Công thụ đại chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi vì tôi thực sự lười viết lại thiên tình sử của mấy anh em nhà này nên cảm phiền mấy thím sang "Exo, we are one" đọc giùm tôi. Không sang cũng không sao, túm cái quần lại thì mấy thím chỉ cần hiểu rằng Exo cong hết rồi, quay sang yêu nhau hết rồi. Còn vì sao bị bẻ cong, xin mời mấy thím tự tưởng tượng, thế nhé!

____________

Nhà này được cái dân số đồng đều, tỉ lệ công thụ là 50:50. Một nửa thuộc team nằm trên, nửa còn lại tuy thuộc team nằm dưới nhưng luôn rục rịch có ý định đảo chính.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc kể trên chính là trong cả nhóm,không có một ai chịu đóng vai thỏ trắng hiền lành, tính tình dịu dàng, cam chịu, đúng chuẩn hình tượng tiểu mỹ thụ trong lòng con dân hủ. Xét đến đặc tính nổi trội nhất thì chỉ toàn là nữ vương thụ với ngạo kiều thụ, không yên phận chấp nhận đầu hàng mấy tên nằm trên kia. Đường đường là một đấng nam nhi, đầu đội mũ chân đá ống bơ mà lại bị đè thì còn ra thể thống gì nữa.

Thế nên team nằm dưới quyết định dấy binh, phất cờ khởi nghĩa. Cầm đầu đội quân hùng mạnh này chính là tướng Lộc Hàm, người đã có 3 năm kinh nghiệm bị đè, bên cạnh đó cũng là từng ấy năm bày mưu tính kế chống lại chính quyền. Cánh tay phải đắc lực của vị tướng tài hoa này là Biện Bạch Hiền, cháu ngoại mười tám đời của Công Tôn Sách, là người có một cái đầu lạnh vô cùng nhạy bén và sáng suốt trong việc tìm lí lẽ làm suy yếu kẻ thù. Cánh tay trái cũng đắc lực không kém chính là Kim Chung Đại, một thanh niên tuy tuổi đời còn trẻ nhưng có nhuệ khí chiến đấu dồi dào. Trong lòng luôn thổi bùng lên ngọn lửa không phục đối với tên chồng nhà mình.

Trực tiếp tham gia chiến đấu gồm có anh trai hơi ngốc - Trương Nghệ Hưng và cậu em hiếu chiến - Hoàng Tử Thao. Hai người này tuy có vẻ vô dụng nhưng thực chất luôn tiềm tàng những khả năng không ai ngờ tới. Cuối cùng là ban hậu cần do chàng trai nhỏ nhắn Đô Khánh Tú phụ trách. Nhiệm vụ của ban này chính là cung cấp lương thực cho ba quân, đồng thời thực hiện chiến lược bỏ đói kẻ thù, đánh trực tiếp vào dạ dày của quân địch.

Phần giới thiệu đội hình đã xong, tiếp đến là bàn kế hoạch tác chiến. Nhân lúc mấy tên kia không để ý, cả sáu người liền lén lút tìm một quá cà phê vắng khách để tiện cho việc bàn bạc.
Lộc Hàm nghiêm túc nhìn một lượt các nhân sự trong team của mình. Ai nấy đều vô cùng sáng sủa và tài năng. Còn kế hoạch cụ thể như thế nào thì bí mật sẽ tạm thời không được bật mí.

___________

Lịch sử SM đã ghi lại rằng sau 3 ngày kể từ khi team thụ bàn bạc, cuộc khởi nghĩa chính thức bắt đầu.

Bước đầu tiên trong kế hoạch "đảo chính" chính là bơ triệt để quân địch, để cho chúng cảm nhận được sự tức giận của team thụ. Trương Nghệ Hưng oanh oanh liệt liệt làm tiên phong.

Suho đang cùng với Xiumin ngồi xem TV ở phòng sinh hoạt chung thì thấy Lay cứ lượn lờ qua lại trước mặt anh. Cũng vì lí do chắn màn hình cộng thêm muốn tranh thủ sơ múi người ta một tí mà anh trưởng đã không ngần ngại kéo Lay ngồi vào lòng mình. "Ngờ đâu...chẳng được bấy lâu...lại phải xa cách nhau" Lay bất thình lình đẩy anh ra rồi te te đi vào phòng. Suho một đầu đầy dấu chấm hỏi. Lay làm sao thế nhở?

Các anh công còn lại cũng lần lượt nếm trải sự ghẻ lạnh triệt để từ team thụ.

Bước đầu thành công, team thụ gấp rút tiến hành bước số hai: rủ nhau đi trốn. Một ngày đẹp trời nào đó, team thụ đồng loạt xách hành lí ra khỏi nhà, bỏ lại 6 tên đực rựa ngoài động dục với cả hát hay ra thì không làm được gì khác ở nhà. Dường như thái độ của team thụ đã khiến team công cảm thấy vô cùng khó hiểu, lần lượt ngồi xuống tự kiểm điểm bản thân.

Team thụ không có ở nhà, mấy anh công may mà vẫn còn Chanyeol nấu cho ăn, không thì chắc kéo nhau đi ăn hàng hết lượt. Lại thêm nhu cầu gì gì đó không được giải quyết, bức bối đến sắp phát điên luôn rồi.

Bước thứ hai: thông qua! Bước cuối cùng trong kế hoạch chính là lạt mềm buộc chặt. Chính thức dứt điểm ách thống trị bạo cúc của team công.

Một tuần sau, team thụ trở về trong sự mừng đến rớt nước mắt của team công. Những cái ôm thắm thiết, những nụ hôn nồng nàn, tim hồng bắn tung tóe khắp nơi.

Dĩ nhiên, buổi tối là thời gian làm chuyện người lớn, và cũng là thời điểm vàng để thực hiện kế hoạch. Cùng điểm qua diễn biến tại các phòng nhé!

1. Mèo - Khủng Long

- Chenie à~ Tuần vừa qua em đi đâu thế? Anh nhớ em muốn chết ~ Mình làm chút nha?~~ - Xiumin sến súa mode on.

Chen phải cố gắng lắm mới không ọe một phát trước mặt anh.

- Em cũng nhớ anh~ Vậy anh có thưn em hơm???

- Có, anh yêu Chenie nhất!!! <3

- Cho em nằm trên nha!!?~

- Vậy thì anh sẽ nằm trong!

2. Rồng - Gấu trúc

Kris từ đằng sau đột ngột ôm chầm lấy Tao.

- Bảo bối đi đâu lâu quá chừng?~~

- E hèm!!! Buông ra trước đã, em có một vấn đề trọng đại cần phải nói với hyung nè!

- Ừa, bảo bối cứ tự nhiên!

- Chúng ta tạm thời nên tách nhau ra được không?

- Whyyyy????

- Ừ thì em cảm thấy về cả mặt thể xác lẫn tinh thần chúng ta đều không hòa hợp.

- Bảo bối nói đi! Không hòa hợp ở đâu anh sẽ sửa mà~~~

- Chính là...em muốn nằm trên.

- Được được! Em muốn gì cũng được hết.

- Thật không?

- Thật *cười gian*

3. Sữa - Nai

- Luhan uống trà sữa không? Anh muốn ăn gì không? Anh muốn đi tắm chưa? Anh buồn ngủ chưa? Anh...

- STOP!

- Oh Sehun, làm ơn trật tự chút đi! Mấy ngày qua không có anh em cảm thấy thế nào?

- Nhớ!

- Vậy có cảm thấy muốn ấy ấy không?

- *gật đầu như gõ mõ* Có!

- Cho anh nằm trên đi!

- Không thể được!

- Anh lại đi đây!

- Anh đứng lại!

- Cái gì?

- Được thôi! *ai nằm trong thì chưa biết à nghen*

4. Thỏ - Cừu

- Cậu mau khai ra cho mình! Mấy ngày qua ở đâu thế?

- Khách sạn.

- Vào khách sạn làm gì?

- Ấy!

- *trợn tròn mắt* Cái gì cơ? Ấy với ai?

- Baekhyun, Luhan, Tao, D.O, cả Chen nữa.

- WTF? 6some à? Chẳng lẽ mình không đủ thỏa mãn cậu sao Lay?

- Ai bảo cậu nhất quyết không cho mình nằm trên chứ?

- Cậu...cậu được lắm! Cậu chết với mình rồi Lay à!

5. Cún - Cún

- Byun Baekhyun!

- Park Chanyeol!

- Byun Baekhyun!

- Park Chanyeol!

- Rốt cuộc cậu muốn sao?

- Mình muốn nằm trên!

- *Lăn ra cười sằng sặc* Cậu đang đùa à?

- Không, mình nghiêm túc!

- Cậu nằm mơ đi!

6. Cải - Tú

Cặp đôi này thực sự rất nhàm chán. D.O còn chưa kịp biểu tình đã bị người ta lôi ra đè mất rồi.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net