Hoa Hồng Trắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rosé: "Em thích tặng người khác hoa hồng trắng vì nó khiến chúng em thoải mái khi ở cạnh."
Chú sóc chuột Chaeyoung là main vocal của Blackpink, giọng của cô rất khác biệt, khi nghe cảm giác tan đi mọi mệt mỏi. Chaeyoung sống ở một miền nông thôn tại Úc, cô thích Kpop và vì cô có giọng hát rất hay nên ba mẹ quyết định để cô đến Hàn thực hiện ước mơ của mình. Chaeyoung rất dễ khóc hay dễ xúc động vì cô là con người sống thiên về tình cảm. Có một gương mặt xinh đẹp giống như tên "Rosé" của cô, trông rất hiền và thanh tao.



Khi được yêu cầu hãy nêu nét nổi bật của các thành viên Jennie đã nói muốn nói về giọng hát của Rosé. Jennie rất thích chất giọng của Rosé, cô nhận xét Rosé rất đẹp khi vừa hát vừa chơi đàn guitar, cô còn cho rằng không thể tìm được một người với giọng nói hết sức hấp dẫn này ở Hàn Quốc đâu.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi là một trong những người được chọn ra mắt, Rosé đã nói Blackpink thật sự rất thân với nhau từ hồi còn là trainee. Các thành viên đều có chung mục tiêu và khát vọng và luôn thể hiện như một nhóm 4 người. Khi 4 người trở thành BLACKPINK, Rosé thấy thật tuyệt vì nó bao gồm 4 con người luôn đồng hành cùng nhau.

Rosé là con người biết tận hưởng và cảm nhận, cô ấy luôn quan sát kĩ từng thành viên nên cô thấy được những tính cách đẹp và cả cá tính nổi bật của họ. Rosé luôn miệng khen Lisa rất ngầu khi rap, cả con gái nhìn vào cũng thấy ngầu. Rosé khen Jennie là người chị thời trang, có nhiều kiến thức sâu rộng về thời trang lẫn âm nhạc. Cô ấy nói Jisoo là người chị rất tốt rất đẹp, chị còn là người nấu ăn giỏi nhất nhóm nữa.

Rosé là một trong những minh chứng cho việc dù trong bất kì hoàn cảnh nào ước mơ vẫn có thể thực hiện được. Ở nước Úc xa xôi, cô gái mang giọng hát say đắm lòng người ở miền quê được sự thúc đẩy và động viên từ gia đình, cô quyết định nộp đơn vào cuộc thi do YG tổ chức gần nơi cô sống và đã được chọn. Rosé cho rằng ước mơ trở thành ngôi sao của mình là khó thực hiện vì cô đã sống xa Hàn Quốc quá lâu nhưng sau khi về lại nơi gọi là quê hương Rosé đã nhận ra khát vọng trong mình càng lớn và tài năng của cô được mài giũa qua thời gian.
Giọng hát của Rosé được IU - nữ ca sĩ solo nổi tiếng và tài năng muốn hợp tác cùng.

Rosé cô ấy là người muốn sáng tác ra nhiều thể loại âm nhạc mới cho Blink vì Blink là nguồn năng lượng của cô ấy. Rosé có thể thay đổi vì người khác, cô ấy là kiểu người dám chịu hi sinh lợi ích của bản thân nhưng Blackpink không để cô làm vậy vì cô xứng đáng là mảnh ghép không thể thiếu trong nhóm, là giọng hát nội lực, là người quan tâm thầm lặng và là người luôn quan sát mọi khía cạnh của các thành viên.

Là một idol, ai cũng cho rằng cuộc sống sẽ trọn vẹn khi được cháy hết hết mình trên sân khấu bởi vì đó là đam mê của họ. Cảm giác được toả sáng trên sân khấu tuyệt lắm, được thấy nụ cười của fans, thấy ánh mắt tràn đầy hạnh phúc của họ khi nhìn mình. Rosé hay khóc nhưng cũng rất mạnh mẽ, cô cũng là người đứng lên dành công bằng cho nhóm, cô ấy mang trong mình chất liệu của sự ấm áp nên lúc nào Rosé cũng biết thấu cảm cho người khác, cô ấy yêu Blackpink và Blink nhiều lắm!

Rosé từng có màn kết hợp với các đồng nghiệp ở lễ trao giải Melon Music Awards, thật sự nhìn cô lúc đó rất tuyệt! Nàng công chúc tóc vàng với cây đàn guitar trên tay hoà quyện với giọng hát ngọt ngào. Các nghệ sĩ khác như chìm đắm trong màn trình diễn này.

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Rosé cũng cover "Butterfly" cùng các idol khác ở SBS Gayo cuối năm 2017 và trông cô rất đẹp như một tiên bướm xuất hiện giữa trời đông giá lạnh.

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Vì thể lực của Rosé yếu nhất nên cũng là khó khăn trong việc điều hoà giọng hát của bản thân nhưng Rosé vẫn luôn làm rất tốt, nhờ những màn collab này mà Rosé đã có thêm nhiều bạn bè trong giới và học hỏi từ họ nhiều kinh nghiệm. Hi vọng rằng chú sóc chuột này sẽ luôn mạnh mẽ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống để tiếp tục nắm nay Blackpink hướng đến tương lai tươi đẹp ở phía trước.

Tio

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net