Lisa Manoban

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#_Khi buồn sẽ vui lên khi có virus happy._Tio

Lisa Manoban - cô nàng maknae nhiều trò, nghịch ngợm và đầy tài năng.

Vì đam mê cô ấy đã rời xa quê hương khi chỉ 14 tuổi.

Cô ấy thích chụp ảnh và có hẳn một bộ sưu tập máy ảnh hoành tráng, các chị cũng khen cô chụp ảnh rất đẹp. •

• Chaeyoung: "Nét quyến rũ tiềm ẩn của Lisa chính là cậu ấy rất đáng yêu và dễ thương, cậu ấy cũng vui vẻ nữa. Nên khi chúng em ở cùng nhau không khí luôn vui tươi." • Sprite phỏng vấn

Cô ấy nói bộ phận yêu thích trên gương mặt là môi. Nhưng thật ra đôi mắt của cô thu hút cũng không kém.

Hai chị em ChuLi đi hái quýt, chị bảo trái quýt của chị ngon lắm, em bảo trái của em cũng vậy sau đó đút chị ăn, chị thấy ngon hơn trái mình định đổi, em "uầy" rồi không chịu đổi.

Phần phát biểu năm đó chắc hẳn cô vẫn còn nhớ, trong 100 Q&A trên báo Mini Japan cô có nói cô thích bộ váy cầu vồng cô mặc trong lễ trao giải Gaon Chart.

Cộng tác với NONAGON nhiều năm, cuối cùng cô cũng có collaboration collection riêng đầu tiên với NONAGON và chữ kí kèm lời chúc: "NONAGON hwaiting" đã được cô viết vào ngày hôm đó.

Cuộc sống có quá nhiều điều khó hiểu, đôi lúc làm con người ta phải ngẫm nghĩ sau đó rồi thôi, tiếp tục cố gắng cho hiện tại.

"A little bit of black, with a little bit of pink." • Lisa: So Hot - Blackpink cover.

Cháy hết mình trên sân khấu sau 7 năm sống cùng YG vì đây là đam mê mà cô ấp ủ sau một thời gian dài.

• "Là rapper đồng thời cũng có cá tính mạnh nhất nhóm, Lisa xây dựng phong cách sắc sảo, cool ngầu chuẩn hình tượng girlcrush. Từ cách trang điểm cho đến quần áo của cô nàng luôn có nét hoang dại nhưng vẫn đầy gợi cảm." ( theo Stylish Choi Kyung Won- người có bề dày kinh nghiệm và cũng từng là stylish cho Big Bang, 2NE1).•

Trong cuộc sống có đầy rẫy những khó khăn, đôi khi dừng lại suy nghĩ người ta chợt nhận ra mình đã đi khá xa trên đường đời. •

• Tóc không mái

Lisa miêu tả phong cách thời trang của mình là đời thường. •

Nụ cười ấy tươi đến mức người khác nhìn vào cũng vui theo.

Đôi mắt cô ấy có gì đó man mác buồn mang lại cho người ta cảm giác khó hiểu.

Phong cách girlcrush đã thấm nhuần trong kiểu quần áo Lisa mặc hằng ngày, pha chút đơn giản và một chút chất chất.

Dành một chút thời gian nhìn lại đoạn đường đã đi, ai cũng bất ngờ vì nó thật sự rất dài. •

Lisa là cô nàng maknae đáng yêu, rất nghịch ngợm và rất tài giỏi. Cô ấy có nghị lực mạnh mẽ và ý chí vững vàng, điều khiến cô ấy quyết định chấp nhận làm thực tập ở YG khi còn nhỏ là do ngọn lửa đam mê quá mãnh liệt, vào một công ty trọng người Hàn và nghiêm khắc đến thế, kinh nghiệm thực tập nhiều thứ hai sau Jennie, Lisa thật sự đã rất cố gắng ở quá khứ và hiện tại. Main dancer tuyệt vời và lead rapper có tiềm năng, Lisa ngại khi giao tiếp với người khác vì khi run cô sẽ nói vấp và phát âm sai, Lisa muốn cháy hết mình cùng Blackpink và nắm tay họ toả sáng. Là virus happy của các chị nên các chị không thể sống thiếu Lisa.

Tio

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net