HẠNH PHÚC LÀ...?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng: Nếu hơn 90% những gì một người nói ra đều là những thứ vô nghĩa, tức là người đó đang hạnh phúc. Ngược lại, nếu những điều vô nghĩa đó nằm dưới mức 50%, tức là người đó vẫn chưa đủ cảm giác hạnh phúc.

Cho nên, mỗi ngày chúng ta tìm kiếm cảm giác hạnh phúc ấy ở đâu?

Hạnh phúc chính là tìm được một người luôn sẵn sàng nghe bạn nói những chuyện vô nghĩa.

Điều khiến Nhất Bác cảm thấy hạnh phúc, đó là mỗi ngày được ở cạnh Tiêu Chiến, vì Tiêu Chiến mà luôn miệng kể chuyện trên trời dưới đất, vì Tiêu Chiến mà nói những chuyện vốn dĩ bản thân biết rằng nó vô vị, vì Tiêu Chiến mà làm những hành động chẳng giống ai.

Cũng chỉ vì tâm lý cậu ấy luôn sợ sệt. Sợ Tiêu Chiến không để ý đến mình. "Tại sao lại không để ý đến em?"... Sợ Tiêu Chiến trong một giây phút nào đó sẽ lãng quên mình. "Tại sao  lại dám quên mất em?  Không cho phép anh quên em. Dù chỉ một giây cũng không cho phép."

Vậy còn điều khiến Tiêu Chiến cảm thấy hạnh phúc là gì?

Điều khiến Tiêu chiến cảm thấy hạnh phúc, chính là được nhìn thấy Nhất Bác hạnh phúc!

"Em vui là được rồi!" 🙂

Tiêu Chiến vốn dĩ chẳng cần những thứ xa hoa gì trên đời, chỉ cần được ở bên cạnh Nhất Bác, nghe cậu ấy nói những điều vô nghĩa. Mặc dù luôn miệng chê cậu ấy "Phiền", vậy mà vẫn tình nguyện nghe cậu ấy nói. "Em muốn nói những điều vô nghĩa? Vậy thì chúng mình hãy vô nghĩa cùng nhau nhé!" Mặc dù là vô nghĩa, nhưng chẳng hiểu sao lại cứ thích nghe.

Thế đấy, đời này nhất định phải tìm được một người sẵn sàng nghe bạn nói những điều vô nghĩa, nhất định!

:)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net