92

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Anh nhi, ngươi cùng Sa thế nào?" Phác Tử Văn từ khi gia nhập hội Chữ Thập Đỏ, hàng năm thường không có ở nhà, từ khi một năm trước qua Sa một lần, không bao lâu liền bay đi Châu Phi, chính là ở lại đúng một năm.

" Tốt lắm, ba ba không cần lo lắng, ông nội bên kia ta đã giải quyết xong." Phác Thái Anh tự cảm thấy mình và ba ba không thân thiết như vậy, thứ nhất nàng đối với phụ thân cảm tình còn không bằng ông nội, dù sao từ nhỏ cùng Phác Tử Văn ở chung không phải là nhiều. Hơn nữa vừa nghĩ tới Lệ Sa tính tình tồi tệ như thế một phần là do Phác Tử Văn cưng chìu, Phác Thái Anh trong lòng thật không thể giống như trước tự nhiên đối với Phác Tử Văn, nàng chính là không muốn Lệ Sa cùng ai thân mật qua, cho dù chính là trưởng bối.

" Ba ba chịu thỏa hiệp?" Phác Tử Văn kinh ngạc hỏi, phụ thân là người cực kỳ cố chấp, cường thế mà bá đạo.

" Chuyện đã hơn một năm không thể kể chi tiết được, ta sẽ kể sơ lược qua a." Phác Thái Anh đem chuyện nàng cùng Lệ Sa tình huống hiện nay nói giản lược một chút.

" Ta thật sự không phải là người cha tốt, nhiều chuyện như vậy, thế nhưng một chút cũng không giúp đỡ được, kết quả vẫn là để các ngươi tự giải quyết." Phác Tử Văn áy náy nói.

" Việc này vốn là nên do tự chúng ta giải quyết, ngoại nhân không thể xen tay vào được . . ." Phác Thái Anh thấy Phác Tử Văn sắc mặt có chút ảm đạm, biết "Ngoại nhân" hai chữ này đã tổn thương Phác Tử Văn, Phác Thái Anh có chút áy náy vì rốt cuộc hắn cũng là ba ba mình. Phác Thái Anh xem ra, nàng ngoài xem Lệ Sa là vợ, thì mặt khác bất luận là kẻ nào cũng là ngoại nhân, tình yêu với tình thân, Phác Thái Anh cách nhìn là tách biệt. Bất quá hắn có lẽ cũng chỉ là thúc thúc, nàng rốt cuộc là nữ nhi của ai, Phác Tử Văn cũng không rõ lắm, này chưa bao giờ là trọng điểm mà Phác Thái Anh quan tâm.

" Anh nhi, thay ta xin lỗi Tô Văn Khanh, ta không phải cố ý không phải cố ý giấu diếm sự tồn tại của ngươi,nhưng là lúc trước ba ba không muốn ngươi cùng Tô gia tiếp tục quan hệ . . ." Lúc trước Phác Chấn Thiên uy hiếp Phác Tử Văn, ngươi nếu là muốn Anh nhi ở Phác gia được sủng ái được sủng ái, thì không cho phép nàng cùng Tô gia có quan hệ.

" Hảo." Phác Thái Anh đáp ứng nói, nàng biết chỉ định này cũng là chủ ý của ông nội, Phác Chấn Thiên cũng giận chó đánh mèo lên người Phác Tử Văn, cho rằng nếu không phải Phác Tử Văn mang Tô Văn Cơ vào nhà, tựu cũng không hại chết Phác Tử Kính.

Phác Tử Văn kỳ thực chính là nhân vật đáng thương nhất, bị cho rằng hại chết ca ca của mình, người mà mình yêu không yêu lại mình chưa tính, còn cùng ca ca mình có chút dây dưa không rõ, sau đó lại không thể bảo vệ cho người mình yêu, con gái cũng không gần gũi.

" Sa có khỏe không?" Phác Tử Văn hỏi, hắn biết Phác Thái Anh trong lòng vẫn còn mâu thuận chuyện hắn Lệ Sa có liên quan, nhưng là Sa dù sao cũng là đứa trẻ chính mình cưng chìu những hai năm, quan tâm một chút cũng là bình thường.

" Nàng tốt lắm, ba ba nếu không có chuyện gì, ta xin về trước." Phác Thái Anh biết mình có chút phản ứng quá độ, nhưng là nàng chính là không muốn cùng Phác Tử Văn nói chuyện về Lệ Sa, trong lòng nàng không thoải mái, nàng liền kiếm cớ ly khai. Được rồi, nàng thừa nhận tham muốn giữ lấy của mình rất mạnh, cũng may Lệ Sa nữ nhân kia tính cách hư hỏng đến chết, sẽ không dễ dàng cùng người khác giao hảo, bằng không Phác Thái Anh lo sợ chính mình biến thành đố phụ, giống như hiện tại, nàng cứ hễ thấy Đông Phương Thấm Tuyết là trong lòng liền không thoải mái.

Phác Tử Văn nhìn bóng lưng đang rời đi của Phác Thái Anh, trong lòng có chút không phải mùi vị, nhưng là rất nhanh liền tiêu tan, các nàng rốt cuộc so với Văn Cơ hạnh phúc hơn, mình cũng yên lòng, Văn Cơ hẳn là sẽ vui vẻ, nhưng là nghĩ lại, Văn Cơ sẽ không quản bất cứ người nào, cho dù là nữ nhi mình sinh ra cũng là không để ý, Văn Cơ chỉ luôn để ý một người đó là Tô Văn Khanh. Tô Văn Khanh, Phác Tử Văn trong lòng thực hâm mộ nữ nhân này, chiếm được Văn Cơ đến không còn con đường yêu nào khác.

Phác Thái Anh trở về, chứng kiến Lệ Sa vẻ mặt tái nhợt, trên mặt tràn ngập lo lắng.

" Lệ Sa, ngươi làm sao vậy? Không thoải mái sao?" Phác Thái Anh lo lắng hỏi.

" Vừa rồi trên TV chiếu, thấy cảnh máu thịt lẫn lộn, rất đáng sợ." Lệ Sa nhớ lại cái cảnh tượng mình mới vừa xem đã cảm thấy có chút muốn ói.

" Lệ Sa, ngươi sao lại sợ thấy máu đến như vậy? Cũng không phải ngất máu, trái ngược với vấn đề tâm lý." Phác Thái Anh trước kia không quá chú ý vấn đề này, bây giờ nghĩ lại, cảm thấy Lệ Sa tựa hồ phản ứng quá mạnh.

" Không biết, dù sao cũng là sợ thứ này." Lệ Sa nằm vào lòng Phác Thái Anh mới có cảm giác đỡ hơn.

" Tìm bác sĩ tâm lý thử xem, chắc có thể giúp ngươi trị căn bệnh sợ máu này." Phác Thái Anh âm thầm ghi nhớ là tìm bác sĩ tâm lý cho Lệ Sa.

" Khỏi, thật cũng không có vấn đề gì, không cần tìm bác sĩ tâm lý đâu!" Lệ Sa nhíu mày.

" Thì cứ thử xem, nói không chừng có thể giải quyết được vấn đề, tránh cho ngươi mỗi lần gặp máu là mỗi lần khó chịu, ta cũng không phải là không đau lòng? Ngươi coi như đây là giúp trấn an lòng được không?" Phác Thái Anh dụ dỗ nói.

" Kia nói sau!" Lệ Sa ra vẻ nhượng bộ.

" Lệ Sa, ba của ta ngày hôm nay đã trở lại, còn nhắc tới ngươi." Phác Thái Anh chuyển vấn đề, phân tán lực chú ý của Lệ Sa.

" Sau đó Tiểu công chúa trong lòng không thoải mái phải không?" Lệ Sa cười nói.

" Hứ, ta nào hẹp hòi như vậy!" Phác Thái Anh con vịt chết, lại cãi bướng.

" Nếu không hẹp hòi, thì ta ngày mai cùng ba ba ngươi hẹn nhau cùng ôn chuyện. . ." Lệ Sa còn chưa nói xong đã bị Phác Thái Anh cắt đứt.

" Không cho phép!" Phác Thái Anh tức giận ra lệnh.

" Quá chua nga, dấm chua bị đổ sao?" Lệ Sa cười đến như một con tinh tiểu miêu đắc ý.

" Lệ Sa!" Phác Thái Anh đem Lệ Sa đẩy xuống, nữ nhân đáng ghét, rõ biết mình để ý, mà còn trêu chọc mình, xem ra mình phải dạy bảo lại nữ nhân này mới được.

Phác Thái Anh làm việc luôn luôn có hiệu quả, nhất là vấn đề liên quan đến Lệ Sa, liền càng có hiệu suất, ngày hôm qua nói đi xem bác sỹ tâm lý, ngày hôm sau liền mời một bác sỹ tâm lý chuyên nghiệp đến đây.

Người cũng đã thỉnh về nhà, Lệ Sa tiếp tục không vui, bác sĩ ấy, liền làm thôi miên, làm nhớ đến ký ức nhiều năm đã quên lãng.

Lệ Sa là từng gặp qua Tô Văn Cơ, đại khái là lúc ba tuổi, Tô Văn Cơ trở về nhà Tô Văn Khanh, vừa vặn Tô Văn Khanh cùng Lệ Kỷ Cương đi có việc, đem Lệ Sa nhờ Tô Văn Cơ chăm nom, Tô Văn Cơ lúc này đã có khuynh hướng tự tổn thương mình, tỷ tỷ nếu là chứng kiến mình bị thương, tất nhiên sẽ đau lòng thay mình băng bó vết thương, nàng trước mặt Lệ Sa lấy dao cắt đứt da thịt mình, thấy đứa nhỏ Lệ Sa nhìn thấy máu chó chút sợ hãi, liền cắt càng sung sướng, nàng chính là chán ghét đứa con của tỷ tỷ cùng Lệ Kỷ Cương, giống như chán Lệ Kỷ Cương, cũng là giành lấy sự chú ý của tỷ tỷ của mình, Tô Văn Cơ còn đem máu giỏ lên mặt Lệ Sa, Lệ Sa trên mặt bị những giọt máu ấm nóng làm sợ hãi, dù sao nàng tuổi còn nhỏ, từ đó về sau Lệ Sa chỉ thấy máu, cho dù là bóng mờ cũng sợ hãi, rõ ràng tay đang chảy máu, mà người kia lại cười. Chẳng qua là trí nhớ của lúc lên ba bị dần quên lãng, nhưng cái ám ảnh kia mãi không tiêu.

Tô Văn Cơ là một đứa trẻ bốc đồng, nàng tự mình hại mình bất quá chỉ là muốn khiến cho Tô Văn Khanh chú ý, tỷ tỷ chỉ có lúc giúp mình băng bó vết thương, mới chuyên chú như vậy, trong mắt chỉ có mình, không có Lệ Kỷ Cương cùng đứa nhỏ kia, chỉ có Văn Cơ. Tô Văn Cơ yêu đến không chừa cho mình đường sống!

" Ta cảm thấy, mẹ của ta thực đáng thương." Phác Thái Anh đối với Tô Văn Cơ luôn là không có cảm tình, nhưng hiện tại cũng có chút đau lòng cho mẫu thân, kia là loại yêu biết bao nhiêu tuyệt vọng.

" Nàng ấy đáng thương, bi thảm hơn là nhờ vậy ta hơn hai mươi năm, thấy máu là liền kinh tởm khó chịu!" Ai kêu nàng yêu mẹ của mình, Tô Văn Cơ chưa bao giờ nói, mẹ tự nhiên sẽ không bao giờ nghĩ đến cái phương diện này, nếu nói thì có hai khả năng, một là mẹ không bao giờ chấp nhận, hai là mẹ có thể chấp nhận, tuy rằng cái thứ hai chính là xác suất rất thấp, nhưng là thà nói còn hơn không nói gì. Nếu là mình, Lệ Sa cảm thấy mình sẽ liền nói ra, tranh thủ lấy cái xác suất rất thấp kia, Tô Văn Cơ có lẽ chẳng qua là bởi vì quá yêu, ngược lại suy nghĩ càng nhiều, càng thêm không dám nói. Người cũng đã chết rồi, nói cái gì cũng không giải quyết được chuyện gì.

" Lệ Sa, ngươi thật là máu lạnh!" Phác Thái Anh đột nhiên nảy sinh buồn bực, nàng cảm giác mình cùng mẫu thân rất giống như kiếp trước thiếu nợ mẹ còn nàng ấy, mình và mẫu thân đều là yêu các nàng nhiều hơn.

" Tiểu công chúa, ngươi sao lại giận chó đánh mèo lên ta đây? Ta bây giờ không phải là bị ngươi bưng nóng sao?" Lệ Sa ôm lấy Phác Thái Anh dùng vẻ mặt vô tội nói.

" Lệ Sa . . ." Phác Thái Anh muốn nói gì, lại không biết phải nói gì.

" Ân?" Lệ Sa nhíu mày, Tiểu công chúa tâm tình đã vô cùng suy giảm, nàng thích Tiểu công chúa cùng mình tranh cãi khí thế, Lệ Sa lại đem Phác Thái Anh ôm chặt hơn nữa, nàng biết Tiểu công chúa giờ phút này cần hơi ấm của mình, các nàng giống nhau đều thích cái giờ phút này, cái ôm ấm áp chặt chẽ.

" Ngươi có thể đáp trả tình yêu của ta, thật tốt!" Phác Thái Anh cũng gắt gao ôm lại thân thể Lệ Sa, lẩm bẩm nói.

" Đứa ngốc!" Lệ Sa nở nụ cười, kỳ thật nàng được Phác Thái Anh yêu mới là là thật sự may mắn, có một người yêu như vậy thật là phải cảm ân, quan trọng nhất là mình cũng yêu nàng.

Yêu có lẽ là cần phải giữa người với người, cần vài phần vận khí, vài phần cố gắng, vài phần dũng khí.

____________________________________________________________

Chuyện tình yêu đương 12 năm của LiCheang đã kết, nhưng mà có quan tâm JenSoo sao không ta?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net