Bốn chiếc micro hồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tấm ảnh này được Blackpink chụp từ rất lâu, có lẽ là từ hồi mới debut để lưu giữ lại khoảnh khác cả nhóm được toả sáng trên sân khấu với những chiếc mic riêng của mình.
Đúng như Chaeyoung nói, Blackpink gồm bốn người cùng khát vọng và đam mê, được debut với những người luôn đồng hành cùng nhau có thể gọi là một điều kì diệu. Lúc từng thành viên gia nhập vào công ty, có những bất hoà lẫn sự đố kị nhưng dần lại gắn kết lại với nhau nhờ có đam mê giống nhau.
Jisoo chia sẽ các thành viên luôn ở bên cạnh nhau bất kể là ở phòng tập hay ở nhà, cả bốn người trở nên thân với nhau còn hơn là gia đình. Các thành viên còn có thể cảm nhận được ngay khi một thành viên đang gặp khó khăn về chuyện gì đó.
Jennie nói rằng mặc dù cả bốn người cùng thân thiết hơn cả gia đình sẽ giống như bao nhóm nhạc khác, thay vì nói bốn người có quan hệ chị-em thân thiết thì bọn em lại gắn kết với nhau giống những người bạn thân hơn, đó cũng là lí do Blackpink không có leader. Jennie nghĩ chủ tịch cố ý quyết định như vậy vì ông ấy biết sự thân thiết của cả bốn người và Jennie cho rằng nếu nhóm có leader thì mối quan hệ của Blackpink sẽ không thể nào được như trước đây.

Chúng ta thường xuyên thấy Blackpink xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn có những lúc mỗi thành viên có lịch trình riêng, có khi ảnh hưởng khiến cả nhóm không thể luyện tập cùng nhau.
Khi Jisoo làm MC cho show âm nhạc, lúc đó cô ấy chỉ mới debut nên Jisoo cảm thấy cực kì ngượng ngùng và cô cũng gặp một chút khó khăn, Jisoo phải làm việc cùng đồng nghiệp mới mà không có các thành viên bên cạnh nên cô thường xuyên nghĩ về nhóm, cô còn mong là mau xong việc để trở về với nhóm và đứng trên sân khấu cùng với nhau.

Khi Chaeyoung xuất hiện trên các chương trình âm nhạc, cô ấy đã rơi vào trường hợp lo lắng cực độ vì cô và các thành viên luôn trải qua mọi việc cùng nhau như một gia đình, lúc cô phải làm việc một mình là lúc cô không thể dựa dẫm vào ai.

Thế cho nên dù rất bận rộn nhưng các thành viên vẫn luôn dành nhiều thời gian cho nhau, một trong số cách các cô gái làm khi ở cạnh nhau là chụp ảnh, Blackpink là những người thích chụp ảnh, khi một thành viên cầm máy ảnh thì ba người còn lại sẽ là người mẫu, họ luân phiên cho nhau để cảm nhận những hạnh phúc đơn thuần nhất trong cuộc sống mà chỉ có những người bạn thân thiết mới có thể mang lại cho nhau. Blackpink cũng chia sẽ niềm vui đó với fans, các cô gái rất khó có cơ hội nói chuyện trực tiếp với fans nên thay vào đó là họ đăng những bức ảnh lên Instagram và cả tâm sự ở trên đó, Blackpink làm như thế để fans có thể biết rằng họ đang làm gì và hiện đang sống rất tốt.

Để thực hiện được đam mê của mình, Blackpink đã phải thay đổi nhiều thứ và cũng chịu đánh đổi nhiều thứ. Trong Blackpink, có Lisa là người ngoại quốc và có Chaeyoung sống xa Hàn quá lâu nên trở ngại lớn nhất của họ khi đến Hàn Quốc là ngôn ngữ, cả Lisa và Chaeyoung đều chăm chỉ học tiếng Hàn và cả luyện tập, hai hoạt động đó cứ song song với nhau hằng ngày nhưng hai cô gái vẫn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Đã 6 năm Chaeyoung gia nhập YG Entertainment. Lisa đã chia sẽ rằng: "Em vẫn còn nhớ cái ngày Chaeyoung tới YG. Lúc cậu ấy đến cũng là lúc lớp tiếng Hàn của em tan và em đi xuống dưới phòng tập dưới tầng hầm. Em đi cùng thang máy với Chaeyoung, cậu ấy mặc chiếc áo màu xanh sáng, quần jeans ôm, giày Vans cùng chiếc guitar. Lúc đó nhìn thấy cậu ấy, em đã kiểu: "WOW ghê thiệt người ngoại quốc đó, ghê thiệt cậu ấy đến từ Úc." Em đã rất ngạc nhiên. Em vẫn nhớ rất rõ cái ngày mà cậu ấy tới. Cậu đến vào ngày 7/5."

Lisa gia nhập YG vào tháng 4 năm 2011 năm nay tròn 7 năm rồi, cô ấy là người duy nhất được chọn trong cuộc thi YG Audition tổ chức tại Thái 2010. Cũng vì một từ "đam mê" mà cô chấp nhận xa gia đình, đến với đất nước đầy lạ lẫm và xung quanh không có lấy một người thân, cô phải tự thân vận động về mọi mặt.

Khi được khen nói tiếng Hàn tự nhiên thật đấy Lisa nói lúc đầu em cũng có mắc một vài lỗi nhưng chị Jisoo luôn ở bên cạnh và giúp đỡ em nên em đã có thể tiến bộ rất nhiều.
Chaeyoung nói cô và Lisa phải luyện tập để cải thiện cách phát âm vì đó là điều quan trọng thứ nhất trong những điều cần làm để thực hiện đam mê.

Blackpink luôn cố gắng dành thời gian vui chơi cùng nhau, có thể là chỉ ở nhà thôi nhưng các cô gái vẫn tạo ra nhiều trò để nghe tiếng cười từ nhau. Các thành viên xem nhau như một may mắn trong đời vì ở cái thế giới bao la rộng lớn mà họ vẫn tìm được những tâm giao hiểu mình đến thế.


Blackpink rất biết ơn Blink vì Blink đã góp phần đem lại nhiều thành công cho họ. Và Blink thì lúc nào cũng yêu thương Blackpink hết lòng. Khi bố Yang trì hoãng thời gian comeback, chính Blink đã kêu gọi sự hợp tác từ các Blink trên thế giới để thực hiện chiến dịch mail Chong-Gong gửi đến chủ tịch, có Blink còn hack cả tài khoản Instagram của Blackpink để kêu gọi cho comeback, khi Jennie quên lời, mặc cho Nentizen nhận xét không tốt thì Blink đã đứng lên chống lại bảo vệ cho Jennie. Blink luôn tìm mọi cách để truyền tải tình yêu của mình đến thần tượng, chỉ cần biết Lisa thích nghệ sĩ Kehlani fan liền lên Instagram tag @Kehlani vào bài viết ngắn nói cho Kehlani biết rằng Lisa hâm mộ chị và nghệ sĩ Kehlani đã bình luận bằng một icon mắt trái tim. Khi lightstick ra đời, Nentizen liền bình chọn là lightstick không đẹp, còn không tiếc lời chê bai nhưng lại một lần nữa Blink trỗi dậy, làm sold out lightstick trên các trang mua online, làm người khác không kịp order. Khi Blackpink đi diễn ở các trường đại học, Blink đã cảm nhận những bài hát bằng cả trái tim, còn cảm thấy thần tượng mình đã tận hưởng niềm đam mê mãnh liệt khi đứng trên sân khấu, Blackpink cố gắng tranh thủ giao lưu với fan bằng cách chạy qua chạy lại để chào, mặc dù là 5 bài hát đó nhưng Blink vẫn nhiệt liệt cổ vũ còn hát theo Blackpink chứng tỏ Blink yêu thương Blackpink nhiều thế nào. Mặc cho trời mưa, Blink vẫn fancam đầy ra đó, Blackpink cứ hát lấn át cả tiếng mưa. Tình yêu fan dành cho thần tượng là một tình yêu lớn, kì diệu và tha thiết, chỉ cần thần tượng mình mỉm cười một cái mình cũng sẽ cười theo, chỉ cần khi buồn xem lại mấy màn trình diễn của thần tượng tự động sẽ thấy được an ủi, màu nhiệm như thế đấy.


Hi vọng là dù bao nhiêu năm nữa Blackpink vẫn sẽ nắm tay nhau tiếp tục cháy hết mình với sự nghiệp, càng ngày càng thành công hơn và vượt qua tất cả những khó khăn cùng nhau. Trong tương lai xa hơn mong rằng Blackpink sẽ càng toả sáng hơn bao giờ hết và được cùng Blink vui mừng với những chiếc cúp. Lần comeback sắp tới đây, chúc cho Blackpink sẽ gặt hái được nhiều thành công, như một đoá hoa nở rực rỡ giữa mùa hạ và lưu lại dấu ấn lâu dài trong lòng công chúng.


Tio

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net