OneShot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm đấy là một ngày tệ. Rất tệ.
Nhưng hôm đấy cũng là một ngày vui, rất vui.
Đó là ngày Young Bae trở thành phu quân của Hyorin. 
Tất nhiên, cậu sẽ mời anh đến, anh đương là trưởng nhóm kiêm thằng bạn thân của cậu mà. Nhưng lòng anh như đeo chì dù miệng có chúc tụng đến mấy.
Anh không lườm xéo, nói lời xỏ xiên cô gái của cậu vì anh biết cậu rất thương cô. Cô là của cậu. Min Hyorin là của Dong Young Bae.
Anh tự hỏi, mình có chỗ trong tâm trí người anh yêu ?
Liệu anh có thể thay thế cô ta ?
Không, không thể. Anh gạt phăng mọi tạp ngẫm đó ra và tự rủa bản thân. "Mình thật tệ mà. Bon chen với cả một cô gái". 
Nhưng anh thật sự yêu cậu. Kwon Ji Yong thật sự yêu Dong Young Bae. Ai thấu ?
Anh đã luôn tự giữ tâm tình này suốt chừng ấy năm ở cạnh nhau, hát hò có, chơi đùa có, giận hờn có, gian lao có, tình cảm có, tình yêu không. Chỉ có thứ đó là không tồn tại giữa anh và cậu - tình yêu.
Tại sao thứ tình cảm đó chỉ riêng anh trao ? Anh cũng muốn cậu trao lại cho anh lắm, nhưng anh biết là cậu sẽ từ mặt mình nếu như chuyện này được tiết lộ. Chính vì vậy, giữa anh và cậu chỉ có tình cảm đồng chí - thứ tình cảm mà tất cả thành viên BIGBANG nói riêng cùng toàn thể đại gia đình YG nói chung đều có.
Và, cậu có biết anh ghen không ? Có lẽ là không đâu. Vốn dĩ cậu chỉ có cô ấy. Hyorin của cậu. Và Young Bae của cô.  Hai người là âm - dương chẳng thể tách biệt. Còn anh và cậu, anh đoán chỉ là đồng tính - âm với âm hoặc dương với dương.
Cái ngày cậu mời anh đi dự lễ cưới, dù đã biết từ lâu nhưng anh vẫn chạnh lòng. Anh ước muốn chú rể là anh và cô dâu là cậu. Anh chạnh lòng, cười tươi đón nhận tấm thiệp ngoài cửa. Anh chạnh lòng, khóc nấc từng cơn trong phòng. Sao cậu lại làm vậy ?
Anh đau nhiều lắm.
Nhưng, anh cũng vui nhiều lắm. Anh có thể thấy cậu vui vẻ, cười tươi nhiều hơn khi bên cô ấy. Chỉ như vậy thôi cũng đủ làm anh vui sướng tới phát tiết rồi.
Anh cũng chỉ mong có vậy, mong một khuôn mặt vui vẻ với nụ cười như gắn liền với khuôn mặt, mong một tâm hồn thanh tươi không buồn lo của cậu. Nếu có thể vì cậu, anh có thể chấp nhận mọi thứ.
Tự bao giờ mà một Ji Yong kiêu ngạo lại si lụy tới vậy ?
Vì cậu, trao cậu tất cả.

" Chúc hai đứa sống hoà thuận vui vẻ nhé, Young Bae, Hyo Rin ! ".

END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC