Chương 21: Gặp lại người quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   
Trong lúc đó, 1 giọng nói vang lên trong đầu các thành viên Fairytail cùng vs giọng Grajeel. Đó là Zera, người bạn thân của Mavis. Cô liên lạc vs mọi người trong suy nghĩ, chỉ có thành viên FT mới nghe thấy. Do địa hình bị thay đổi, tất cả đều bị chia tách, không thể tìm được hướng hội quán, nên cô đã chỉ dẫn tất cả đi đến chỗ hội, nơi mà Zeref đã có mặt.

     Nghe thấy thế, Mira và Lisana đỡ Jun lên bắt đầu di chuyển theo lối mà Zera đã hướng dẫn.

Zera - bạn Mavis

    Những thành viên khác cũng bắt đầu di chuyển về phía hội theo sự hướng dẫn của cô. Khi đến nơi thì tất cả vui mừng gặp lại nhau, ai nấy đều đã đến đầy đủ. Lúc này Thì 1 tên trong thập nhị được Irence ban cho sức mạnh nên hắn đã triệu hồi những tên thập nhị đã mất, sống lại để chiến đấu. Dù là 1 xác chết nhưng cũng mang lại sức mạnh gần như lúc còn sống..những tên được hồi sinh gồm: August, God, Bloodman, Wall.. gây không ít khó khăn cho tất cả.. chỉ trong chốc lát, cả đám gần như bị chúng chiếm thế thượng phong.

Mọi người chia nhau ra để đánh với chúng. Thấy vậy Mira và Lisana để Jun tựa vào 1 góc gần đó rồi cả 2 đi ra chiến đấu cùng họ. Mira thì đấu vs tên Jacod, Lisana và Efman thì đấu vs Ajeel. Gildart thì đấu vs August.... Cuộc hỗn chiến xảy ra, ai nấy bắt dần dần dần cạn kiệt sức lực rơi vào tình trạng yếu thế, còn chưa tính là vẫn còn rất nhiều binh lính bên địch.

Makarow đứng nhìn quan sát xung quanh, ông chứng kiến cảnh các đứa con mình bị đánh bầm dập tả tơi, lòng đau xót rơi lệ.. quyết định thi triển 1 Ma pháp cực mạnh để giải quyết kẻ địch. Ông ép sát 2 tay mình lại, đứng im vận ma lực..khi đã vận hết toàn bộ nguồn ma lực của mình ông dơ 2 tay lên cao, 1 nguồn ánh sáng màu trắng chói loá bao bọc hết tất cả kẻ địch..đùng 1 cái hàng ngàn binh sĩ nhanh chóng đổ gục..

Zeref bên trong hội quán đang quan sát tình hình bên ngoài, nhận ra ma pháp kia, thầm cười: là ông sao?!!!

Mọi người không hiểu gì, không biết ánh sáng đó phát ra từ đâu thì bỗng chốc nhìn thấy xung quanh hàng ngàn binh sĩ đã bị đánh gục. Tất cả vui mừng reo lớn: chúng ta được cứu rồi!!

Cùng lúc đó tinh thần chiến đấu lại tăng cao lên, dũng mạnh tiến lên đè bẹp kẻ địch. Dù là 1 ma lực rất mạnh nhưng chỉ ảnh hưởng đến bọn binh sĩ thoii còn các thập nhị thì không sao, k ảnh hưởng đươc bọn họ.

Sau khi ánh sáng đó biến mất, Jun cũng từ từ mở mắt tỉnh dậy, nhìn khung cảnh xung quanh đổ nát, mọi người thì đang hậm hực chiến đấu, trên mặt ai cũng đã thấm mệt rồi. Nhìn qua Mira thì thấy nàng đang chật vật chiến đấu vs tên " biến thái" Jacod kia, còn bên đây thì Lisana và Efman cũng không khá hơn bao nhiêu, bị vùi vào trận bão cát của Ajeed.

Cô đứng lên, gập người lại vận ma lực rồi bật thoát ra , 1 nguồn ma thuật mạnh mẽ trào ra thổi bay trận bão cát của tên kia. Thấy bão cát đã bị thổi bay, 2 anh em quay đầu lại thì thấy Jun đang đi tới..mặt cô có vẻ nhợt nhạt do trận đấu vs August mà chưa được kịp phục hồi lại, trên trán thấm 1 lớp mồ hôi..

-Lisana: Chị đã tỉnh rồi sao?

-Efman: chị mau nghỉ ngơi đi, chúng em lo tên này được

- Jun: chị không sao.. mau qua giúp Mira và mọi người đi, ở đây để chị!

Nói 1 hồi thì họ cũng chịu qua giúp những người khác.

" chị nhớ cẩn thận"- Lisana lo lắng nhìn cô .

"Ừ.." cô cười rồi quay qua nhìn hắn, nụ cười biến mất, trở lại gương mặt lạnh nhạt thờ ơ như ngày nào. Ajeel có vẻ hơi lùi 1 bước khi nhìn xẹt qua đôi ngươi đỏ như máu kia của cô thầm than: ánh mắt thật đáng sợ!!

-Jun: được rồi mau lên đi ( cô lạnh giọng phun ra 1 câu, mặt vẫn không thay đổi nhìn hắn, toả ra 1 lượng sát khí nhàn nhạt)

-Ajeed: ta sẽ chôn vùi cô cùng với vẻ kêu ngạo đó của cô bằng cát của ta. Huh

Hắn tạo ra 1 hình nhân cát khổng lồ điều khiển tiến về phía cô.

" xẹt.." 1 vết chém bằng tay có không khí bao bọc thành 1 cây đao sắc bén chém xuống , hình nhân vỡ ra thành vụn cát . Hắn ngớ người nhìn cô gái trước mặt..chỉ 1 vết chém mà đã hạ được chiêu của hắn? Trong khi cô ta còn chưa di chuyển đi.

-Jun: tiếp?

-Ajeed: khốn kiếp..ngươi xem đây!

Hắn đùng đùng nổi giận, tạo ra 1 làn sóng cát khổng lồ cuốn lấy cô nhấn chìm xuống.

-Jun: để ta cho ngươi xuống dưới chung vs đồng bọn của ngươi ( ngữ điệu mang theo sát ý)

Cô bay lên cao dễ dàng thoát khỏi cơn sóng cát đó , đưa tay tạo ra 1 hắc cầu, xung quanh  được bao bọc bằng những tia sấm sét ném xuống giữa cơn sóng kia. Nhanh chóng quả cầu đã thổi bay toàn bộ bao gồm cả hắn cũng bị áp lực bởi sức công phá chiêu này của cô mà văng ra xa .



-Ajeed: không thể nào..ta không thể thua được.

Hắn Trừng to mắt nhìn cô, trong tâm đã bắt đầu rối loạn..

Cô tính lao đến dùng ác chiêu của mình thì 1 lão già chống gậy đi đến nói to: dừng lại đi..dừng cuộc chiến này lại đi!!

Cô nghi ngờ dò hỏi: ông là ai?

- Ông già: ta là Ông của nó, xin cô hãy dừng cuộc chiến này lại, tha cho đứa cháu của ta ( 1 thuộc hạ của Zeref)

-Ajeed: ông..không cần cầu xin giúp cháu, cháu sẽ không thua ( mắt hắn đã ươn ướt..)

- Ông già: chúng ta đừng tiếp tục cho cuộc chiến vô nghĩa này nữa. Ai ai cũng đã mất mát đủ rồi.

Jun không nói gì , nhìn 2ng 1 lúc lâu rời đi. Hắn thấy cô rời đi, hét lớn ý muốn chiến đấu tiếp.

" ta cũng không có ý định lấy mạng ngươi, dừng lại đi"

Jun để lại 1 câu không quay mặt lại vẫn bước đi tiếp. Thấy vậy 2 người bọn họ cũng dắt nhau rút lui

Lúc này Irence đã bị Erza và Wendy đánh bại , ma pháp của bà biến mất , 1 nguồn ánh sáng đỏ nữa lại loé lên. Tất cả đã trở lại vị trí ban đầu.

Sau khi rời khỏi, vẻ mặt bình tĩnh bỗng chóc biến mất, mặt Jun tái nhợt, cả cơ thể mệt mỏi đầu óc choáng váng đứng dựa vào tường thở gấp..1 lúc sau thì ngất xĩu tại chỗ.

Bên kia, nhờ địa hình bị biến đổi trở lại, Mira cũng đã giải quyết xong tên Jacob, nhìn ngó xung quanh tìm kiếm Jun thì thấy cô đã ngất xĩu lập tức chạy nhanh đến ôm lấy và đem cô đến chỗ Doctor để chữa trị...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net