Chương 42 Cổ đại bản

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ không sai, tấu chương người thứ nhất xuất hiện hay bản hệ thống 2. 0, đi qua đi lại ]【 cổ đại thế giới chút bất tri bất giác đã qua đi hơn phân nửa thời gian, hệ thống năng lượng hữu hạn, phải tại hệ thống năng lượng hao hết tiền nhượng chủ nhân hoàn thành nhiệm vụ, khụ khụ, nhượng chủ nhân đùa tận hứng. 】[ giảo tẫn mật ]


Sáng sớm, tần bích dao đột nhiên mở mắt ra nhìn về phía cửa, cấp tốc ngồi xuống cầm lấy cái giá thượng y phục mặc, thay chính ngủ say tiết vân sương dịch dịch bị cước, khinh thủ khinh cước đi tới tẩm cung bên ngoài.


Ám vệ đầu lĩnh quỳ một gối xuống địa, cung kính đạo, "Tối hôm qua hoàng đế băng hà, hoàng hậu đã phong tỏa tin tức, đồng thời bí mật triệu kiến kỳ phụ huynh."


Hơi hơi trầm ngâm, tần bích dao hừ lạnh, "Ta đã biết, ngươi xuống phía dưới ba." Không nghĩ tới hoàng hậu nhanh như vậy hành động , đại khái là điều tra đến cái gì , dù sao ám vệ môn cũng không có tận lực ẩn dấu hành tung, chỉ cần là võ công hơi chút cao một điểm cao thủ hoàn toàn có thể phát hiện ám vệ môn hành tung.


Lúc này, một gã ăn mặc thống nhất logo trang phục nghênh ngang địa đi vào tới quỳ trên mặt đất hành lễ, đón tiến đến tần bích dao bên tai nhỏ giọng đạo, "Bệ hạ, kia cao thủ hành tung đã phát hiện , xác định là hoàng hậu nhân, hoàng hậu hòa lương thừa tướng có cấu kết."


Hoàng hậu khống chế hậu cung, lương thừa tướng khống chế triều đình, trách không được đường đường một quốc gia công chúa không hề thế lực, tần bích dao lạnh hạ kiểm, khẽ gật đầu, "Ngươi xuống phía dưới ba."


Nếu là hóa ra tần quốc quốc chủ, vị tất hội bang trợ tiết vân sương, nhưng hiện tại bản thân tới, này tất cả nhất định phải bắt đầu chuyển ngoặt. Tần bích dao hơi nheo lại mắt thấy trứ tiền phương giả sơn, ngực còn lại là tính toán, hoàng hậu xảy ra cái chiêu gì, bản thân lại khả dĩ làm sao ứng đối, cuối kết quả lại sẽ là cái gì.


[ chiến run rẩy ]【 bệ hạ, thời gian không nhiều lắm , hiện đại xã hội cũng rất đặc sắc. 】[ rốt cục cố lấy dũng khí nói, kế tiếp thế giới như trước tuyển được rồi, thế nhưng không dám nói ]


"Thời gian không nhiều lắm ?" Tần bích dao hơi thiêu mi.


[ ta phát thệ, ta thực sự tận lực , nội dung vở kịch đều không phải ta năng nắm trong tay ]【 đúng vậy, bệ hạ. 】[ nơm nớp lo sợ ]


Tần bích dao cúi đầu suy nghĩ một chút, đột nhiên xoay người bước đi cận tẩm cung bên trong, vừa đi một bên cởi quần áo, chờ đi tới bên giường đã đem trên người sở hữu y phục đều ném tới trên mặt đất , xốc lên chăn một góc tiến vào đi, không chút khách khí mà đem nhân ôm vào trong ngực. Nếu thời gian không nhiều lắm , vậy hẳn là nắm chặt thời gian ăn đến chủy.


Cho tới nay thấy được, mò trứ, hay không muốn đắc ăn đi, lúc này tần bích dao đóng nhắm mắt, nhẹ giọng đạo, "Nếu như chúng ta rất nhanh sẽ tái xa nhau, kia hiện tại chúng ta có đúng hay không hẳn là càng thêm thân mật một điểm."


Cũng không biết tiết vân sương có đúng hay không còn đang ngủ say, tần bích dao trực tiếp bắt tay thân quá khứ, thẳng đến tiết vân sương thân thể kia tối mẫn cảm một điểm.


... Lạp đăng...


"Hoàng thượng có chỉ, vân sương công chúa bất tư tiến thủ, yin- loạn đông cung, hiện biển vì thứ nhân, đuổi ra hoàng cung." Thái giám âm thanh tiêm khí địa cầm thánh chỉ hô lớn trứ, phía dưới liên can công chúa tẩm cung cung nữ tất cả đều quỵ trứ, cấm nếu như Hàn Thiền.


Chờ tới tuyên chỉ thái giám đi, liên can cung nữ lập tức đứng lên, dũng tiến công chúa đông cung lý tùy tiện cầm đáng giá sự việc bỏ chạy, quay ngồi ở ghế trên tiết vân sương làm như không thấy. Một khi thất thế như núi ngược lại, mọi người hồ tôn tán cũng là tình lý trong, hậu cung trung người nào phi tần mất sủng cũng đều là như vậy đãi ngộ, chỉ bất quá tiết vân sương so với các nàng thảm hại hơn một điểm mà thôi.


Chờ người tất cả đều đi, tiết vân sương trên mặt không có bi thương, bình tĩnh đạo, "Phụ hoàng băng hà ."


Thấy tần bích dao muốn nói gì, tiết vân sương khoát khoát tay đạo, "Ngươi không cần lo lắng ta, ta căn bản sẽ không bi thương, ta thấy phụ hoàng số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nói đến để, hắn còn không bằng hầu hạ ta cung nữ tới thân mật, lúc này hắn đã chết, đối với ta mà nói tịnh không có biến hóa."


Buổi sáng qua đi, tiết vân sương giống như thay đổi cá nhân như nhau, không hề ngây thơ, thiếu chia ra tính trẻ con, trở nên thành thục, cả người khí chất bỏ thêm như vậy điểm khêu gợi vị đạo, tần bích dao khán tâm viên ý mã, nhịn không được mở miệng đạo, "Ta mọi người an bài được rồi."


Hơn nữa ám vệ môn, từ có thôi miên bí thuật chi trì, ám vệ môn phát triển đứng lên dường như quả cầu tuyết như nhau, trên cơ bản ám vệ đầu lĩnh thấy thuận mắt nhân tài đô hội tiến hành thôi miên, nhượng đối phương biến thành thao - trứ tần quốc khẩu âm địa địa đạo đạo ám vệ, lúc này ám vệ từ lâu đều không phải tứ năm trăm nhân, mà là tứ năm nghìn nhân, phía dưới còn có mấy nghìn danh đang ở thôi miên .


Mặc dù là hoàng hậu liên hợp lương thừa tướng, tần bích dao cũng không để vào mắt, bởi vì ngoại trừ bọn họ, sở hữu nhân vật trọng yếu đều tại của nàng nắm trong tay dưới, chỉ cần nàng nguyện ý, tuyết quốc chà xát thủ nên.


"Ta nghĩ nhìn tân đế." Tiết vân sương thở dài kế tục đạo, "Ta nghĩ nhìn nhiều như vậy ít người tha thiết ước mơ vị trí rốt cuộc là ai được đi."


Gật đầu, tần bích dao đạo, "Chúng ta đây phải đi nhìn."


Sở hữu đáng giá sự việc đều bị cầm đi, tiết vân sương đối với sinh sống nhiều tẩm cung không chút nào lưu luyến, xoay người đi ra đông cung, phía sau cũng chỉ theo một người mà thôi.


Lần này hành động không có nhuyễn kiệu, thậm chí trên đường gặp phải cung nữ thái giám cũng không hội hành lễ, trong cung hay như vậy, một ngày thất thế, tin tức tựa như đồng ôn dịch giống nhau cấp tốc truyền bá, không cần thiết chỉ chốc lát thì tối hạ đẳng cung nữ thái giám cũng đều rõ ràng , công chúa bị biển vì thứ nhân, sẽ bị đuổi ra cung .


"Ngươi nếu là mất hứng, ta thì đem bọn họ đều giết." Tần bích dao tiến lên một, cân tiết vân sương song song đi tới, không hề là thị vệ thân phận, mà là bình khởi bình tọa.


Nhẹ nhàng lắc đầu, tiết vân sương cười nhạo, "Giết bọn họ thì phải làm thế nào đây, bất quá là hoán một nhóm người mà thôi, bọn họ chính đồng dạng tìm cách, đồng dạng thái độ, cái kia vị trí leo lên đi ta sẽ gặp nghĩ ác tâm, lúc này chỉ muốn nhìn một chút là ai thượng cái kia vị trí, hắn là thế nào chịu đựng ác tâm ."


"Công chúa điện hạ, ngôn từ bất nhã." Tần bích dao nheo lại mắt cười khẽ, chú ý tới tiết vân sương cước bộ có chút bất ổn, nhớ tới nữ hài lần đầu tiên đô hội có chút hứa không khỏe, liền vươn tay đỡ tiết vân sương thắt lưng đạo, "Tại lòng ta lý, công chúa điện hạ vĩnh viễn là công chúa điện hạ."


"Phốc, thế nào, ta ngôn ngữ như một bên ngoài bách tính đó là không thể ?" Thuận thế tựa ở tần bích dao trên người, tiết vân sương lười biếng đạo, "Ta nghĩ cái kia vị trí đối với ta mà nói lực hấp dẫn cũng không có lớn như vậy , lúc trước ta mạo hiểm cũng chưa về nguy hiểm đi cầu ngươi, hiện tại kết quả đã phi thường thoả mãn."


"Nga? Đối ta còn thoả mãn sao?" Na hoàn nghe không ra tiết vân sương ý tứ trong lời nói, tần bích dao nhẹ giọng vấn.


Khẽ gật đầu, tiết vân sương cảm khái đạo, "Không biết lúc nào, ta ước nguyện ban đầu cũng đã cải biến, hay là trở lại trong cung, cũng bất quá là muốn nhìn cuối cùng ngôi vị hoàng đế đoạt huy chương mà thôi, về phần có đúng hay không ta, đã không trọng yếu ."


Thấy tiết vân sương có thể buông ra tâm tư, tần bích dao tâm triệt để buông, kế tiếp vị tranh quyền đoạt thế tựa hồ cũng không trọng yếu , quan trọng là ......


"Tới rồi, ta với ngươi cùng nhau đi vào?" Tần bích dao nháy mắt mấy cái.


"Đương nhiên." Tiết vân sương đứng thẳng thân thể, vươn tay nắm tần bích dao, nhấc chân vào đại điện.


Dọc theo đường đi thị vệ đã sớm bị ám vệ môn giải quyết, cho nên lúc này trong đại điện nhân cũng không biết tiết vân sương lúc này hội đột nhiên xuất hiện. Các đại thần có kinh ngạc, có âm thầm bất động thanh sắc, mà ngồi tại địa vị cao thượng nữ tử cũng cả vú lấp miệng em đạo, "Lớn mật thiện sấm nghị sự điện, người, cho ta kéo ra ngoài chém!"


Tà suy nghĩ con ngươi nhìn thoáng qua, tiết vân sương thư khẩu khí, "Phụ hoàng tử ở trong tay ngươi bất oan, dù sao chúng ta lưỡng quốc cũng đấu nhiều như vậy niên."


"Nàng là lân quốc công chủ." Tần bích dao đột nhiên mở miệng, thanh âm không lớn nhưng cũng không nhỏ, vừa vặn năng nhượng ở đây các đại thần nghe được.


"Nga? Lân quốc ? Công chúa?" Tiết vân sương trên mặt tràn đầy châm chọc dáng tươi cười, đối mặt trứ tần bích dao cũng nói phong khinh vân đạm, "Tuyết quốc đây là cùng lân quốc xác nhập ?"


Không nhìn phía dưới sắc mặt khác nhau đại thần, tiết vân sương kế tục nói rằng, "Nguyên bản ta đoán tưởng, tuyết quốc có thể đăng cơ xưng đế cũng không tại số ít, tối không đông đảo đến phiên một bần dân khởi nghĩa vương cũng thì mà thôi, lại không nghĩ rằng là lân quốc công chủ."


"Ngươi! Ngươi ngậm máu phun người!" Lương thừa tướng đứng ra run bắt tay vào làm chỉ vào tiết vân sương.


"Không có khả năng!"


"Nàng là hoàng hậu chất nữ, thế nào khả năng..."


"Lân quốc công chủ lúc này đang ở trạm dịch."


Một câu nói kích khởi thiên tằng lãng, các đại thần đều châu đầu ghé tai thảo luận trứ, tiết vân sương lười biếng địa nhìn mắt, quay địa vị cao thượng nữ tử nói rằng, "Này cũng không phải ta thua, mà là ngươi không doanh."


Tìm thế thân thay thế công chúa, chân chính công chúa nhưng thay hình đổi dạng giả mạo địch quốc hoàng hậu chi nữ đăng cơ xưng đế, này trong đó quan hệ rắc rối phức tạp, một ngày xuất hiện nhỏ bé thành kiến, hậu quả hay trí mạng . Tiết vân sương đúng là nghe xong ám vệ môn báo cáo mới làm quyết định, không hề tranh đoạt ngôi vị hoàng đế.


Kia hoa lệ vị trí lúc này giống như là gần khuynh đảo building, chỉ cần rút ra một khối chuyên thạch, cao cao building sẽ gặp khuynh tháp, tiết vân sương không chút nào chú ý thân thủ trừu điệu kia khối chuyên thạch, tái đưa tay thôi một bả.


"Không cần tranh cãi nữa luận , chứng cứ ở chỗ này." Tiết vân sương giương giọng đạo.


Ám vệ đầu lĩnh đã sớm sủy trứ sao chép tốt chứng cứ ba đến lương thượng, nghe thế câu lập tức đem trong lòng trang giấy đều lấy ra nữa rắc đi, tát hoàn sau đó lặng yên trở ra.


Không đợi giả mạo hoàng hậu chất nữ lâm linh ngươi phát tác, tần bích dao một bả kéo tiết vân sương ở trong tối vệ hộ vệ hạ cấp tốc ra cung. Bởi vì trước đó từ lâu chuẩn bị sẵn sàng, hai người rất thuận lợi địa ly khai hoàng cung, cải trang trang phục sau đó dung vào kinh thành bách tính lý.


"Lúc này mới buổi trưa, hình như qua một năm thời gian như nhau." Tiết vân sương khe khẽ thở dài, chuyện đã xảy ra nhiều lắm, buổi sáng chính vạn chúng chú mục chính là dị quốc công chúa, nhưng sau đó bị biển vì thứ nhân.


Các đại thần bị một cái địch quốc công chúa đùa bỡn ở lòng bàn tay, tiết vân sương lòng có không cam lòng, nhìn nhìn lại tần bích dao rồi lại nghĩ không cần phải ... Đem này chuyện này để ở trong lòng, lúc này là tối trọng yếu, hẳn là là nằm ở trên giường hảo hảo nghỉ ngơi.


"Uy, chúng ta đều như vậy thân mật , ngươi có cái gì nói tưởng đối ngã thuyết sao?" Đến lúc dân trạch trung, tiết vân sương thoải mái mà nằm ở trên giường, nhìn tần bích dao ngồi ở một bên cấp bản thân bác cây dẻ.


[ là thời gian Mao Toại tự đề cử mình ]【 bệ hạ, công chúa hẳn là là muốn nhượng ngài thẳng thắn thành khẩn về chuyện của ta. 】[ hảo khẩn trương thũng sao bạn, hình như cũng bị giới thiệu cho nữ thần người nhà ]


"Nga, bí mật của ta a." Tần bích dao cố ý để sát vào , đè thấp thanh âm, ngữ tốc thật chậm đạo, "Nói cho ngươi cũng không phương, kỳ thực, ta là chẳng bao giờ tới thế giới tới."


Một lát sau nhi không có nghe đến động tĩnh, tái cúi đầu khán, tiết vân sương đã đang ngủ. Nhất cả ngày đều tinh thần cao độ tập trung, nhất là buổi sáng đã trải qua nào đó vận động, lúc này tiết vân sương đã là luy cực.

Tần bích dao: ...


[... ]【 hệ thống: ... 】[... ]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt