Chương 41 : Vĩnh biệt !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cana đã nhận lại Gildarts là cha , Makarov , Erza và Laxus đang nói chuyện ở một nơi khác , còn cô thì ngồi cùng mọi người ở lều trại của hội .

Tất cả diễn ra rất bình thường cho đến khi trong không khí cả bọn nghe được tiếng gió . Gajeel đùa giỡn nói đó là tiếng dạ dày đang kêu của Lucy , Mira cũng hùa theo .

" Nó thật là một âm thanh bất thường , nhưng tại sao tôi lại nghe có âm thanh thở hỗn hển ở đây nữa chứ . " Gray đứng gần Fried và Bickslow nói .

" Ừ cũng đúng nhỉ . "Cô gật gù đồng ý .

Lúc này Bickslow khều khều vai Fried và Gray chỉ xuống nơi cô đang ngồi lập tức ba cái mặt chảy đầy hắc tuyến (😨😨😨) .

" Yu-Yuiko em , em đang ngồi ở đâu vậy ?" Gray lắp bắp hỏi .

" Hửm? Đang ngồi trên ghế chứ đâu . " Nhưng vừa nói xong cô liền im bật , gân xanh trên trán nổi lên còn giựt giựt nữa .

" JUVIAAAA !!! Chị đang làm cái quái gì vậy ?!! " Cô hét , vội đứng lên chỉ thẳng Juvia nói .

" Juvia đã để mất dấu Zeref nên phải trở thành cái ghế cho Yuiko . " Juvia nũng nịu hai tay chống má nói .

" J.u.v.i.a chị lên cơn rồi đúng không ?!!!" Yuiko mặt đỏ lên vì giận bước từng bước tới gần Juvia , đã vậy mà Juvia còn phấn khích giữ nguyên tư thế chờ đợi cô đến .

Nhưng đúng lúc này Jine không biết từ đâu nhảy ra , chạy tới kéo tay cô đến chỗ Juvia đè ngồi xuống còn bản thân mình thì ngồi lên một bênh đùi của Yuiko .

Cô ngơ toàn tập .

Cái gì vừa mới xảy ra ???

Cái gì vừa mới xảy ra ???

Cái gì vừa mới xảy ra ???

Trong đầu chưa hết mê mang bênh đùi còn lại có cảm giác nặng hơn , định thần lại thì thấy Evergreen đang đỏ mặt ngồi ở đó ...

" ... " Mọi người .

Cái ghế ( Juvia ) được cô ngồi lên rồng mình chịu sức nặng của ba người . Nhưng đành thua trận khi chưa đến 30giây . Cô cũng nhăn mặt , chân cô không phải được làm bằng đá a , phải biết mỏi chứ ! Cô khóc ròng đưa gương mặt tội nghiệp cầu cứu Mira cách đó không xa , nhưng bi ai cho cô chỉ nhận được cái làm ngơ từ nàng . Trong lòng lại ghi hận Mira một lần nữa , 10 tiếng , nhất định sẽ là 10 tiếng ( Mị : Này mọi người tự hiểu nha , nghĩa đen ấy (✿^‿^) ) .

Cũng vào lúc này đột nhiên một tiếng rống đinh tai nhức óc vang lên làm mọi người giật mình .

" Là tiếng gầm của một con rồng ! " Sau khi tiếng gầm kết thúc Wendy lên tiếng .

" Hả ?! Rồng ư ?!" Lisanna hỏi lại .

Lúc này nhóm Natsu chạy về .
" Mọi người ổn cả chứ ?" Lucy hỏi .

" Tiếng gầm thật khủng khiếp ." Happy nói .

" Nè , mọi người nhìn kìa , có thứ gì đó đang đến ! " Lily chỉ tay lên bầu trời nói .

Yuiko và Natsu nhìn theo thì sững sốt , Happy cũng kinh ngạc không ít .

Từ trên bầu trời một đôi cánh to lớn đang sải rộng , những móng vuốt từ trong đám mây bắt đầu hiện rõ , đầu con vật cực kì hung tàn cùng với một cái hàm rộng đầy răng nanh sắc nhọn . Mọi người nhìn rõ được toàn diện con vật đó không khỏi không tin vào mắt mình . Một giống loài đã tồn tại hàng trăm năm trước tưởng chừng như đã tuyệt chủng nay lại xuất hiện trước mặt họ , cái uy nghiêm cao ngạo , cái đã truyền lại sát long ma thuật cho con người ... Loài Rồng !

" Đó chính là..." Juvia kinh ngạc không nói nên lời .

" Một con rồng ! " Bickslow hét .

" Là rồng sao ?" Gajeel mờ mịt hỏi .

" Một con rồng thật sự ! " Wendy chưa hết hoảng hốt .

" Tôi biết mà , loài rồng vẫn còn tồn tại . " Natsu chắc chắn .

Cô không nói , nhưng từ thân con rồng này có một cái gì đó rất khó chịu đối với cô , đột nhiên từng tế bào trong người cô nóng lên như đang hưng phấn , hưng phấn vì tìm được một đối thủ mạnh !

" Ác Long Ngày Tận Thế ! Đây chính là Acnologia ! " Hội trưởng đột ngột lên tiếng thành công kéo được sự chú ý của mọi người .

" Đúng vậy ." Gildarts đáp .

" Thì ra trên đời này loài rồng vẫn còn tồn tại sao . " Lucy nói .

Natsu lên tiếng hỏi Acnologia có biết những con rồng đã nuôi dưỡng cậu , Wendy và Gajeel ở đâu không thì Gildarts chặng lại . Happy nói Acnologia không phải là con rồng mọi người yêu quý nó là một con quỷ thì được Gildarts đáp . Natsu nói với Gildarts về việc đánh bại con rồng nhưng không được , Gildarts nói cả bọn bây giờ phải tìm cách thoát khỏi nó . Ngay lúc con rồng chuẩn bị gầm một tiếng thì Gildarts đã nhanh hơn.

" Mọi người , chạy hết đi !!!"

Nhưng chưa ai kịp phản ứng thì một tiếng gầm vang lên , tất cả bị thổi bay cả cách rừng cũng không ngoại lệ .

" Đây là loại sức mạnh gì chứ ?!" Wendy nói .

" Chỉ với một tiếng gầm mà thổi bay cả một khu rừng luôn sao ?! Con quái vật này từ đâu tới vậy chứ ?! " Cana được Gildarts đở không tin .

" Đó chính là... Lời đồn ... Lời đồn quả không sai ! Theo ta biết đó chỉ là cách nó giới thiệu bản thân thôi . Mọi người ổn hết chứ , chúng ta sẽ sống sót trở về thôi ! Giờ không phải lúc để sợ hãi . " Gildarts nói .

Acnologia gầm một tiếng bay lên cao .

" Thuyền đến rồi ! Lên đó ngay ! " Gildarts hét .

" Đi nào , chúng ta sẽ cùng nhau trở về Fairy tail ! " Erza nói .

Mọi người cùng nhau chạy vào cánh rừng , Carla nói với Wendy về việc giao tiếp với rồng nhưng cô bé nói là loài rồng rất thông minh có thể biết ngôn ngữ của con người . Acnologia lao xuống tấn công Fried và Bickslow . Mọi người lo lắng nhưng lại không làm gì được , Wendy nhìn thẳng vào con rồng hỏi .
" Tại sao ngài lại làm vậy!? Trả lời tôi đi !"

Nó không nói tiếp tục dùng đuôi của mình quơ ngang làm hỏng cả một cánh rừng , Elfmen bị hất tung lên cao rồi rớt xuống đất . Natsu và cô xông lên nhưng không được gì ngược lại còn bị phản đòn .

Đột nhiên hội trưởng Makarov thân hình biến lớn ngăn cản Acnologia đang muốn đến gần . Erza lập tức lên tiếng mong Makarov dừng lại , ông liền lớn tiếng bảo cả bọn chạy đi . Hầu như không ai hưởng ứng , mọi người bắt đầu muốn ở lại chiến với con rồng kia . Makarov nổi giận quát , đây là mệnh lệnh cuối cùng . Laxus nhìn chăm chú vào ông rồi đưa tay kéo Natsu đang muốn phản đối đi . Cậu vùng vẫy không muốn đi nhưng khi thấy nước mắt từ khóe mắt của Laxus thì im lặng cho anh lôi đi .

Kế tiếp từng người từng người một , có cả cô nữa , nước mắt bắt đầu rơi như mưa . Nhưng lại cố gắng chạy , không muốn quay đầu lại vì nếu quay lại có thể họ sẽ không thể thực hiện mệnh lệnh cuối cùng của Hội trưởng được , đang chạy đột nhiên cô dừng lại nói một câu với mọi người làm ai cũng mỉm cười .

Makarov ngăn không được Acnologia bị nó  hất nằm xuống , dùng móng vuốt ấn vào ngực ông . Ông đau đớn hét một tiếng ngắn ngủi rồi lại cười , ông đã hoàn thành trách nhiệm của một người cha rồi . Nhắm mắt lại chuẩn bị buông xuôi tất cả thì tiếng bước chân liên tiếp truyền vào tai , ông lại mở mắt ra . Một bóng người lướt qua mắt , tránh được đòn tấn công của Acnologia , bám vào người nó .

" Mau trả lại ông già... cho bọn ta ! " Natsu mắt còn đọng nước nói .

" Natsu! "

Acnologia hất tay ý đồ khiến cậu văng ra nhưng không được , nó khó chịu hất luôn cả hội trưởng đang nằm ở dưới vào vách đá . Makarov trở lại hình dạng ban đầu ho khan vài cái . Erza đứng chắn trước mặt ông làm ông ngạc nhiên .

" Erza cả con nữa sao ? "

" Cháu đã phản đối , nhưng ông nghĩ họ là người sẽ chạy đi , bỏ lại một ông già ngốc nghếch ở đằng sau ư ? " Laxus nói .

" Tiến lên ! " Erza hô to , lập tức Lucy , Levy , Jine , Gray , Elfmen , Gajeel , Yuiko xông lên tấn công cùng với những người khác .

" Lũ ngốc này ! " Makarov cảm động nước mắt tràn bờ đê .

" Nè , lũ ngốc kia ! Sử dụng tất cả sức mạnh ! Ai mà nói " tôi chỉ có từng này " là ta cho ăn đạp ngay ! Kết hợp toàn bộ sức mạnh của Fairy tail với đòn tấn công sấm sét này ! Và cho con quái vật đó đầu thai luôn đi ! " Laxus nói lớn , lôi điện chập chờn liên tiếp .

" Laxus ! " Natsu còn bám trên người Acnologia quay đầu lại nhìn Laxus .

" Này Natsu , tránh ra khỏi đó ngay ! "

" T-t-t-từ từ từ đã nào !" Natsu cảm thấy thực khó khăn . ( Mị : leo lên chi rồi thấy khó , haizz ) .

" Laxus , tấn công luôn đi ! " Erza mặt không đổi nói câu làm cậu hoảng hồn .

" Cuồng Long ! " Laxus tấn công .

" Thiên Giáp ! Thiên Trùng Kiếm ! " Erza .

" Băng Tiễn ! "Gray .

" Thủy Pháo ! " Juvia .

" Kí Hình ! Hoả ! " Levy .

" Sagittarius , ngay lúc này ! " Lucy triệu hồi tinh linh .

" EYIL EXPLOSION " Mira trong hình dạng quỷ Satan .

" Lâu lắm rồi Lôi Thần Tộc mới có dịp sát cánh cùng nhau ! " Fried dùng kiếm tấn công .

" Cùng chung một cảm giác ! " Bickslow điều khiển 5 con rối .

Evergreen và Jine của mình dùng ma thuật đánh tới .

11 đòn tấn công hợp lại thành một phóng thẳng đến Acnologia . Happy dùng tốc độ nhanh nhất kéo Natsu ra khỏi người nó .

" Con quái vật khốn kiếp ! Ăn nguyên cả phát mà vẫn nhe răng ở đó ! Mọi người , đây là cơ hội cuối cùng để đánh bại nó !! " Laxus hét lớn .

" Tiến lên Natsu ! " Gajeel hét .

Bốn Sát Long Ma Đạo Sĩ Natsu , Wendy , Gajeel được Happy , Carla , Lily giúp bay lên , còn cô thì tự bật cánh xông lên .

" Laxus khốn kiếp ! Xong vụ này phải đánh một trận mới được ! " Natsu không quên cằn nhằn .

" Xong vụ này đi rồi tính . " Happy nói .

" Thiết / Thiên / Hoả / Hắc Long Gào Thét ! " Bốn người cùng nhau tấn công .

Acnologia hơi ngưng lại nhìn cô sau đó trực tiếp va chạm với bốn nguồn ma thuật . Bị đẩy lùi rơi xuống biển .

" Chúng ta thành công chưa ? " Natsu nhìn theo hướng Acnologia hỏi .

" Chưa đâu . Nó vẫn chưa dùng hết sức khi đấu với ta ! Nó chỉ đang đùa giỡn thôi !" Gildarts xuất hiện cùng với Canna nói .

" Cái....?!"

Chưa đợi Natsu nói xong mặt đất đã rung chuyển , Acnologia từ phí dưới phất cánh bay lên cao gầm một tiếng .

" Nó đến nửa kìa ! " Jine hét lên .

" Thật vớ vẩn ! Nó hồi phục như chưa có gì xảy ra ! " Cô lẩm bẩm .

" Ngay cả khi chúng ta sử dụng những gì đã có . Và cả bốn Sát Long Nhân ....thậm chí là toàn bộ sức mạnh của hội ...." Wendy yếu ớt nói .

" Khốn kiếp ! Sát Long Ma Thuật vô dụng với nó ! " Natsu đập tay xuống đất nói .

Đột nhiên Acnologia lao xuống cực nhanh , ngay khi không ai kịp phản ứng nó dùng bàn tay to lớn của mình đánh thẳng vào người Yuiko . Không phòng bị cô bị đánh bay như một trái bóng va vào vách đá trước sự kinh ngạc của mọi người . Giống như chưa thỏa mãn nó di chuyển đến chỗ cô trong vách đá đấm liên tục vào .

Natsu hoàn hồn đầu tiên cậu hét lên . " Con rồng đó , nó đang muốn giết Yuiko!!!"

Cũng nhờ câu nói này của cậu mà mọi người đã lấy lại tinh thần .

" Không Yuiko!!!!!!!!" Jine , Erza , Juvia , Evergreen , Mira , Canna , Lucy không hẹn cùng thốt .

Tất cả cùng nhau xông lên đánh ma pháp vào Acnologia nhưng nó lại dùng đuôi làm lệch hướng tất cả đòn tấn công . Hội trưởng nhìn tình hình thì thấy không ổn , ông lại lần nữa biến lớn dùng hết sức kéo Acnologia ra khỏi đó . Erza và Laxus nhân cơ hội chạy đến vách đá sắp bị nghiền nát , tìm kiếm hình ảnh của cô nhưng lại không thấy , Erza gấp đến độ bật khóc .

Lúc này một vài viên đá cách đó không xa nhúc nhích , Erza và Laxus nhanh chóng đi đến đó thì cô đột ngột bật dậy . Thân thể không chỗ nào không bị thương , nhìn vô cùng chật vật .

Acnologia như thấy cô đứng dậy nó liền dùng sức đẩy Makarov qua một bên , lao đến chỗ cô . Thấy vậy cô được Erza và Laxus chống đỡ liều mạng tránh né . Cô cố gắng dùng ma thuật đi khắp thân thể để vết thương lành lại nhanh hơn .

Ngay lúc vết thương hoàn toàn bình phục thì Erza cùng Laxus bị tách ra khỏi cô , Acnologia như đang mỉm cười quơ tay một cái liền bắt được cô trong tay , nó ngẩn đầu gầm vang lên một tiếng bàn tay siết lại .

" Aaaaaahhhhh " cô nhịn không được hét một tiếng , ma thuật Hắc Long liền bao lấy cơ thể cô thiêu đốt cánh tay của Acnologia .

" Yuiko ! "

Cảm nhận được đau đớn Acnologia buôn tay ra , cánh tay của nó bị bỏng nặng nhưng mau chóng hồi phục , nó trở nên hung hăng hơn bay lên cao chuẩn bị một đòn Long Hóng thì mới phát hiện từ khi nào hòn đảo Tenroujima đã bị mười cây cột từ sức mạnh Kim Long tạo nên bao quanh , phía trên cùng là một vòng tròn ma thuật lớn đang phát sáng .

Tinh thần cô bị chạm một cái trong đầu liền xuất hiện một chữ ' nguy ' .

Đúng như cô nghĩ Acnologia chuẩn bị sử dụng Long Hóng vào vòng ma thuật bên trên . Cô cắn răng , không thể để công sức đổ sông đổ biển được . Thật ra từ lúc Acnologia đến đây cô đã cảm thấy không thể đánh bại nó nên đã âm thầm dùng hết tất cả ma thuật Kim Long cho nó tự kích hoạt một loại ma pháp cô lén đọc được trong tầng hầm của hội . Một loại ma pháp phong ấn tuyệt đối không ai có thể dò ra hơi thở của người bị phong ấn , nó cũng như một loại ma pháp lẫn trốn kẻ thù khi đang gặp nguy hiểm . Điều duy nhất nằm ngoài dự kiến của cô là cô không thể dự đoán trước được thời gian phong ấn là bao lâu .

Mắt thấy ma pháp sắp thành công , Acnologia cũng sắp tấn công cô liền cắn răng chặt hơn nữa , rời khỏi vòng tay của Mira và Lucy cô chạy lên phía trước một đoạn , xoay phất người lại nhìn một lượt tất cả mọi người đang khó hiểu nhìn mình . Cô nở nụ cười nhưng nước mắt lại trào ra như thác đổ , giọng nói hơi nghẹn ngào .

" Mọi người , thời gian qua em đã rất vui ...khi được đồng hành cùng mọi người cho đến bây giờ... mọi người đã cho em cảm nhận được thứ gọi là... gia đình ,... bạn bè... đồng đội .... người thân...tình yêu ...."

Chưa đợi cô nói tiếp Jine có linh cảm xấu liền cắt ngang lời cô " Em muốn làm gì Yuiko ? "

" Jine đừng cắt ngang lời người khác như vậy.... thật xin lỗi... mọi người , hãy sống vì tương lai và xin mọi người....đừng quên em.... vĩnh... biệt !" Vừa dứt câu cô liền bật cánh bay lên .

Thấy cảnh này tất cả đều một trận hoảng hốt , họ không muốn , họ không muốn người con gái đó xoay lưng đi , họ không muốn!!!!!

"YUIKO !!! Quay về đây ngayyyyyy!!!!!"
Lucy , Juvia , Erza , Mira , Evergreen , Jine , Canna , Wendy , Natsu , Gray , Laxus , Makarov , Bickslow , Fried , Levy , bộ ba Exeed , Lisanna , Gildarts cùng nhau hét lớn , ai cũng đều rơi nước mắt .

Mặc kệ họ có hét , có nói gì đi nữa cô vẫn lao lên , lúc này Acnologia tung ra đòn Long Hóng , cô phóng nhanh hơn cuối cùng

'Rầm!!!'

Một tiếng nổ chói tai , mọi người trên Thiên Lang Đảo được một ánh sáng bao bọc , điều cuối cùng họ nhìn thấy là thân ảnh người con gái đã hi sinh vì họ đã vô lực rơi xuống biển sâu không đáy . Sau đó mọi thứ rơi vào mênh mông .

Đảo Tenroujima không rõ tung tích , Acnologia giương cánh bay lên bầu trời biến mất . Cuộc tìm kiếm diễn ra 6 tháng trời nhưng chẳng thu được kết quả gì .

-----------------------------------------------------------------
Mị trở lại rồi ây mọi người ơi !
Mấy nay học mà muốn khùng đầu luôn trời ạ , tay của mị muốn liệt luôn viết bài không ngừng nghỉ huhu~ ai thấu nỗi đau này !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net