3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Khâu ngọc đẹp khẽ cắn môi, hô tạm dừng. Vấn cập các đội viên vì cái gì ngồi xổm xuống, có phải là đau bụng, các đội viên cũng trầm mặc không nói. Bốn người liếc nhìn nhau, đột nhiên cùng một chỗ cười ha hả. Đương nhiên, nhiễm thăng cười có chút miễn cưỡng. Hắn trong lòng âm thầm thề: vô luận như thế nào, tuyệt đối không thể lại làm cho Diệp Khuynh Thành chơi bóng rỗ bất kể nàng trước kia là nam nhân vẫn còn nữ nhân đâu dù sao hắn bây giờ là người mình thích, không thể để cho hắn lão bị người khác chiếm tiện nghi

          Khâu ngọc đẹp có một số không thể lường, cũng không muốn hỏi tới. Hơi suy nghĩ một chút, nói: "Như vậy, chúng ta không đi trông nom cái...kia 11 số. Dù sao kỹ thuật của hắn thực nán vụn, cho hắn ném rổ, hắn cũng vào không được. Bất luận hắn làm gì, cũng không muốn trông nom hắn. Trần dạ vũ khống chế dưới rổ, trạch bờ ruộng khống chế bảng bóng rỗ, nhiễm thăng toàn lực đạt được. Ngô quý mẫn cùng Chu Minh chú ý khống cầu. Hôm nay cần phải mang một cao đả bại, làm cho bọn họ từ nay về sau không mặt mũi gặp người "

          95 từ nay về sau tuyệt đối không hề chạm bóng rổ

          95 từ nay về sau tuyệt đối không hề chạm bóng rổ

          Long Tường trước mắt bất quá vượt lên đầu một cao chia ra mà thôi, tình thế thập phần nguy cấp.

          Bất quá Long Tường đội bóng rổ địa cầu thành viên dù sao đều là "Kinh nghiệm sa trường" lão tướng, tại khâu ngọc đẹp vừa thông suốt răn dạy sau khi, cuối cùng đều mang đối Diệp Khuynh Thành "Sợ hãi" tâm lý đè ép đè, quyết định tại còn dư lại trong vài phút mang một cao đội bóng rổ hoàn toàn đả khoa.

          Huấn luyện có chỉ thị, không cần đi phòng thủ Diệp Khuynh Thành, Long Tường các đội viên tự nhiên là mang ơn. Bọn họ thực hoài nghi mình cùng Diệp Khuynh Thành dựa vào được thân cận quá sau khi, có thể hay không không bị khống chế ra lương khô, nói vậy, nhất định sẽ mang cuộc đời của mình lưu lại ám ảnh.

          Tại nhiều người như vậy nhìn kỹ nhô lên lều vải? Gì một thời kỳ trưởng thành thiếu nam cũng không dám tưởng tượng tình cảnh như vậy. Bọn họ phần lớn đều ở trên internet đã từng gặp trần Koharu tại trên võ đài cùng mỹ nữ nhiệt vũ thì thân thể có phản ứng tấm hình kia. Đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ một chút, mỗi người đều biết. Cảm giác xấu hổ vô cùng.

          Trận bóng tiếp tục, Long Tường sĩ khí lại cao ngẩng lên lai. Bất quá một cao sĩ khí cũng không thấp. Một cao địa cầu thành viên đều tin tưởng, hôm nay cuộc tranh tài này, nếu thắng lợi, vậy tương nghênh đón lịch sử tính thời khắc. Hoặc là tên mình còn có thể bị ghi lại tại một cao bóng rổ trong lịch sử, nhượng Đệ nhất lại Đệ nhất một cao bóng rổ thành viên kính ngưỡng.

          Diệp Khuynh Thành cũng rất hưng phấn. Trong đời trận đấu thứ nhất nếu như có thể thủ thắng, nghĩ đến cũng có thể sẽ là tự mình tốt đẹp chính là nhớ lại. Mặc dù không cẩn thận được ăn đậu hũ, làm cho người ta đối với chính mình có không an phận chi muốn, nhưng cuối cùng là tiểu sự tình, không thể ảnh hưởng Diệp Khuynh Thành so tài nhiệt tình. Trận đấu ngay từ đầu, Diệp Khuynh Thành liền tinh thần phấn chấn chuẩn bị "Chiến đấu" . Chỉ là chạy một vòng nhi, hắn mới phát hiện, thế nhưng không ai phòng thủ mình, cả luôn luôn cùng mình bảo trì tại khoảng cách an toàn trạch bờ ruộng cũng có một ít "Nhượng bộ lui binh" điệu bộ.

          Không ai phòng thủ rất tốt

          Diệp Khuynh Thành lấy được cầu, thực nhẹ nhàng đi tới dưới rổ. Hắn đối với chính mình ném rổ kỹ thuật không có gì tin tưởng, muốn chuyền bóng, mới phát hiện mình hàng ngũ hữu đều bị phòng thủ gắt gao, căn bản không có cơ hội chuyền bóng. Long Tường trạch bờ ruộng còn canh giữ ở dưới rổ, chỉ cần mình ném rổ không ăn thua, trạch bờ ruộng nhất định là có thể cướp được bảng bóng rỗ cầu.

          Diệp Khuynh Thành ngưng mi suy tư một lát, nghĩ đã không có cơ hội chuyền bóng, cũng chỉ có thể kiên trì ném rổ.

          Bịch ——

          Cầu đập vào khung giỏ bóng rỗ trên, trạch bờ ruộng lập tức nhảy lên, cầm cầu bỏ chạy.

          Diệp Khuynh Thành sít sao đuổi theo, muốn ngăn lại trạch bờ ruộng, nhưng căn bản gần hắn không được thân. Trạch bờ ruộng vận cầu kỹ thuật quá thành thạo, cho dù trốn tránh Diệp Khuynh Thành, vẫn còn rất nhanh đã đến dưới rổ. Giả dối động tác ném rổ, nhưng mang cầu truyền cho nhiễm thăng.

          Nhiễm thăng nhảy lên ném rổ, trúng mục tiêu.

          Long Tường một lần nữa vượt lên đầu một cao ba phần.

          Tiết ngươi long nhìn ra Long Tường rất đúng sách, hơi suy nghĩ một chút, hướng về phía vệ cánh cùng phương triển hô: "Hai người các ngươi cùng Diệp Khuynh Thành phối hợp một chút."

          Hai người lập tức hiểu ý.

          Lại khai cầu, Diệp Khuynh Thành cầm cầu hướng tới đối phương dưới rổ chạy, vệ cánh cùng phương triển giống như hộ vệ dường như đi theo Diệp Khuynh Thành hai bên. Ba người cách rất gần, căn bản là cài không dưới người.

          Trần dạ vũ cùng nhiễm thăng còn có Ngô quý mẫn lập tức tiến đến chặn lại. Diệp Khuynh Thành lập tức mang cầu truyền cho vệ cánh. Vệ cánh mang theo cầu thả chậm tốc độ, đẳng Diệp Khuynh Thành xuyên qua đối phương ba người phòng ngự đái, vệ cánh có mang cầu xảo diệu truyền cho phương triển, phương triển tiện tay càng làm cầu cho Diệp Khuynh Thành.

          Diệp Khuynh Thành lần này đã có kinh nghiệm, không có ném rổ, đẳng vệ cánh gần sát, trực tiếp mang cầu truyền cho hắn.

          Vệ cánh trên cái giỏ đạt được.

          Điểm số chênh lệch lại rút ngắn chí chia ra.

          "Nhìn chăm chú tử vệ cánh cùng phương triển" khâu ngọc đẹp hô.

          Lại khai cầu, Long Tường Chu Minh vận cầu đột phá, Diệp Khuynh Thành đã chạy tới chặn lại. Vừa thấy Diệp Khuynh Thành đi tới, Chu Minh vội vàng đem cầu truyền cho nhiễm thăng. Vệ cánh chạy tới phòng ngự. Tới thời khắc mấu chốt, vệ cánh phi thường chăm chú, phòng ngự cẩn thận. Nhiễm thăng cũng có chút bận tâm vệ cánh cướp đoạn bổn sự, không dám khinh thường. Tìm một cơ hội, mang cầu truyền cho trần dạ vũ. Phương triển tái bút thì ngăn lại trần dạ vũ.

          Cầu tại một cao cùng Long Tường đội viên trong tay truyền đến truyền đi, nhưng vẫn không có tiến cầu.

          Trên cầu trường không khí lại khẩn trương lên, mắt thấy thời gian tuùng giây từng phút trôi qua, hai đội điểm nhưng vẫn dựa vào thực sự rất gần, mặc dù trần dạ vũ rốt cục lại trên cái giỏ đạt được, Long Tường cũng bất quá vượt lên đầu một cao ba phần mà thôi. Một cao sư phụ môn sinh tựa hồ là thấy được thắng lợi ánh rạng đông. Đoàn hiệu trưởng càng dương dương đắc ý cười ha hả. Hắn liệu định cuộc tranh tài này một cao thắng định rồi. Bởi vì hắn biết Tiết ngươi long còn có đòn sát thủ không có sử đi ra.

          Long Tường hồ hiệu trưởng sắc mặt đã trở nên rất khó kham. Thua ván bài, mời khách chuyện nhỏ, mất mặt chuyện lớn. Hắn vô luận như thế nào cũng không nhớ đáo luôn luôn chung quy có thể đem một cao đội bóng rổ đánh cho hoa rơi nước chảy Long Tường đội bóng rổ thế nhưng sẽ bị một cao đuổi tới loại tình trạng này.

          Nếu trận này trận bóng thua, hồ hiệu trưởng nghĩ thấy mặt mũi của mình cũng xem như điệu dưới đất.

          Người Trung Quốc từ xưa đến nay, phần lớn đều là hảo mặt mũi. Tình nguyện tổn thất bất kỳ vật gì, cũng cũng không chịu mất mặt. Cho dù là đả sưng lên mặt sung mập mạp ni, người trong nước cũng sẽ cảm thấy vô cùng có mặt mũi. Cũng tỷ như Trung quốc công phu, tại phim trong tiểu thuyết cho tới bây giờ đều là đệ nhất thiên hạ, tại quốc tế tính võ thuật trong trận đấu, luôn luôn đều là bị nước ngoài bất nhập lưu tuyển thủ KO, thậm chí ngay cả trận chung kết đều rất khó đánh vào. Dù vậy, nhìn công phu phim thời điểm, quốc người đồng thời hội tự hào không thôi.

          Mặt mũi là đại sự. —— hồ hiệu trưởng đối với lần này thực đồng ý.

          Nghe đoàn hiệu trưởng âm dương quái khí tiếng cười, hồ hiệu trưởng ngồi không yên, gọi là phương tiện một chút, đứng dậy ly khai chủ tịch đài, đi tới khâu ngọc đẹp trước mặt, lệnh cưỡng chế hắn vô luận như thế nào cũng phải thắng cuộc tranh tài này.

          Khâu ngọc đẹp căn bản là không phản ứng hồ hiệu trưởng, hắn đang ở chăm chú nhìn trận đấu. Có Diệp Khuynh Thành đi theo quấy rối, Long Tường bây giờ là cái chiêu số gì cũng không tốt khiến. Bất luận bọn họ như thế nào biến hóa phòng ngự, cũng phải bị Diệp Khuynh Thành đảo loạn. —— dù sao không ai dám cùng Diệp Khuynh Thành dựa vào được thân cận quá.

          Mắt thấy chỉ còn lại hơn một phút đồng hồ, khâu ngọc đẹp trong lòng bàn tay bóp một cái hãn. Hắn hiện tại chỉ có thể mang hy vọng ký thác vu trần dạ vũ cùng nhiễm thăng trên người. Hai người địa cầu kỹ, khâu ngọc đẹp thật là xem trọng. Hắn tin tưởng, hai người nhất định sẽ toàn lực ứng phó.

          Trên cầu trường, nhiễm thăng rốt cục lại lấy được cầu, phía trước chỉ có vệ cánh cùng Diệp Khuynh Thành hai người. Có Diệp Khuynh Thành tại nơi, nhiễm thăng không dám gần sát, rõ ràng trực tiếp nhảy lên ném ba phần cầu. Tại không người phòng thủ tình hình xung quanh hạ, nhiễm thăng ba phần cầu trúng mục tiêu tỉ suất không thấp, nếu là này nhất cầu tiến vào, một cao bị vứt xuống sáu phần, cơ bản cũng là chết chắc rồi.

          "Vệ cánh" thời khắc mấu chốt, Tiết ngươi long đột nhiên hô to ra tiếng.

          Vệ cánh nghe được Tiết ngươi long tiếng la, đột nhiên vươn tay mạnh ở phía trước Diệp Khuynh Thành trên mông đít vỗ một cái.

          Diệp Khuynh Thành sợ tới mức mãnh xoay người, băng bó cái mông kêu to: "Ngươi làm gì "

          Xướng ngôn viên hứa đình luôn luôn đang chú ý Diệp Khuynh Thành. Mặc dù Diệp Khuynh Thành là một "Đồng tính luyến ái", nhưng đối với Diệp Khuynh Thành cảm tình, ngắn ngủn nhiều ... thế này thiên, hứa đình còn không có hoàn toàn buông. Hắn thậm chí nghĩ tới có lẽ Diệp Khuynh Thành có thể không đi thích nam nhân mà thích mình. Thấy được vệ cánh trước mặt mọi người chiêm Diệp Khuynh Thành tiện nghi, hứa đình giật mình một cái, bật thốt lên: "Vệ cánh đánh một cái Diệp Khuynh Thành cái mông" cương dứt lời, hứa đình tiện ý thức được mình lỗ mãng rồi, sắc mặt lập tức biến thành đỏ bừng.

          Toàn trường tiến vào tĩnh mịch trạng thái.

          Nữ nhân mình yêu thích lại bị nam nhân khác trước mặt mọi người đánh đòn? Nhiễm thăng bị vệ cánh hành vi mang tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu, trên tay lực đạo nhất thời nắm chắc không tốt, cầu đập vào khung giỏ bóng rỗ trên.

          Vệ cánh không có phản ứng Diệp Khuynh Thành, đoạt bảng bóng rỗ cầu liền hướng đối phương dưới rổ chạy.

          Những người khác còn ở vào kinh ngạc vu Diệp Khuynh Thành cái mông đột nhiên bị đánh đích trạng thái hạ, vệ cánh sau đó cầu truyền cho phương triển, phương triển nhảy lên ném rổ, trúng mục tiêu đạt được.

          Long Tường hiện tại một mình vượt lên đầu một cao chia ra.

          Khâu ngọc đẹp mắt trợn tròn nhi.

          Long Tường đội bóng rổ tất cả mọi người mắt trợn tròn nhi.

          Một cao sư phụ sinh cũng trầm mặc. Phần lớn người cũng không biết ngay lúc này mình là nên ôm bụng cười cười to hay là nên hoan hô nhảy nhót.

          Bị yên tĩnh không khí khiến cho có điểm không được tự nhiên "Ca thần" hứa hoàn nuốt từng ngụm nước bọt, đối bên cạnh "Tứ Hào" vương bình minh nói: "Biết vì cái gì có nam cái giỏ nữ cái giỏ chi phân không?"

          "Bởi vì thể lực vấn đề đi?" Vương bình minh đạo.

          "Không, bởi vì nếu nam nữ hỗn đả, nam nhân dễ dàng phân tâm, rất khó phát huy thực lực."

          Lừa ——

          Hứa hoàn bạn học chung quanh các lừa âm thanh cười to, tiện đà toàn trường chợt cười.

          Diệp Khuynh Thành cái mông bị đánh còn chưa tính, nhiễm thăng thế nhưng bởi vì Diệp Khuynh Thành cái mông bị đánh mà ném rổ sai lầm, xướng ngôn viên lại vẫn trước mặt mọi người mang chuyện này mang nói rõ ràng...

          Toàn trường người xem chợt cười cũng là có thể lý giải.

          Phán định rốt cục lấy lại tinh thần nhi, xuy một tiếng cái còi, vươn hai ngón tay, ý bảo đạt được tính.

          Diệp Khuynh Thành đuổi theo vệ cánh, kéo lại hắn, một tay băng bó còn có chút đau đớn cái mông, cả giận nói: "Ngươi vừa rồi đánh ta làm gì?" Hắn còn yên lặng tại bị đánh hơn nữa bị cười nhạo tức giận, không có hiểu được mấu chốt của sự tình.

          Vệ cánh tập quán tính gương mặt lạnh lùng, đáp: "Huấn luyện để ta có."

          "A?" Diệp Khuynh Thành giật mình một cái, đảo mắt thấy được nhiễm thăng buồn bực không vui mặt, rốt cuộc hiểu rõ huyền cơ trong đó. Thầm mắng Tiết ngươi long cáo già, thế nhưng lợi dụng mình. Lại hối hận mình không nên bị Tiết ngươi long nói mấy câu chập chờn chẳng biết Đông Tây Nam Bắc. Mình loại tình huống này, tại sao có thể dự thi ni —— bất quá Diệp Khuynh Thành cũng rất hoài nghi coi như mình không được biến thân, Tiết ngươi long tám phần cũng sẽ nhượng vệ cánh đả cái mông của mình dĩ làm cho đối phương ném rổ sai lầm...

          Khâu ngọc đẹp nổi giận đùng đùng tìm được phán định: "Vệ cánh vừa rồi phạm quy "

          Phán định lắc đầu: "Không tính."

          Khâu ngọc đẹp thống khổ xoay người, hướng về phía nhiễm thăng reo lên: "Nhiễm thăng ngươi tập trung tinh thần a "

          Nhiễm thăng bồi thường cười một tiếng, tầm mắt ném hướng vệ cánh, trong ánh mắt tràn đầy phẫn nộ. Nhiễm thăng trong lòng không thoải mái —— cũng không phải là bởi vì ném rổ sai lầm. Hắn đuổi theo Diệp Khuynh Thành thời gian dài như vậy đều không có đụng phải Diệp Khuynh Thành cái mông, thậm chí ngay cả Diệp Khuynh Thành đích ngón tay đều không có chạm một chút. Hôm nay thế nhưng tận mắt nhìn đến vệ cánh sờ mình thích nữ nhân cái mông có thể nhẫn, không có thể nhẫn

          Nhiễm thăng quyết định tái gót vệ cánh hảo hảo nói chuyện.

          Trận bóng chỉ còn lại không tới một phút đồng hồ, Long Tường phát bóng.

          Trần dạ vũ cùng trạch bờ ruộng phối hợp, hai người hướng tới một cao dưới rổ phóng đi. Nhiễm thăng muốn nhìn thẳng vệ cánh, vệ cánh nhưng cùng bản không để ý tới hắn, mà là hướng tới dưới rổ chạy tới, na điệu bộ, rõ ràng là chuẩn bị cướp bảng bóng rỗ cầu.

          Phương triển một bên ý đồ ngăn lại trần dạ vũ, vừa hướng Diệp Khuynh Thành nói: "Nhanh đi dưới rổ "

          Diệp Khuynh Thành do dự một chút, chạy đến dưới rổ, nhưng cùng vệ cánh giữ vững khoảng cách an toàn. Hắn thật đúng là sợ vệ cánh tái đả cái mông của nàng. Mặc dù là vì thắng cầu, mặc dù là vì tập thể ích lợi... Mặc kệ đái rất cao mũ, Diệp Khuynh Thành đều không có ý định "Hy sinh" chính mình.

          Vệ cánh đột nhiên chạy đến Diệp Khuynh Thành phía sau, Diệp Khuynh Thành sợ tới mức nhanh chóng né tránh. Vệ cánh đang muốn đuổi theo Diệp Khuynh Thành, lại bị đã chạy tới nhiễm thăng ngăn cản.

          Trần dạ vũ đi tới dưới rổ, ngạnh sanh sanh nhảy lên ném rổ.

          Xướng ngôn viên hoàng kiệt đột nhiên cao giọng hô: "Vệ cánh lại đánh một cái Diệp Khuynh Thành cái mông "

          Trên cầu trường mọi người rùng mình, không nhịn được mang tầm mắt đều ném hướng về phía Diệp Khuynh Thành.

          "Hey? Không không có" Diệp Khuynh Thành vội vàng biện giải, trong lòng thầm mắng hoàng kiệt nói hưu nói vượn. Nàng lúc này ly vệ cánh chừng ba thước viễn, không có khả năng bị đánh đáo cái mông.

          Hoàng kiệt lại tựa hồ có một số ngượng ngùng nói: "A, ta nhìn lầm rồi."

          Bịch ——

          Trần dạ vũ trong tay địa cầu dừng ở khung giỏ bóng rỗ trên, vòng vo vài vòng, lại rơi ra khung ngoại.

          "Ha ha ha không quăng vào" hoàng kiệt hưng phấn kêu to theo bốn loa công suất lớn trong truyền khắp toàn trường.

          Khán giả tầm mắt đều ném hướng về phía trần dạ vũ.

          Trần dạ vũ đã giật mình. Hắn cảm giác mình chắc là không có thụ ảnh hưởng, nhưng này nhất cầu làm sao lại chưa đi đến ni?

          "Phán định xướng ngôn viên phạm quy" khâu ngọc đẹp giận dữ.

          Phán định gượng cười, nhưng không biết nên như thế nào bình phán. Có chia ra xướng ngôn viên phạm quy một ít nói? Phán định tri thức không đủ uyên bác, đối với lần này không hiểu rõ lắm.

          Cầu khung hạ, trạch bờ ruộng, phương triển, vệ cánh đồng thời nhảy lên cướp bảng bóng rỗ. Thực may mắn, phương triển lấy được cầu, lập tức triển khai khoái công.

          Thời khắc mấu chốt, Diệp Khuynh Thành "Bãi công". Hắn thật sự là không nghĩ tới, mình hôm nay xem như mất mất mặt lớn chợt nhớ tới huấn luyện Tiết ngươi long "Vũ khí bí mật" chi thuyết, Diệp Khuynh Thành chỉ cảm thấy trong đầu ong ong vù vù rung động. Tự nhủ quả nhiên người không thể đánh giá qua tướng mạo, nhìn Tiết ngươi long lúc ấy nói động tình, nguyên là ngay từ đầu sẽ không đả ý kiến hay a

          Hắn thề: "Từ nay về sau tuyệt đối không hề chạm bóng rổ "

          Để tỏ lòng kháng nghị, Diệp Khuynh Thành liền đứng ở đàng kia không nhúc nhích.

          Bất quá thời gian còn thừa không có mấy, Diệp Khuynh Thành động cùng bất động đều không có gì ý nghĩa.

          Trận đấu tại phương triển xinh đẹp ném rổ tư thế lạc định thời điểm chấm dứt, một cao vượt lên đầu Long Tường chia ra.

          Từng ấy năm tới nay, một cao lần đầu tiên thắng trận bóng. Mặc dù thắng ám muội, nhưng cuối cùng là thắng. Toàn trường tiếng hoan hô như sấm động, chúc mừng này lịch sử tính một khắc. Bất luận là thích bóng rổ vẫn còn không thích bóng rổ, thấy được mình trường học đội bóng rổ thắng cầu, cái loại...nầy tập thể vinh dự làm cho cơ hồ tất cả mọi người hưng phấn không thôi.

          Tiết ngươi long lão lệ tung hoành, bao nhiêu năm rồi tâm nguyện rốt cục đạt thành, hắn đã không tiếc nuối.

          Làm lão tư cách bóng rổ huấn luyện, Tiết ngươi long cùng khâu ngọc đẹp giống nhau, chỉ coi trọng kết quả, không nhìn quan trọng hơn trình. Bởi vì cho dù là thế giới cấp trận bóng rổ trên, cũng là khó tránh khỏi có cầu thủ cố ý phạm quy mà ảnh hưởng trận bóng chuyện tình. Tiết ngươi long lợi dụng Diệp Khuynh Thành vui đùa những thủ đoạn này, mặc dù không thể phô ra, nhưng là không gì đáng trách.

          Đoàn hiệu trưởng cười lớn đi hướng Tiết ngươi long, nói: "Lão Tiết, làm xinh đẹp nói cho các đội viên, khuya hôm nay Long Tường hồ hiệu trưởng mời khách, chúng ta trên say tiên cư." Nói, đoàn hiệu trưởng nhìn về phía Diệp Khuynh Thành, nói: "Diệp Khuynh Thành cùng học, ngươi khả nhất định phải đi, ngươi là của chúng ta đại công thần a."

          Diệp Khuynh Thành mặt mùi khai đỏ bừng, cúi đầu không nói lời nào.

          Mọi người cười to vừa thông suốt, đưa đi đoàn hiệu trưởng, Tiết ngươi long mới đúng Diệp Khuynh Thành nói: "Khuynh thành cùng học, ngươi cũng đừng nóng giận, ta xin lỗi ngươi."

          Diệp Khuynh Thành quất một cái khóe miệng, chính chẳng biết như thế nào làm đáp, thấy được xuyên qua đám người chen chúc tới được Bối Bối biểu tỷ.

          Bối Bối tiên cùng Tiết ngươi long lên tiếng chào, mới hỏi đầu đầy mồ hôi Diệp Khuynh Thành, "Mệt muốn chết rồi đi? Đi tắm đi."

          "Sao." Diệp Khuynh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net