Tigon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lồng ngực đau nhói.

Trái tim vỡ vụn.

Hô hấp đình trệ.

Những cánh hoa tigon hồng hào xinh đẹp rơi ra từ khóe môi.

Đây đúng thật là biểu hiện của căn bệnh thoạt nghe cứ tưởng như chỉ có trong truyện tranh.

"Hanahaki"

Izuku hoảng hốt ngồi bệch trên nền gạch của nhà vệ sinh nam mà không hề để ý tới sự dơ bẩn của nơi này. Đôi tay cậu nhóc run rẩy đặt nơi ngực áo, như thể đang vỗ về an ủi trái tim đang run lên đau nhói.

Izuku chỉ vô tình bắt gặp Katsuki đi cùng với một cô gái khác ra sau trường. Chỉ mới nghe thấy lời tỏ tình mạnh dạn của cô nàng dành cho Katsuki thôi mà cậu đã bỏ chạy. Cậu sợ hãi câu trả lời của hắn tới mức chạy trốn, rúc vào một nơi nào đấy để giấu đi cái tôi yếu đuối và tình cảm sai trái. Vì biết đâu ngay sau khi nghe thấy câu trả lời của Katsuki, tim cậu sẽ vỡ tan mất. Và bây giờ thì Izuku ngu ngốc nằm lì trong nhà vệ sinh cùng những cách hoa tigon xinh đẹp mà cậu nôn ra.

Hoa tigon - loài hoa đại diện cho một tình yêu tan vỡ - mang hình dáng và màu sắc giống một trái tim đang đập rộn ràng vì tình yêu vậy. Trớ trêu làm sao khi những cánh tigon ấy lại mang ngoại hình và ý nghĩa trái ngược hoàn toàn. Cũng như sắc hồng ngọt ngào của tigon và màu sắc xám xịt nơi trái tim cậu. Hay như tình yêu nhỏ bé của Izuku và quan hệ tệ hại giữa cậu và Katsuki chẳng hạn. Tất thảy đều trái ngược và đối chọi nhau gay gắt.

"Ngừng lại đi, làm ơn."
.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bakudeku