tay, đặt lên bàn, "Làm lại phần này một lần nữa, nếu như không có khả năng làm ta thỏa mãn, bọn họ tự biết thế nào"

"Vâng, Diệp tổng " ,Khả lan có chút sợ hãi cầm lấy văn kiện trên bàn , "Ta đây đi ra trước "

Diệp Dĩ Tình không nói gì, chỉ là tay xoa nhẹ mi tâm, Khả Lan vội vàng lén lút xoay người đi ra.

Ong ong, âm thanh điện thoại rung, Diệp Dĩ Tình sĩ mi liếc mắt nhìn, là dãy số lạ, ngẫm nghĩ một hồi lâu mới đưa tay lên tiếp.

Điện thoại kia truyền đến một giọng nam nhân, "Uy, người khỏe, xin hỏi ngài là Diệp Dĩ Tình mẹ của nữ sinh Diệp Thanh Dương sao ?"

"....." , Diệp Dĩ Tình không trả lời.

Bên kia như đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Úc, ta là chủ nhiệm lớp Diệp Thanh Dương, ta họ Hác "

"....."

Năm phút đồng hồ sau đó, điện thoại treo, Diệp Dĩ Tình so với vừa rồi sắc mặt lạnh lên không ngừng, chau mày nhìn ra các tòa nhà san sát nhau bên ngoài.

"Ta muốn hỏi một chút, gần nhất trong nhà có đúng hay không xảy ra chuyện gì, mấy ngày nay Diệp Thanh Dương đi học đều ngủ, hỏi nàng làm sao vậy, nàng chỉ nói buổi tối ngủ không hảo mà thôi, gần thi vào trường đại học rồi, thành tích nàng luôn luôn ưu tú, cũng không thể vì......"

Buổi tối 8:30 tại cà phê ốc XXX

Diệp Thanh Dương nói đi trước với cái tiểu tử đụng phải lần trước uống cà phê kia, thì xoay người đi vào phòng nhân viên nghỉ, đem đồng phục trên người thay ra, thay áo quần mình vào, sau đó xoay sang gương chỉnh lại tóc, cầm lấy ba lô để trong ngăn tủ rồi mở cửa đi ra ngoài.

Hôm nay buổi chiều mới vừa xong tiết, Diệp Thanh Dương nhận được điện thoại Diệp Dĩ Tình, nói nàng tối nay về nhà, Diệp Thanh Dương suy nghĩ một chút, liền nói hảo, nói bản thân học xong sẽ về, đại khái trước chín giờ, Diệp Dĩ Tình không nói gì nữa thì đem điện thoại tắt, cho nên, buổi tối Diệp Thanh Dương cùng lão bản cà phê ốc xin nghỉ sớm, sớm một giờ tan tầm.

Diệp Thanh Dương đeo túi sách trên lưng, đạp xe đạp về, buổi tối xe đều không nhiều, cho nên Diệp Thanh Dương đạp rất nhanh, tuy rằng Diệp Dĩ Tình không nói việc gì, nhưng Diệp Thanh Dương nghe được mẹ hình như là không cao hứng .

Phía trước vừa vặn là đèn đỏ, Diệp Thanh Dương phanh dừng lại, nhìn chữ số màu đỏ liên tục thay đổi, trong đầu nghĩ đến các loại khả năng, là bởi vì nàng nửa tháng cũng không về sao? Hay chính mẹ biết gì rồi?

Đèn xanh lúc này nhảy lên, Diệp Thanh Dương trong lòng không khỏi lắc đầu, không có khả năng, mẹ thế nào biết được, bản thân chưa từng nói cho ai, Tịch Thanh cùng Lâm Mục cũng không biết, mẹ thế nào có thể.

Diệp Thanh Dương miên man suy nghĩ, đột nhiên nghe từng đợt tiếng mô tô oanh minh, thanh âm rất lớn, tại ban đêm yên tĩnh nghe rất chói tai, ngay sau đó một ánh sáng chiếu đến, đâm vào Diệp Thanh Dương khiến nàng không mở mắt nổi. . .

9:30 tối tại biệt thự Diệp gia

Diệp Dĩ Tình hai tay khoanh lại ngồi trên ghế sô pha, mặt lạnh nghiêm nhìn đồng hồ trên tường, 9:30

Trương mụ từ trong phòng đi ra, mắt cũng nhìn đồng hồ trên tường, "Tiểu Dương không phải nói chín giờ về sao, này đều hơn chín giờ thế nào còn chưa về "

Diệp Dĩ Tình không trả lời, mà cầm điện thoại để trên bàn, mở danh sách cuộc gọi bấm số chưa lưu danh, hai tiếng trước , đổ chuông hai tiếng thì bên kia tiếp điện thoại.

"Ta là Diệp Dĩ Tình, Diệp Thanh Dương đâu "

Bên kia Hác Kiến Nhân sửng sốt một chút, "Úc, là Diệp mụ mụ a, Diệp Thanh Dương buổi chiều xong tiết đã đi a, lẽ nào nàng còn chưa về nhà sao?"

Diệp Dĩ Tình nhíu chặt lông mày, vừa muốn tắt điện thoại, bên kia Hác Kiến Nhân đột nhiên nói

"Nàng cùng Tịch Thanh với Lâm Mục hai người rất tốt, có thể hay không đến nhà bọn họ chơi?"

"Thỉnh đem số họ cho ta, cảm tạ "

Nói xong Diệp Dĩ Tình đem điện thoại tắt. Một lát sau, Hác Kiến Nhân đem số hai người gửi đến.

Diệp Dĩ Tình trực tiếp gọi, điện thoại sau đó truyền đến chính là một giọng nữ, Tịch Thanh.

Treo điện thoại Tịch Thanh xong sau đó lại gọi Lâm Mục, trả lời đều đồng dạng, bọn họ cũng không biết, bởi vì Diệp Thanh Dương trọ ở trường, mà bọn họ đều ở nhà.

Diệp Dĩ Tình mặt bình tĩnh đứng lên, xoay người lên lầu hai, vài phút sau đó lại xuống tới, quần áo ở nhà đã đổi, trên thân nhất kiện áo màu đen, phía dưới mặc một chiếc quần jean đen tuyền.

Đi tới gần cửa, một bên đổi giày một bên nói trương mụ, "Ta đi xem, Diệp Thanh Dương nếu như về thì gọi cho ta "

Trương mụ vừa định nói ngươi vậy đi cẩn thận, chuông cửa lúc này đột nhiên vang lên.

Mắt trương mụ không khỏi sáng ngời, "Có đúng hay không tiểu Dương đã về ?"

Diệp Dĩ Tình sau khi nghe được sắc mặt lạnh hơn, trực tiếp đi đến mở cửa.

Khi cửa kia nhất thời mở ra, quả nhiên thấy Diệp Thanh Dương kia nhẹ cong khóe môi.

"Mẹ, ta đã về "

Nhìn dáng dấp tươi cười của Diệp Thanh Dương, Diệp Dĩ Tình càng cảm thấy trong tư tưởng có đoàn khói lửa, mới vừa muốn phát tác, lại nhìn thấy Diệp Thanh Dương cả người không khống chế được hướng nàng ngã đến.

Thình thịch một thanh âm vàng lên, Diệp Dĩ Tình như thế ngã xuống đất, mà Diệp Thanh cả người đều đặt trên người nàng.

Trương mụ nghe được âm thanh vừa đi tới nhìn, thất thanh kêu lên, "Tiểu thư!"

Diệp Dĩ Tình cúi đầu nhìn người trên thân, vùng xung quanh lông mày dãn ra, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, trong tư tưởng mạnh lộp bộp vài cái, chậm rãi rút tay đặt sau ót nàng ra, một mảng đỏ chói. . .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #bhtt