Chương II : Cuộc Đua Đến Căn Tin P1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reeeeeengggggggggg~
Tiếng chuông của thiên đường đã cứu linh hồn lạc lõng này, giờ đây như được tự do Thiên Bạch Vân bật chế độ siêu tốc phi như bay qua hành lang các lớp..... Chỉ là sáng chưa ăn gì nên bây giờ có chết cũng phải chạy đến căng tin. Cũng chỉ vì căng tin khá xa lớp nên cô càng phải chạy nhanh hơn mức bình thường. ( Chạy marathon :3 )
-  YAAAAAAAAAA,TRÁNH RA TRÁNH RA TRÁNH RA LŨ PHÀM NHÂN KIA TRÁNHHHHHH RAAAAAAAA.
Một luồng sát khí bao quanh cô khiến ai cũng phải chết khiếp...
- BẠCH PHÁT MA NỮ,LÀ BẠCH PHÁT MA NỮ ĐẤY CHẠY ĐIIIIII MỌIIIII NGƯỜIIIIII
Một người cứu tinh hét lên khiến cho bao nhiêu người khác từ giấc mộng buổi sáng tồn đọng thức tỉnh hẳn, và đây là một chuyện không phải đôi lúc xảy ra, dù đây là chuyện như cơm bữa nhưng không phải vì thế mà họ cố làm quen với việc này.
- AAAAAAAAAAAAA CỨU CỨU CÔ TA LÀ CÔ TA ĐẤY
Một cậu con trai lấy tay che thân chạy khắp hành lang ( như gái :3 )
- THÔNG BÁO : Tin khẩn cấp, hiện tại Bạch Phát Ma Nữ đang" Xổng Chuồng" đề nghị những ai đang ở hành lang hãy lập tức chạy vào lớp gần nhất ngay lập tức. HẾT AAAAAAAAAAAAAA.
Đài phát thanh trường vang lên, sau đó là tiếng hét dai đẳng từ everywhere.
Mọi người chạy toán loạn khắp trường, ai cũng vào đại một lớp nào đó, đóng sầm cửa lại khoá chốt,còi hú khắp nơi khiến cho nhóm kỉ luật chạy đến kịp thời à không còn cách 10 mét mới bắt được Thiên Bạch Vân. Người chạy đầu cầm loa nói:
- Thiên Bạch Vân, hiện tại chúng tôi đã chặn hết tất cả các lối đi ở khắp hành lang nên cô sẽ không thoát khỏi, vậy thì khôn hồn mà chịu thua đi, hahahaaha.

Nghe vậy Thiên Bạch Vân đã không chịu dừng lại mà còn phóng nhanh hơn làm cho đội kỉ luật bất ngờ nhưng rồi lại mỉm cười :
- Hahaha Thiên Bạch Vân, biết rằng mình sắp chết rồi mà còn cố gắng làm chi, rồi cô sẽ phải chịu thua thôi hahahahaahahahahahha......
Một vài người chạy theo sau sợ hãi, không phải vì lời nói mà là sự tự đắc của đội trưởng,vài người xì xầm
- Này này, đây là lần thứ mấy đội trưởng tự đắc thế.
- Chịu thôi, tôi còn đang không biết đây là người thứ mấy tự đắc đây này...
- Haizzzz~, đúng là chịu thôi, từ bao nhiêu đội trưởng danh giá đã phải nghỉ hưu vì bại trận trước cô ta, hình như đây là đội trưởng thứ 23 rồi thì phải.
- Mỗi tháng một đội trưởng mới, không biết tháng sau sẽ là ai đây....
Quay lại từ Thiên Bạch Vân lúc nãy bỗng nhiên những bước chân bắt đầu chậm lại cô hít một hơi thật sâu nhảy lên giơ chân và đạp một cước ngay cửa lớp, cánh cửa bất ngờ " nhận " được một cú đạp mạnh thần thánh của Thiên Bạch Vân liền phi thẳng vào trong khiến ghế bàn và một hai cậu con trai đang định ra ngoài phi thẳng đi đâu luôn .-..
Thiên Bạch Vân chạy vào lớp thật nhanh vớ ngay cây lau nhà và cái xô đi ra ngoài hét to....
- NHÂN DANH THIÊN BẠCH VÂN, TA SẼ TIÊU DIỆT LŨ PHÀM NHÂN CÁC NGƯƠI DÁM NGÁN ĐƯỜNG BỔN CÔ NƯƠNG TA....
Nói xong, tất cả mọi người đều đóng đá 3 giây vì lời tuyên bố vừa rồi, người thì nghĩ lại có phim hành động hay để xem, người thì nghĩ con này có vấn đề rồi, còn ông đội trưởng và mấy ông đi cùng mặt hầm hầm sát khí mắt loé tia đỏ nghĩ...
-( GIẾT NÓ )-
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
( còn tiếp )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net