Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 6 : Khống Chế Chakra . Ta Muốn Trở Thành Ninja .






Nói nấu ăn thực ra là vào ăn mì thì đúng hơn , Tsunade nàng cũng không biết nấu nướng gì nhiều cho lắm thường thì mọi chuyện đều giao cho Shizune làm . Hiện giờ nàng xung phong vào bếp thì cũng chỉ có thể nấu mì gói , chiên trứng mà thôi .







Mà may mắn thay , Asuna cũng không phải người kén cá chọn canh , cô cũng đang đói đã hai ngày có gì trong bụng đâu . Còn tốn bao nhiêu sức lực , ngất lên xỉu xuống , cô cũng phải bồi bổ nuôi dưỡng tốt bụng nhỏ chứ .






Đồ ăn nhanh chóng được dọn ra , nhìn kĩ xảo vậy chứ cũng là mì gói , trứng chiên mà thôi . Ăn gì bổ nấy vậy , lót bụng trước là việc cần ưu tiên . Mai mốt thì cô đành tự lết thân vào bếp chứ không để cái người vô dụng này làm được nếu không cô sẽ phải ăn mì gói , trứng chiên đến hết cuộc đời này .







Thân làm hai mươi mốt thế kỷ , cũng là cao trung học sinh , cô đương nhiên biết nấu ăn và tự chăm sóc bản thân rồi . Cũng mừng rằng cô quấn quít mẹ học nấu ăn là một phương án chính xác có thể cứu nguy thời điểm này .







Asuna rất đói và cô ăn như lang hổ vồ mồi , bất chấp hình tượng , cứu nguy bụng nhỏ trước , cái khác tính sau đi . Tsunade nhìn cô ăn mà mỉm cười , cô làm cho nàng nhớ đến người em trai đã mất của mình Senju Nawaki , cũng đã lâu lắm rồi nàng mới trở lại ngôi nhà này , bình thường thì nàng luôn ở trong văn phòng làm việc rất ít khi về đây . Tại nàng sợ sẽ nghĩ đến hai người ông nội , em trai và cả người nàng yêu Dan .







" Ngươi nhìn ta làm gì ? Mau ăn đi chứ ! " Asuna bất chợt ngẩn đầu nhìn thấy Tsunade thừ người nhìn mình liền gắp bỏ vào chén nàng miếng trứng , vừa cười nói .







" Ừm ! " Tsunade che dấu ánh mắt đượm buồn của mình , cúi đầu mà ăn . Nhưng cũng không qua được mắt của một người sớm nắm gần hết cuốn truyện trong tay .







" Ngươi nhớ em trai Nawaki và anh chàng tên Dan gì đó phải không ?! " Asuna vừa ăn vừa nói , không gì có thể qua mắt cô , cô đã đọc truyện rồi cũng biết nguyên nhân Tsunade mắt bệnh sợ máu , không phải do chứng kiến em trai và người yêu chết trong khi mình lại bất lực cứu trị sao ?!







" Sao em biết việc đó ! " Tsunade ngạc nhiên , nàng cảm thấy mọi suy nghĩ của mình Asuna đều nắm rất rõ có khi còn hiểu nàng .







" Có gì khó đâu ! khuôn mặt ngươi đều hiện ra rồi kìa . Thật ra ngươi không cần buồn bọn họ chết là do số phận . Ở trong thế giới này dù sơ sẩy nhỏ cũng có thể tử vong đừng nói gì là tham gia thế chiến . Ngươi không phải thần thánh , y thuật không phải có thể cứu người từ tay tử thần . Trừ phi ngươi có huyết kế giới hạn Rinegan , mới có thể cứu trị một người sắp và đã chết . Còn nếu không thì mọi y thuật đều vô dụng . " Asuna giải thích , việc Nawaki và Dan chết sao đổ lỗi cho Tsunade được dù nàng có tài bao nhiêu cũng không cứu nổi , giằng vặt đến tận bây giờ thiệt thống khổ cho nàng .







" Rinegan ?! " Tsunade lẩm bẩm , nàng chưa nghe qua loại huyết kế giới hạn có khả năng cứu trị người khác như vậy .







" Ngạc nhiên sao ? Rinegan chính là nguyên bản nhãn thuật mạnh nhất . Sharigan và Byakugan chính là một phần nhỏ từ Rinegan . Rinegan có khả năng hồi sinh người khác nhờ vào nhãn thuật của mình . "







" Thật sao ? Em có biết ai đang sở hữu nó không ?! "







" Chính là người mà các ngươi gọi là Lục Đạo Tiên Nhân , chỉ có ông ta mới có khả năng hồi sinh người khác từ tay tử thần . Ngươi đấy đừng nuôi hi vọng quá nhiều để rồi bị người khác lừa gạt giống như Orochimaru đã từng giao điều kiện với ngươi . Uể Thổ Trọng Sinh có thể hồi sinh người khác nhưng đó chỉ là thể xác mà không phải linh hồn bởi vì linh hồn của Nawaki và Dan đã sớm bị tử thần cắn nuốt . "







" Ngươi là ai ! Sao có thể biết được nhiều như vậy ! " Tsunade đem bàn ăn đập nát , ánh mắt sắt lạnh nhìn cô , tại sao người này lại biết nhiều thứ như vậy , ngay cả cấm thuật Uể Thổ Trọng Sinh và những gì Orochimaru nói với nàng , người này đều biết . Nếu như là kẻ địch thì sẽ là một đối thủ đáng gờm . Còn không phải thì cũng cần cho nàng lời giải thích hợp lý .







" Nói ngươi cũng sẽ không tin ! Chỉ cần biết ta không làm hại làng Mộc Diệp cũng như ngươi . Ta là được cử xuống để giải quyết khuất mắt của ngươi đi hoặc nôm na ta có thể nhìn thấy mọi việc trong quá khứ . Những gì cần nói ta nói hết rồi đấy tin không thì tùy . Chẳng có kẻ thù nào mà lại chui vô địa bàn của người ta rồi nói để người ta nghi ngờ mình cả . " Asuna bĩu môi đứng dậy cả bàn thức ăn ngon đều bị người này đập nát , cô có lòng tốt mà còn bị nghi ngờ là gián điệp . Nào có gián điệp nào lại đi nói tào lao để bị nghi ngờ thân phận chưa . Trên đời này , không có gì tốt cả !








Tsunade ngồi suy nghĩ những gì Asuna vừa nói xác thực cũng không có gián điệp từ làng bên ngoài nào dám nói những chuyện như vậy cho bị nghi ngờ cả ! Chuyện quá khứ của nàng ngay cả Shizune cũng chưa biết chỉ trừ phi giống Asuna nói cô bé có khả năng đặc biệt nhìn thấy được sự việc xảy ra trong quá khứ và như một thiên thần gửi xuống để an ủi , giải bày khuất mắt bấy lâu nay của nàng .








Tsunade nhìn bàn thức ăn bị mình đập nát , mà người nọ cũng chạy đi đâu luôn rồi . Liền biết bản thân phạm sai lầm lớn tổn thương trái tim bé nhỏ của ai đó rồi .








Ngạch ! nàng phải mau đi xin lỗi a ~~~









Đợi Tsunade chạy đến thì thấy Asuna đang trò chuyện với mấy đứa bé rất vui vẻ , còn được bọn nhóc tặng cho vài viên kẹo . Đúng vậy , em ấy tuyệt không thể là gián điệp được , nàng không nên bị những lời Danzo nói làm cho xao động được .








Asuna giận Tsunade nên bỏ ra ngoài không ngờ nhìn thấy đám nhóc ở đây nên liền trò chuyện còn bày cho bọn nhóc không ít trò hay , bọn nhóc yêu thích cô liền cho cô vài viên kẹo . Vẫn là đám nhóc này hiểu chuyện hơn người nào đó .








Asuna cầm viên kẹo trên tay mắng người nào đó phía sau lưng cô " Xí tưởng Hokage thì ngon lắm sao ! Đồ đáng ghét ngươi nằm mơ ta cũng không gọi ngươi Lão Sư ! Lòng tốt không được báo đáp mà ! Ta ăn ngươi cho bỏ ghét ! " cô đem viên kẹo bỏ vào trong miệng nhai nhóp nhép , lầm bầm .








" Phải ta đánh ghét , ta vô ơn ! Không gọi Lão Sư cũng được tha lỗi cho ta đi ! " Tsunade nghe người kia nói liền phát hiện người này đáng yêu lắm chứ . Nàng ôm Asuna vào lòng rầu rĩ xin lỗi .








" Nga ~ mau buông ra đi ! Ta là gián điệp là người xấu đó ngươi mau một quyền giết ta đi . Không ta sẽ đi bêu xấu ngươi . " Asuna tức giận , nghi ngờ cho đã giờ chạy ra xin lỗi , xí ngon thì đừng xin lỗi .








" Ta hiểu lầm ý tốt em là ta sai ! Xin lỗi mà ! " Tsunade úp mặt mình lên má của cô cọ cọ , thương cảm nhìn cô .








" mới vừa rồi không biết ai vừa bảo ' ngươi ' giờ chuyển thành ' em ' hai mặt hết sức . Không buông ta cắn ngươi ráng chịu đó ! "








" Em cắn cũng được nhưng đừng giận ta nữa ! "








" Tùy tâm trạng ! "








" Hay ta giờ dẫn em đi học nhẫn thuật ! "







" Tha cho ngươi lần này ! "








Nếu Shizune ở đây nhất định sẽ bị những lời Tsunade nói làm cho bật ngửa lần đầu tiên mới thấy nàng nhúng nhường ai đó như thế .








Tsunade vui vẻ mang Asuna đến bờ hồ gần làng để dạy cho cô cách khống chế chakra cho tốt . Bước một là trèo cây , bước hai là đứng nước mỗi một lần luyện tập đều giúp chakra vận hành tốt hơn mà không bị gián đoạn .








Tsunade làm mẫu cho cô coi , cô lần đầu làm thử liền tiếp đất một cách đẹp tuyệt vời bằng mông của mình . Tsunade cũng không giúp cô , nếu bình thường thương yêu cô thì khi dạy bảo nàng sẽ nghiêm khắc để có kết quả tốt .








Asuna làm hơn mười lần nhưng cũng chỉ trèo được chút xíu rồi rớt xuống , quần áo đều dính bùn đất dơ hết cả . Nhưng cô không từ bỏ , vận dụng một ít kiến thức của thế giới cô kết hợp với những thứ Tsunade mới dạy và cho ra một phương pháp hoàn hảo khiến cô hai lần sau đều thành công leo lên được đỉnh của cây .








Tốc độ của cô như vậy là rất nhanh rồi , so với đám nhóc đội 7 của kakashi thì tốt lắm rồi . Giờ đến tập đứng nước lần nào bước tới giữa hồ cũng bị lọt xuống , khiến cô uống một bụng nước . Lê thân xác nằm thở phì phò , Tsunade tiến lại từ trên cao nhìn xuống " Hôm nay đến đây thôi em mau nghĩ đi ngày mai chúng ta bắt đầu tiếp . "







Tsunade mang Asuna về , chỉ còn kém tắm cho cô nữa thui ! Cô vừa đặt người nằm xuống liền ngủ say như heo chết . Tsunade nhìn cô bộ dáng liền thay cô đắp chăn , ở trán cô hôn nhẹ một cái . Sau mới thuấn thân ly khai trở về phòng làm việc . Đêm đó , một người thong thả ngủ , người còn lại vùi đầu vào đóng giấy tờ .








Sáng hôm sau ,








Asuna tỉnh dậy vô thức cứ tưởng mình đang ôm gấu bông liền dụi dụi sau đó há mồm ngậm ngậm , liếm liếm và ................ táp mạnh .








" Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! Hime Asuna em mau dậy cho ta ! " Tsunade đang ngủ thì bị cô táp mạnh khiến đau điếng người , bật dậy hận không thể cho người này một cú đấm . Nàng làm việc đến gần sáng mới được trở về còn chưa ngủ được bao lâu đã bị người này ............... cắn .








Asuna bật người ngồi dậy , lúc nãy hình như cô cắn trúng cái gì đó vừa mềm mềm , cũng cứng cứng trong miệng cô thì phải . Nhìn lên Tsunade bộ dáng chỉ thấy người nào đó mặt ửng đỏ , tay che ngực và đang tức giận nhìn bản thân .








Sặc ! Sẽ không phải đâu ! Đừng nói cái mềm mềm kia là .................








" Đi làm vệ sinh đi ! " Tsunade tức giận , không thèm nhìn Asuna , trong đáy mắt thì lại che dấu gì đó .








" Òm ! " Asuna nhu thuận đứng dậy , ai bảo lần này cô sai không bị đánh là may lắm rồi .








Đợi Asuna rời khỏi , Tsunade mới thả tay xuống , nhìn trước ngực của mình còn lưu lại ai đó nước bọt và còn đang sưng lên . Đốt tay kêu ' rắc rắc ' nhất định nàng phải dạy bảo cho thật tốt người này .








" Asuna nếu em không khống chế tốt chakra trong cơ thể thì đừng làm ninja nữa ! "








Đây là trả thù nhất định là trả thù mà ! Asuna nghiến răng trong lòng mắng Tsunade một ngàn lần . Cô nhắm mắt lại tự nói với bản thân là phải trở thành ninja . Lúc này chakra trong cơ thể đều tụ lại dưới chân cô , trong mắt từng vòng xoắn ốc chuyển động , cô bước từ từ xuống nước , đi từ từ đến giữa xong .








Ngạc nhiên là lần này cô không còn bị rơi xuống nước như các lần trước nữa . Cô thử đi qua đi lại nhiều nơi xác định không té mới reo hò . Tsunade trên bờ nhìn cô gật đầu đúng là trẻ nhỏ dễ bảo .









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net