CHAP 128: CHIẾN ĐẤU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chap này dành tặng Cornerlight nha!!!

===========================================================

CHAP 128: CHIẾN ĐẤU

Ray nhẹ ôm Hinata vào lòng sau đó hướng mắt nhìn về phía Yuu lên tiếng:

- Hinata giao cho cậu.

Yuu gật đầu với Ray, ánh mắt không rời Hinata:

- Yên tâm, tôi sẽ bảo vệ em ấy tốt nhất có thể bằng tất cả khả năng của mình.

Yuu đỡ lấy Hinata đang kiệt sức mà bất tỉnh, ôm vào lòng đầy nâng niu. Ray đưa tay xoa đầu cô em gái nhỏ rồi nhìn Yuu, ánh mắt đầy nghiêm nghị:

- Bình thường tôi sẽ chẳng tin tưởng mà giao Hinata cho cậu, bảo vệ em ấy cho tốt nếu không... tôi nhất định giành lại em gái mình. Tôi sẵn sàng dùng trọn cuộc đời bên cạnh Hinata đấy.

Yuu nghe những lời này trong lòng thấy vô cùng khó chịu, cái tên Ray này lại giở lại giọng cũ, lại trở về với Ray của những ngày trước đây rồi. Nở nụ cười nhếch mép, Yuu kiên định đáp:

- Yên tâm, cậu không có cơ hội giành lại Hinata đâu.

Cuộc tranh luận sắp sửa bùng nổ thì đội quân của tên Hakai kia đã tràn đến nơi rồi. Không để Yuu ra tay, Ray đã vô cùng nhanh chóng xử lí những tên vừa lao đến bằng một nhát kiếm đầy sắc bén:

- Tạm thời như vậy đi.

Nói rồi, trên tay Ray đã là hai thanh kiếm, một ánh sáng, một bóng tối. Dĩ nhiên nhờ mang trong mình dòng máu của vương quốc huyền bí nên Ray có thể sử dụng cả phép thuật ánh sáng và bóng tối. Không chút do dự hay ngần ngại, Ray lúc này cả ánh mắt lẫn linh hồn đều trở nên lạnh giá đến đáng sợ, cứ lao vào chém giết những tên cản đường mà giống như cha mình đang lao đến chỗ của nó. Thế nhưng một điều phiền phức là bọn người của Hakai toàn là những xác chết, đồng nghĩa với việc có chém giết thế nào thì chúng cũng đã rất nhanh hồi phục như cũ và trở lại chiến đấu bình thường.

Yuu ôm Hinata đứng dậy, lui về phía sau tạm thời tránh xa cuộc chiến này. Vì phải bảo vệ Hinata, Yuu nghĩ cách tốt nhất là hạn chế chiến đấu càng nhiều càng tốt. Và mãi cho đến lúc này, Yuu mới nhận ra một điều rằng, người con gái đang nằm trong lòng mình đây đang bị thương rất nặng, lưng áo lúc này đã thấm đẫm máu.

Nhìn thấy những giọt máu dính trên tay mình, Yuu kinh ngạc đến thất thần. Cậu không hiểu tại sao Hinata lại thành ra thế này, rõ ràng là Hinata đâu có làm gì để bị thương nặng đến như vậy được, rốt cuộc là tại sao?

Yuu vì quá kinh ngạc mà đã sơ suất để bọn người của Hakai tấn công.

- Phong ấn.

Một tiếng nói vang lên làm Yuu giật mình, cũng kịp để nhận ra sự sơ suất của mình. Phía xa xa, một người con gái lau đi giọt mồ hôi trên trán, thở phào nhẹ nhõm:

- May mà kịp.

Nói rồi, cô gái đó tiến đến chỗ Yuu và theo sau còn có thêm người. Yuu ngạc nhiên:

- Claudia, Nyoko?

Claudia tiến đến chỗ Yuu, gật đầu chào hỏi:

- Hoàng tử Yuu bất cẩn quá đấy, cũng may tôi đến kịp lúc.

Yuu biết bản thân có lỗi, cuối đầu:

- Cảm ơn.

Nyoko cũng theo chân Claudia chạy đến, nhìn Hinata đang bất tỉnh trên tay anh mình thì vô cùng lo lắng:

- Anh, chị Hinata sao vậy?

Yuu đáp:

- Do dùng nhiều phép thuật quá nên kiệt sức thôi. Hinata... không biết sao bị thương nữa, máu chảy rất nhiều.

- Vậy...

Nyoko đang định nói gì đó thì Claudia đã xen ngang:

- Công chúa Hinata sẽ không sao đâu, cô ấy có thể tự trị thương cho mình.

Ngừng một lúc, Claudia tiếp:

- Chuyện quan trọng nhất là trận chiến trước mắt đây.

Yuu và Nyoko gật đầu. Claudia nhìn trận chiến hiện tại, ánh mắt đầy sắc lạnh:

- Đây là phép thuật của bà tôi mà tên Hakai đã chiếm lấy. Bọn này không thể chết lần nữa đâu.

- Nếu vậy...

Yuu lên tiếng, trong lòng đã có một vài suy nghĩ nhưng vẫn chưa chắc chắn. Claudia hiểu Yuu đang nghĩ gì, gật đầu:

- Phải, chỉ có thể là phong ấn lại như vừa rồi nhưng số lượng đông như vậy chúng ta sẽ không đủ sức. Vậy nên...

- Chỉ có thể là phép thuật phong ấn trên diện rộng.

Nyoko lúc này đã hiểu vấn đề lên tiếng. Yuu và Claudia gật đầu đồng ý. Claudia nói thêm:

- Vẫn còn một cách nhưng không khả thi lắm chính là tiêu diệt kẻ thực hiện phép thuật này, Hakai.

Yuu lên tiếng:

- Hắn ta rất mạnh và... cũng đã biến mất rồi. Nếu vậy, chỉ có thể phong ấn diện rộng thôi.

Claudia gật đầu. Lúc này thì Ray và hắn đã chẳng còn cản được đội quân của Hakai nữa, chúng đã tràn đến nơi của Yuu và mọi người rồi. Hắn và Ray cũng đã nhận ra sự hiện diện của Claudia và Nyoko. Yuu nhìn Claudia và Nyoko, cất lời:

- Tôi sẽ yểm trợ phía sau và ở lại đây bảo vệ Hinata, hai người hãy vào giúp cha Ren và Ray đi. Trông cậy vào hai người và... nhớ cẩn thận.

Claudia và Nyoko không nói thêm gì, chỉ gật đầu rồi lao vào chiến đấu. Yuu đặt Hinata nằm xuống, còn mình đứng lên mở đường cho Nyoko và Claudia đến chỗ của hắn và Ray để tiện cho việc phong ấn đội quân của Hakai.

Nyoko triệu hồi chổi thần của mình, nhanh chóng phóng vút lên trên cùng với Claudia. Yuu vừa vặn ngay lúc này dùng phép thuật khiến mặt đất rung chuyển rồi mạnh mẽ nứt ra khiến đội quân của Hakai mất thăng bằng, không thể tấn công. Ngay lập tức, một đám rễ cây xuất hiện từ mặt đất níu lấy chân của bọn chúng, dần dần lan ra bám đầy người chúng. Vẫn như mọi khi, Yuu và Ray vẫn phối hợp rất ăn ý mà không cần bất kì kế hoạch nào từ trước.

Hắn dùng phép thuật bóng tối của mình kết hớp với dây leo của Ray, giữ chặt lấy những tên trong đội quân của Hakai. Ngay lúc này, hắn đồng thời tạo thêm một vòng tròn phép thuật dưới chân mình, vòng tròn phép thuật bắt đầu rộng dần, rộng dần, rất nhanh đã bao phủ toàn bộ đội quân của Hakai. Hắn lên tiếng:

- Claudia, Nyoko, nhờ hai đứa.

- Vâng.

Claudia và Nyoko đồng thanh. Nyoko nhanh nhẹn phóng chổi thần lên cao hơn, và dừng lại trên không trung. Claudia đứng trên chổi thần, bắt đầu phép thuật phong ấn. Vòng tròn phép thuật mới được Claudia tạo ra chồng lên trên vòng tròn phép thuật của Nyoko và Claudia. Ánh sáng từ vòng tròn phép thuật bắt đầu tỏa ra. Claudia ánh mắt đầy chăm chú, đọc thần chú phong ấn rồi lên tiếng:

- Phong ấ...

Lời chưa kịp nói ra thì Yuu và Ray đã đồng thanh hét lên:

- Tránh mau lên.

Trong giây phút đó, Claudia và Nyoko bất ngờ đến mức thất thần, toàn thân bất động.

Bùm...

Một tiếng nổ lớn vang lên, hai vòng tròn phép thuật đồng thời tan vỡ. Yuu và Ray mặt mày trắng bệch vì lo lắng.

Cách chỗ vụ nổ xảy ra không xa, Claudia và Nyoko vẫn còn thẩn thờ, tim vẫn đập loạn xạ vì sợ hãi. Hắn thở phào nhẹ nhõm. May mà kịp lúc, vừa nãy hắn đã quá sơ xuất rồi.

Nhớ lại tình hình vừa rồi.

Phép thuật phong ấn chỉ còn một chút nữa thôi là đã hoàn thành rồi, thế nhưng từ trong vòng tròn phép thuật được tạo ra, một quả cầu phép thuật ngũ sắc lao đến thẳng hướng Claudia và Nyoko. Ngay thời khắc nhận ra sự hiện diện của quả cầu phép thuật, Ray và Yuu đã đồng thanh hét lên cành báo cho Nyoko. Khi nhận ra điều này, tuy ở khá xa nhưng Nyoko và Claudia vẫn không thể phủ nhận sức mạnh của quả cầu phép thuật đó, sức mạnh khiến Claudia và Nyoko sợ hãi, không thể làm được bất kì thứ gì để chống lại.

Yuu và Ray đồng loạt dùng phép thuật dịch chuyển để đến cứu Claudia cùng Nyoko ngay lập tức. Thế nhưng, một điều không ngờ là phép thuật dịch chuyển không hề có tác dụng. Điều này đương nhiên là do Hakai. Với phép thuật thời không, Hakai đã rất dễ dàng vô hiệu hóa phép thuật dịch chuyển.

Trong thời khắc Ray và Yuu dùng phép thuật dịch chuyển, hắn chẳng hiểu sao lại không dùng phép thuật dịch chuyển mà dùng hết tốc độ có thể để lao đến cứu lấy Claudia và Nyoko. Thật may mắn rằng quyết định của hắn là đúng, hắn đã thành công cứu được Claudia và Nyoko trong tích tắc. Chỉ sai sót một khắc thôi, tính mạng của Nyoko và Claudia đã ngay lập tức kết thúc rồi, giống như kết quả của cây chổi thần của Nyoko hiện tại, hoàn toàn tan biến thành tro bụi.

Hắn nhìn Claudia và Nyoko:

- Vẫn tiếp tục được chứ?

Tuy vẫn còn sợ hãi nhưng Nyoko và Claudia vẫn gật đầu:

- Vâng.

Nyoko do dự hỏi:

- Mẹ Ryu...

Hắn cuối đầu, có thể thấy rõ sự giận dữ xen lẫn xót xa trong giọng nói của hắn:

- Chuyện rất dài, nhưng hiện tại Ryu đang là kẻ thù.

Hắn nhìn Claudia và Nyoko, ánh mắt có lỗi:

- Xin lỗi, vừa rồi ta quá bất cẩn nên hai đứa mới...

Lời hàn huyên chưa được trọn vẹn thì Ray đã hét lớn:

- Mọi người cẩn thận.

Vừa nói, Ray vừa lập một vòng tròn bảo vệ cho mình, Yuu cũng lập tức tạo rào chắn bảo vệ cho bản thân và Hinata. Hắn phản ứng cũng rất nhanh, lập một vòng tròn bảo vệ cho mình cùng Claudia và Nyoko.

Bùm... Bùm... Bùm...

Những tiếng nổ lớn vang lên kèm theo khói bụi mịt mù.

Là những quả cầu năng lượng phép thuật, số lượng nhiều vô số mà điểm xuất phát của chúng không đâu khác chính là từ chỗ của nó và điểm đến của chúng chính là Yuu, Hinata, Ray, hắn, Claudia và Nyoko.

Mặc dù đã lập rào chắn bảo vệ nhưng hắn, Ray và Yuu phải không ngừng gia cố phép thuật trước sức mạnh dữ dội từ những quả cầu phép thuật. Trong tình hình này, đội quân của Hakai đã hoàn toàn được giải phóng, trong khi bọn hắn chỉ có thể cầm cự nhưng nếu cứ tiếp tục thế này thì chắc chắn cũng chẳng cầm cự nổi.

Hắn không quay đầu nhưng lên tiếng nói với Claudia và Nyoko đang đứng sau lưng mình:

- Hai đứa duy trì vòng tròn bảo vệ này được chứ?

Claudia và Nyoko đồng loạt đáp vâng, Nyoko lên tiếng:

- Cha Ren, cha định...

Hắn gật đầu:

- Nếu cứ cầm cự, chúng ta sẽ không chịu nổi. Nhanh lên, mau giúp ta duy trì vòng tròn bảo vệ này.

Claudia và Nyoko đồng loạt tiến lên phía trước, truyền phép thuật của mình vào vòng tròn bảo vệ của hắn, Nyoko lên tiếng:

- Cha Ren, được rồi.

Hắn gật đầu rồi thu hồi phép thuật của mình lại.

Những tiếng nổ vẫn không ngừng vang lên, Nyoko và Claudia đang thay hắn cầm cự. Hắn nhìn Ray đang đứng ở phía xa, hét lớn:

- Ray, giúp ta mở đường.

Ray không hỏi nhưng cũng đủ để hiểu hắn đang muốn làm gì. Một tay tiếp tục duy trì vòng tròn bảo vệ, tay kia Ray bắt đầu dùng phép thuật, chuẩn bị mở đường. Hắn quay sang hướng Yuu, hét lên:

- Yuu, xử lí những tên làm phiền Ray.

Yuu gật đầu, trên tay đã xuất hiện chiếc đũa thần của mình.

Và đội quân của Hakai đã được giải phóng hoàn toàn. Chúng đồng loạt lao đến tấn công những kẻ mà chủ nhân của chúng muốn tiêu diệt.

Vòng tròn phép thuật của Ray lúc này chỉ còn là một rào chắn phép thuật. Ray bắt đầu hành động.

Tay trái duy trì rào chắn, Ray đưa tay phải hướng về phía trước. Bầu trời chợt trở nên mù mịt, mây đen kéo đến. Ray hét lớn:

- Là lúc này!

Lời Ray vừa dứt, từ trời trời, những tia sét dữ dội giáng xuống, thẳng hướng dẫn đến chỗ nó. Hắn phối hợp rất ăn ý, di chuyển trong làn mưa sét, dễ dàng vượt qua đội quân của Hakai tiến càng lúc càng gần hơn đến chỗ của nó ở hướng kia.

Sét của Ray va chạm với cầu phép thuật của nó, tạo nên những tiếng nổ inh tai, khiến mặt đất không khỏi rung chuyển.

Vì nhiệm vụ mở đường, đương nhiên Ray sẽ sợ xuất không thể chiến đấu với những tên phía sau mình. Đó là lí do hắn nhờ Yuu giải quyết những tên làm phiền Ray.

Những tên đó lao đến tấn công Ray thế nhưng Ray vẫn không chút phân tâm mà tiếp tục mở đường cho cha mình bởi vì Ray hoàn toàn tin tưởng Yuu.

Vút... vút... vút...

Những mũi tên xé gió bay đến từ chỗ của Yuu, một màn mưa tên kéo đến tấn công vào những tên còn sót lại phía sau Ray. Tuy chúng rất phiền phức vì không thể chết được nhưng phép thuật của Yuu rất thành công cản trở bọn chúng tiến đến gần Ray hơn và gây nguy hiểm cho Ray.

Lúc này, Nyoko quay sang Claudia, lên tiếng:

- Tôi duy trì phép thuật bảo vệ này được, cậu hãy phối hớp với anh Yuu phong ấn chúng đi, tôi không hết được nhưng được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Claudia gật đầu với Nyoko:

- Được, cố gắng cầm cự nhé Nyoko, những quả cầu phép thuật của dì Ryu rất mạnh đấy.

Nyoko gật đầu mỉm cười:

- Cứ yên tâm phong ấn đi.

Claudia lúc này thu hồi phép thuật của mình lại, vòng tròn bảo vệ do một mình Nyoko duy trì. Một vòng tròn phép thuật xuất hiện dưới chân những tên đang bị Yuu tấn công, ánh sáng xuất hiện, Claudia lên tiếng:

- Phong ấn.

Những tiếng hét bắt đầu vang lên. Những tên đang đứng trên vòng tròn phép thuật nhanh chóng bị kéo xuống dưới. Chúng cố gắng vùng vẫy để thoát ra khiến Claudia gặp không ít khó khăn. Yuu vẫn tiếp tục tấn công.

Vòng tròn phép thuật đã biến mất, một đám nhỏ đã bị tiêu diệt. Claudia thở dốc:

- Không ổn rồi, phép thuật phong ấn này... quá yếu. Từ nãy đến giờ tôi đã tiêu hao khá nhiều phép thuật rồi nên sức mạnh cũng giảm hẳn đi.

Nyoko mỉm cười:

- Phong ấn được bấy nhiêu cũng tốt rồi, cố gắng lên!!!

Yuu ở phía xa hét lớn lên để Nyoko và Claudia có thể nghe được:

- Claudia, thay tôi chặn chúng đi, tôi sẽ thực hiện phong ấn.

Claudia gật đầu, tuy số lượng chênh lệch nhiều nhưnghắn, Ray, Yuu, Claudia và Nyoko phối hợp cũng rất ăn ý.


============================ENDCHAP128=====================

p/s: nếu ta có nợ bạn nào chap thì phiền bạn đó nhắc giùm để ta trả nợ cho nha!!! ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net