Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhan Tri ôm quần áo vào phòng tắm tắm rửa.

Kỳ thật cuộc đối thoại xảy ra trong văn phòng...... Nàng đã sớm biết.

Tề Minh Minh ngồi cùng bàn là đại biểu toán học, trùng hợp muốn đi văn phòng tìm lão sư, liền nghe thấy một hồi đối thoại như vậy, nàng thích bắt chước lời người ta nói, bài tập cũng không lấy, dùng hết sức một người, chạy về nói chính xác đối thoại của lão sư cùng mẫu thân cho nàng nghe.

Nhan Tri không có một chút thương tâm.

Chẳng sợ nhiều năm qua đi như vậy, nàng đã sớm thành thói quen. Mẫu thân căn bản không muốn để cho nàng đi học, nếu không phải Tả lão sư mỗi năm đều giúp nàng đóng học phí, nàng đã sớm nghỉ học.

A. Nàng thiếu cô thật nhiều thật nhiều.

Tính đến, nàng chỉ giúp đỡ Tả Từ một lần.

Khi đó Tả Từ vừa mới tới trường dạy học, không rõ ràng lắm tình trạng trị an của huyện nhỏ có bao nhiêu kém, sau tiết tự học buổi tối ở trong văn phòng sửa bài tập, đến khuya mới một mình trở về, bị mấy tên lưu manh một đường bám theo.

Nhan Tri vừa mới bị trong nhà đánh, chạy ra lang thang ở trên phố, thấy bóng dáng cô, như là hóa học lão sư mới tới, nàng có chút không yên tâm, đi theo phía sau, lúc sau tiểu lưu manh quả nhiên động thủ, nàng vừa kích động, từ trên mặt đất nhặt lên một cái chai rượu rỗng liền xông lên.

Kết quả sao..... Kết quả là tiểu lưu manh đầu tiên kia, là biểu ca của nhà cữu cữu nàmg, vốn dĩ là phải đánh người, thấy là nàng mới buông tay ra, xì khinh miệt một tiếng: "Cũng thật con mẹ nó xui xẻo. Nhan Tri, mày tìm chết a!"

Nhan Tri một chút cũng không khiếp sợ đáp lời: " Cô ấy là lão sư ban thực nghiệm ở trường học, đệ đệ anh ở trong lớp cô ấy, anh nghĩ đối xử với cô ấy thế nào?"

Tả Từ giữ chặt tay nàng, tiến lên một bước ngăn trở nàng, dùng ánh mắt ý bảo nàng đừng nói nữa.

Thanh niên nhìn thoáng qua lẫn nhau, lại mắng vài câu thô tục, mới rời đi.

Nhan Tri bị cô nắm có chút không được tự nhiên, nhẹ nhàng né tránh, Tả Từ lập tức buông tay ra, nhìn tay phải nàng cầm bình rượu, nhen giọng hỏi: "Nhan Tri, em không sao chứ?"

Nhan Tri rất ít được người ta khinh thanh tế ngữ như vậy dò hỏi, ở trong bóng đêm đỏ mặt: "......Tả lão sư, em không có việc gì."

Ánh đèn đường tối tăm, Tả Từ mơ hồ nhìn thấy dấu tay trên má nữ hài, mày chậm rãi nhăn lại: "Em không trở về nhà sao?"

Nhan Tri lắc đầu, trầm mặc mà quật cường.

"Vậy đi nhà tôi, tôi bôi thuốc cho em."

Đó là lần đầu tiên nàng đi nhà cô.

Về sau nàng bị trong nhà đánh, Tả lão sư giúp nàng sau giờ học đến nhà cô làm bài tập; trong nhà không cho nàng nộp học phí, Tả lão sư trộm nộp cho nàng; thậm chí...... Thậm chí hôm trước cô còn tặng nàng áo lót cho thiếu nữ.

Trong phòng tắm hơi nước tràn ngập, gương cũng trở nên mơ hồ, mơ hồ soi ra dáng người thiếu nữ yểu điệu tinh tế.

Nàng nhẹ nhàng a một hơi, lầm bầm lầu bầu: "Vì cái gì, vì cái gì phải đối tốt với em như vậy a."

Hiện tại..... Hiện tại còn để nàng ở lại nhà cô, biết rõ là bởi vì chính mình sắp thi đại học, Tả lão sư đối với học sinh luôn thân cận tốt tính, mới để cho nàng lại đây. Nhưng nàng vẫn là nhịn không được tưởng rất nhiều rất nhiều.

"Nhan Tri, ổn không?"

Ngoài cửa truyền đến thanh âm cô.

Nhan Tri trong nháy mắt có điểm hoảng loạn, như là tâm tư chính mình bị người phát hiện, lung tung xoa xoa nước trên người: "Tốt, tốt! Em lập tức ra tới!"

Quần áo nàng chưa mang lại đây, tối nay chỉ có thể mặc áo ngủ Tả Từ, lớn nhỏ dài ngắn đều thích hợp..... Trừ bỏ trước ngực, hơi trống trải một ít.

Nàng cúi đầu, đẩy cửa đi ra ngoài, có chút không quá tự tại trộm nhìn chính mình......

Tả Từ mới vừa sửa sang lại phòng xong, nhìn nàng phát ngốc: "Làm sao vậy?"

"Ngô..... Không có việc gì."

"Nhìn xem chăn cùng ga trải giường in hoa có thích không?"

Cô tinh tế như vậy dò hỏi sở thích của nàng, Nhan Tri thật ngượng ngùng, dùng sức gật đầu: "Đều thích."

Chỉ cần là cô cho, em đều thích.

Tả Từ cười cười, sờ sờ đuôi tóc ướt dầm dề của nàng, đưa máy sấy cho nàng: "Hong khô đầu tóc đi, rồi đi làm bài tập. Tôi đi soạn bài trước."

Nhan Tri gật gật đầu, nhìn cô đi về thư phòng, lại nhịn không được gọi cô: "Tả lão sư......"

"Ân?"

Tả Từ quay đầu lại: "Làm sao vậy, là có đề mục không hiểu sao?"

Nhan Tri lắc đầu: "....Cũng không phải. Không có chuyện gì."

Cô đối với nàng chỉ là tình cảm thân cận của lão sư đối với học sinh, nàng..... Nàng không dám vượt qua nửa phần, cho dù ở trong đầu nghĩ cô nhiều một hồi, đều cảm thấy đối với cô khinh nhờn.

Cô là giấc mộng xa xôi mà nàng không thể với tới a.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net