Phần lải nhải trước khi vào truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài lời muốn nói của người edit truyện:
1, Đây là truyện của Sisimo đại đại, mọi người có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng truyện và không lo Drop~

2, Truyện mình lấy nguồn ở trên Wikidich, cho nên truyện ở đây sẽ chậm hơn truyện ở trên đó, ai nóng tiết quá có thể lên đó đọc trước cx đc~ Rất hoan nghênh.

3, Mình đã xin quyền đầy đủ, mang đi đâu chỉ cần hú mình một tiếng là ok~

4, Truyện của Sisimo đại đại rất chất lượng, siêu thô siêu dài luôn khụ khụ, cho nên làm xong một chương là mệt bở hơi tai rồi, khả năng là sẽ chậm hơn trên wiki khá nhiều. Tất nhiên là mình sẽ cố gắng đuổi kịp để còn làm cả truyện kia nữa.

5, Vài điều sau đây mọi người cần lưu ý:
_ Truyện này mình sẽ để chế độ phi thương mại, bởi vì đây ko phải truyện của mình cho nên sẽ ko xâm phạm bản quyền của tâc giả (mình nhắc rồi đấy, ai mà bảo mình đi ăn cắp truyện hay vấn đề bản quyền vvv là mình cho ăn đòn đấy)
_ Bên wikidich cung cấp nguồn truyện, mình cx rất thích đọc truyện trên đó, thậm chí cx là thành viên của wikidich, nói khó nghe với mình thì được chứ còn nói nói khó nghe về bên đó là liệu hồn với mình nga~ Truyện này không hoan nghênh bạn.
_ Truyện này lúc mới đọc văn án các bạn sẽ thấy có "mùi" quen quen, ừ đúng đấy, là "mùi" của Hắc Quản Gia, cặp Sebastian x Ciel chứ ai. Tâm trạng của nhân vật chính chẳng khác nào tâm trạng của Sebastian lúc mới về làm quản gia Ciel đấy thôi :v. Nhưng các bạn yên tâm, điều này chỉ dừng ở đây.
_ Cuối cùng, nhớ bình chọn cho truyện đấy nhá, mình làm cực lắm ó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net