2018-10-12 21:38:15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thanh Khâu chuyện lý thú

Thanh Khâu

"Cô, Thanh Khâu phát sinh chuyện lớn!" Vốn là đang ngủ mê man Bạch Thiển lập tức liền bị Mê Cốc đánh thức.

"Mê Cốc, ngươi nếu là không có gì chuyện trọng đại, ta bảo đảm đem ngươi lá cây toàn bộ lột sạch!" Bạch Thiển làm một chút tóc, liền đứng dậy.

"Cô cô, Thiên tộc trưởng công chúa tới! Còn mang theo hai đứa bé đến tìm ngươi!" Mê Cốc nhìn vẫn còn ở sơ trang ăn mặc Bạch Thiển, lập tức đem nàng kéo lên, đây chính là Tử Kỳ thượng thần a! Thiên tộc trưởng công chúa! Tuyệt đối không thể lạnh nhạt!

"Ngươi nói gì? Tử Kỳ thượng thần? Nàng tới làm gì? Mê Cốc ngươi liền đem nàng đuổi đi! Tính toán một chút, ta hay là trực tiếp đi tốt lắm!" Bạch Thiển vừa nghe là Tử Kỳ thượng thần, lập tức để cho Mê Cốc đuổi nàng đi, nhưng là suy nghĩ một chút Mê Cốc không phải nàng đối thủ, vẫn là mình mau trốn mới là thượng sách.

"Bạch Thiển thượng thần, ngươi cứ như vậy sợ ta? Vừa nghe tên ta liền lập tức muốn chạy trốn?" Ở ngoài cửa chờ Tử Kỳ vừa nghe đến bên trong Bạch Thiển lời, liền không nhịn được chen miệng vào, cái này còn có hài tử đâu, đến nổi như vậy sợ ta sao?

"Ngạch, là Tử Kỳ thượng thần sao, mới vừa ta có nói gì sao? Ừ... Ta là suy nghĩ Thanh Khâu cái này địa phương nhỏ có thể có cái gì có thể chiêu đãi ngươi." Bạch Thiển thấy mang hai đứa bé Tử Kỳ, hận không được tìm một lỗ lớn chui vào.

"Là như vầy, ta lần này tới là muốn nói với ngươi một chút Thiên tộc cùng quý tộc hôn sự, còn có chính là muốn phiền toái thượng thần giúp ta chiếu cố hai đứa bé, hai đứa trẻ chính là Đông Hải từ biệt liền rùm beng muốn gặp ngươi, ta cũng là quả thực không có biện pháp, liền đem bọn họ mang tới." Tử Kỳ nhìn Bạch Thiển, nói ra mình tới trước mục đích.

"A... Là như vậy a, kia thượng thần mời vào bên trong đi, Mê Cốc, mang hai vị nhỏ điện hạ đi bên ngoài chơi." Bạch Thiển vừa nghe đến Thiên tộc hôn sự, cũng không nhăn nhó nữa, sẽ để cho Mê Cốc mang hai đứa bé đi ra ngoài chơi.

"Thiền Thiển..."

"Ừ ? Thượng thần... ?"

"Ta nhìn chúng ta tuổi tương đối, Thiên tộc cùng Thanh Khâu giao hảo, Nhất Nhất cùng A Ly lại rất là thích ngươi, ta liền muốn kêu ngươi một tiếng Thiền Thiển... Ngươi, có thể kêu ta Tử Kỳ." Tử Kỳ thấy sững sốt Bạch Thiển, liền giải thích.

" Ừ... Tử Kỳ, ngươi mới vừa nói Thiên tộc cùng ta Thanh Khâu hôn sự, là Thiên Quân lão đầu tử kia lại phải nháo cái gì yêu thiêu thân?" Bạch Thiển cũng không để ý những thứ kia khác, liền trực tiếp hỏi tới mình hôn sự.

"Là như vầy, 300 đầu năm, ta Thiên tộc lập Dạ Hoa làm Thái tử, hôm nay Dạ Hoa đã có trăc phi Tố Cẩm, Tố Cẩm là Thiên tộc hậu nhân, mà A Ly, là năm đó một người phàm sanh con..." Nói đến đây, Tử Kỳ đột nhiên dừng một chút, "Dạ Hoa cùng Thiền Thiển nhỏ chín chục ngàn tuổi, ban đầu quả thực không nghĩ tới Thiên Quân sẽ trực tiếp lập Thiên tôn làm Thái tử, cho nên hôn sự này..."

"Ngươi không cần nói, ta biết, ta đến lúc đó sẽ cùng cha ta nói rõ tình huống, đi Thiên tộc từ hôn, đến nổi năm đó nói chuyện kết minh, chỉ cần là vì thiên hạ mà chiến, ta Thanh Khâu nghĩa bất dung từ." Bạch Thiển từ Tử Kỳ trong lời nói liền có thể nghe được nàng ý, Thiên tộc hôn ước vốn là hoang đường, mình cũng không muốn phải làm cái gì đó ngày sau, cũng không vui kia tuổi còn trẻ thì có hài tử người, lần này vừa vặn thoát khỏi kia hôn ước, Thiên tộc không mặt kia mặt, ta Thanh Khâu cũng mặc kệ.

"Thiền Thiển, nói xong Thiên tộc chuyện, vậy thì nên nói chúng ta chuyện." Tử Kỳ thấy Bạch Thiển đáp ứng từ hôn, liền nói đến chuyện khác.

"Ta... Chúng ta có thể có chuyện gì có thể nói..." Bạch Thiển vừa nghe Tử Kỳ lời, mặt bỗng nhiên liền đỏ, không nhịn được ói cái máng mình sống 10 mấy vạn năm, lại ở trước mặt một cô gái xấu hổ?

"Thiền Thiển, ta gần đây có chuyện quan trọng triền thân, không có phương tiện chiếu cố Nhất Nhất cùng A Ly, mà bọn họ chỉ muốn kề cận ngươi, bọn họ có thể hay không ở ngươi nơi này ở một đoạn thời gian..." Tử Kỳ nhìn Bạch Thiển kia đỏ bừng gương mặt, không nhịn được nghĩ phải đi bóp bóp một cái, nhưng là suy nghĩ một chút không đúng vẫn là nhịn được.

" Thì ra, là chuyện này a, dĩ nhiên có thể a, ta nhìn cục bột nhỏ cùng ta có duyên, chẳng qua là có thể hay không đừng để cho bọn họ kêu mẹ ta? Ta này hoàng hoa đại khuê nữ nhân, làm sao đi chuyến Đông Hải thì có lớn như vậy khuê nữ..." Bạch Thiển nghe Tử Kỳ nói đến hai cá cục bột nhỏ, suy nghĩ một chút cũng không có chuyện gì lớn, liền ứng xuống, bất quá giá hai đứa bé gọi vẫn phải là sửa đổi một chút, nếu không đến lúc đó ta trong sạch tính thế nào?

"Ho khan, xưng hô này quả thực không đúng, ta để cho bọn họ đổi là được... Nhất Nhất thích hoa đào, nhưng nàng từ nhỏ đối với lê hoa dị ứng, không thể ngửi nổi thực lê hoa đinh ít đồ, nếu không thì sẽ suyễn yếu vô lực, A Ly thích len lén uống rượu, ta nhìn ngươi này rượu ngon như vậy nhiều, có thể nhất định phải ẩn nấp cho kỹ, trẻ con gia gia uống rượu đối với thân thể không tốt, ngươi có thể ngàn vạn lần không nên ở A Ly trước mặt uống rượu, tiểu tử kia nhưng là đinh điểm tửu lượng cũng không có..." Tử Kỳ nghe Bạch Thiển lầm bầm, không nhịn được cười khẽ một tiếng, mặc dù mình trên đầu môi đáp ứng, nhưng là bọn nhỏ chuyện ta có thể làm không phải chủ, nghe Thiền Thiển không bài xích hai đứa trẻ, liền cho nàng nói hai đứa bé yêu thích cùng cấm kỵ.

"Ân ân, ta biết, ngươi hãy yên tâm, ta sẽ chiếu cố tốt hai tiểu đoàn tử." Bạch Thiển nghe nàng nói một tràng hai đoàn trưởng sở thích, suy nghĩ là một đau hài tử, tự mình cũng chăm chỉ ghi xuống. Chờ hai người nói xong, ngày đã sắp tối, mà Bạch Thiển bụng liền bắt đầu tạo phản.

"Ta nhìn bầu trời cũng sắp tối, chúng ta đi đem Mê Cốc cùng hai đứa bé gọi trở về đi, sau đó thuận tiện đi thị trấn mua một ít thức ăn trở lại..." Bạch Thiển biết là bụng mình kêu lên, liền nói sang chuyện khác.


Thanh Khâu thị trấn

Tử Kỳ hai tay kéo hai cái không thu tâm đứa trẻ đến Thanh Khâu thị trấn, nhắc tới cũng kỳ quái, Thanh Khâu thị trấn cùng nhân gian thị trấn đại khái cũng không sai biệt lắm, chẳng qua là nhân gian cần ngân lượng trao đổi, mà ở Thanh Khâu là lấy vật đổi vật, nếu là cảm tình tốt, đưa cho đối phương cũng không có quan hệ.

"Di, nấm thật là đẹp mắt ~" A Ly thấy trong gian hàng để nhiều loại nấm, liền cầm trong đó dài nhất ở trong tay đem chơi."Bà cô, A Ly muốn phải cái này, có thể đi ~" A Ly đem chơi một chút, rất là không bỏ được, liền hỏi Tử Kỳ.

"Được, ta cho ngươi mua, chẳng qua là A Ly nên nói cái gì?" Tử Kỳ nhìn nũng nịu A Ly, không nhịn được sờ một cái đầu, đáp ứng hắn.

"Hắc hắc, ta cũng biết bà cô đối với ta tốt nhất." A Ly nhìn một cái bà cô đáp ứng mình yêu cầu vô cùng vui vẻ, quay đầu hãy cùng hàng rong nói cám ơn. Hàng rong nhìn A Ly khả ái như vậy, hơn nữa còn là Bạch Thiển mang tới, cũng không thu Tử Kỳ đưa tới đá quý.

"Cô cô, này hai cá đáng yêu đứa nhỏ là con cái nhà ai a? Ta làm sao cho tới bây giờ chưa thấy qua a?" Một cá kim ty hầu biến thành đại thúc tiến lên hỏi.

Bạch Thiển vừa định trả lời liền bị Nhất Nhất đoạt lời: "Mẹ ta đang ở tuổi thanh xuân, lại đẹp như vậy, ngươi vì sao phải thấy nàng cô cô?"

Mẹ? ? ? ? Nhất Nhất thanh âm không nhỏ, người chung quanh đều nghe, thật là nghi vấn.

"Cô cô, ngươi... . Ngươi lúc nào có thêm đứa bé? Không chỉ một mà là hai?" Kim ty hầu đại thúc nghe Nhất Nhất lời, mặt đầy mộng, nhìn hai cái giống như là sinh đôi mà đứa bé, ngay thẳng hỏi lên trong lòng mình suy nghĩ, cũng là đại gia suy nghĩ.

Bạch Thiển bây giờ đây là có lý cũng không nói được, nhìn càng ngày càng nhiều người vây lại, dậm chân tách ra đám người liền chạy... Tử Kỳ nhìn Bạch Thiển chạy, cũng đuổi ôm chặc hai đứa bé đuổi theo. Đến nổi Mê Cốc... Như cũ bị mọi người vây quanh cùng nhau bát quái.


Tác giả có lời muốn nói:

Xảy ra bất ngờ một canh. . . . . Giá xấp xỉ một năm xảy ra quá nhiều chuyện, không biết nên nói như thế nào, ta thấy có người cho ta đầu lôi, ta cũng không xác định, ta không có ký hợp đồng, cũng không cần đầu. Định chương sau hoặc là hạ hạ chương viết phàm trần chuyện, ta đem trước ý tưởng toàn bộ đánh đổ, trước mặt bốn chương sẽ có một ít sửa đổi, A Ly cùng Nhất Nhất thân thế cũng sẽ thông báo một chút

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net