Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng bạn:

Đay là hai bạn nhanh tay nhất! Đúng như lời hứa chap này Yin sẽ tặng cho hai bạn ấy!

Thui zô truyện nào!
--------Giải phân cách dễ xương là ta--------
Cậu bực bội vác cái thân về nhà mà quên rằng mình chưa mua được cái gì đó bỏ bụng! Một hồi nhớ ra thì cậu ngồi nguyên rủa 8 đời tổ tông nhà chàng trai tóc trắng đấy!(TY:ách xì...bệnh hả ta...hay có ai nói xấu mình?)Lấy con dế iu dấu của mình ra cậu lướt tìm trong danh bạ một số có thể mua đồ ăn cho mình ngay bây giờ! Lướt một hồi cậu thấy số của anh mình-"Thằng anh chết bầm"! Biết sao cậu lại đặt như vậy không...vì hùi đó anh cậu suốt ngày cứ chọc cậu nên suy ra ghét!

Nhưng giờ mạng người là quan trọng nhất nên đành gọi cho Thiên! Một bản nhạc chờ vang lên!

<<Bởi vì anh ghen ghen ghen thôi mà...
    Vì anh đang yêu thôi thôi thôi mà...
    Là anh đang ghen ghen ghen mà...
    Bởi vì anh đã quá yêu em...quá yêu em>>
Ghen-Erik,Min

Đợi thêm một chút nữa thì có người bắt máy! Một giọng nói trầm ấm lâu rồi cậu chưa nghe!

[-Alo! Là Trâu hả? Gọi cho anh có chi hok?]

Nghe câu nói là đã thấy không ưa rồi! Người gì đâu ấy! Tất nhiên gọi điện thì phải có chuyện rồi không lẽ gọi chơi cúng tiền đt cho mấy bà tổng dài à!

-Có chuyện mới gọi! Hỏi nhiều!-giọng cậu thì có chút bực bội...do chuyện hồi nãy ấy mà! Định giận cá chém thớt đây!

[-Túm quần lại là do nhớ anh phải hơm?]

-Không, bớt ảo tưởng đê! Em đây nhớ túi tiền của anh nên đi mua đồ ăn cho em rồi mang qua đây!-cậu nằm trên ghế sofa xoa xoa cái bụng xẹp của mình nói giọng ra lệnh!

[-Haiss túi tiền anh đâu dư giả gì đâu! Mà nhà có đầu bếp sao không kêu người ta làm!]

-Bá má đi chơi! Cho mọi người nghỉ hết! Cả đầu bếp lẫn quản gia! Hùi nãy ra siêu thị gặp sao chổi làm không mua được gì cả nên về nhà!-cậu mệt mỏi trả lời! Cậu đang rất đói mà sao mấy người đó cứ nhiều lời chi không biết...kêu mua thì mua đi xàm xí một hồi là có án mạng lun giờ!

[-Ờ ờ! Ba mươi phút nữa có đồ ăn! Chờ đi!]

Nói xong Thiên cũng cúp máy lun! Còn cậu thì nằm chơi game trong lúc chờ! Biết cậu chơi gì không? Ngôi sao thời trang đấy mấy má...xì tin dâu vl! Chuẩn làm thụ!(Yin:chuỵ thík cưng rồi nhá!/KN:ta lớn hơn mi 1 tuổi nhá! Cưng cái qq*sát khí*/Yin:Gomen...gomen*chạy*)
30p sau
King kong...king kong
- Ra liền bấm hoài hư chuông cửa nhà bố bây h- kim ngưu giọng bực bội ns thì gặp ngay cái bản mẹt của thak anh chết bầm của mik
-Hello Trâu! Nhanh ra mở cửa cho anh đi nek, đứng lâu quá anh say nắng-khi thấy ngưu ra thì ông anh chết bầm làm nũng nhưng ko dễ j làm thak ngưu nó xiêu lòng vì nó đã ghét cái bản mẹt của ông Thiên rùi mà h còn dùng ba cái trò làm nũng là thak trâu nó ói! Nhăn mày một chút cậu liền phán cho thak anh nó 1 câu!

-Cảm ơn,có thể về rồi!-cậu lấy tay giật hai bịch đồ ăn trên tay Thiên xong đóng cửa cái rầm để bơ vơ thak anh chưa tiếp thu được cái giống gì đang xảy ra! Khi có ý thức liền đập cửa làm nũng!

-Trâu ui! Anh lỡ tới rồi ít nhất cũng cho anh vào nhà chứ! Người ta có câu "Khách đến nhà không trà cũng bánh mà"nên mở cửa cho anh đê! Đi mà trâu~!-trời ơi làm nũng thì cho xin còn bắn tim và làm aeygo nữa! Mấy con mẹ hàng xóm ngất lên ngất xuống rồi kìa cha...bớt bớt lại dùm con đê!

Vì không mún mấy con mẹ kia nhập viện nên cậu bỏ thức ăn lên bàn lầm lũi ra mở cửa cho Thiên! Thấy mặt cậu là Thiên như hớt được vàng...hôn cái chụt vào má cậu rồi tung tăng bước vô! Còn cậu thì liếc Thiên như muốn rớt con mắt! Ngon ha dám bobo cậu trước mắt toàn dân thiên hạ! Nupakachi Kim Thiên! Thak niên xấu số đó chút nữa sẽ bị "chụy" trâu hành lên hành xuống và sao khi đi ra ng ta sẽ ko nhận ra anh nữa vì cái mẹt của ảnh sắp bị thiến rầu 😂😂😂. Sau khi thak Ngưu mời khách ... lộn  mời ông anh chết bầm vào và cũng đang ngồi ăn thì ông Thiên ms sực nhớ ns vs Ngưu
-Ngưu ngày mai em đi học nha ba đã nộp hồ sơ cho trường rùi đó. Thiên vừa ngồi vừa ns khiến cho thak Ngưu đang bị sặc
-CÁI GÌ NHẬP HỌC HẢAAAAAA!-tiếng hét oanh của anh Ngưu đã làm nhà cửa cách 200km bị vỡ,người đi đường đâm vào cột điện, chó dí mèo bây h là mèo dí chó,người bị khùng tự nhiên trở lại bình thường,superman đang cứu người gần đó nghe tiếng hét thì bị mất hết cmn năng lực và truyền vào con chuột kế bên =]]....và nhìu hiện tượng khác xảy ra.Sau khi nghe tiếng hót lảnh lót của anh Trâu vàng 👏👏👏👏(Yin:clap your hand and...bravo =]])

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net