NHỮNG KẺ QUYỀN LỰC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đây là chuyên mục các cậu có thể ngóng trong thứ 2 sau phần gif đúng không ạ? Họ là ai, những con người quyền lực đó? Trước khi giới thiệu tập thể BTC và BGK xin hứa rằng, sẽ tạo nên một sân chơi công bằng, bình đẳng, sáng tạo và kịch tính nhất.

Sau khi rút kinh nghiệm của mùa trước, nhằm cho công việc được diễn ra suôn sẻ, chắc chắn. Mùa này sẽ có hai giám khảo cho mỗi mảng, một người chấm chính là giám khảo khách mời. Một người chấm phụ, nhằm kiểm kê lại là giám khảo BTC.

• BGK WRITE ●

Giám khảo khách mời: Đó là chị Châu Huệ Mẫn - ZhouMyTu, một tác giả có tiếng trong giới viết lách. Là cây bút viết lách tiềm năng, ngòi bút trau chuốt, khả năng cảm nhân tinh tế. Với suy nghĩ sắt bén, mong những lời đánh giá của chị sẽ giúp các thí sinh cải thiện được những thiếu sót của bản thân, để tiếp tục những thử thách cam go về sau trong đường đua chinh phục vị trí quán quân.

Phó BGK: Hol - willisuuu thành viên của Seven Great Sins. Tuy tuổi nghề còn trẻ, nhưng với khả năng quan sát, cảm nhận cùng với tư duy của mình. Hol sẽ hỗ trợ bgk write trong việc đạn giá bài thi của thí sinh.

• BGK Review •

Giám khảo khách mời: Chị là một người tài năng. Một writer rất thành công trong việc truyền tải cảm xúc, và là một reviewer đủ tinh tế để rút lõi được vấn đề của tác phẩm. Lời review mộc mạc, gọn và vừa khuôn, nhưng đúng trọng tâm, nhưng đủ tầm nhìn, nhưng sắc và khiến người ta phải ngả mũ thán phục. Đó chính là Jay, aliluix. Bọn tớ tin chắc rằng chị sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Phó BGK: Được đảm nhiệm bởi một nhân khác đến từ Seven Great Sins - Lee yakisha__natori. Đây là một thành viên ít khi nào xuất hiện trong các hoạt động của team, tài năng và cá tính của cô ấy như thế nào, sẽ được tiết lộ sớm qua vị trí Phó BGK Review.

• BGK Edit •

Giám khảo khách mời: Một editor lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm dồi dào. Khả năng nhìn ra lỗi sai, rút ra bài học bằng một cái nhìn khách quan. In sâu vào lòng người nhờ những tác phẩm mang đầy cá tính riêng của bản thân. Với sự tinh tế của mình, hãy cùng chờ xem sự thể hiện, những lời nhận xét sắc bén dành cho thí sinh của Cels - celsjob153 trong event nhé!

Phó BGK Edit: Là Grey - sillgrey-, một nhân khác đến từ Seven Great Sins, cũng là người đã chiêu mộ Cels ngồi vào ghế Giám khảo khách mời của ban Edit. Vốn dĩ cả hai BGK đã có thâm tình từ trước, hãy cùng chờ xem họ sẽ phối hợp với nhau gây khó nhằn cho các thí sinh như thế nào?

Tiếp theo là những người chiếm vai trò quan trọng, quản lí và tổ chức cuộc thi. Để xây dựng một sân chơi CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - CÔNG BẰNG cho các thí sinh.

• Administration - Quản Trị Viên •

- Người sẽ quản lí tất cả mọi việc của Event:
+ Mễ Ái Tư Lạp -melap-: là leader của team Seven Great Sins.
+ Mễ Ái Y Du meyumyu: là phó leader của team Seven Great Sins.

• Ban Phỏng Vấn •

- Vẫn như mọi khi, luôn phải có BPV để các thí sinh có thể giao lưu với nhau, tạo nên sự thoải mái cho thí sinh:

+ Dứa rfamCliex
+ Vii -jungha289_xxx
+ Nguyên Escanor_NN

• Ban Tư Vấn •

- Nhằm để trò chuyện, giải đáp thắc mắc với thí sinh, hỗ trợ các thí sinh:

+ Punch punchw
+ Nho NhiPhanLQunh
+ Cor Cordelia_1906
+ Quành leumaskk

Độc quyền bởi Seven Great Sins.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net