Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2 : Xuyên Qua Hỏa Ảnh Thế Giới ( 2 )




Asuna lần lại lần nữa tỉnh dậy , nhưng lần này cô không trực tiếp mở mắt liền rút kinh nghiệm từ những lần bất tỉnh nhân sự trước , chắc có lẽ cô sợ nhìn thấy con bò nguyền rủa biến thành con rắn trắng sau biến thành tên biến thái ẻo lả thì cô thà rằng bị phân bò dìm chết cũng không muốn rơi vào tay của tên biến thái , rồi bị hắn đưa lên bàn mổ làm thí nghiệm gì gì đó . Nghe còn kinh dị hơn là xem phim , ahuhu ai đó làm ơn nói cô biết cô đã phạm cái sai lầm gì ! Cô nhớ rằng mỗi lần đi học về đều đến đền thờ để cầu phúc đâu có đắc tội thần linh , sao số cô lại khổ thế này . 




Asuna hí hí mắt từ từ nhìn xung quanh một màu trắng , bên ngoài luôn có người ồn ào qua lại theo đánh giá sơ bộ từ trong não của cô truyền đến thì đây có thể là một bệnh viện không chừng . Lúc này cửa phòng đột nhiên mở ra khiến Asuna đóng chặt mắt trong lòng niệm " Không phát hiện ta tỉnh ! Không phát hiện ta tỉnh ! "  nhưng lổ tai lại vảnh lên để nghe xem người ta bình luận gì về cô .




" Tsunade Đại Nhân ! Hình như cô bé đó vẫn chưa tỉnh dậy thì phải ! " Shizune ôm trong lòng chú heo cảnh TonTon không có phát hiện ra mí mắt đang giật giật lổ tai vãnh lên nghe chuyện của Asuna . 




" Shizune ngươi tạm thời ra ngoài trước ta muốn dùng chakra để xem cô bé này có bị thương nào khác không ?! " Shizune không phát hiện ra Asuna cử động nhưng đâu có nghĩa rằng nó qua được mắt của Tsunade , dù gì nàng cũng là một trong ba Sannin huyền thoại của Mộc Diệp Thôn , hiện tại kiên Hokage Đệ Ngũ nếu mà dễ dàng bị qua mặt như vậy không biết cô đã chết bao nhiêu lần trên chiến trường . 




Lúc này , Asuna nghe được trò chuyện của Tsunade và Shizune liền trợn mắt bật người như xác chết vùng dậy , nhìn Tsunade và Shizune . Không thể nào a ~ nhất định cô nằm mơ rồi . Cái gì mà Tsunade Đại Nhân rồi Shizune này không phải là tên các nhân vật trong bộ truyện Naruto sao ! Đừng nói với cô rằng cô bị phân bò rơi trúng mặt rồi xuyên đến Nhị Thứ Nguyên thế giới Hỏa Ảnh nơi mà cái chết lên cao đến 70% , 80% a ~~~~~~~~ 




" TonTon , chị Shizune cô bé đó tỉnh rồi kìa ! " trong lòng ngực của Shizune bé heo TonTon lên tiếng . 




Mặt Asuna lúc này chuyển xanh , tay run rẩy chỉ vào bé heo cảnh TonTon , không tin vào tai mình " Trời ơi con heo biết nói chuyện bà con ơi ! " 




" Ê kẻ không lễ phép kia ta có tên đàng hoàng nha gọi là TonTon không phải con heo này nọ à nha ! " TonTon dường như muốn nhào từ lòng của Shizune ra , rồi cắn cho Asuna một cái để cho cô biết nó còn cao quý hơn giống heo bình thường . Làm gì có con heo nào vừa dễ thương vừa biết nói như nó . 




" Ngươi gọi TonTon ! " xác nhận lần một .




" Không sai ! " 




" Ngươi đừng nói ngươi gọi Shizune ! " chỉ tay về phía Shizune xác định những gì mình nghe được lần hai .




" Không sai ta gọi Shizune ! " Shizune nhìn Asuna mĩm cười rất có thể cô bé này bị Orochimaru hù dọa nên sợ rồi đi nên mới kích động như vậy . Đây là Shizune trong lòng nghĩ vậy . 




" Ngươi ............ ngươi ................ sẽ không phải là bò sữa chiến xa Senju Tsunade chứ ! " Asuna giật giật khóe miệng run rẩy nhìn về thiếu nữ tóc vàng nãy giờ không hề lên tiếng Tsunade .




" Bò sữa chiến xa ! " Tsunade đen mặt tay nắm thành quyền , cái biệt danh chết tiệc này do tên Jiraiya đặt cho nàng khiến nàng chết với cái biệt danh này . Nhưng nàng vẫn cố gắng kìm chế xúc động muốn đánh người tránh hù dọa cô bé này . " ta chính là Hokage Đệ Ngũ của Mộc Diệp Thôn ! Senju Tsunade ! " 




" Nhất định là ta đang nằm mơ ! Mau tỉnh dậy Asuna mau tỉnh dậy ! " Cô đưa tay lên tự mình nhéo , cắn đến đỏ cả mặt và tay còn không có tỉnh . Tsunade và Shizune nhìn cô còn cứ tưởng nhất định do Orochimaru làm cho một cô bé đáng yêu như vậy bị khùng rồi . 




" Sao lại không tỉnh dậy ! Đau như vậy nhất định không phải mơ rồi ! " Asuna bộ dạng như sắp khóc đến nơi nước mắt đã lưng chòng chỉ cần thêm một tia kích thích nhất định sẽ tuôn như thác đổ . 




Không thể nào ! Cô thực sự xuyên qua còn là xuyên qua Hỏa Ảnh Thế Giới ! Cái tên biến thái mang theo con rắn chắc là Orochimaru rồi không ngờ xuyên qua liền gặp Lãnh Quân may là không bị hắn bắt đem về thí nghiệm lên con rắn nào đó . 




Ô ô ô ô cô muốn về nhà a ~~~ tuy rằng cô luôn ước mơ xuyên không để được tung hoành ngang dọc nhưng là đây là Hỏa Ảnh thế giới a ! Người ta xuyên qua thì được làm nam chính như Naruto hay Sasuke nếu buồn buồn cũng là một ninja vô danh nào đó  . Còn cô thì sao ! Bị phân bò rơi xuống mặt không nói ! Nhưng sao xuyên qua không có bàn tay vàng thế thì sao có thể sống được . Ít nhất cũng phải cho cô phúc lợi nào đó chứ , đằng này tay không bắt ếch à gì cũng không có ! 




Asuna vẻ mặt biến hóa đủ sắc cầu vòng không cần tốn thời gian photo shop cũng có 360 biến hóa rồi . Cô dù đau khổ thế nào cũng chỉ đành nuốt vào trong bụng , đưa ngón cái lên trời mắng " Ta hận con bò nhà ngươi ! Nếu để ta bắt được ta sẽ làm thịt ngươi ngâm rượu . "




Shizune nghe cô mắng con bò dù không biết đang nói ai nhưng cô cũng đổ mồ hôi thay Asuna cầu nguyện ai chẳng biết biệt danh của Tsunade Đại Nhân là bò sữa chiến xa . Sẽ không phải mắng Tsunade Đại Nhân chứ !




' Bò ' chỉ cần nghe chữ này cũng khiến Tsunade nhột vô cùng , còn nghe cô bé này mắng bò còn muốn ăn thịt bò . Này sẽ không nói nàng đi , nàng cùng cô cũng chưa gặp qua lần nào không thể có thù oán nào được . Nhìn quần áo cô mặc nhất định không phải người Hỏa Quốc , càng không phải là một ninja . Chính vì vậy mà Tsunade tạm thời buông lỏng cảnh giác với cô . 




Nhớ ngày hôm qua , nàng nhận được tin Orochimaru xuất hiện gần khu vực Mộc Diệp Thôn mà các ninja khác như Kakashi , Kurenai đều đã mang theo đội viên của mình đi làm nhiệm vụ nên nàng chỉ đành tự mình mang theo Shizune và một số ninja khác chạy đến . Vừa lúc nghe thấy có tiếng la hét , đến nơi thì nhìn thấy Orochimaru đang tấn công một cô bé tay không tất sắc nên nàng cũng không nghĩ nhiều . Một quyền quái lực đánh bay Orochimaru dù sao thì đôi tay của hắn cũng chưa hoàn toàn bình phục . 




" Nếu ngươi đã tỉnh thì cho ta biết ngươi là ai ? Từ đâu đến ? Cùng Orochimaru có quan hệ gì ! " Tsunade khoanh tay vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị nhìn cô như muốn xuyên thấu dò xét . 




" Ách ta với tên biến thái đó làm gì mà có quan hệ , hắn cùng con rắn của hắn muốn ăn thịt ta a ~ Còn muốn đem ta về làm thí nghiệm nữa chứ ! " Asuna bĩu môi cho cô châu báu , kim cương cô cũng không muốn cùng cái con rắn nam không ra nam , nữ không ra nữ đó nhất lên bất cứ quan hệ gì ! 




" Biến thái ! " Tsunade và Shizune đồng thanh . Shizune không ngờ cô có thể goi Sannin một trong Lãnh Quân Orochimaru là tên biến thái , đúng là khí phách nhưng nếu để Orochimaru nghe được có hay không đem cô làm thịt cho rắn ăn . Riêng Tsunade thì mím môi kiềm nén không cho mình phát ra tiếng cười , giữ nghiêm mặt lạnh khiến nàng nghẹn uất . 



" Khụ .............. nếu ngươi cùng Orochimaru không quan hệ vậy thì trả lời hai câu hỏi còn lại của ta ! " Tsunade ho nhẹ khôi phục bộ dáng nghiêm túc .




" Hime Asuna đó là tên của ta ! Ta đến từ một nơi rất rất xa dù có nói các ngươi cũng không biết được ! " Asuna bình thản trả lời , dù gì số phận hẩm hiu chỉ do phân bò gây nên nhưng cô vẫn phải chấp nhận hiện thực và cần cố gắng nổ lực học tập nhẫn thuật làm ninja may ra mới có thể giữ được mạng sống nhỏ bé của mình . Cô cũng chỉ mới đọc tới đoạn Sasuke rời khỏi làng , ba năm sau Naruto theo Jiraiya học tập trở về và thành lập lại một đội 7 với thành viên mới là Sai . Sau đó là sự xuất hiện của Pain và Nagato còn chi tiết hơn thì cô không nắm rõ . Nhưng có thể khái quát được trong thế giới này thì chỉ cần nắm giữ được Rinegan và các nhẫn thuật của Đệ Nhất , Đệ Nhị và Đệ Tứ là đủ làm mưa làm gió rồi . Cứ nhìn qua Obito và boss lớn Madara là biết Sharingan và Byakugan chỉ là một phần nhỏ từ Rinegan mà hình thành ra hai gia tộc lớn là Uchiha và Hyuga bên trong có các thiên tài như Uchiha Madara , Uchiha Obito , Uchiha Itachi , Uchiha Shisui , Uchiha Sasuke , Hyuga Neji còn có nhận được một con mắt Sharingan từ Obito là Kakashi khiến cho người này trở thành ' kỹ sư ' của làng thì biết lợi hại ra sao từ hai đôi mắt này , huống chi là sở hữu một đôi Rinegan . 




" Hime Asuna tên thật đẹp . " Shizune trầm trồ khen ngợi tên của cô cũng đẹp như người cô vậy , cha mẹ thật biết cách đặt tên .




" Ngươi có tính chuyện sau này chưa ! " Tsunade cũng phải gật đầu thừa nhận rằng không chỉ tên mà ngay cả con người Asuna cũng đẹp như tên mình . Dù gì nàng cũng đã mang cô trở về có hay không cũng nên sắp xếp một chổ ở hợp lý nếu cô muốn ở lại làng . 




" có nha ! " Asuna gật đầu , cô sớm đã lên kế hoạch xong xuôi hết rồi , trước hết cần phải kiếm một chổ dựa vẫn chắc để ôm vào , còn phải lo ăn , mặc , ở nữa . 




" Sao ? " 



" Ngươi thu ta làm đệ tử đi ! " thà ôm chân ngươi còn sướng hơn nhất định sẽ nhận được nhiều phúc lợi , mạng sống được bảo toàn , huống hồ người này không chỉ xinh đẹp còn là cháu nội của Hokage Đệ Nhất và Hokage Đệ Nhị , còn là ninja trị thương giỏi nhất trong làng , mệnh danh ' Công chúa ốc sên ' , một quyền quái lực là cũng đủ phá nát một ngôi làng , sức mạnh kinh người . Cũng là một trong những nhân vật trung tâm của truyện , tuy không thừa hưởng được Mộc độn của Hokage Đệ Nhất nhưng khả năng trị thương cũng có thể giúp ích được cho bản thân cũng như người khác .





































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net