Chap 2: Người anh song sinh và Khế ước Vĩnh Cữu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Nhìn người có khí chất rất ư là lạnh lùng cao lãnh như nam thần BG trước mặt, lại nhớ đến khuôn mặt vạn nhân mê của bản thân, nhanh như cắt, Mặc Gia lại trỗ tài nịn hót, ba hoa chích chòe mà bản thân rất tự tin.

"Ày dà, trên đời này làm sao lại có người xinh đẹp, anh tuấn như vậy a, chật chật đúng là thiên thần trên trời giáng xuống a blablbalaaba...."

Tâm tình vốn khá kích động của Mặc Du triệt để rớt xuống không phanh.

Đừng tưởng hắn sống trong rừng mà chưa từng soi gương, gương mặt người này giống hắn tận 99%, ngoài miệng là khen hắn, nhưng bên trong rõ ràng là đang tự kỷ, khen chính bản thân mình

Dù sao trước khi Ma tộc biến mất hắn cũng từng là một Thân Vương với dòng máu cao quý nhất, ác ma, giống loài chỉ tồn tại duy nhất một con, hắn đây, mà có lẽ bây giờ hắn trừ là một ác ma duy nhất, thì còn khiêm cái Ma Tộc duy nhất.

Nhưng có lẽ không phải, người trước mắt này ma khí không nhẹ, thậm chí còn nặng hơn cả hắn.Ngũ quan đẹp như là hắn, mái tóc dài như thác nước, cặp con ngươi hoàng kim cao quý, trang phục đỏ thêu Mạn Châu Sa Hoa, khí chất yêu mị, quanh thân như ẩn như hiện làng khói đỏ mù mịt.

Ma khí khủng khiếp như vậy trừ Ma tộc thân vương có giống loài ác ma ra, thì ếu còn cái khác!

Chả lẽ là anh em song sinh?

"Oh ya, xin chào anh trai!" Trong khi Mặc Du đang miên man suy nghĩ, Mặc Gia cũng vạch ra cái kế hoạch, cái kế hoạch kia là gì thì chắc ai coi cũng hiểu rồi.

"Ta có anh em song sinh sao?"

"Đúng nga!" Khi Mặc Du suy nghỉ Mặc Tiểu Gia hắn cũng đã quan sát kỹ cái người trước mặt này, khí đen quanh người ào ạc, ngũ quan lại giống hắn cực kỳ, trừ thiếu 1 nốt chu sa ngay dưới miệng cùng cặp mông không phát triễn như của hắn ra thì giống đến 99%, nếu không phải khí chất quá khác, căn bản không nhìn ra.

Chưa hết, giác quan thứ 6 cho hắn biết, người trước mặt này là một Ác Ma của Ma Tộc!

Vì sao hắn biết?

Đơn giản vì nguồn khói đen quanh thân của tên kia, xương vai khá rộng như có cặp cánh muốn mọc ra, mái tóc đen u tỉnh, cùng đôi mắt vàng kim cao quý mà lạnh lùng. Rõ ràng là đặc điểm của hầu hết các Ác Ma có huyết thống cao quý.

Vậy nên thay vì rong rũi trong thế giới mà bản thân không quá thân thuộc này, hắn ngược lại muốn kiếm một người đồng hành đáng tin tưởng, cùng một cái chỗ dựa tin thần a. Nghe nói ở mấy cái dị giới này có cả ký kế ước như vậy hắn và tên này có thể sống hạnh phúc bên nhau ah nha.

"Chúng ta ký khế ước đi" Thốt lên câu này, lại càng khiến cho Mặc Du càng thêm kiên định người này chính là em trai song sinh của mình, vì chỉ duy nhất Ma giới mới có loại này khế ước, Địa giới chỉ có thể ký khế ước với Ma thú, thiên giới cũng có thể, những chỉ là mấy cái khế ước chúc phúc, tình nhân vv mây mây thôi. Hắn biết rõ người này muốn ký loại nào khế ước.
...
..
.

"A! thật nhiều quá a, đúng là khi chơi game ta mua hơi nhiều khế ước a, loạn cả mắt rồi." Chuyển mắt đến cái khế ước màu đỏ, viền vàng rất ư là sang chảnh phía trên cùng. Lại chuyễn mắt tới màu áo hiện tại của bản thân.

...

Thế là... "Ai dà, người Việt Nam mê màu đỏ lắm a, nhìn mi xinh đẹp như vậy ta sẽ chọn mi nga~~~" vô tư mà nhấn vào, mà không thèm nhấn xem nội dung.==
...
..
.

"A a, vào đó a, đúng rồi!, chổ đó a, mạnh hơn chút..."

"Như vậy." "Tuyệt lắm~"
...
..

"Chỉ có một cái khế ước thôi viết lắm thế làm chi chứ!" Mặc Gia bực mình, quệt mồ hôi trên trán.

Mặc Du nhẹ nhàng ghép lại tờ khế ước màu đỏ tinh xảo, nói: "Như vầy đã đơn giản lắm rồi, nhiều cái làm một năm cũng chả xong."

Nhẹ nhàng mân mê chiếc nhẫn vàng khắc hình hai cái cánh cùng mấy cái ký tự kỳ quái, tâm tình Mặc Du không khỏi có chút bất an. Khi khế ước hoàn tất, không hiểu sao trên tay hai người lại suất hiện cái này...

"A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

...Trong không gian yên tỉnh lại một lần nữa xuất hiện tiếng la thất thanh có nồng độ đềxiben không thua gì Vitas . Khiến chim chóc lẫn muôn thú trong rừng không hiểu sao lại có ý định di cư tới nơi khác sống, Bắc Cực cũng được, Nam cực cũng ok, chúng chỉ muốn thoát khỏi cái nơi đã bị hắc ám bao trùm này.

...
..
.

"Ngươi... không sao chứ...?" Mặc Du đột xuất quan tâm hỏi.

"Ngươi... ngươi thử đâm đầu vô tản đá xem..." Mặc Gia.

"Ếu, anh đập chai nhưng không có khùng..." Vừa nói xong một bóng đỏ nhanh chóng lướt tới mặt, dùng tay bóp mạnh cái gương mặt đập chai của mình.

Cư nhiên không đau như tưởng tượng, nhưng nhìn lực tay kia quả thật không nhẹ a.

"Má ôi đau quá!!!!" Ta bị niết còn chưa la mi niết người ta mà đau cái méo gì.

"Thôi xong rồi! Thôi xong phim rồi!!!!!!" La làng, lên cơn không ngừng.

"Mi rốt cuộc lên cơn gì thế!" Hắn nhìn mà sợ a. Không hiểu sao hắn muốn đến mộ của ba mẹ, mà hắn chưa thấy lần nào kia, hỏi xem cái tên đang lên cơn trước mặt duy truyền từ ai, tiếp nữa là cũng cảm ơn cái người mà hắn duy truyền, thật may mắn vì hắn vẫn rất 'bình thường' (Tác giả:Mi chắc chắn ==, ta thấy mi cũng không thua gì nó, cùng lắm mi thì trong lòng còn thằng kia nó bộc lộ ra lun thoai.)

(Ba mẹ Mặc: Oan quá a~~. Bọn ta không sinh ra tụi kỳ ba này a, tất cả là lỗi của tác giả a, chúng ta chỉ muốn làm quần chúng yên ổn a. Cầu đừng kéo vào nga~~")

"Chúng ta ký nhằm khế ước Vĩnh Cữu rồi a!" Mặc Gia khóc không ra nước mắt nói.

"Là sao?" Nghi vấn.

"Đây là khế ước mang tên Khế Ước Vĩnh Cữu tức là mãi mãi, không giới hạn chỉ cần linh hồn của ngươi còn tồn tại thì sẽ mãi mãi bên nhau, cho dù là trăm ngàn kiếp đầu thai, ngươi và người cùng ký khế ước sẽ chia sẽ đắng, cay, chua, ngọt bùi cùng nhau, khi bị tổn thương, thì người kia cũng được chia sẽ 50%..."

"..."

"...'

"MẶC TIỂU GIA!!!!!!!! TA-PHẢI-GIẾT-NGƯƠI!!!!!!!!!!!!!!"

"Ta đâu có biết a, mà ngươi giết ta thì người cũng chết thôi mà, biện phát duy nhất bây giờ là nắm tay nhau, tìm cách thoát khỏi cái khu rừng này a~" ^^

Bình tĩnh lại, Mặc Du hắn từ trước tới nay, chưa từng sơ suất như bây giờ, người này đúng là khắc tinh của hắn a.

"Chúng ta có huyết thống Ác Ma nên khi đến một lứa tuổi nhất định sẽ dừng mãi ở đó, biện pháp tu luyện cũng như con người, thôi, chỉ có điều khi con người đạt lv9 tuổi thọ của họ cũng sẽ dừng lại 10 năm, vậy nên chúng ta phải thật mạnh để con người không nghi ngờ."
"Ok!"

"Ngươi có thể hay không đừng nói mấy cái từ ngữ quái dị đó?"

"Đây là tiếng Anh a, nếu muốn chơi được nhiều game thì phải giởi ngoại ngữ a."

"..."

"Thôi được rồi, ta sẽ dạy cho ngươi tiếng Anh, ngược lại ngươi phải nói cho ta biết một chút về thế giới mà chúng ta đang sống."

"Được."Vừa nói xong, như một cơn bảo táp mang tên sách đổ xuống đầu của Mặc Gia làm cái quả đầu đáng yêu của hắn chồi tên mấy cục.

"Ta cũng mới từ Ma giới lên thôi, có biết ếu gì đâu" Mặc Gia nghe vậy lại nhìn đống sách 'Từ Điển Dành Cho Các Ma Tộc Muốn đến Thế Giới Con người', 'Phong Tục Tập Quán Của Con Người', 'Các Món Ăn Của Loài Người' balablabllaala....

Hắn cảm thấy tương lai thật hảo mờ mịt a

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC