Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cô tên Liễu Tịch, số phận của cô phải nói là rất thảm thương. Cha cô là tổng giám đốc của tập đoàn Liễu Thị lớn mạnh. Nổi tiếng phong lưu, háo sắc.

Liễu Tịch từ bé đến lớn đã phải chịu sự ghét bỏ, ghẻ lạnh của những người trong gia tộc. Chỉ vì cô là con của một người hầu thấp kém. Mọi người sỉ nhục mẹ cô, vì bọn họ nghĩ bà ấy leo lên giường câu dẫn cha cô.

Thực chất là đêm hôm đó, không phải bà cố tình leo lên giường dụ hoặc người đàn ông mang danh cha cô, mà là bị cưỡng bức một cách trắng trợn. Bà mặc dù chỉ có một mình, đối chọi với lời đàm tiếu của cả gia tộc nhưng vẫn luôn cố gắng chở che cho con gái trước những miệng mồm độc ác ấy, bao bọc cô vào trong thân thể gầy yếu mà bảo vệ. Nhưng biến cố làm thay đổi cuộc đời cô gái ngây thơ, chính là vào năm Liễu Tịch 14 tuổi, chỗ dựa duy nhất là người mẹ mà cô yêu thương cũng bỏ cô mà đi. Cuộc sống từ đó khổ sở càng trở nên khổ sở hơn, khi có một người chị gái cùng cha khác mẹ, luôn tìm cách hãm hại cô. Cô ta đã rất nhiều lần làm cô xấu mặt trước người ngoài. Điều đó khiến Liễu gia cảm thấy cực kì xấu hổ, nên đã ném cô ra nước ngoài, để cô tự sinh tự diệt.

Cuộc đời của Liễu Tịch cũng vì thế mà bước sang một trang khác, cô gạt bỏ đi hết nỗi đau quá khứ, tiếp tục vững bước trên con đường mới với những người thật lòng yêu mến cô. Họ luôn ở phía sau, sẵn sàng dang rộng vòng tay để cô dựa vào tìm lại hơi ấm những khi mệt mỏi.

#THỂ LOẠI HE, SHOWBIZ, HẮC BANG, BÁCH HỢP, NP

Truyện đăng từ ngày 26/5/2020

ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ ♡♡♡♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net