Chap 7 *h

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ưm...ư...Á!" Giai Kỳ rên lên cùng với những hơi thở nhọc.

Trong lúc đó Vương Song đang mân mê vùng tư mật của nàng, cô sử dụng ngón trỏ và ngón giữa để di chuyển xung quanh hoa huyệt đó, đặc biệt là đôi cánh hoa kia. Bèn nói:

"Mỹ nữ, em thật đẹp, và cả chỗ đó nữa!" Kết thúc câu nói với nụ cười ẩn ý.

"Đưn...đừng mà...xấu...hổ lắm! Ưm." Cô rên lên trong cơn hứng.

"Xấu hổ ư? Sau tất cả những gì cô đã làm?" Vừa nói vừa ngước mặt hướng lên khuôn mặt dễ thương đó. Nói tiếp:

"Cho tôi lý do...đi !" Vừa nói, vừa trường người lên phía trước. Tay trái vẫn kích thích hoa huyệt đó, còn cánh tay còn lại cô luồn xuống eo nữ nhân kia, bờ môi gợi cảm đó đang ôn nhu hôn lên phần bụng trắng nõn đó.

"TÔI THÍCH CÔ" một giọng nói lớn, chắc chắn đã đâm xuyên qua đầu của Vương Song. Cô ấy đã tỉnh.

*Cớ sao một cô gái lại thích một cô gái, chả lẽ là..., hửm, thật sự lạ, tôi không chắc, thiệt lun à :v, khoảng khác ngắn ngủi.* Hàng vạn suy nghĩ được bật ra trong đầu cô.

"Cô...nói thật chứ??" Mọi hành động áp đặt lên Giai Kỳ đều dừng lại, mở đôi mắt tròn xoe của mình ra, nói:

"Ngay từ lần đầu tiên!" Vẻ mặt rất quyết đoán, cô nói rất rõ ràng không có chúc e dè. Lại một lần nữa tim của Vương Song đã rơi ra vì sự kiên quyết của em.

Họ ngưng thật lâu, vùng trời tối bỗng nhưng lặng im, không ai nói một câu. Và rồi...Nữ nhân nằm trên nói:

"Tôi hiểu rồi, ta tiếp tục chứ!" Một nụ cười ở trên môi, cảm giác rất thoải mái, Vương Song động lòng rồi. Về phần Giai Kỳ, cô không trả lời chỉ nở một nụ cười và gật đầu.

Trườn người lên,tính cách sủng người Vương Song đã trở lại. Hôn lên trán, mắt, xuống dưới đôi môi đỏ, cả hai đều rất mãnh liệt. Giai Kỳ trong lúc hôn bất ngờ mở to mắt ra, cảm giác kỳ lạ, thì ra nữ nhân đó đã tích nước bọt khá dư giả và trao lại cho Giai Kỳ.

Đẩy người bật dậy, nước dãi kéo dài từ môi sang môi. Cô tiếp tục hôn chiếc cằm v-line đó, rồi mút phần xương đòn ( xương quai xanh ),hai tay lúc này đang bám chặt hai tay của Giai Kỳ đè xuống giường.

"Tôi yêu em!" Vương Song nói.

Giai Kỳ chỉ nằm nhắm mắt, nhưng cô vẫn cười vì cảm thấy rất hạnh phúc, vì đây là lần đầu tiên cô yêu người. Vương Song thắc mắc:

"Trước khi gặp tôi, em đã qua tay bao nhiêu người rồi?"

"Chị...là lần đầu!"

Bất ngờ này đến bất ngờ khác,và thế là cô nở nụ cười quỷ quyệt nhìn xuống cơ thể đó. Đưa ngón tay trỏ của mình, kéo từ cổ xuống phần bụng dưới và nói:

"Vậy là em còn trinh!"

"Ưm..."

Và rồi, nữ nhân đó vác một chân của Giai Kỳ lên vai mình, dùng hai ngón đưa vào bên trong. Ái dịch chảy ra nhiều hơn, hương thơm đó, Vương Song hưởng trọn mùi vị đó trong miệng của cô.

Không ngừng khoáy đảo bên trong Giai Kỳ, khiến cô trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết. *Khác xa hoàn toàn so với việc mình tự sướng* Giai Kỳ nghĩ, phía sau gương mặt của một tổng giám trẻ đầy ưu tú đó là một bí mật mà cô không dám nói ra dù nó rất bình thường với mọi con người, cô rất thích sex.

Bàn tay nhỏ nhắn đang mân mê âm đạo đó, tiến sâu vào bên trong chút nữa, chút nữa. Sự khoái cảm của Giai Kỳ đã lộ hết lên khuôn mặt ấy, khiến cho Vương Song thấy rằng hưng phấn hơn bao giờ hết. Cảm giác được nắm quyền kiểm soát con mồi của mình, khác xa so với việc cô ân với những nam nhân khác.

"Ưm...đau...ư." Rên rỉ.

"Sẽ qua nhanh thôi bảo bối, tôi sẽ cho em sự ân sủng này, trao lần đầu của em cho tôi!" Vương Song đáp.

Giai Kỳ sướng đến mức rung lên cả người, chẳn mấy chóc cô đã quằn rướng lên. Vương Song hôn nhẹ lên viên ngọc trên đỉnh hoa huyệt đó, nói:

"Hết đau rồi chứ!" Vừa nói vừa liếm phần mật ngọt chảy ra, và có chút máu. Rách rồi.

"Chị có thể...nhanh nữa không!" Cô nhắm mắt nói như cầu xin một thứ gì đó xa xỉ. Vương Song đáp:

"Làm sao có chuyện đó được, tôi không cho em ra nhanh đến thế." Mọi hành động dừng lại cùng với nụ cười trên môi, khiến Giai Kỳ mở mắt ra nhìn vào nữ nhân ấy. Vương Song bèn lấy tay cô đỡ Giai Kỳ ngồi dậy, và sau đó nằm xuống, Giai Kỳ mở tròn đôi mắt đó ngạc nhiên.

"Phục vụ tôi đi, rồi tôi cho em toại nguyện!"

".....vâng." Lẳng lạng đáp.

Giai Kỳ nhìn xuống dưới thân hình đó, quai xanh lộ rõ, phần ngực đẩy đà, vòng eo con kiến và cũng có một hình xăm con bướm thể hiện cá tính như chị gái của mình. Đây là người duy nhất, và cũng là người đầu tiên cô ấy yêu. Từ cái nhìn đầu tiên.

Hôn lên đôi môi đó, thật chuyên nghiệp, kéo vệt nước dãi xuống bầu ngực đó, cô mút. Ngón tay của cô đưa tới trước mặt Vương Song làm nữ nhân ấy ngạc nhiên, đã hiểu, Vương Song đang liếm và mút những ngón tay nhỏ bé ấy. Tay còn lại thì nhào nặn bên bầu ngực còn lại.

"Ưm...cun...cũng chuyên nghiệp..." Mặt đỏ chót, cô đã đạt được khoái cảm và nó khác với khi cô được sủng bởi những nam nhân khác.

Hôn xuống dưới phần bụng, và eo. Vương Song nhói lên, đây là nơi nhạy cảm của Song? Đưa những ngón tay đã được nhúng ẩm bởi Vương Song đưa xuống nơi tư mật ấy.

"Em yêu chị,... từ cái nhìn đầu tiên!" Nụ cười ấy, thật ấm áp và tự nhiên phát ra trên mặt của Giai Kỳ.

-Còn tiếp-
        :)

Chap 8 sẽ rõ :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net