Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Thải Lân, từ đâu con có được phương cách này, còn có đan phương( phương thuốc ), nếu như những gì ghi trong đây là thật, thì trời cũng giúp xà nhân tộc chúng ta, thực lực của tộc ta sẽ được tăng lên rất nhiều. "

" Đúng vậy, cách phối hợp các loại dược liệu trong đây vô cùng thâm thúy cao minh, ta sống đến từng tuổi này quả thật mới được mở rộng tầm nhìn, nếu mọi người nghi ngờ tính xác thực của nó, ta sẽ thử nghiệm một chút chẳng phải sẽ rõ hay sao. "

       Vị trưởng lão vừa mới lên tiếng bản thân cũng là một luyện dược sư, dĩ nhiên nhận ra chỗ vi diệu trong đó nhiều hơn những người còn lại.

" Thải Lân, từ đâu con có được cái này? "

Mỹ Đổ Toa- Thải Lân thở ra một hơi, lơ đãng nhìn ra hướng khác.

" Chính là của Hắc Báo nữ Yêu kia đưa cho con. "

Từng tiếng kinh hô phát ra từ miệng của cả ba người.

" Nha đầu đó mặc dù còn trẻ, nhưng thực lực kinh người, tuy chưa rõ gia thế nhưng chắc chắn chỗ dựa sau lưng cũng không phải tầm thường, chỉ nhìn những điều được ghi trên đây cũng đủ biết. Nếu chúng ta có thể kết giao với một người như vậy đối với chúng ta sẽ rất có lợi. " Đại trưởng lão ánh mắt thâm trầm, trong lòng đánh lên chủ ý.

" Gia của con, nếu cô ta có thế lực khủng bố như vậy, cần gì phải kết giao hay hợp tác với chúng ta, chúng ta lấy gì để trao đổi với người ta đây? " Đôi mắt đẹp sắc sảo của nàng khẽ chớp, ném một cái lườm sắc bén vào ba người.

" Na... nếu không lôi kéo được thì hạ dược, hạ cấm thuật. Xà nhân tộc chúng ta có rất nhiều bí pháp. " Tam trưởng lão già mà không nghiêm, mưu sâu kế độc.

" Ngươi đi chết đi, càng già càng hồ đồ. Thải Lân, nếu hai người trước đó đã quen biết thì dễ giải quyết rồi, lúc đưa bài phương này cho con cô ta có nói gì không? " Nhị trưởng lão xem ra là người bình thường nhất trong số ba người.

" Cô ta chỉ nói muốn tìm dị hỏa, không thông thạo địa hình ở đây nên muốn chúng ta tìm giúp, dù có tìm được hay không thì cũng xem như đôi bên không ai nợ ai nữa. "

" Chuyện quan trọng như vậy tại sao tới bây giờ con mới nói! "

    Mỹ Đổ Toa ngã lưng dựa vào bảo tọa, khoanh tay nhìn ba người, bày ra khí chất nữ vương cao cao tại thượng, lãnh ngạo bất cần.

" Con từ chối, còn đuổi cô ta đi. "

" Hú... " Cả ba đều ai oán trừng mắt với nàng, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm.

" Không được, người như vậy nhất định không thể để lọt ra ngoài, đây là độc dược ta tâm đắc nhất, chỉ cần cho cô ta uống vào, ta tự tin có thể khống chế được cô ta. " Nhị trưởng lão lên tiếng trước.

" Đúng vậy, ta biết một cấm thuật vô cùng lợi hại có thể khống chế người khác, đến lúc đó cô ta sẽ nằm gọn trong tay chúng ta... " Trên mặt Tam trưởng lão đanh lại, bày ra tư thái như muốn cướp đoạt dân nữ.

    Thải Lân có chút không tin được nhìn ba lão thái bà già mà không nghiêm, bình thường nghiêm cẩn khắt khe đa nghi độc đoán, mà khi đứng trước lợi ích to lớn, lại không hề suy tính nặng nhẹ, tốt xấu đã muốn lôi kéo quan hệ với Tiêu Đình. 

      Bất chấp thân phận người ta còn là một dấu hỏi. Nàng miễn cưỡng đưa tay lên xoa huyệt thái dương, lắc mình rời đi mặc kệ bọn họ.

     Trong một căn phòng xa hoa ngăn nắp, giường đệm chăn gối đều là tơ tằm thượng hạng, mùi huân hương dễ chịu nhẹ nhàng phiu đãng khắp phòng. 

     Tiêu Đình đã ngủ vùi ở đây suốt ba ngày ba đêm. Cô khẽ trở mình lăn qua ôm lấy cái gối thơm mềm bên cạnh, vùi trong ổ chăn định ngủ tiếp, thì cảm nhận được một vật nhẵn nhụi cứ không ngừng cọ quẹt vào mặt mình.

    Tiêu Đình bất đắc dĩ mở mắt ra, thấy Tiểu Hỏa đang làm nũng muốn đánh thức cô dậy. Dưới ánh đèn nhu hòa dịu nhẹ mang đến cảm giác ấm áp khó tả, Tiêu Đình nhắm mắt lại xoa xoa trán sau đó mở mắt ra, nhớ lại mọi chuyện. 

     Cô chỉ nhớ lúc đó dường như có một đoàn người đi qua, cô và họ dường như có xích mích, cô còn không nhịn được ném hai hỏa cầu về phía họ, sau đó...

"Mình giết hết bọn họ? "

    Tiêu Đình muôn phần lấy làm khó hiểu, bình thường cô cũng không có xúc động vô cớ giết người như vậy.

" Đây là đâu? Sao mama lại ở đây? " Cô ôm Tiểu Hỏa vào lòng, mí mắt lại muốn sụp xuống.

" Nha... nhá.. "

" Hửm... là thần điện của xà nữ đó? "

     Tiêu Đình nghe xong đã muốn tỉnh ngủ, cấp kỳ ngồi bật dậy.

" Mama đã ngủ bao lâu... ba ngày rồi sao. Aizzz... "

    Cô đang định đứng dậy thì có tiếng mở cửa, một xà nữ vận y phục thị nữ tiến vào, trên tay cầm khăn mặt cùng một chậu nước, thấy Tiêu Đình đã tỉnh trên mặt nàng thoáng ngạc nhiên, rất nhanh đặt chậu nước lên bàn cạnh giường rồi cúi người chào Tiêu Đình.

" Tiểu thư đã tỉnh, mời người trước rửa mặt, tiểu nữ đi báo cho nữ vương biết người đã tỉnh. "

" Cảm... cảm ơn tỷ, ta họ Tiêu, là Tiêu Đình."

"Tiêu tiểu thư, tiểu nữ xin phép đi trước. "

     Đi một vòng lớn cuối cùng lại phải đụng mặt với ác phụ, thật có duyên. Tiêu Đình đứng dậy rửa ráy thay y phục, chải đầu buộc tóc cho đàng hoàng. Đối phương là nữ vương, khí chất vương giả sắp quân lâm tới đây, cô cũng không thể quá nhếch nhác để người ta coi thường.

    Trong lúc chờ nữ vương ngự giá, Tiêu Đình nhàm chán đứng ở cửa sổ ngắm nhìn cảnh vật bên dưới. Căn phòng cô đang ở là một tòa tháp khá cao, có thể nhìn bao quát một góc tòa thành. 

     Xà nhân đi lại vận chuyển hàng hóa, giao dịch buôn bán khá nhộn nhịp, thỉnh thoảng từng tốp lính tuần tra đi tuần qua lại giữa các con phố, ngoại trừ họ từ hông trở xuống là đuôi rắn, lúc di chuyển thân người đứng thẳng dùng đuôi rắn lắc lư đi lại, thì mọi sinh hoạt diễn ra đều bình thường, không khác gì cuộc sống của nhân tộc.

     Tiêu Đình đang chuyên chú ngắm cảnh, nghe thấy tiếng mở cửa liền xoay người lại, nhìn người mới tới. Nữ vương Mỷ Đổ Toa - Thải Lân cùng ba vị trưởng lão lần lượt đi vào. 

     Nữ nhân mỹ lệ khuynh thành, một thân cẩm bào màu tím khoan thai tao nhã, ba ngàn tóc đen tùy ý xõa ra phía sau lưng, thân thể mềm mại lả lướt, đầy đặn thành thục như mật đào vừa chín tới, ẩn hiện phía dưới cẩm bào, thẩm thấu lan tràn ra ngoài một tia quyến rũ vũ mị.

     Thắt lưng tinh tế uyển chuyển, vòng eo nhỏ nhắn hao gầy của nàng đang mềm mại chuyển động, hiển nhiên mang lại một sự lôi cuốn hấp dẫn lạ thường. Phía dưới cẩm bào lộ ra chiếc đuôi màu tím, đuôi rắn có chút lắc lư lộ ra một cỗ dã tính dụ hoặc, khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng cảm thấy người nóng lên.

     Tiêu Đình và Mỹ Đổ Toa đều im lặng nhìn nhau, không ai có ý định mở miệng nói chuyện, mà đều đang ngầm quan sát đánh giá đối phương. Lần trước trong lòng đất, vì mãi mê thu phục dị hỏa, sau cùng là cãi nhau nên cả hai đều chưa từng nghiêm túc để ý đối phương.

     Ánh mắt Tiêu Đình lướt qua thân thể hoàn mỹ dụ hoặc, cuối cùng dừng lại trên gương mặt nàng, nhất thời trong lòng khẽ run lên. Cô đã hiểu vì sao mọi người trong sa mạc và cả Gia Mã đế quốc, đều ví hung danh của nàng có thể sánh ngang với sắc đẹp của nàng.

     Nữ nhân như nàng chỉ có thể dùng hai chữ tuyệt trần để có thể hình dung. Nhưng từ trong vẻ đẹp tuyệt trần đó lại toát ra khí chất ung dung ưu nhã, cao quý của bậc vương giả. Không giận mà uy, khí chất mê người khiến cho Tiêu Đình nhớ tới một người.

     Một nữ nhân xinh đẹp lãnh ngạo, một mình dám xâm nhập Ma Thú Sơn Mạch, đối chiến với Tử Tinh Dực Sư Vương. Trên người các nàng đều có khí chất điềm nhiên ung dung, cao quý của người có địa vị cao, cao cao tại thượng khiến người khác khi tiếp xúc, đều có cảm giác thua kém, phải thuần phục ngước nhìn.

     Tiêu Đình mặc dù không có khí chất nữ vương cao quý bức người như vậy, nhưng một thân thanh thuần toát lên vẻ ầm trầm nhu lãnh. Thân hình cao ráo vóc dáng cân đối, tuy vận nam trang hắc bào ôm sát cơ thể nhưng, không mất đi sự mềm mại nữ tính vốn có, anh khí bức người kết hợp với nét âm nhu của nữ tử, khiến cô luôn đặc biệt nổi vật, khác xa những nữ tử bình thường.

     Tóc đen tùy ý cột cao ở đỉnh đầu xõa ngang lưng, qua nhiều lần tẩy kinh phạt tủy bài trừ tạp chất khiến cơ thể hồng hào, da trắng như sứ, gương mặt ở tuổi mười bảy tuy còn vương chút non nớt nhưng góc cạnh, tinh tế như điêu khắc, mũi cao răng trắng môi hồng. 

     Mi nhược viễn sơn, đôi mắt trong trẻo to đen hữu thần, tinh quanh chớp động lộ ra thần thái nghiêm túc sát phạt bá đạo, hoàn toàn trái ngược với gương mặt trắng trẻo non nớt chưa "hiểu chuyện đời ".

     Rốt cuộc Tiêu Đình vẫn là người phá vỡ một màn yên lặng đấu mắt, cô mỉm cười hướng Mỹ Đổ Toa và ba vị trưởng lão ôm quyền.

" Tiêu Đình xin cảm tạ nữ vương bệ hạ và mọi người đã chiếu cố trong suốt thời gian qua. "

     Mỹ Đổ Toa khoanh tay đứng đó, vẫn bày ra tư thái cao cao tại thượng nhìn cô, chờ thị nữ khiêng bảo tọa đem đến, nàng ưu nhã ngồi xuống, dưới cẩm bào lộ ra cái đuôi màu tím lười biếng quẫy động trên mặt đất, tạo ra cỗ phong tình ngang bướng yêu mị khác thường, nàng tùy ý phất tay. Giọng nói mềm mại kiều mị không thua gì sắc đẹp của nàng.

" Chỉ là nhấc tay chi lao, không cần để tâm tới. "

     Tiêu Đình thầm tưởng thưởng, ngồi xuống thôi có cần phải yêu mị như vậy không? Quá mức kiểu cách. Khác xa so với lúc ở dưới hồ nham thạch.

" Vậy... nếu không còn gì nữa, xin phép mọi người cho ta rời khỏi đây. "

Ba vị trưởng lão nghe vậy liền xông lên bắt chuyện với Tiêu Đình.

"Tiêu cô nương, đã tới đây rồi chi bằng ở lại đây vài hôm để chúng ta tiếp đãi, xà nhân tộc chúng ta luôn có truyền thống vô cùng hiếu khách. "

     Tiêu Đình nghe xong không khỏi nổi một lớp da gà, hiếu khách? Đúng vậy, những ai bén mảng tới đây đều được cho nằm dưới cát sa mạc để đoàn viên với tổ tiên, thật sự rất hiếu khách.

" A, a, các vị quá lời tiểu nữ còn có việc gấp cần phải giải quyết không thể ở lâu."

     Nghe cô nói xong cả ba người trợn mắt nhìn nhau, sau đó quay sang nhìn Tiêu Đình khiến cô không khỏi kinh dị, mắt cũng trợn trừng nhìn họ.

" Cô nương, cô từ nhỏ đến giờ không cảm thấy có gì khác lạ trong người hay sao? "

" Tiểu nữ từ nhỏ đến lớn sức khỏe vô cùng tốt, rất ít bệnh vặt, tự thấy thân thể cùng tinh thần vô cùng bình thường."

" Cô nương khẳng định người nhà của mình là nhân tộc. "

     Vị trưởng lão này vừa nói xong liền bị một người thúc chỏ vào người, người còn lại thì nháy mắt lắc đầu. Tiêu Đình nghe xong gương mặt thoáng tái đi, không phải cô không cảm nhận được có đôi khi cơ thể cô rất lạ. Như lần suýt chết dưới tay Thanh Nhãn Hoa Xà, như lần gặp vị Nguyệt tiền bối kia, hay mới đây là lúc đối chiến với đám người Kim Mao Sư Vương.

     Cô có thể cảm nhận được lúc đó cơ thể có biến chuyển rất lớn, khí huyết trong người đều sôi sục, khí tức trên người cũng không phải là khí tức vốn có thường ngày.

" Thảo nào trên người ngươi lại không có khí tức đáng ghét của nhân tộc, nói, ngươi thuộc yêu tộc nào?!"

    Tiêu Đình chợt nhớ lại lời của Mỹ Đổ Toa đã nói với cô lúc trước, còn cả đám người sư vương. Tại sao họ đều gọi cô là Yêu?

" Tiền bối, tiểu nữ thật sự không hiểu ý người muốn nói, còn xin mọi người có thể giải thích tường tận. "

Cả ba người đều nhìn nhau dùng ánh mắt trao đổi, sau cùng Nhị trưởng lão lên tiếng.

" Nếu ta nói cô là yêu tộc, không... là bán yêu thì cô có tin không? "

    Tiêu Đình như nghe thấy sấm rền giữa trời quang, cô khiếp sợ không tự chủ được mất thăng bằng lui về sau hai bước, tay chống cạnh bàn mới an định lại được. Cô cảm thấy mình có chút hít thở không thông, muốn nghẹt thở đến nơi, cố hít thở sâu vài lần, cười khổ lắc đầu.

" Cha và nương của tiểu nữ đều là nhân tộc."

     Cả ba người đều ái ngại nhìn nhau lại quay sang nhìn Tiêu Đình, loại tình huống này nếu rớt xuống đầu mình, bản thân còn không bình tĩnh nổi.

" Vậy... Tiêu cô nương vừa mới tỉnh lại, trong người vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nên nghỉ ngơi nhiều một chút, khi khác chúng ta sẽ lại đến thăm. "

" Đa tạ các vị, thứ lỗi không tiễn. "

     Cả ba người đều lục tục ra khỏi phòng. Nữ vương Mỹ đổ Toa là người ra ngoài sau cùng, nàng đứng dậy kín đáo nhìn Tiêu Đình đang rối rắm cúi đầu nhìn xuống mặt đất, trong đáy mắt nàng ánh lên vẻ phức tạp, thoáng trong giây lát mới rời đi, các thị nữ theo ra ngoài đóng cửa phòng lại.

     Tiêu Đình ngã người ra nằm trên trường kỷ gần cửa sổ, nhắm mắt lại không buồn nói chuyện hay làm gì. Cứ thế nằm im suy ngẫm hai giờ. 

      Con lai giữa hai giống loài, nói dễ nghe là hỗn huyết, mang hai dòng máu, có ưu điểm và tiềm lực của cả hai giống loài. Nói khó nghe thì là tạp chủng, nghiệt chủng, nhận lấy hết thảy khinh khi xem thường của cả hai phía nhân tộc và yêu tộc.

    Tiêu Đình nếu là một đứa trẻ bình thường với độ tuổi mười bảy hiện giờ, có lẽ sẽ tổn thương, sẽ sợ hãi thân thế của mình. Nhưng với hai kiếp làm người, tuy có chút bất ngờ nhưng cô tuyệt sẽ không vì đó mà sợ hãi hay xấu hổ tự ti mình là bán yêu, sẽ bị người ta kỳ thị xem thường.

     Với thực lực hiện tại của mình, chỉ cần miệt mài cố gắng phấn đấu, tự cô có thể tự mở một con đường riêng cho mình, không cần vất vả chứng minh bản thân, không cần bất kỳ ai phải thừa nhận sự có mặt của mình. Cường giả vi tôn, khi đã có thực lực, tự khắc sẽ có chỗ đứng trong thiên hạ.

     Đến lúc đó, dù không thể thay đổi những suy nghĩ kỳ thị xem thường của tất cả mọi người đối với mình, nhưng họ vĩnh viễn chỉ có thể kỳ thị sau lưng mình, đối với những kẻ hèn mọn như vậy, cô lại càng không cần để vào trong mắt, nói chi là tự ti mặc cảm hay lo sợ!

    Tiêu Đình chỉ buồn rầu nếu cha và nương cô đều là nhân tộc, vậy cô từ đâu đến?

" A di à, người không có gì muốn nói với con sau? "

".... "

" A di à. "

" Ta... cái gì cũng không biết, ta chỉ đem linh hồn ngươi sau khi chết ở Địa Cầu mang đến đây, ta sao biết ngươi lại có "chiều sâu " như vậy. "

     Lam Thiên Tuyết chết cũng không nhận mình có liên quan, sau khi chuẩn bị tinh thần thì khi mở miệng là láo không chớp mắt, nhất quyết chối bỏ trách nhiệm.

" Vậy người biết con là bán yêu khi nào, có phải là lúc ở bí cảnh? "

" Ân. "

" Tại sao người không nói cho con biết, mà phải đợi một người ngoài đến nói cho con biết như vậy ? "

   Tiêu Đình rầu rĩ nhìn lên trần nhà, thờ dài một hơi ngồi dậy, hai mắt ẩn đỏ.

" Còn chuyện gì người không biết mà chưa nói với con không? "

      Lam Thiên Tuyết im lặng cười khổ, trong lòng tràn ngập tư vị chua xót. Tiêu Đình buồn bã khó thể chấp nhận mình là bán yêu, thử hỏi người khổ sở đau lòng nhất là ai? Không phải là nàng thì là ai.

" Đình nhi, con cái không có quyền quyết định hoàn cảnh nơi mình sinh ra, càng không có quyền chọn lựa ai là đấng sinh thành của mình. Nhưng thân thể vóc hình đều là do cha mẹ ban cho, con không nên vì bất kỳ lý do gì mà ghét bỏ chính mình. "

" Con biết, con không có ý đó, cũng không phải con kỳ thị hay không thích yêu tộc chỉ là... đột nhiên biết mình là con lai giữa yêu tộc và nhân tộc, nói vậy không phải là nương của con hồng hạnh xuất tường, có tình nhân bên ngoài hay sao. "

" Khụ khụ... khụ. "

     Tội nghiệp Lam Thiên Tuyết liên tục ho khan, nàng lấy khăn tay lau ước mắt do nghẹn ho mà thành, chỉ hận không thể lao ra ngoài đánh cho Tiêu Đình một trận. Quá đáng.

" Đình nhi, chuyện người lớn phận làm con không có quyền xem vào, cho dù là như vậy thì sao. Từ nhỏ đến lớn nàng ta đã bao giờ để con phải sống thiệt thòi hay khổ sở một ngày nào? Có thể là với vai trò một thê tử nàng ta sai là sai với phu quân mình, có lỗi với phu quân mình, nhưng với thiên chức của một người mẹ, nàng ta chưa bao giờ thất trách hay có lỗi với con. "

     Lam Thiên Tuyết trong lòng không ngừng xin lỗi Tiêu thị, phải để nàng tạm gánh lấy tội danh không giữ phụ đạo, Lam Thiên Tuyết cảm thấy vô cùng áy náy có lỗi.

    Tiêu Đình hiểu điều này, dù sao sống hai kiếp người, tuổi tinh thần của nàng cũng không phải nhỏ. Tuy không phải già dặn từng trải thấu hiểu hết triết lý nhân sinh trên đời, nhưng có những chuyện cô cũng thông suốt ít nhiều. Tình cảm cô dành cho nương của mình cũng không vì hôm ngày hôm nay mà mất mát hay hư hao , cô mỉm cười vì đã gỡ được nút thắt trong lòng.

" A di à, con còn chưa hết giận người đâu, người đừng đánh trống lãng, người còn bao nhiêu cái không biết chưa nói với con. "

"Ta bị ngươi làm cho giật mình khiến tinh thần căng thẳng quá độ... "

" A di à... " Tiêu Đình cầu xin.

" Ngươi mỗi khi kích động hay tức giận, mắt ngươi sẽ đỏ lên, còn có một khí tức khác với bình thường tỏa ra chính là khí tức của yêu tộc. "

" Chỉ vậy thôi sao, người thật không còn gì để nói với con? "

" Chỉ vậy thôi, ta không quen ngươi! "

" ......"

     Theo Tiêu Đình ở Địa Cầu lâu ngày, ngôn từ cử chỉ trong lời nói của Lam Thiên Tuyết cũng đậm chất dân gian hẳn. Bầu không khí cứ ngỡ là nặng nề bi thương, cứ như vậy mà nhanh chóng trôi đi, nhẹ nhàng như kéo một sợi chỉ.

     Ba vị trưởng lão xà nhân tộc cứ ngỡ Tiêu Đình sẽ có một màn đau thương chối bỏ thân phận, còn không biết nên an ủi thế nào. Nhưng hôm sau Tiêu Đình lại muốn từ biệt họ, khiến họ phải vận dụng hết tâm cơ nài ép cô ở lại. 

     Tối hôm nay nữ vương Mỹ Đổ Toa và ba vị trưởng lão mời cô ăn tối, ác phụ đó sẽ không có nhã hứng như vậy. Rõ ràng là ba lão thái bà kia, điều Tiêu Đình không ngờ tới nhất, là họ còn sai người mang đến cho cô một cẩm y váy bào thượng hạng.

     Tiêu Đình đau đầu nhìn bộ váy bào thượng hạng, trong lòng chỉ muốn giết người.

....................................................................

     Tiêu Đình đem cất bộ váy bào kia vào rương chứa đồ trong phòng, chỉ ăn một bữa cơm thôi, không cần phải kiểu cách cường điệu như vậy. Cô cứ vận y phục như thường ngày. Phú quý liền sinh lễ nghĩa, Tiêu Đình sẽ không khuất phục loại lễ tiết này. Cô vác gương mặt trắng nõn to tròn như  bánh bao bị ế tiêu sái đến phòng ăn.

     Phòng ăn đặc biệt xa hoa, chỉ dành để cho những nhân vật cao tầng quyền lực trong xà nhân tộc dùng bữa, nhưng nay lại xuất hiện thêm một người, mà người này lại không thuộc xà nhân tộc. 

    Tiêu Đình đến đây rất sớm, dù sao bản thân là khách sau có thể đến trễ để mọi người chờ mình, hơn nữa người ta là nữ vương bệ hạ, không thể tùy ý như ở bên ngoài được.

     Vừa bước vào cô không ngờ ba vị trưởng lão còn đến sớm hơn mình, nhìn vẻ mặt nhăn nhúm khó coi vì phải nhịn cười của họ, cô đã biết đây đích thị là gian kế của ba lão bà già mà không nên nết này bày ra. Muốn đem cô ra làm trò cười cho họ. Tiêu Đình mặt lạnh như tiền hậm hực tiến vào, không quan tâm tới ánh nhìn đầy thị phi của họ.

     Bàn ăn là một cái bàn gỗ dài xa hoa cầu kỳ theo thiết kế mười tám ghế ngồi, ở hai đầu của bàn cũng có đặt hai cái ghế, một cái bình thường giống với những cái còn lại và một cái là bảo tọa lưu ly bảo thạch màu tím, là chỗ ngồi của nữ vương bệ hạ. 

     Cả ba trưởng lão thì hết hai người đều ngồi bên tay phải của bảo tọa. Nhị trưởng lão lại ngồi ghế thứ hai chừa ra cái ghế trống gần ngay bên trái bảo tọa, bà tủm tỉm cười sâu xa nhìn Tiêu Đình, khiến cô cả người đều không được tự nhiên.

     Tiêu Đình âm thầm tính toán, Mỹ Đổ Toa sẽ ngồi ở bảo tọa, phải cách càng xa nữ nhân đó càng tốt. Tiêu Đình định đi tới đầu bên kia ngồi, thì bị ba người kia gọi lại bắt phải ngồi ngay phía bên trái của nữ vương bệ hạ, khiến cô đầu đầy mồ hôi, ba lão thái bà này không phải muốn hại mình chứ.

" Không cần, tiểu nữ ngồi bên đây vậy, tiện trao đổi với ba vị trưởng lão. "

"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net