chương 2: ban ngày ban mặt gặp biến thái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trần Tiểu Thụ vừa đi vừa nhắn tin cho người bạn, vừa đi vừa xem điện thoại nên không nhìn phía trước có người đi đến.

Rầm một tiếng.

Tiểu Thụ va phải người ta nên vội vàng đứng lên cúi đầu xin lỗi.

"Thật xin lỗi, anh có sao không? "

"Không có gì, đi đường nhớ cẩn thận là được" giọng nói trầm ấm vang lên. Người đàn ông đó đứng dậy đi tiếp.

"Này..... "

"Là người mới dọn đến chung cư này sao, ừm buổi tối nếu gặp thì phải hỏi anh ta có sao không "


        Trên đường về nhà.

Dạo này, cảm thấy có người đi theo mình, nhưng quay lại thì không có. Cảm giác thật bất an mà. Trần Tiểu Thụ nhanh chóng chạy thật nhanh.

Vừa chạy vừa quay đầu lại nhìn thì không có người đuổi theo. Nên dần dần thả chậm tốc độ lại. Đi thêm 15 phút thì thấy siêu thị 69, quẹo vào mua thức ăn về.

Mua qua loa vài thứ thức ăn nhanh, tính tiền rồi đi về nhà. Chỗ ở của cậu gần chỗ làm, từ nhà đến chỗ làm mất 30 phút đi bộ, nếu đi xe thì chưa tới 15 phút là đến chỗ làm rồi, vừa thuận tiện tập thể dục vừa rèn luyện sức khỏe, quan trọng là tiết kiệm được tiền.

Đi một hồi thì cũng về tới nhà. Lấy chìa khóa từ túi quần ra, vừa mở cửa thì sắc mặt của cậu xanh lè ra.

"Moá nó, lại nữa rồi, cái thằng biến thái chết tiệt kia, sao hắn ta có thể tìm đến đây được vậy? " Tiểu Thụ ôm đầu mà hét lên.

Sao hắn ta như âm hồn, dọn nhà tới đâu cũng bị hắn ta tìm được. Nhìn xung quanh căn nhà, từ trong ra ngoài đều là tinh trùng của tên biến thái kia, tinh trùng nơi nơi vương vãi khắp sàn nhà, từ trên bàn đến trong phòng ngủ, từ phòng ngủ tới phòng tắm, thật CMN đồ khốn kiếp mà.....

Sau N+ thời gian dọn dẹp, cũng xong rồi, cậu ăn qua loa rồi nằm trên sofa ngủ luôn, đơn giản vì mệt mỏi. Trong căn nhà im lặng, chỉ có tiếng ngáy khò khò của người nào đó, đang nằm trên sofa ngủ ngon lành.

Két một tiếng rồi đóng cửa nhè nhẹ lại. Bước chân đi nhẹ nhàng đến bên cạnh sofa, người này ngồi xuống bên cạnh Tiểu Thụ, ngắm dung nhan của cậu, bàn tay vươn ra vuốt ve khuôn mặt Tiểu Thụ, những ngón tay thon dài, rờ mặt, tai, mắt, mũi, miệng, cầm.

Từ từ các ngón tay lại xuống cần cổ của đối phương, xoa xoa hầu kết đến chán chê, rồi mới xuống cơ ngực, bụng sau đó là cậu em của Tiểu Thụ. Hai bàn tay mở cúc áo ra, cho tới cái quần. Trên sofa Tiểu Thụ ngủ rất say,  mặc cho đôi bàn tay kia sờ mò ăn đậu hũ của cậu.

Một tay cầm chim hơi lớn  của Tiểu Thụ, một tay thì ngựa quen đường cũ, lần mò vào tiểu hang ấm áp, ẩm ướt kia. Hai bàn tay đều đặn luận động, làm cho người ngủ say kia rên rỉ, tiếng rên nho nhỏ vang lên. Khuôn mặt ửng hồng, tiếng thở càng ngày càng gấp gáp hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#20