Chương 13: Một lần nữa bắt đầu nhân sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nhận được lâm Miêu Miêu điện thoại là tại ta tiến vào ba ân giáo dục một tuần sau, nghe nàng tại điện thoại thảo luận, trường học an bài đại hình thông báo tuyển dụng hội, bên trong có vạn khoa, vạn đạt, vạn thông, A Lý, Phú Sĩ khang này đó nổi danh đại hình xí nghiệp, hỏi ta có đi hay không.

Ta đối di động nói câu: Hiện tại đang tại chuẩn bị khảo nghiên.

Nàng bên kia lập tức kinh ngạc kêu một tiếng, sau đó hỏi ta, học nghiên cứu còn là tại trường học sao?

"Không phải ." Của ta mũi chân hoa mặt đất, cười, "Khả năng sẽ đi khác thành thị, Hàng Châu, ngốc ngấy ."

Nàng nga câu, lại dặn ta học nghiên cứu thời điểm không cần rất dễ dàng bị lừa, người khác nhất hống liền đem người cấp hống đi, sau đó, lại blah blah nói nhất đống lớn, mới tắt đi điện thoại.

Ta nhẹ nhàng cười, xem di động, mím môi, đầu ngón tay tại màn hình thượng hoạt động , cuối cùng bấm cái kia nữ nhân điện thoại.

Thông qua đi tiếp theo giây, ta lại phản ứng tới được nhanh chóng quải điệu, điểm mở tin nhắn, biên tập nói: Ta muốn tiếp tục đào tạo sâu .

Ta dừng một chút, suy nghĩ trong chốc lát, tiếp tục viết nói: Cảm tạ ngươi bao dung của ta hết thảy khuyết điểm, cảm tạ ngươi từng mang cho của ta kia một đoạn tuyệt vời ngọt ngào ái luyến. Ta nghĩ ta thực may mắn, có thể tại tối mĩ hảo đơn thuần nhất tuổi lý cùng ngươi gặp nhau, hiểu nhau, tương luyến.

Ta không biết ngươi vì cái gì sẽ tại chúng ta bỉ. Này yêu nhau thời điểm lựa chọn chia tay, nhưng ta không nghĩ tìm tòi nghiên cứu, không muốn biết cái kia đáp án, cho nên, ta lựa chọn rời đi.

Ta đem ta tối mỹ hảo thanh xuân phụng hiến cho ngươi, đem một nữ hài tử toàn bộ trân quý nhất hết thảy đều cho ngươi, cùng ngươi cho ta ngươi tối hoàn mỹ hết thảy.

Ta không hối hận này đoạn cảm tình, cùng ngươi trong lòng suy nghĩ như vậy, này đoạn đầy Hàm Thanh xuân hồi ức đem vĩnh viễn lưu lại tâm của ta giữa.

Nguyện ngươi An Khang! Chớ niệm, chớ gặp.

——————— toàn văn hoàn ———————


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net