Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Có nhiều bạn chắc không hiểu tên truyện mang ý nghĩa gì đâu hả, tại đây Mia cũng xin lý giải một chút:

    Bích Các Vân Lâu: Ý chỉ Vân Lâu Các là cầu nối cho nam 9 và nữ 9 gặp nhau, Bích: Nghĩa là Bích Niên Cung là khuê phòmg của nữ 9 sau khi nhập cung.

    Hoa Nguyệt Hạ: Là tên của nữ 9 ở hiện tại và sau khi xuyên không.

.
.
.
.
.
.
.
    Giới Thiện Nhân Vật(^v^)

- Nữ 9: Hoa Nguyệt Hạ. Là người tài giỏi, tinh thông âm luật, có thể vẽ tranh, làm thơ, nấu ăn. Là một đại mỹ nhân điển hình do ba mẹ cô đào tạo. Nhưng tính tình ngang bướng, hay làm theo ý mình, cũng rất thông minh, chỉ là " Cái nết đánh chết cái đẹp"

- Nam 9: Hoàng Vũ Thiên Vương. Là một Vương gia lạnh lùng, cao ngạo. Cần mưu có mưu, cần dũng có dũng. Anh tuấn, khôi ngô, thần thái động lòng người. Là đệ đệ ruột của Chân Mệnh Thiên Tử. Nhiều lần lập công cho nước, công thần không xưng ( có nghĩa là không cần phong thưởng danh xưng tướng quân hay chiến thần gì cả). Chỉ mong quốc thái dân an là hồi báo tốt nhất.

- Nữ phụ ( Phản diện ): Tuyết Đình Hương. Là Hoàng Hậu tôn quý, mẫu nghi thiên hạ, phong xưng là: Lạc Hi Hoàng Hậu ( Tên quý hay nói rõ ra là tên thật, chỉ để cho Hoàng Thượng hay trưởng bối trong nhà gọi, còn những người còn lại đều phải gọi phong xưng). Còn bao gồm nhiều Quý Phi, Nương trong cung cấm.

- Nam phụ ( Phản diện ): Hoàng Vũ Thiên Lăng. Là Đương Kim Thánh Thượng sáng ngời, nhưng lại kiêu căng hống hách, đam mê tửu sắc, để nịch thần sai khiến, xúi giục, làm đều xằng bậy. Khiến lòng dân oán thán, trời cao phẫn nộ, hoang dâm vô đạo.( k kiếm ra hình cho ông này,thấy k hình nào giống hết )

.
.
.
.
.
.
.
.
    Trên đó là một số nhân vật nổi bật nhất của truyện, còn rất nhiều nhân vật chưa được xưng tên, sẽ có mặt trong những chap tới.

    Bối cảnh:
Năm thứ IV, Lập Hiên quốc dưới sự cai trị của Hoàng Vũ Thiên Lăng ngày càng lụng bại, sâu mọt đầy đường, làm khổ dân chúng. Ngoại ban dòm ngó đã lâu hiện đang rụt rịch chờ tấn công, nhưng nhờ có tài thao lượt của Hoàng Vũ Thiên Vương nên đất nước tạm ổn định.
Nữ 9 xuyên không không rõ lý do, lại không có người thân, lưu lạc đến kinh thành mong mỏi vào cung, vì nghe lời đồn đại nói về sự am hiểu thiên văn của một số nhân sĩ triều đình, biết đâu sẽ tìm ra nguyên nhân " Chuyến du ngoạn vượt thời gian" này.

    Chú ý: Những địa danh, địa điểm hay tên của một số nhân vật đều là do Mia tự chế không có thực nha, cái nào thật thì cuối truyện sẽ chú thích cho mn 😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC