Chương 69: Phiền toái đi theo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lâm Trung Khanh sắc mặt khó coi xoay người đứng lên, cậu ta vẻ mặt sa sút nói: "Là tớ thua." Nhưng rất nhanh cậu lại ngẩng đầu lên, trừng lớn hai mắt vẻ không phục , "Nhưng lần tiếp theo, tớ nhất định sẽ không lại thua cậu." Chiến ý trong mắt vẫn còn, cũng không bởi vì thất bại mà đánh mất niềm tin.


Lăng Lam đăm chiêu nhìn cậu ta một cái, chậm rãi nói: "Tôi chờ ." Thằng nhóc này không đơn giản, biểu hiện như vậy hẳn là muốn gây sự chú ý của thầy chủ nhiệm thôi.


Quả nhiên, Trình Viễn Hàng ở dưới đài vỗ tay tán dương, vẻ mặt vui vẻ, anh ta cười nói: "Không sai, Lăng Lam, em quả nhiên không hổ danh là học sinh top đầu của lớp chúng ta." sau đó quay đầu, vẻ mặt yêu thương nhìn về phía Lâm Trung Khanh, nhìn qua cũng biết người Trình Viễn Hàng thật sự thưởng thức là ai. "Lâm Trung Khanh, biểu hiện của em rất tốt, thất bại chính là mẹ của thành công, tiếp tục kiên trì, một ngày nào đó em sẽ thành công ."


Lăng Lam nghe đến đây thì đầu hắc tuyến, thầy Trình ơi thầy Trình, lúc nói những lời này thầy có thể đừng nói trước mặt em có được hay không? Thầy nói như vậy không phải là hy vọng có một ngày em thua Lâm Trung Khanh sao? Giờ phút này Lăng Lam thật sự oán niệm đầy bụng


Đối mặt lời tán dương của Trình Viễn Hàng, Lâm Trung Khanh cố nén kích động trong lòng nói: "Dạ vâng thưa thầy, em sẽ nỗ lực cố gắng."


Tuyệt vời, để lại ấn tượng tốt trong lòng chủ nhiệm thành công! Lâm Trung Khanh tự cổ vũ mình trong lòng, cậu quay đầu nhìn về phía Lăng Lam đang đứng thẳng khoanh tay, vẻ mặt lạnh nhạt phía đối diện, trong lòng có một tia do dự.


Nhưng khi vô tình nhìn xuống lôi đài và thấy vẻ mặt không che dấu tức giận của Lý Anh Kiệt, tâm của cậu càng kiên định hơn.


Người không vì mình, trời tru đất diệt!


Lúc này tiểu Tứ cũng đã nhận ra dụng tâm của Lâm Trung Khanh, nó ở trong không gian phẫn nộ giơ chân, muốn Lăng Lam phải giáo huấn thằng nhóc đáng giận kia, tốt nhất đánh cho nó (Lâm Trung Khanh) không người nhận ra luôn. Hừ, dám đánh chủ ý lên lão Đại nhà ta, bộ thấy lão Đại nhà ta dễ bị đánh chủ ý như vậy sao?


Lúc này Lăng Lam cũng chả để ý tiểu Tứ, cậu đang xem hồ sơ của Lâm Trung Khanh. Hóa ra Lâm Trung Khanh là đứa trẻ thuộc tầng lớp bình dân, tư liệu của N đời tổ tông trước đề là những người bình dân vô cùng bình thương nhưng Lâm Trung Khanh lại có tố chất thân thể đạt được cấp S-, tinh thần cấp 1, như vậy cậu chính là một trường hợp đột biến gen tuyệt đối. Nhưng đứa trẻ này cũng quá đáng thương, vì lợi ích mà cha mẹ nó đã đưa nó cho quân bộ, trở thành tài liệu nghiên cứu của quân bộ.


Chẳng qua, sau sáu năm nghiên cứu, Lâm Trung Khanh được xác định chỉ là người may mắn được đột biến gen chứ không có giá trị gì về mặt đột phá, kích phát gen. Đối với một tài liệu không còn có giá trị nghiên cứu, quân bộ liền thả đứa bé này ra ngoài.


Đối với một người 3 không (không quyền không tiền không thế), thứ gì có thể kích thích cậu ta khiêu chiến với mình chứ? Dù sao chỉ cần Lâm Trung Khanh tiếp tục giấu mình không quá bộc lộ tài năng khiến người khác chú ý thì cậu ta có thể thuận lợi hoàn thành chương trình học 10 năm ở học viện đồng quân trung tâm, sau đó cậu ta có thể lựa chọn tương lai của mình.


Nhưng vì sao cậu ta lại cố tình gây sự chú ý của giáo viên chủ nhiệm? Điều này rõ ràng là hại nhiều hơn lợi, mà Lâm Trung Khanh thoạt nhìn không giống là một người kích động.


Lăng Lam nghĩ đến đây, liền nói: "Tiểu Tứ, giám sát cậu ta, ta cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy."


Tiểu Tứ đập mạnh lên bộ ngực nhỏ nói: "Lão đại, yên tâm, tôi sẽ theo dõi Lâm Trung Khanh 24/24, nhất định sẽ đào ra được bí mật bí mật của nó." Tiểu Tứ vui vẻ đi viết kế hoạch giám thị, không tra triệt để mọi chuyện của Lâm Trung Khanh thì tuyệt đối thể không bỏ qua.


Giờ phút này Lăng Lam bỗng cảm thật thấy bi ai cho Lâm Trung Khanh, bị tiểu Tứ theo dõi thì không bí mật nào không bị đào ra.


Trận quyết đấu của Lăng Lam và Lâm Trung Khanh cứ kết thúc như vậy, bất quá dư vị của chuyện này cũng chưa kết thúc. Tất cả học sinh trong học viện đều biết được năm nay có một học sinh lớp đặc cấp vô cùng lợi hại xuất hiện, đều là học học sinh thuộc top 50 đều không thể chặn lại một chiêu của đứa trẻ đó.





Tất cả mọi người đều mong chờ cuộc chiến của nửa năm, phải biết rằng theo thông lệ hàng năm, học sinh đứng đầu lớp giáp ban có thể khiêu chiến vượt cấp, không biết đứa trẻ năm nhất giáp ban này muốn khiêu chiến với học sinh năm mấy? (bọn họ chưa từng nghĩ tới chuyện người đúng đầu có thể không phải là Lăng Lam)


Chỉ cần nghĩ tới đây, những học sinh cấp lớn cũng kích động, nóng lòng muốn giáo huấn đứa trẻ cuồng vọng đó. (bởi vì lời đồn truyền xa nên sự thật đã bị bóp méo, khiến Lăng Lam trở thành một đứa trẻ có thực lực mạnh mẽ, nhưng thái độ lại cực kỳ kiêu ngạo).


Kiếp sống học tập của Lăng Lam chính thức bắt đầu, có thể nói cậu ở đây cũng rất tốt. Tuy ngày đầu tiên có "được" thầy chủ nhiệm "trấn áp", nhưng bởi vì cậu biểu hiện quá xuất sắc biểu hiện nên Trình Viễn Hàng cũng thay đổi cái nhìn của mình, cũng không đặc biệt nhằm vào cậu nữa, đây cũng là thứ ưu việt nhất mà cậu thu hoạch được sau trận dấu với Lâm Trung Khanh.


Còn có một chỗ tốt nữa là có được tất cả học sinh lớp đặc cấp ban 1 hoan nghênh, tư tưởng của học sinh ở đây chính là cường giả vi tôn, Lăng Lam dùng một chiêu duy nhất để hạ người xếp cuối lớp Lâm Trung Khanh khiến mọi người đều rất bội phục, tất cả đều muốn thiết lập quan hệ tốt với cậu. Bởi vì bọn họ đều tự biết mình không thể giống như Lăng Lam một chiêu quật ngã Lâm Trung Khanh.


Đương nhiên cũng có người không phục Lăng Lam, lấy Lý Anh Kiệt là người cầm đầu, cực kỳ bài xích Lăng Lam, thậm chí cũng có mấy lần tranh phong đối đầu nhau.


Đối với mấy chuyện này Lăng Lam cũng lạnh nhạt, cậu chưa từng ảo tưởng mình sẽ trở thành người gặp người thích, nam chính siêu cấp vô địch, sức quyến rũ bắn ra tứ phía, kinh thiên động địa (Lăng Lam cho rằng những người con trai như vậy nhất định không phải là con người) cho nên việc có đối thủ ghét mình là chuyện hết sức bình thường. Vả lại cậu cũng không vừa mắt thằng nhóc Lý Anh Kiệt kia, lúc nào cũng kiêu ngạo, tự kỷ cho rằng mình là Khổng Tước, một chút cũng không đáng yêu.


Được rồi, tuy Lăng Lam có một khuôn mặt vô cùng đáng yêu, vô cùng dễ thương nhưng cậu cũng là một người cực kỳ thích ngắm những đứa trẻ dễ thương, cũng cực kỳ thích các đứa trẻ đáng yêu xinh đẹp...


Nhưng lần quyết đấu này không chỉ mang đến ưu việt cho Lăng Lam mà còn mang đến một cái đuôi rất lớn.


Đó chính là người không mời mà tới Lâm Trung Khanh, tuy Lăng Lam đã cự tuyệt yêu cầu làm phục vụ trong vòng một tháng của Lâm Trung Khanh, nhưng cậu ta nhất quyết không nhận, vẫn vẫn kiên trì muốn phục vụ Lăng Lam. Theo cách nói của cậu ta thì đã chập nhận cược thì có thể thua, mà đã thua thì nhất định phải thực hiện theo lời cá cược, như vậy mới là nam tử hán chân chính.



P/s: Hôm nay là ngày nghỉ, mình sẽ ra tầm 3 chương cho mọi người. Nhớ ủng hộ mình nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net