Chương 2: em gái đến từ thâm quyến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 2: em gái đến từ thâm quyến

Đóa tỷ sau khi xem xét giấy tờ mà gia mẫn đưa cho liền nói:"em mau vào nhà đi,à, đồ đạc của em đâu?".

"để em ra ngoài lấy đồ ở ngoài taxi mang vào đây luôn, bác tài xế đang đợi ngoài kia, chị cho em chuyển đồ lên phòng luôn giờ đc ko?"-gia mẫn vừa nói, vừa nhìn ra ngoài.

"uk, được". Thấy thế gia mẫn liên ra ngoài lấy đồ, lúc này đóa tỷ cũng quay lại, gọi a tạp và gia ái ra, cùng tiểu cúc chuyển đồ giùm gia mẫn.

Mọi người lúc đầu còn bất ngờ, còn hỏi vài câu, sau rồi cũng chuyên chú giúp chuyển đồ. Sau khi đồ đã đc chuyển hết vào phòng 203, mọi người cùng xuống tầng 1 uống nước nghỉ ngơi. Lúc này, đóa tỷ mới lên tiếng:"chị tưởng ngày mai em mới đến chứ, gia mẫn". Gia mẫn nhìn chị chủ nhà tốt bụng, hòa ái hỏi thăm cũng bớt đi vài phần lạnh lùng mà trả lời:"do chuyến bay bị đẩy lên, vì thế em tới đây sớm hơn".

"Mẫn à, bây giờ em hãy giới thiệu bản thân cho mọi người biết đi"-đóa tỷ mỉm cười, gợi ý nói. Gia mẫn nhìn xung quanh 1 vòng, rồi nói: "em tên là triệu gia mẫn, năm nay 17 tuổi, em đến từ thâm quyến. Em chuyển tới đây để học tiếp cấp 3 ở thượng hải tại trường cấp 3 quốc tế. Mọi người có thể gọi em là savoki. Em mới tới đây mong mọi người giúp đỡ", nói rùi gập người 45 độ để cúi chào.

Mọi người thấy lời nói và cử chỉ rất là có thành ý, thế nhưng khuôn mặt gia mẫn vẫn hoàn toàn không cười, ko 1 chút biểu cảm gì như người cùng tuổi, đã vậy, đôi mắt đen láy luôn tỏa ra anh khí bất phàm, nhưng lại lạnh lùng vô cảm, khiến mọi người đứng hình 1 lúc ko biết nói gì.

Vẫn là Đóa tỷ phá vỡ bầu ko khí im lặng, hướng gia mẫn nói:" chị là chủ của khu trọ này... à, chị tên là phùng tân đóa, chị năm nay 33 tuổi, chị sống ở tầng 1, em có thể gọi chị là đóa tỷ như mọi người. Chào mừng em tới đây". Chắc cũng do anh khí bức người của gia mẫn mà đóa tỷ cũng hơi lắp bắp 1 chút.

Đóa tỷ nói xong như khai thông, mọi người liền lần lượt giới thiệu về mình. Kẹp tóc cười tươi rói rói khi giới thiệu bản thân :"tui là lý nghệ đồng, 19 tuổi, em có thể kêu là a tạp hay kẹp tóc như mọi người cũng được, tui là sinh viên năm 2 của đại học công nghiệp, học khoa quản lý, thế nhưng nếu phòng em có hỏng hóc cái gì cứ kêu tui nhé, nếu đơn giản tui có thể sửa được, đừng ngại, tui ở phòng 202".

Đến gia ái giới thiệu về mình, khuôn mặt liền hồng hồng, "lại" nhẹ nhàng nói:"chị là Dịch gia ái, năm nay 21 tuổi... à...đang học đại học mỹ thuật khoa thiết kế thời trang. Chị ở phòng 200 ở đầu dãy...rất vui được gặp em." Nói xong mặt đỏ bừng, chạy ra phía sau lưng tiểu cúc.

Gia mẫn giật giật lông mày, thầm nghĩ:"bộ mình sắp ăn thịt hay sao mà phải trốn chứ (tg:đúng òi đó). Đã vậy mặt chị ta đỏ cái gì chứ, mình đâu tới đây xem mặt?". Đang nghi vấn thì kẹp tóc bèn tới giải thích:" chắc em thấy kì lạ đúng không? Thực ra cô ấy luôn thế, lúc nào cũng nhút nhát, bẽn lẽn, nhấc chân nhấc tay cũng dịu dàng thục nữ, nấu ăn giỏi, may vá thì không phải nói, lúc cần em có thể nhờ, tóm lại, kiếp trước chắc chắn cô ấy là 1 khuê nữ đài các, thuộc lầu lầu tam tòng tứ đức đó". Rồi, xong rồi mặt gia ái bèn biến thành trái cà chua rồi. Nói rồi liền tiếp:"mà cũng tại em khí thế bức người quá đó, khiến cô ấy sợ luôn. Tui đoán chắc chắn đến 99,9999% kiếp trước em là một đại tướng quân tung hoành ngang dọc."

Thấy thế, tiểu cúc liền nói:"a tạp, hôm nay em thành thầy bói hả? Gia mẫn, theo em a tạp kiếp trước là gì?". Gia mẫn liếc nhìn kẹp tóc, rồi thành thật trả lời:"giống tiểu thái giám mau mồm mau miệng..." "hahhahaha"-tiếng cười dọa người của tiểu cúc vang lên khắp phòng, gia ái cũng bịt miệng, nhỏ nhẹ cười. Còn kẹp tóc, tất nhiên gân xanh nổi đầy trán, nhưng vì giữ hình tượng với người mới nên nuốt cục tức xuống bụng, nhanh nhảy chuyển chủ đề:"tiểu cúc mau giới thiệu đi, cười hoài vậy kẻo ma quỷ xung quanh nhà cũng bị dọa sợ chạy mất dạng(tg: đúng òi đó).

tiểu cúc bị kìm hãm sự sung sướng chu lên đôi môi mèo nhỏ vô cùng dễ thương khiến gia mẫn đứng hình 3s, lúc hồn về tới xác thì đã nghe tiểu cúc nói:"chị tên là cúc tịnh y, 21 tuổi, bằng tuổi gia ái, chị đang là sinh viên năm 4 học viện âm nhạc, khoa nhạc cổ điển. Chị sống ở phòng 202, so với 2 người này, sẽ là hàng xóm gần nhất của em, có gì cần giúp cứ gọi nhé". Nói xong còn khuyến mãi thêm 1 nụ cười tỏa nắng. Thấy gia mẫn đứng chân chân nhìn, kẹp tóc liếc xéo tiểu cúc một cái:"lại dụ dỗ người khác a, đây là trẻ em chưa vị thành niên." Tiểu cúc hất hàm tự hào:" đâu có dụ dỗ, chỉ là người ta đáng yêu sẵn..." 2 người ko cần nói ra miệng chỉ liếc qua liếc lại cũng hiểu ý tứ người kia, đơn giản vì kiểu chiến đấu này diễn ra quá thường xuyên, luyện hoài thành quen.

kết thúc cuộc đấu, kẹp tóc thất thế quay qua gia mẫn nói:"gia mẫn, theo em kiếp trước của tiểu cúc là gì?" kẹp tóc trong đầu suy nghĩ:"giống yêu tinh, hồ ly tinh, nữ quỷ...".

"à, giống..." gia mẫn chưa kịp trả lời thì bỗng có tiếng nói đánh gãy:

"ủa? Ai đây"- giọng nói ngọt ngào này không phải là khâu hân di thì còn là ai khác, nguyên lai do mọi người mải nói chuyện ko để ý, tiểu di liền dùng chìa khóa tự mở cửa vào nhà từ lúc nào mà ko biết.

gia mẫn nhìn ra nơi phát ra giọng nói thì thấy 1 cô gái xinh đẹp, trang nhã,ăn mặc rất sành điệu, ngũ quan tinh xảo, đôi môi đỏ tươi quyến rũ, hàng lông mi rất dài, đôi mắt câu hồn người khác, mị lực vô cùng lớn như muốn chiếm giữ người nhìn vào, ngược hẳn với vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của tiểu cúc, lúc này trong đầu gia mẫn thầm đánh giá:"thật đẹp, thật...". "thật quyến rũ đúng không? Ai cũng thấy em ấy rất giống 1 nữ vương cao cao tại thượng." Kẹp tóc quàng tay lên vai gia mẫn nói nhỏ vào tai.

"em về thật đúng lúc, tiểu di, đây là triệu gia mẫn, năm nay 17 tuổi, là người mới tới trọ ở phòng 203 đấy, em mau giới thiệu về mình đi, mọi người làm quen xong hết rồi đó"-đóa tỷ trả lời khâu hân di. Khâu hân di mặt không biểu cảm hướng gia mẫn nói:"cậu 17 tuổi? sinh tháng mấy thế?. "tháng 7"-gia mẫn trả lời. Loan loan khâu hân di liền nói tiếp:"tôi 18 tuổi nhưng sinh vào đầu năm, nên cậu ko cần kêu tôi là tỷ tỷ đâu, cứ xưng hô như bạn bè cũng được, ở đây tôi luôn là nhỏ nhất, giờ tự nhiên có người kêu tỷ tỷ, nghe già lắm, miễn đi.

"uk."

các tiền bối lớn tuổi nhìn các hậu bối nói chuyện mà hoàn toàn sởn gai ốc, đây là kiểu đối thoại gì? Chưa kịp tiêu hóa lại nghe loan loan nói tiếp:" tôi tên là khâu hân di, 18 tuổi, nhưng sinh đầu năm nên đang học cấp 3, năm tới định thi vào trường điện ảnh, bây giờ đang là một diễn viên nghiệp dư. Tôi ở phòng 204. Cậu có thể gọi tôi là loan loan". Nói xong bèn hướng các vị tiền bối nói:"mọi người nói chuyện vui vẻ, em hôm nay hơi mệt, em lên phòng trước". Nói xong ko đợi 1 tiếng trả lời, liền cầm túi sách, lạnh lùng đi thẳng lên tầng 2. Kẹp tóc như nhớ ra mình chưa dọn phòng, lỡ gia mẫn vào thăm quan thì mất hình tượng lắm, Liền lấy lý do cáo lui. Sau đó, đóa tỷ cùng gia ái rửa chén đĩa, còn tiểu cúc được phân công đưa gia mẫn đi khắp nơi giới thiệu.

vừa đi tiểu cúc vừa nói:"em chắc thấy loan loan rất cao ngạo lạnh lùng?. Thực ra là do hoàn cảnh đưa đẩy thôi, thực ra em ấy tốt lắm, rất quan tâm mọi người."

"dạ". gia mẫn gật gật đầu, nhìn nhìn người đi bên cạnh- 1 cô gái nhỏ nhắn,mắc áo ngủ màu hường phấn, đầu đội mũ áo hình con thỏ, rồi hỏi:"chị thật sự 21 tuổi?". Lại là vấn đề này, tiểu cúc vẻ mặt ủy khuất, mắt rưng rưng:"chị thực sự 21 tuổi."

"hừm,... vậy em gọi chị là tiểu cúc tỷ được ko?". Nói thêm dăm ba câu chuyện thì đã đi hết 1 lượt quay về phòng gia mẫn. Sau khi chúc ngủ ngon, Gia mẫn vào phòng đóng cửa lại, tiểu cúc đang định quay về phòng mình thì gia mẫn như quên mất thứ gì quan trọng, mở cửa, ngó đầu ra nói:"tiểu cúc tỷ, em nghĩ kiếp trước chị là 1 tiểu công chúa trong sáng dễ thương". Nói rồi đóng sập cửa lại, tiểu cúc đứng hình ngây ra một lúc, rồi cười tươi như hoa đi về phòng mà không biết đằng sau cánh cửa phòng 203 là 1 khuôn mặt hồng hồng đang đứng tựa vào cửa........


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC