CHAP 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật may quá ... Nó chỉ là giấc mơ...
Tôi choàng tỉnh dậy chỉ mới 4h sáng , chỉ mới đánh giấc được 3 tiếng mà đã không thể ngủ được nữa.
Tôi ngồi dậy bước ra khỏi phòng nhìn quanh nhà  , chắc ai nhìn vào cứ nghĩ đây là " nhà hoang không chủ " nhỉ .  Quần áo thì rải rác khắp nhà , tủ lạnh thì trống trơn , bếp thì chất đầy mì hộp.. Vì chỉ toàn học và đi làm thêm nên cả tôi và Hesung chỉ ăn chủ yếu là mì hộp . Hôm nay là ngày nghỉ chắc phải lấp đầy tủ lạnh và bồi bổ cho bản thân với con heo làm biếng ham chơi Hesung thôi , . tôi lật đật dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thì lúc ấy cũng đã tầm gần 9h , bây giờ thì đi siêu thị thôi . Bước ra khỏi nhà , ôi cái không khí êm dịu này đã lâu lắm rồi mới được thưởng thức . Vừa đi vừa líu lo như nụ hoa chóp nở , những làn gió dịu êm luồn qua làn tóc đen dài ngang eo càng làm cô trở nên xinh đẹp hơn .
Vòng quay cũng gần 2 tiếng cuối cùng cũng sắm sửa đầy đủ . Trời lại tối sầm , thời tiết cấp này cứ hay bất thường nhỉ. Mưa bắt đầu ập xuống làm tôi nhớ về chuyện tối hôm qua bất giác giơ bàn tay lên , sợi dây cô nhặt tối qua đã yên vị nằm gọn trên cánh tay ấy . Sợi dây ấy có sức hút gì rất đặc biệt với tôi , tôichẳng muốn tháo hay bỏ nó một tí nào nên đã quyết định đeo nó.
Trời lúc này cũng tạnh mưa nên tôi quyết định ra về , lòng bất chợt bồn chồn bước đi như một kẻ vô thức . Tôi đang cố gắng nhớ về cô gái màu đỏ ngày hôm qua , cô gái đã bảo tôi là kẻ thế thân , đến khi tiếng kèn in ổi phát ra chói tay , tôi bất giác xoay lại , một chiếc xe tải đang lao về phía tôi , người tôi hiện tại cứng đơ , tim như lỗi mất một nhịp , ánh đèn xe chói mắt giữa trời mưa lạnh lẽo , cô gái màu đỏ trong giấc mơ tối ,....
Cô ấy ....
.
.
.
Đang đứng bên lề đường nhìn tôi
" Ầm ... "
Tiếng va chạm chói tai làm lặng câm dòng người đông đúc , từng giọt máu trên người cô hòa quyện vào những giọt nước mưa lã chã , Trước mặt cô là một bóng người màu đen đang đưa tay về phía cô , gương mặt người đó , rất đẹp , đôi mắt , cánh mũi và cả đôi môi ấy rất quen thuộc .
Tiếng ồn ào xinh quanh , tiếng xe cấp cứu cho inh ỏi

Tất cả .... Đều bỗng im lặng  , chỉ còn riêng một giọng trầm ấm vang bên tay
" Hoa Bỉ Ngạn đã chóp nở , kiếp này nàng rong chơi đủ chưa "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mấy cô cmt & bình chọn cho tôi có động lực viết tiếp với . love u 💑 các cô


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net