Chap 14. Dụ dỗ thần thú.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hưm...!" Na Lạc Tiêu Lạc tỉnh dậy, đập vào mắt cô là cái mông của lão Tứ. Nó đang dùng đuôi quạt cho cô, tủm....lão Từ nhịn không nổi...


" Trời đất ơi! Mày cố tình đúng không? Ăn gì mà thả boom thúi kinh khủng?" Na Lạp Tiêu Lạc gần như tốc biến bụm mũi chạy chỗ khác.


" Xin lỗi! Từ lúc chủ nhân ngất tôi luôn nhịn đấy!" Lão Tứ quay lại mặt đối mặt với Na Lạp Tiêu Lạc.

" Bạn ta chưa trở lại nữa à?" Lắc đầu x3....vừa nhắc tào tháo tào tháo tới.


" Êy!" Bốn người cưỡi thú cưỡi của mình bay tới, lão Tứ vừa thấy thú cưỡi của La Tôn Bảo mắt nổi hình trái tim. Mới đáp xuống lão Tứ không biết từ lúc não hái 1 nhán hoa ngậm trong miệng sáp lại thú cưỡi của La Tôn Bảo.


" Người đẹp có muốn đi chơi với ta hay không?"


" Hứ!" Thú cưỡi của La Tôn Bảo không thèm trả lời quay đầu sang chỗ khác. Rắc..rắc tiếng con tim lão tứ hóa đá rồi vỡ vụn...


" Xem ra lão Tứ nhà mày thích tiểu Bạch nhà tao rồi!" La Tôn Bảo tay che 1 bên mặt nói.


" Ừ!"


Trên đường bay về, mọi người thay phiên nhau kể lại lúc thu phục thú cưỡi. Lúc Na Lạp Tiêu Lạc và La Tôn Bảo kể mọi người cười muốn rớt hàm răng, còn tới Phùng Tư Hạ thì trong đầu chỉ nghỉ 1 câu.' Sao đó giờ không phát hiện nó ác như vậy nhỉ?'


Grào..5 người ngồi trên lưng thú cưỡi của mình đang trên đường bay về thì nghe tiếng kêu rất lớn của 1 con gì đó. Máu tò mò nổi lên Na Lạp Tiêu Lạc kêu lão Tứ bay theo hướng phát ra tiếng kêu, mấy đứa kia cũng đành theo.


♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là cả đám đang đứng trước mặt 1 con rồng kiểu châu Á nhưng có cánh. Grào...nó há miệng kêu lớn 1 tiếng làm nước miếng bay đầy mặt đám Na Lạp Tiêu Lạc.

" Long đại ca, thật ra là bọn tôi cũng chỉ tò mò nên mới tới đây xem thử thôi! Không có ý mạo phạm. Đi đây hẹn không gặp lại." Na Lạp Tiêu Lạc vừa cười méo mó vừa xoay người vừa nói, con rồng trước mắt không biết cấp độ bao nhiêu mà sức mạnh tận 120.000:)))


" Dám xông vào hang động của ta mà muốn đi à? Không có cửa đâu!" Con rồng lấy đuôi chặn trước mặt đám nhóc sắp chạy trốn.


" Long đại ca! Thật sự là bọn tôi không cố ý phá giấc ngủ của ngài thật mà! Chỉ là vô tình đi vào vì tò mò thôi!" Na Lạp Tiêu Lạc cùng cả đám xoay người lại, cô nói xong đám ngoài sau gật đầu lia lịa.


Éc....1 con chim đại bàng siêu lạ lùng từ đâu xuất hiện sức mạnh tận 90.000.

" Bọn nhóc này từ đâu đến vậy long ca?"

" Không biết! Thường chỉ có tộc tiên cá lên đây hái thuốc, sao giờ lại có thêm loài người biết tới chổ này! Ta phải hỏi nữ hoàng mới được!"


" Ấy ấy! Ta là Hoàng Tế của Nữ Hoàng đây! Người nhà người nhà!" Na Lạp Tiêu Lạc vừa nghe tới 2 con này biết nữ hoàng Artemis liền nhanh chóng nói.


" Gì chứ? Ta có nghe lễ cưới của Nữ Hoàng và Hoàng Tế bao giờ đâu? Ngươi đừng có thấy sang bắt quàng làm họ! Hơn nữa ngươi là con gái." Con rồng hừ lửa ra mũi nói.


" Khoan đã! Nữ Hoàng đời trước đã tiên đoán người bảo vệ tộc người cá và hòn đảo này là con lai đấy! Chắc nhóc này là người được Nữ Hoàng chọn, nhìn thế nào cũng thấy có tìm năng lắm!" Con đại bàng bay lại gần con rồng nói.


" Hơn nữa trên đảo còn có loại cây đó nữa mà!"


" Cũng đúng! Được rồi, nễ mặt Nữ Hoàng ta tha cho các ngươi! Đi đi!" Con rồng thu lại đuôi, cửa hang được thông thoáng.


" Đa tạ! Tạm biệt! X12!" Cả đám nhanh chóng chạy ra ngoài nhưng Na Lạp Tiêu Lạc lại quẹo lại chạy tới cạnh con rồng nói.


" Long ca thích báo vật như vậy hay là theo tôi đi! Nó là của huynh!" Na Lạp Tiêu Lạc móc điện thoại ra đưa tấm ảnh viên kim cương Koh-i-noor cho con rồng xem.


" Wow! Thật không?" Con rồng bị thu hút bởi viên kim cương.


" Thật nhưng nó hiện không có ở đây! Ở trên lục địa vẫn còn nhiều viên quý hiếm lắm, huynh theo ta nhất định sẽ lấy được mấy viên kim cương này!"


" Được ta đồng ý!" Con rồng mê châu báo đồng ý theo Na Lạp Tiêu Lạc.


" Long ca đi rồi hay là đại bàng huynh cũng theo luôn đi! Trên lục địa đang biến đổi không giống như trước, huynh có muốn lên đó nghiên cứu không?"


" Ay ya! Long ca đi rồi ta ở đây cũng buồn nên theo vậy!" Con đại bàng gãi gãi đầu đồng ý.


" Yahhh..!" Na Lạp Tiêu Lạc thành công dụ dỗ 2 thần thú đi cùng. Con rồng tên Tu Long thu đống châu báo vào quả cầu xong thu nhỏ người lại, con đại bàng tên Hồng Điểu cũng thu nhỏ người lại. Cả 2 đậu trên vai Na Lạp Tiêu Lạc.


" Đúng rồi! Tôi mới cấp 8 làm sao liên kết với 2 người được?"


" Vậy thì để sau đi! Mà trên đảo có 1 con quái, trên người toàn đá thăng cấp, đá đó còn có thể đúc vũ khí rất lợi hại. Nếu tìm được nó lấy 1 ít thì rất có lợi cho các ngươi sau này!" Tu Long nằm kiểu tiên cá nói.


" Chứ không phải ông muốn có 1 mẫu trong bộ sưu tập à?" La Tôn Bảo bụm miệng cười nói.



" Đúng đó rồi sao!" Tu Long bị nói chúng tim đen thẹ quá hóa giận.


" Rồi rồi! Giờ tìm được con đá quý đó rồi tính. Ngay cả tiểu Nhị và lão Tam cũng không biết giờ phải làm sao?" Thực vật phân bố khắp nơi, tất cả dều có giao tình với nhau, nếu nó cũng không biết thì chịu.

♡♡♡♡♡ chuyển cảnh...tình hình là cả đám đang rình 1 cái tổ ong, trong tổ chứa đầy mật làm cả đám thèm nhỏ vãi. Tuy nhiên mấy con ong này hơi to hơn bình thường và trên lưng chúng còn có kỵ sĩ.

" Đàn này có mấy tỷ con, nếu điều khiển được con ong chúa có thể ra lệnh cho bọn nó bay khắp đảo tìm kím là oke con dê luôn!" Na Lạp Tiêu Lạc nói, nhưng sự chú ý của mọi người đều nằm trên đống mật ong cả rồi.



" 😑!" Kệ họ, Na Lạp Tiêu Lạc hiện đã đủ sức mạnh để điều khiển tâm trí của người lẫn động vật. Cô đặt tên cho cách điều khiển tâm trí không cần tiếp xúc qua ánh mắt là Biệt Thiên Thần.


" Được rồi!" Sau mấy giây dò tìm trong tổ cuối cùng cô cũng điều khiển được ong chúa. Cô ra lệnh cho đám ong thợ bay khắp đảo tìm con gì đó người đầy đá. Để trêu trọc đám bạn cô ra lệnh vài con hôn vào mặt từng đứa.


" A...!"


" Éc...!"



" Au...!" Từng tiếng kêu đau được phát ra, hiện tại mặt đứa nào cũng sưng 1 cục.


" Hahahahahahaha....!" Na Lạp Tiêu Lạc cười nghiên ngã mất hình tượng.


" Mày/ chủ nhân/ ngươi!"


" Được rồi được rồi, tha mật ong là hết đau à!"

Trong lúc chờ tin tức của đàn ong, cả đám tranh thủ ăn ít mật ong nhưng không phá tổ. Đàn ong đưa tin tức về, tin giật gân làm Na Lạp Tiêu Lạc dỡ trán...

" Thì ra nó là cái tảng đá chúng ta gặp lúc mới lên đảo. Con đó hiện đang tắm tiên ngoài bãi biển đây kìa!"


" Vãi!"


" Xa tận trân trời mà gần ngay trước mắt!"


Cảc đám cưỡi thú cưỡi bay ra bờ biển, đúng lúc con đá quý mới tắm tiên xong.

Nhân cơ hội nó không chú ý...Bụp....1 cái búa sắt siêu lớn của La Tôn Bảo đánh vào đầu nó. Nhân lúc nó đang bất tỉnh, cả đám tranh thủ lấy mấy viên đá trên lưng nó.


" Hình như nó không đau!"

" Có phải dính thịt nó đâu mà đau!"

" Ừ!"


Con đá quý tỉnh lại phát hiện râu và đuôi bị mất tiêu..Grào..


" Ông mà biết đứa nào làm chuyện này ông không tha đâu!"

" Hắc sì x2!" Chủ mưu đưa ra ý kiến bị nhắc tên nhảy mũi 2 cái.


♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là đám Na Lạp Tiêu Lạc trở lại đảo người cá. Đá hồng để thăng cấp còn đá xanh dùng để chế tạo vũ khí.

" Mõi lần chỉ dùng 1 ít thoi!" Tu Long mới vừa nói xong đã thấy Na Lạp Tiêu Lạc nuốt hết đống đá tiến hóa của mình.

" Khà....! Phê như hút lá đu đủ." Na Lạp Tiêu Lạc miệng không ngừng nhả khói, mũi chảy máu, chưa nói được mấy câu cô liền ngất.


" Ngu người! Đột phá hơn cấp 10( 35.000 điểm, cấp 10, 24.000 điểm) mà ngất luôn rồi!" Tu Long và Hồng Điểu nhảy khỏi vai Na Lạp Tiêu Lạc để người của người hầu đem cô vào phòng nữ hoàng. Bốn đứa còn lại cũng ăn nhưng không cái kiểu như Na Lạp Tiêu Lạc. Bọn họ thành công thăng lên cấp 8.

♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là Na Lạp Tiêu Lạc trong phòng nữ hoàng 5 ngày liền không ra. Bên ngoài Hứa Anh Cường không hỏi được cô muốn thiết kế vũ khí thế nào nên tự mình quyết định luôn. Lúc thu phục được lão Tam, Na Lạp Tiêu Lạc vô tình biết được 1 loại cây tên là đồng tử quy tiên hoàn..

Chỉ cần ăn phần quả phát sáng của nó sẽ có thể hắc hắc.. thưởng ngàn mỹ nhân không kiệt sức. Trước khi chiến đấu với lão Tứ cô đã tìm được và ăn nó luôn nên mấy ngày nay nữ hoàng bị......Hiện tại Na Lạp Tiêu Lạc vẫn còn rất nhiều sức nhưng nữ hoàng đã mệt không chịu được, cô đành tha cho nàng. Nằm quạt cho nữ hoàng Na Lạp Tiêu Lạc cười nghỉ..


' Không biết nên đặt tên cho con là gì nhỉ? Nam gọi là Tiêu Chiến, nữ gọi là Tiêu Ý! Hắc hắc..mình quá giỏi! Quyết định vậy đi!'


Nằm trên giường hoài cũng đau lưng, hôm nay là ngày thứ 10 cả đám ở trên đảo Na Lạp Tiêu Lạc cùng nữ hoàng ra khỏi phòng qua đảo người cá của tiểu Tinh.


" Hey tiểu Lạc! X4"

" Chào!"


" Bọn tao chế xong vũ khí rồi nè!" Phùng Tư Hạ cười nói.



" Đâu đâu?"


" Từ đã!" Dương Tĩnh Anh đứng né qua 1 bên cho Hứa Anh Cường và La Tôn Bảo khiêng 1 cái hòm gỗ tới. Thùng gỗ được đặt xuống, La Tôn Bảo mở ra, Hứa Anh Cường lấy tấm vải đen lên.


" Không biết em muốn loại nào nên anh thiết kế đại cây thương cho em đấy!" Hứa Anh Cường nói.



" Nó quá hợp với em luôn ấy chứ!" Na Lạp Tiêu Lạc tiếp nhận cây thương quơ mấy cái.


" Ủa? A Anh súng, Cường ca búa, thằng Bảo kiếm vậy Hạ Hạ mày sài cái gì?"

" Tao sài cái này!" Phùng Tư Hạ moi từ đâu ra 1 cây kiếm vừa tím vừa hồng.

" Ủa đá vừa tím vừa hồng này cũng để chế vũ khí à?" Na Lạp Tiêu Lạc mấy ngày này toàn ở chung với nữ hoàng có biết cái gì ở ngoài đâu.


" Ừ!"


" Tàu đã chuẩn bị xong! Mọi người cũng lên hêta rồi chỉ chờ mày thôi đấy thuyền trưởng." La Tôn Bảo chỉ chỉ 2 con tàu đang chạy tới sau lưng.


" Gì sao gắp dữ vậy? Ở lại thêm mấy ngày rồi hẳng đi!" Na Lạp Tiêu Lạc nhìn về chỗ nữ hoàng cách không xa nói.


" Đi sớm về sớm! Nữ hoàng chắc chắn sẽ mang thai mày không cần lo!" Dương Tĩnh Anh lôi kéo Na Lạp Tiêu Lạc đang ứa nước mắt tay giơ về phía nữ hoàng và các tiên cá đang vẫy tay tạm biệt. Thật ra là nữ hoàng chịu không nổi Na Lạp Tiêu Lạc yêu mình nên nhờ Dương Tĩnh Anh bàn lại với mọi người đi sớm.



" TẠM BIỆT MỌI NGƯỜI! TA SẼ TRỞ LẠI SỚM THOI! NHỚ CON TRAI TÊN TIÊU CHIẾN CÒN CON GÁI TÊN TIÊU Ý NGA!" Na Lạp Tiêu Lạc đứng trên tàu vẫy vẫy tay nói. Các thủy thủ khác cũng khăn tay chấm nước mắt. Trên đảo nhiều tiên cá xinh đẹp như vậy nhưng chưa cua được ai. Đám FA ai cũng tiếc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net