Tài năng của em - Lisa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là bài đăng trên "Lisavn-BLACKPINK Lisa 1st Vietnamese Fanpage" - một page rất đáng tin và chăm chỉ cập nhật tin tức, mình luôn theo dõi page này mặc dù không dùng facebook và thật sự rất biết ơn page đã luôn yêu thương Lisa và Blackpink như vậy.

Người dịch bài ra là một người khác.

•••

Lalisa Manoban aka Lisa của BLACKPINK, thần tượng duy nhất của Thái Lan dưới trướng công ty giải trí YG, công ty giải trí âm nhạc lớn nhất hàng đầu và được biết đến với sự khắt khe tột cùng để có thể debut.

Con đường trở thành ngôi sao của Lisa không chỉ nhờ sự may mắn mà còn có ý chí, tài năng và niềm đam mê nhảy múa. Cô yêu thích nhảy múa từ khi còn học trung học, cô đã tham gia cuộc thi dance "2 be no.1". Sau đó cô đã tham gia vào vũ đoàn nhảy múa có tên "We Zaa Cool" cùng với tiền bối BamBam của GOT7 thuộc công ty giải trí JYP.

Năm 2010 cô tham gia buổi thử giọng của YG bằng cách gửi video khiêu vũ cho công ty. Cô đã trở thành thực tập sinh của YG vào ngày 11 tháng 4 năm 2011 khi cô chỉ mới 14 tuổi. Lisa bắt đầu được công nhận sau khi YG phát hành điệu nhảy của cô trên youtube với nhan đề "Who's that girl?"

Cô cũng xuất hiện trong MV của tiền bối Taeyang "Ringa Linga" và xuất hiện trong một thương hiệu quần áo "NONA9ON" cùng với tiền bối B.I và Bobby.

Sau 5 năm, Lisa trở thành một thành viên của BLACKPINK với vai trò rapper và dance của nhóm. Đối với một thần tượng nước ngoài không dễ dàng gì để có thể được giao phó vị trí rapper.

Trong vòng 3 tuần ngay sau khi ra mắt, BLACKPINK chỉ đứng sau tiền bối EXO trong bảng xếp hạng "nhóm nhạc Kpop có ảnh hưởng nhất tháng 8 năm 2016, được phân tích theo xếp hạng thương hiệu Hàn Quốc 2016", tuy nhiên, ở bảng xếp hạng " Nhóm nhạc nữ có giá trị xếp hạng cho tháng 9 2016" BLACKPINK giữ vị trí số 1.

E-trans: LISANATIONS_

V-trans: Hà Tiên

Edit: Zetty

•••

Chân thành cảm ơn người đã dịch bài ra!



Tio

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net