77

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




"Lệ Sa đột nhiên gọi ta..." Kim Trí Tú hướng Kim Trân Ni cười nói, cười đến vài phần ngại ngùng cùng khẩn trương, cùng với Kim Trí Tú trước kia biểu hiện bình tĩnh trên sân khấu thi biện luận thần học mà tỏa sáng thật như thể là hai người khác nhau, chẳng lẽ nghĩ mình là lão hổ sao? Kim Trân Ni buồn cười nghĩ đến. Bất quá nàng đã phát hiện, Kim Trí Tú ở trước mặt nhiều người ngược lại còn trấn tĩnh hơn, tựa như lúc Lệ Sa ở đây, nàng cư xử so với hiện tại tự nhiên hơn nhiều.

"Ta biết, là ta kêu nàng gọi ngươi tới." Kim Trân Ni quay lại hướng Kim Trí Tú mỉm cười, nụ cười trang nhã như trước.

"A?" Kim Trí Tú sửng sốt, là Trân Ni kêu mình tới, hay là Trân Ni muốn gặp mình, nghĩ đến đây, Kim Trí Tú trong lòng có chút nhảy nhót.

"Vừa rồi cảm giác thật lúng túng, nên nếu có ngươi ở đây, ta nghĩ sẽ không lúng túng như thế nữa, ngươi cùng Phác tiểu thư là bạn tốt, cùng ta lại là bạn học." Kim Trân Ni nhanh chóng giải thích nói.

"Như vậy a . . ." Lại chỉ là bạn học, Kim Trí Tú ngữ khí có chút mất mát, Trân Ni giúp Lệ Sa diễn kịch, nhìn thấy Anh tự nhiên sẽ lúng túng, kêu mình tới, đây cũng là chuyện bình thường, ít nhất mình tới cũng không làm cho Trân Ni không cảm thấy không tự nhiên nữa, Kim Trí Tú tự an ủi mình.

"Có phải là làm phiền ngươi?" Kim Trân Ni thấy Kim Trí Tú dùng ngữ khí mất mát nói, sau đó có chút áy náy nói.

"Không đâu, Anh nấu, ta còn chưa ăn qua, nhờ phúc của Trân Ni, ta mới có thể ăn đồ nàng tự nấu!" Kim Trí Tú nhanh chóng nói.

"Gọi ta Trân Ni là được rồi." Kim Trân Ni đột nhiên nói.

"A?" Kim Trí Tú sửng sốt một chút phản ứng không kịp, thế nào đột nhiên để cho kêu tên đây ?

Kỳ thật Kim Trí Tú muốn gọi là gì, Kim Trân Ni cũng không có thể không cho nàng kêu, bất quá, Kim Trí Tú chỉ là không có can đảm gọi tên thân mật mà thôi.

Kim Trân Ni hơi hơi mỉm cười, Kim Trí Tú giờ phút này biểu tình có chút ngốc ngốc, làm Kim Trân Ni nổi lên hứng thú trêu chọc.

Không thể trách Kim Trân Ni muốn trêu đùa Kim Trí Tú, không có biện pháp, Kim Trí Tú giờ phút này thoạt nhìn bộ dạng rất dễ bị khi dễ, hơn nữa rất dễ có cảm giác trêu chọc nàng rất thú vị. Chỉ cần nhìn hai bên má hồng lên, thì tất cả mọi người đều muốn thử một lần.

"Ta nói gọi ta Trân Ni là được rồi, ngươi rất khẩn trương sao?" Kim Trân Ni ngữ khí rất tùy ý, nhưng là ánh mắt lại nhìn thẳng vào Kim Trí Tú, Kim Trí Tú quay lại nhìn trúng vào tầm mắt Kim Trân Ni, tim đập muốn rớt ra ngoài, hai tay đẫm cả mồ hôi.

Vì cái gì, nàng cảm giác ngày hôm nay Trân Ni có điểm không giống với mọi ngày, rõ ràng Trân Ni thoạt nhìn cùng bình thường không có gì khác biệt, nhưng là đột nhiên lại cảm giác khó thở.

"Ta . . . Kim . . . Trân . . . Ni . . . Không khẩn trương . . ." Kim Trí Tú đột nhiên phát hiện mình hồi hộp đến nỗi đầu lưỡi thắt lại, đây là việc chưa bao giờ xảy ra, Kim Trí Tú mặt lại xuất hiện thêm một chút hồng. Kim Trí Tú cảm giác mặt mình đang nóng lên, nhất định đỏ, nàng vội vàng cúi đầu xuống, hận không thể chui vào cái lỗ nào đó.

Kim Trí Tú tâm lạnh hơn phân nửa, vừa rồi trên đường tới không phải là đã chuẩn bị tâm lý vững vàng rồi sao? Không phải làm cho mình hảo hảo biểu hiện sao? Nhưng chính đầu lưỡi cùng thân thể không nghe sai bảo, càng giả vờ bình thường, thì lại càng khẩn trương. Kim Trí Tú tự khinh bỉ chính bản thân mình, cho dù không hảo hảo biểu hiện, thì ít nhất cũng có một nửa bình tĩnh của thường ngày, thế nhưng lại lâm vào trạng thái khẩn trương nói năng lộn xộn, rất đọa người, Trân Ni nhất định sẽ cảm giác mình là người vô dụng, Trân Ni hẳn là thích cái loại người giống như Lệ Sa là luôn cao ngạo lãnh diễm, vĩnh viễn cũng sẽ không thích nữ nhân không phóng khoáng . . .

Kim Trí Tú sao lại không có nửa phần tao nhã như bình thường, theo lý, Kim Trí Tú là người lâu năm trong ngành thời trang, đáng lẽ ra phải là thành thạo trong việc giao tiếp, thế nhưng tại sao lại ngượng ngùng như các thiếu nữ thông thường đây? Kim Trân Ni cảm thấy Kim Trí Tú ngượng ngùng có vài phần đáng yêu. Còn hơn Kim Trí Tú trước sau như một tao nhã cùng bình tĩnh, Kim Trân Ni càng ưa thích chứng kiến bộ dạng không biết phải làm sao của Kim Trí Tú.

Năm đó nếu là chưa thấy qua Lệ Sa đau khổ, nàng nhất định là không thích Lệ Sa. Kim Trân Ni trước đây khi nhìn thấy Kim Trí Tú, luôn luôn là cái loại cho dù núi thái sơn trước mặt sụp đổ sắc mặt cũng không biến, bất kể thời điểm gì cũng không mất đi vẻ tao nhã, người như vậy lẽ ra thật là cho người ta thích cùng ngưỡng mộ, nhưng Kim Trân Ni chính là thực không có cảm giác. Giờ phút này Kim Trí Tú có biểu hiện thất thố như thế, ngược lại làm cho Kim Trân Ni sinh ra một ít hảo cảm. (T/g nói : Kim Trân Ni không phải người hoàn mỹ, nàng cũng có khuyết điểm) (Editer nói : Thật ra thì Sa cùng Trân Ni biến thái như nhau ).

Nhìn thấy Kim Trí Tú mặt đỏ như quả táo, Kim Trân Ni trong mắt ý cười càng đậm, nàng lại cảm thấy được trêu đùa cùng khi dễ Kim Trí Tú thú vị, việc khi dễ người này, Kim Trân Ni trước kia chưa bao giờ thử qua, Kim Trân Ni kịp thời ý thức được mình có tâm tính không tốt, sao lại đi bắt nạt kẻ khác. Nhưng tại cái người kia có bộ dạng làm người khác dễ khi dễ thì biết làm sao bây giờ ?

"Mặt ngươi sao đỏ vậy? Phát sốt sao?" Kim Trân Ni ra vẻ kinh ngạc nói nói, lấy tay áp vào trán Kim Trí Tú, Kim Trân Ni giờ phút này chỉ là đơn thuần muốn trêu đùa Kim Trí Tú, hoàn toàn quên mất cái hành động của mình sẽ khiến cho kẻ nhiều năm thương thầm trộm nhớ mình kia suy nghĩ miên man.

Kim Trí Tú cảm giác được bàn tay hơi lạnh của Kim Trân Ni áp vào trán mình, ầm ầm, não nóng bừng, nàng cảm giác toàn bộ máu đều sung lên mặt, đỏ càng thêm đỏ, hơn nữa còn mang đến một cảm giác hoa mắt, Trân Ni đang ở rất gần, gần đến mức có thể mùi thơm trên người nàng, còn có cái tay đang để trên trán mình, đây có tính là lần đầu tiên tiếp xúc thân mật không? Kim Trí Tú đáng khinh nghĩ đến, đột nhiên cảm giác mình thực đáng xấu hổ, Trân Ni người ta chẳng qua là quan tâm mình một chút, nhưng mà vì cái gì, nàng cảm giác ngày hôm nay Trân Ni phi thường không giống với thường ngày, giống như, giống như có chút gian ác . . .

Không, mình sao lại có thể nghĩ xấu cho Trân Ni, Trân Ni là Thiên Sứ, không có gian ác! Kim Trí Tú bắt đầu tự kiểm điểm mình một phen! Đây là điển hình của người chính mình bị bán nhưng ngược lại còn cho tiền người ta.

Trân Ni thấy biểu lộ kinh ngạc của Kim Trí Tú, đột nhiên phát hiện mình hình như trêu đùa quá trớn, nàng lập tức thu hồi tay mình, sau đó dùng nụ cười từ trước tới nay của Trân Ni che dấu vẻ lúng túng.

Trân Ni lấy tay về, làm Kim Trí Tú trong lòng lại sinh ra mất chút mất mát nho nhỏ, lần đầu tiên tiếp xúc thân mật lại diễn ra thật ngắn, làm cho người ta không muốn như vậy.

"Trân Ni, chúng ta một chút cũng không thể sao?" Không hiểu sao, Kim Trí Tú buột miệng nói ra.

Kim Trân Ni đang cười đột nhiên nghiêm lại, vừa rồi thật không nên nhất thời hứng khởi quay lại trêu đùa Kim Trí Tú, hiện tại làm cho không khí xung quanh có chút xấu hổ, Kim Trân Ni có chút hối hận ban nãy nhất thời xúc động . . .

Kim Trí Tú thấy Kim Trân Ni đang người đột nhiên nghiêm lại, xem ra mình lại làm Trân Ni giận, nàng đem chính mình mắng thầm vài lần.

"Có phải ta làm ngươi không vui?" Kim Trí Tú khôi phục lại bình tĩnh như thường ngày, dùng nụ cười thanh lịch như trước nói xin lỗi, bộ dạng bình tĩnh cùng tao nhã này chính là cái mặt nạ che giấu cảm xúc thật tốt nhất của Kim Trí Tú.

Đây mới là Kim Trí Tú nàng quen thuộc, vĩnh viễn cũng sẽ không mang đến cho người ta áp lực cùng buồn bực, một Kim Trí Tú khéo hiểu lòng người, tựa hồ Kim Trí Tú vừa nãy chẳng qua ngẫu nhiên thất thường, đây mới là Kim Trí Tú, một người làm cho người khác không thể chạm tới được cảm xúc của mình.

"Không đâu, Kim Trí Tú vẫn là rất tốt." Kim Trân Ni lắc đầu cười nói, cái khoảng cách tựa hồ lại xuất hiện. Kim Trí Tú trong lòng ảm đạm không thôi, vừa rồi không nên xúc động buột miệng nói ra, bầu không khí lại bắt đầu xuất hiện một tia lúng túng.

May mà vào lúc đó, Lệ Sa đi ra, hóa giải lúng túng.

"Phải dọn cơm, Kim Trí Tú ngươi đi xới cơm vào chén đi!" Lệ Sa sai khiến người khác một chút cũng không khách khí, Kim Trí Tú nhíu mày, Lệ Sa cho là mình là người giúp việc nhà nàng a?

"Để ta." Kim Trân Ni xung phong nhận việc.

"Cứ để ta, ta đối với nhà của Anh tương đối quen thuộc." Kim Trí Tú đột nhiên giữ chặt Kim Trân Ni, đứng dậy đi xới cơm, Lệ Sa thật sự là quỷ chán ghét, nàng sẽ không để Lệ Sa sai khiến Trân Ni !

"Thế nào, Kim Trân Ni đến đây, ngươi không cao hứng sao?" Phác Thái Anh thuận miệng hỏi Kim Trí Tú đang xới cơm.

"Ai mượn ngươi nhiều chuyện!" Kim Trí Tú khẩu thị tâm phi.

"Kim Trân Ni nhìn như vô hại, nhưng là có âm tính, nàng thích mang mặt nạ, cho nên nàng chắc hẳn một nửa kia cũng mang mặt nạ, ngươi tốt nhất đem cái mặt nạ của mình vứt bỏ, quấn quít bám chặt lấy, đó là hữu dụng nhất!" Quả nhiên là tình địch hiểu rõ nhất tình địch, Phác Thái Anh so với Kim Trí Tú hiểu rõ hơn Kim Trân Ni tiềm ẩn một cái gì đó đen tối.

"Phác Thái Anh, nàng là người ta thích, cho nên trong lòng ngươi nghĩ thế nào thì ta mặc kệ, nhưng không cho phép ngươi trước mặt ta nói xấu nàng!" Kim Trí Tú thực trịnh trọng nói cho Phác Thái Anh chính mình thực bao che khuyết điểm của nàng. Cho dù Kim Trí Tú cũng mơ hồ biết Kim Trân Ni quả thật không giống như vẻ ngoài ôn thiện thân thiết, nhưng là nàng không muốn nghe người khác nói người của mình không tốt.

" Kim Trí Tú ngươi thật hết thuốc chữa!" Phác Thái Anh cảm giác mình hảo tâm bị chà đạp, thật đáng cho cả đời đều không theo đuổi được.

"Ngươi cũng như thế thôi, ta thật sự không nhìn ra Lệ Sa có điểm gì tốt." Kim Trí Tú hờ hững nói, suy bụng ta ra bụng người.

"Ngươi thích nghĩ sao thì nghĩ." Phác Thái Anh cảm giác hảo tâm mình đủ tốt rồi, Kim Trí Tú nếu là không tự tìm ra lối thoát, thì nàng cũng không còn cách nào khác, chuyện tình cảm, ngoại nhân chỉ có thể đẩy một cái, kết quả thế nào đều dựa vào ngươi trong cuộc.

Có thêm Kim Trí Tú, bữa cơm này không còn vẻ lúng túng nữa, ăn xong, Kim Trân Ni lập tức lấy cớ phải rời khỏi. Kim Trí Tú không dám xung phong nhận việc đưa nàng về, nhưng Lệ Sa lấy thân phận chủ nhà yêu cầu Kim Trí Tú đưa Kim Trân Ni trở về, Kim Trân Ni cũng không tiện từ chối, cứ như vậy, Lệ Sa đem Kim Trân Ni cùng Kim Trí Tú cùng nhau tống ra khỏi cửa.

"Tiểu công chúa, ta sau này không muốn đối tốt với khách như vậy nữa, ngươi xem thật nhiều bát để rửa nha!" Lệ Sa nhìn cái đống trên bàn, nhíu mày nói.

"Không yêu cầu ngươi rửa." Đây coi là lý do gì ?

" Ta cũng không muốn để Tiểu công chúa rửa bát" Lệ Sa thật là điển hình của người vô tâm, hoàn toàn không suy nghĩ nàng cùng Phác Thái Anh có thể cùng nhau ở chung một chỗ, phần nhiều là nhờ công lao của Kim Trí Tú, vậy mà chẳng biết mang ơn.

"Tại sao không phải là Kim Trân Ni rửa?" Phác Thái Anh nhíu mày hỏi.

"Nàng là khách!" Lệ Sa đương nhiên nói.

"Kim Trí Tú không phải là khách sao?" Phác Thái Anh cảm thấy được Lệ Sa căn bản là không công bằng.

" Kim Trí Tú là bạn từ nhỏ của Tiểu công chúa, cho dù sai bảo nàng thì cũng sẽ không trở mặt với Tiểu công chúa, Trân Ni đây, dù sao còn thiếu nàng một ân tình, sao có thể mở miệng được?" Một người là người một nhà của Tiểu công chúa, một người lại là khách của Tiểu công chúa, tự nhiên muốn sai bảo người một nhà.

"Ngươi không phải cũng thiếu Kim Trí Tú một ân tình?"

"Cho nên ta mới hảo hảo làm mối cho Kim Trí Tú cùng Trân Ni, ân tình thiếu hai người sẽ có thể đồng thời trả. Bất quá ta cảm thấy được Kim Trí Tú nhất định sẽ bị Trân Ni ăn đến sít sao, Trân Ni hảo tính tình, ngươi cũng biết nàng hảo tính tình, nhưng là Kim Trí Tú so với nàng còn hảo tính tình hơn, kia nhất định chỉ có thể bị Trân Ni ăn hết." Quả nhiên là người ngoài cuộc lúc nào cũng rõ hơn, Lệ Sa cũng có thể phân tích được chính xác như thế, đáng tiếc Kim Trí Tú không biết, cho dù biết, cũng sẽ không ở Kim Trân Ni nơi đó chơi xấu, bản chất a, rất khó thay đổi!

"Ngươi chỉ biết bắt nạt kẻ yếu." Lệ Sa cũng không biết xem lại mình, nữ nhân này so với ai còn xấu xa hơn nhiều.

"Tiểu công chúa là kẻ yếu sao? Rõ ràng ta hiện tại mới là kẻ yếu!" Lệ Sa ấm ức nói, Tiểu công chúa hiện tại chính là một tiểu cọp mẹ, không thể bị bắt nạt.

" Tiểu công chúa, nếu không phải xử lý văn kiện, thì cùng ta xem phim đi!" Lệ Sa đem Phác Thái Anh từ thư phòng kéo đến phòng khách, kéo vào trong lòng mình, sau hai người ở trên salon xem phim.

"Bộ phim này chán chết!" Phác Thái Anh tả oán nói, nàng nằm nghiêng ở trong lòng Lệ Sa, tuy rằng Phác Thái Anh rất ưa thích loại cảm giác này, nhưng mà Phác Thái Anh cũng không chịu được thốt lên.

"Ta cũng thấy vậy!" Lệ Sa cũng không thật muốn xem TV, nàng chính là muốn kéo Phác Thái Anh bồi tiếp nàng ở cùng một chỗ, chứ không phải ném mình buồn chán ngồi một mình mà đi xử lý đống văn kiện kia, bá đạo mà vô cùng tuỳ hứng, nhưng tiếc là người nào đó cũng sẽ phóng túng nàng.

"Vậy ngươi còn kéo ta xem!" Phác Thái Anh tiếp tục tả oán nói kỳ thật chỉ cần ở trong lòng Lệ Sa, thậm chí không làm gì cũng cảm thấy hạnh phúc.

" Ta chính là làm cho Tiểu công chúa ở cùng ta." Lệ Sa ngửi hương thơm từ người Phác Thái Anh, vuốt vuốt tay Phác Thái Anh, tùy hứng nói. Ngón tay hai người ý tứ giống nhau, bắt đầu cùng đùa giỡn.

Chính là Phác Thái Anh trong lơ đãng lộ ra vết sẹo trên cổ tay rất nhanh liền khiến cho Lệ Sa chú ý.

Lệ Sa kéo cổ tay áo Phác Thái Anh lên, thấy được bảy tám vết sẹo sâu cạn không đồng nhất, tâm níu chặt làm có chút phát đau, bảy tám vết này, nhất định chảy rất nhiều máu, nghĩ đến đây Lệ Sa trên mặt liền có chút tái nhợt, tâm liền đau hơn.

Phác Thái Anh muốn kéo ống thay áo xuống che đi những vét sẹo xấu xí kia, nhưng là môi của Lệ Sa liền dán lên cổ tay mình, đặt lên vết sẹo sâu nhất một cách rất cẩn thận, rốt cục thì Lệ Sa cũng đã đau lòng rồi phải không? Vậy nó cũng đáng giá.

" Rất đau phải không? Tiểu công chúa là đồ ngốc, sao lại tự làm đau mình đây ?"

============

Dạo này mình đăng truyện hơi trễ nhỡ :((


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net